Logo

Các mẫu CV xin việc tiếng Anh, tiếng Việt đẹp và độc nhất

Gợi ý các mẫu CV xin việc, cv template online bằng tiếng Anh, tiếng Việt đơn giản và đẹp nhất cùng cách viết đơn xin việc hoàn chỉnh chuyên nghiệp, sáng tạo thu hút nhà tuyển dụng
3.6
4 lượt đánh giá

Bước đầu tiên của quá trình tuyển dụng chính là tìm kiếm và sàng lọc CV của các ứng viên. Như vậy CV của bạn chính là yếu tố tác động đầu tiên đến việc bạn có thu hút được các nhà tuyển dụng hay không? Một bản CV có nội dung, cách trình bày chuyên nghiệp, đẹp đẽ, sáng tạo hay không thực sự có quyết định không hề nhỏ tới việc bạn có cơ hội tiếp cận với công việc mình mong muốn.

Vậy làm thế nào để tạo nên một bản CV đơn giản nhưng vẫn ấn tượng và đủ sức hấp dẫn các nhà tuyển dụng? Mời bạn tham khảo ngay các mẫu CV đẹp, mẫu đơn xin việc hay được chúng tôi chọn lọc, giới thiệu dưới đây. Đồng thời chúng tôi cũng chia sẻ hướng dẫn cách viết CV xin việc, tạo bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh chuẩn nhất mà các nhà tuyển dụng cần dành cho bạn.

CV là gì? Đơn xin việc là gì?

CV và đơn xin việc có phải là một hay khác nhau? Mời các bạn cùng tìm hiểu giải đáp từng khái niệm ngay sau đây.

CV xin việc là gì?

CV tiếng anh là gì? CV trong tiếng Anh còn được gọi là Curriculum Vitae, khi dịch ra tiếng Việt thì nó được hiểu là một bản sơ yếu lý lịch rút gọn sau khi đã lược bỏ các thông tin về gia đình, người thân…

Đối với mỗi ứng viên, CV là phương tiện đầu tiên để PR bản thân trước các nhà tuyển dụng, thể hiện những điểm ưu việt và kỹ năng nổi trội so với các ứng viên khác nhằm làm gia tăng khả năng trúng tuyển. Còn đối với các nhà tuyển dụng thì CV sẽ cho họ cái nhìn tổng quan cùng những đánh giá sơ bộ về sự khác biệt của từng ứng viên, từ đó đưa ra những sự lựa chọn phù hợp. Mỗi loại cv xin việc sẽ có cách viết khác nhau 

Đơn, thư xin việc là gì?

Đơn xin việc hay thư xin việc là 1 văn bản được bạn gửi tới nhà tuyển dụng dạng đánh máy hoặc viết tay thể hiện mong muốn được cống hiến và làm việc tại công ty. Bạn cần nêu lên được khả năng, kiến thức hay kinh nghiệm của bản thân để chinh phục nhà tuyển dụng. 

Hiện nay người ta ít dùng đơn xin việc mà thay vào đó là các bản CV, nhưng cũng có những cơ quan, công ty yêu cầu người ứng tuyển phải có đầy đủ cả 2 văn bản này để đánh giá và lựa chọn ứng viên tốt nhất.

Sơ yếu lý lịch là gì?

Sơ yếu lý lịch tự thuật được hiểu theo cách đơn giản nhất là bản kê khai lý lịch, thông tin cá nhân của người viết. Sơ yếu tự thuật thường được sử dụng trong việc làm hồ sơ, thủ tục nhập học, xin việc, …Nó còn được biết đến với những cái tên khác như lý lịch trích ngang, sơ lược lý lịch hay lý lịch vắn tắt.

Hồ sơ xin việc gồm những gì?

Tùy vào yêu cầu và đặc điểm công việc của từng doanh nghiệp khác nhau mà một bộ hồ sơ xin việc có thể bao gồm các loại giấy tờ cụ thể. Phổ biến nhất có thể kể đến như sau:

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch tự thuật

- CV cá nhân,

- Bằng tốt nghiệp, bảng điểm và các loại chứng chỉ có liên quan

- Bản sao giấy khai sinh, bản photo giấy CMND/CCCD có công chứng

- Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của cơ quan y tế…vv.

Cách viết hồ sơ xin việc hay và chuẩn nhất

Mời bạn tham khảo cách viết hồ sơ xin việc được chúng tôi tổng hợp cụ thể dưới đây.

Cách viết sơ yếu lý lịch tự thuật xin việc

  • Phần họ và tên: Đây là phần bạn cần viết hoa. Nội dung trùng khớp với thông tin trên chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu.
  • Giới tính: Giới tính là nam ghi “nam” và nếu bạn là nữ ghi “nữ”.
  • Sinh năm: Bạn cần ghi đúng thông tin ngày tháng năm sinh trùng khớp với thông tin trong chứng minh thư và sổ hộ khẩu.
  • Nơi đăng ký hộ khẩu đăng ký thường trú: Trình bày rõ thông tin về thôn (số nhà, đường phố), xã (phường) huyện (quận), tỉnh (thành phố) nơi mà bạn đăng ký thường trú theo đúng quy định của pháp luật.
  • Nơi ở hiện tại: Bạn cần khai rõ thông tin về nơi ở hiện tại, cụ thể về thông tin số nhà, đường phố trực thuộc quận, huyện, thành phố nào.
  • Số điện thoại: Hãy điền 1 số điện thoại bạn đang dùng và dễ dàng khi người khác muốn liên lạc với bạn.
  • Khi cần báo tin cho ai, ở đâu: Bạn cần ghi rõ về thông tin địa chỉ, số điện thoại của người cần báo tin. Ở đây nên là thông tin của người thân trong gia đình như bố, mẹ, anh chị em.
  • Bí danh: Ghi rõ bí danh của bản thân hay sử dụng, trường hợp không có bí danh, bạn có thể bỏ qua.
  • Nguyên quán: Là nơi sinh sống của ông, bà nội, bố của bạn. Trong trường hợp cá biệt bạn có thể ghi theo quê quán của mẹ đẻ hoặc người nuôi dưỡng mình từ nhỏ (nếu không biết rõ bố, mẹ). Ghi theo nguyên quán trên chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân.
  • Dân tộc: Hãy viết tên dân tộc của bạn. Ví dụ: dân tộc Kinh.
  • Tôn Giáo: Rất đơn giản! Bạn theo tôn giáo nào thì hãy ghi rõ. Ví dụ: đạo Phật, đạo Thiên chúa, đạo Hồi. Nếu không theo tôn giáo nào thì bạn điền là “Không”.
  • Trình độ văn hóa: Viết rõ thông tin 12/12 chính quy hay 12/12 bổ túc văn hóa.
  • Thành phần gia đình sau cải cách ruộng đất: Điền thông tin về thành phần của gia đình bạn theo đúng quy định của pháp luật.
  • Thành phần bản thân gia đình hiện nay: Điền thông tin thành phần gia đình bạn. Ví dụ: công nhân, công chức, viên chức, nhà báo…
  • Trình độ ngoại ngữ: Bạn hãy ghi những bằng cấp, chứng chỉ, trường ngoại ngữ mà bạn có, đã và đang theo học chẳng hạn như đại học Anh Ngữ, Pháp Ngữ hay Nga Ngữ; Bằng IELTS 6.0, …
  • Hoàn cảnh gia đình: Khai họ tên cha, mẹ (Hoặc người nuôi dưỡng từ nhỏ), anh chị em ruột trong gia đình, vợ/ chồng, con cái. Ở mục này, cần ghi rõ họ tên, năm sinh, quê quán, chỗ ở hiện nay, nghề nghiệp, hoàn cảnh kinh tế…của từng người.
  • Ngày và nơi kết nạp Đảng Cộng Sản Việt Nam: Viết rõ thông tin về ngày tháng năm nơi kết nạp Đảng (Chi bộ, đảng bộ cơ sở, huyện tỉnh hoặc cơ quan Trung Ương). Nếu chưa vào Đảng thì bạn có thể bỏ qua không điền.
  • Ngày và nơi kết nạp vào Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh: Viết rõ ngày tháng năm và nơi kết nạp vào Đoàn thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh, thông tin này có trong sổ Kết nạp Đoàn nhé.
  • Nghề nghiệp và trình độ chuyên môn: Tùy theo trình độ đào tạo chuyên môn của bản thân viết theo loại văn bằng mà mình được cấp. Hãy ghi rõ bạn học chuyên ngành nào, học chính quy hay tại chức và đừng quên liệt kê tất cả các loại văn bằng có liên quan.
  • Cấp bậc được hưởng: Ghi rõ thông tin về bậc lương chính mà bạn đang được hưởng hiện tại.
  • Lương chính hiện nay: Lương chính của bạn hiện nay đang theo ngạch nào, là chuyên viên cao cấp, hay kỹ thuật viên, kỹ sư, giáo viên… Nếu là sinh viên hay học sinh chưa có thu nhập bạn có thể bỏ trống nhé.
  • Ngày nhập ngũ, ngày xuất ngũ, lý do: Ghi rõ ngày tháng, năm nhập ngũ, ngày xuất ngũ và lý do xuất ngũ. Nếu bạn chưa nhập ngũ, có thể bỏ trống.
  • Quá trình hoạt động của bản thân:Tóm tắt hoạt động của bản thân. Bạn hãy điền những mốc sự kiện quan trọng trong 12 năm trở lại đây.
  • Khen thưởng: Viết rõ thông tin về ngày tháng năm cũng như hình thức khen thưởng. Nếu không có bạn có thể ghi “Chưa có”.
  • Kỷ luật: Viết rõ tháng năm, lý do sai phạm và hình thức kỷ luật theo quy định. Nếu không có bạn có thể bỏ qua hoặc ghi “Chưa có”.

Yêu cầu cơ bản khi viết sơ yếu lý lịch xin việc:

- Về hình thức:

  • Trình bày sạch đẹp và thống nhất về màu chữ, phông chữ (khi đánh máy).
  • Tránh tẩy xoá khi viết tay.
  • Dán ảnh 4×6, nghiêm túc, đúng chuẩn ảnh thẻ.

Về nội dung:

  • Điền đúng, đầy đủ thông tin, tránh lan man và đặc biệt là tránh thông tin sai.
  • Trước khi bắt tay vào viết, hãy chuẩn bị đẩy đủ những thông tin và giấy tờ cần thiết như sổ hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân, thông tin về bố, mẹ, anh, chị, em.
  • Chụp lại các giấy tờ tùy thân để phòng các trường hợp khẩn cấp.
  • Có dấu và xác nhận của địa phương ở dưới cùng của bản lý lịch tự thuật.
  • Ghi các kinh nghiệm làm việc phải phù hợp.

Cách viết bìa hồ sơ xin việc

Bìa hồ sơ xin việc gồm những thông tin cơ bản như:

  • Họ và tên đầy đủ (Viết chữ in hoa).
  • Ngày/tháng /năm sinh.
  • Địa chỉ hiện tại đang cư trú.
  • Quê quán.
  • Số chứng minh thư nhân dân.
  • Ảnh 4x6 dán vào vị trí quy định.
  • Những giấy tờ có trong bộ hồ sơ.

Bạn cần nhớ rằng đây chính là "bộ mặt" đại diện cho bạn khi xin việc. Vì thế, bạn cần trình bày sạch sẽ, chữ nghĩa sạch đẹp, nét rõ, không tẩy - xóa, gọn gàng, chỉnh chu

Cách viết CV - đơn xin việc hay và hấp dẫn

Làm thế nào để viết CV hay đơn xin việc đúng chuẩn, có nội dung thu hút các nhà tuyển dụng? Mời các bạn tham khảo ngay các "bí kíp" sống còn được các chuyên gia HCNS "mách nước" dưới đây:

CV xin việc bao gồm những gì?

Một CV có đầy đủ các thông tin cần thiết bao gồm các nội dung cơ bản như sau:

- Thông tin cá nhân: Họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, số điện thoại và email liên lạc.

- Trình độ học vấn: Nên liệt kê cấp học từ cao đẳng/ đại học trở lên. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm vào các khóa học chuyên môn, nghiệp vụ mà bạn đăng ký học ở các trung tâm.

- Kinh nghiệm làm việc: Chỉ nên viết vào CV những công việc trong cùng ngành nghề, hoặc có liên quan đến vị trí mà bạn ứng tuyển. Còn nếu bạn có còn đang là sinh viên hoặc quá ít kinh nghiệm, có thể thay thế bằng các hoạt động xã hội, câu lạc bộ mà bạn thấy rằng bạn đã học được những kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Kỹ năng: Các kỹ năng nên đưa vào CV: tin học văn phòng, kỹ năng mềm: giao tiếp, thuyết trình hoặc các kỹ năng đặc thù của công việc như thiết kế, lập trình v.v

- Mục tiêu nghề nghiệp: Bạn nên chỉ rõ những dự định, thành tựu mà bạn muốn đạt được trong tương lai hoặc kế hoạch ngắn gọn mà bạn muốn làm để đạt được mục tiêu đó. Có thể viết mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để thể hiện bạn là người có chí tiến thủ và biết lập kế hoạch rõ ràng

- Chứng chỉ và giải thưởng (nếu có): VD chứng chỉ ngoại ngữ (IELTS, TOEIC), tin học, giải thưởng của các cuộc thi chuyên môn.

4 cách viết CV "chuẩn đét" có thể bạn chưa biết

- CV xin việc không nên dùng từ ngữ quá khoa trương, to tát, không trình bày dài dòng lan man.

- Không nên viết tất cả những công việc bạn làm, kỹ năng bạn có vào CV, vì chúng có thể không liên quan đến vị trí bạn ứng tuyển và có thể trở thành một điểm trừ trong CV.

- Chú ý đến những từ khóa trong yêu cầu công việc để đưa vào CV thông tin phù hợp.

- CV nên ngắn gọn và súc tích, độ dài từ 1–2 trang là phù hợp nhất.

5 Cách viết hồ sơ xin việc qua Email ấn tượng

Chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một vài thủ thuật viết mail xin việc hiệu quả nhất, mời các bạn cùng tham khảo:

- Tên email hay địa chỉ mail chứa tên của chính bạn, có thể đi kèm một vài con số như ngày tháng năm sinh hoặc 1 con số ấn tượng nào đó mà bạn thích...vv.

- Tên hiển thị email nên để tên thật và viết hoa tên của mình, VD Hoa Nguyen, Tran Duc...vv

- Luôn có chữ ký mail. Một chữ kí chuẩn nên có thông tin cá nhân của bạn, bao gồm tên, số điện thoại và các thông tin khác như website, email...

- Tiêu đề email tạo theo đúng form mẫu của nhà tuyển dụng 

+ Thường khi nhà tuyển dụng đăng tin, họ sẽ ghi ở dòng cuối rằng bạn gửi mail đến địa chỉ ‘xxxx@gmail.com’ với tiêu đề ‘TÊN – Vị trí – Công ty’ hoặc một tiêu đề nào đó khác. Việc của bạn là làm theo đúng như vậy thôi, công ty đã muốn bạn làm như vậy, tức là để họ lọc email dễ dàng hơn.

+ Với những tin tuyển dụng không nêu rõ yêu cầu email như thế nào, bạn hãy viết một cách thật đơn giản ‘Tên của bạn – Ứng tuyển vị trí ABC’, hoặc ‘Name – Application for ABC position’ là được.

- Nội dung email trình bày thật đơn giản, giữ font chữ bình thường, căn lề trái như thường lệ. Bạn có thể tham khảo mẫu nội dung sau:

Dear (tên người nhận),

+ Câu đầu tiên: Giới thiệu nhanh về bạn (ví dụ tên, học trường gì). 

+ Câu thứ 2: bạn gửi email này để ứng tuyển cho vị trí ABC, được đăng tải trên Facebook (hoặc gì đó khác). 

+ Câu thứ 3+4: tóm tắt ngắn gọn 1 kĩ năng hoặc 1 kinh nghiệm mà bạn cho rằng phù hợp nhất. Câu cuối cùng: đính kèm ở đây là CV và Cover Letter cho bạn. 

+ Cuối cùng là chào và đính kèm CV của bạn

Các mẫu CV tiếng Việt chuyên nghiệp đẹp nhất

Dưới đây là các mẫu CV xin việc được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt nhất, mời các bạn cùng tham khảo và tải về sử dung ngay.

Mẫu sơ yếu lý lịch tự thuật - CV chung nhất

Mời các bạn tham khảo mẫu sơ yếu lý lịch xin việc mới và chuẩn nhất hiện nay.

Mẫu sơ yếu lý lịch tự thuật chung nhất

Link tải miễn phí Mẫu sơ yếu lý lịch tự thuật - CV chung nhất cuối bài viết

Mẫu CV xin việc kế toán

Mẫu CV xin việc ngành kế toán hot nhất

Link tải miễn phí Mẫu CV xin việc kế toán cuối bài viết

CV cho sinh viên chưa tốt nghiệp

Mẫu CV xin việc làm cho sinh viên mới tốt nghiệp

Link tải miễn phí CV cho sinh viên chưa tốt nghiệp cuối bài viết

CV xin việc cho sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm

CV xin việc cho sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm

Link tải miễn phí CV xin việc cho sinh viên mới ra trường hoặc người chưa có kinh nghiệm cuối bài viết

Mẫu CV xin việc part time

Mẫu CV xin việc part time

Link tải miễn phí Mẫu CV xin việc part time cuối bài viết

Mẫu CV công nghệ thông tin

Mẫu CV công nghệ thông tin

Link tải miễn phí Mẫu CV công nghệ thông tin cuối bài viết

Mẫu đơn xin việc viết tay

Mẫu đơn xin việc viết tay hay nhất

Link tải miễn phí Mẫu đơn xin việc viết tay cuối bài viết

Mẫu đơn xin việc làm công nhân

Mẫu đơn xin việc làm công nhân

Link tải miễn phí Mẫu đơn xin việc làm công nhân cuối bài viết

Mẫu đơn xin việc giáo viên

Mẫu đơn xin việc giáo viên

Link tải miễn phí Mẫu đơn xin việc giáo viên cuối bài viết

Mẫu CV xin việc ngành xây dựng

Mẫu CV xin việc ngành xây dựng

Link tải miễn phí Mẫu CV xin việc ngành xây dựng cuối bài viết

Mẫu CV hành chính nhân sự

Mẫu CV hành chính nhân sự

Link tải miễn phí Mẫu CV hành chính nhân sự cuối bài viết

Sơ yếu lý lịch mẫu 2C-BNV/2008

Mẫu Sơ yếu lý lịch 2C-BNV/2008 dành cho cán bộ, công chức là mẫu để cán bộ, công chức khai điền các thông tin cơ bản về cá nhân, ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ. Mời bạn đọc tải mẫu sơ yếu lý lịch 2C của Bộ nội vụ dành cho cán bộ, công chức để chuẩn bị hồ sơ dự tuyển vào công chức nhà nước.

Mẫu sơ yếu lý lịch mẫu 2C-BNV 2008

Mẫu sơ yếu lý lịch 2C - BNV/2008

►Link tải về miến phí cuối bài viết

Sơ yếu lý lịch mẫu 2C-TCTW-98

Mẫu 2C/TCTW-98 là biểu mẫu do Ban Tổ chức Trung ương ban hành. Đây là phiếu thông tin đầu vào, sơ yếu lý lịch cán bộ, công chức, viên chức được sử dụng song song cùng mẫu 2C-BNV/2008 của Bộ Nội vụ.

Mẫu 2C/TCTW-98 thường dùng khi cán bộ, công chức được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, quy hoạch cán bộ, bổ nhiệm lãnh đạo…

Mẫu sơ yếu lý lịch TCTW - 98

Mẫu sơ yếu lý lịch 2C TCTW-98

►Link tải về miến phí cuối bài viết

Các mẫu CV tiếng Anh chuẩn nhất

Các mẫu CV tiếng Anh chuẩn nhất

Link tải miễn phí Các mẫu CV tiếng Anh cuối bài viết

Mẫu CV tiếng Trung

Mẫu CV tiếng Trung

Link tải miễn phí 30 Mẫu CV tiếng Trung cuối bài viết

Mẫu CV bằng tiếng Nhật

Mẫu CV bằng tiếng Nhật

Link tải miễn phí Mẫu CV bằng tiếng Nhật cuối bài viết

Cách tạo CV online miễn phí

Ngoài việc tự viết một bản CV thì các bạn có thể sử dụng các mẫu CV xin việc có sẵn hoặc chỉnh sửa nội dung CV thông qua các công cụ tạo CV online đang được nhiều website cung cấp miễn phí.

Các bạn chỉ cần truy cập các trang web cung cấp chức năng tạo CV là sẽ dễ dàng sở hữu được bản CV mong muốn bằng cách lựa chọn các form có sẵn và điền thông tin cá nhân của mình rồi tải về hoặc in ra là xong.

Tuy nhiên điểm hạn chế của cách làm CV này chính là các bạn chỉ có thể chỉnh sửa trên các mẫu có sẵn do web cung cấp, số lượng hạn chế. Do đó nếu bạn muốn tạo riêng cho mình một bản CV ấn tượng, mang phong cách cá nhân thì tốt nhất bạn nên tự tạo trên các công cụ như Word, PTS...vv.

Trường hợp, bạn không có năng khiếu về ngôn ngữ, hay thiết kế thì cách tốt nhất là sử dụng các form mẫu có sẵn để tiết kiệm thời gian và công sức nhất.

Cách làm CV trên điện thoại

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm CV được thực hiện trên điện thoại nền tảng iOS, tuy nhiên bạn cũng có thể làm tương tự trên điện thoại Android hoặc máy tính bảng.

Bước 1: Tải ứng dụng TopCV về máy, sau đó mở ứng dụng trên điện thoại > Chọn Tạo CV.

Cách làm CV trên điện thoại

 

 

Bước 2: Bấm chọn Tạo CV đầu tiên. (Ở những lần tạo CV tiếp theo, bạn nhấn vào mục Tạo mới để tiến hành tạo CV)

Cách làm CV trên điện thoại

Bước 3: Sau đó điền các thông tin vào bảng để có thể nhận gợi ý về công việc phù hợp > Sau khi điền xong chọn Bắt đầu (Bạn cũng có thể không cần điền gì hết và nhấn Bắt đầu nếu như không muốn)

Cách làm CV trên điện thoại

Bước 4: Bạn có thể kéo để chọn các mẫu CV miễn phí phù hợp với mình > Nhấn Sử dụng mẫu này (Lưu ý: Để có thể sử dụng các mẫu CV này bạn cần phải đăng nhập trên ứng dụng, bạn có thể đăng nhập bằng Facebook hoặc Email đều được)

Cách làm CV trên điện thoại

Bước 5: Chọn mục Thông tin liên hệ > Điền thông tin theo mẫu > Nhấn Lưu.

Thực hiện tương tự với các mục còn lại như Mục tiêu nghề nghiệp, Học vấn, Kinh nghiệm làm việc, Hoạt động, Chứng chỉ, Giải thưởng, Các kỹ năng, Sở thích, Dự án.

Cách làm CV trên điện thoại

Bạn có thể tùy chọn thêm hoặc bớt mục bằng cách chọn Thêm mục > Chọn mục cần thêm. Hoặc nếu muốn xóa mục bạn nhấn vào biểu tượng thùng rác tại mỗi mục tương ứng là được. 

Cách làm CV trên điện thoại

Bước 6: Sau khi đã điền xong tất cả thông tin của mình vào CV bạn nhấn Lưu và thế là bạn đã hoàn tất quá trình tạo CV của mình. 

Cách làm CV trên điện thoại

Bạn có thể xem CV bằng cách chọn Xem CV hoặc chọn Sửa CV để chỉnh sửa CV.

Cách làm CV trên điện thoại

Hy vọng với nội dung bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tạo CV và tìm kiếm được công việc phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công. 

Đừng quên chia sẻ nội dung hữu ích này cho bạn bè người thân cùng tham khảo và tải về các mẫu CV xin việc sử dụng miễn phí nhé!

Đánh giá bài viết
3.6
4 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status