Logo

Hướng dẫn giải vở bài tập toán lớp 4 tập 2 trang 42 chi tiết

Hướng dẫn phương pháp giải dạng bài tìm ẩn số xy, cộng phân số đơn giản, dễ hiểu, bám sát nội dung kiến thức chương trình toán lớp 4 là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em học sinh và thầy cô giáo
4.2
5 lượt đánh giá

Hướng dẫn lời giải chi tiết vở bài tập toán lớp 4 trang 42 tập 1 cho từng bài tập giúp các em ôn tập cách thực hiện phép tính trừ các phân số và cộng các phân số, các dạng bài tập liên quan đến cộng trừ phân số như bài tìm ẩn số xy, để làm tốt những dạng bài này các em cần nắm vững kiến thức về biến đổi cộng trừ phân số, các định nghĩa, định lý liên quan. Sau đây mời các em cùng tham khảo chi tiết lời giải.

Hướng dẫn giải chi tiết vở bài tập Toán lớp 4 tập 2 trang 42 

Đề bài:

Câu 1. Tính y:

Câu 1-bài 1

Câu 2. Tính và so sánh giá trị của hai biểu thức sau:

Câu 2

Câu 3. Tính bằng cách thuận tiện nhất:

Câu 3 vở bài tập toán 4 trang 42 tập 2

Câu 4. Trong các bài kiểm tra môn Toán cuối học kì I của khối lớp Bốn có 3/7 có bài đạt điểm khá. Biết số bài đạt điểm giỏi và điểm khá là 29/35 số bài kiểm tra. Hỏi số bài đạt điểm gỏi chiếm bao nhiêu phần của bài kiểm tra?

Hướng dẫn giải chi tiết:

Đáp án câu 1 vở bài tập toán 4 trang 42 tập 2

Đáp án câu 2 vở bài tập toán 4 trang 42 tập 2

Đáp án câu 3 vở bài tập toán 4 trang 42 tập 2

Đáp án câu 4 vở bài tập toán 4 trang 42 tập 2

File tải miễn phí giải chi tiết vở bài tập Toán lớp 4 tập 2 trang 42:

Ngoài ra các em học sinh và thầy cô giáo có thể tham khảo các phương pháp giải toán hay, đơn giản, bám sát nội dung chương trình dạy thông qua hệ thống bài giải các đề thi, đề kiểm tra cuối kì, giữa kì, hướng dẫn giải chi tiết từng bài trong sách giáo khoa từ đó các em học sinh có thể bổ xung các phương pháp giải nhanh, ngắn gọn của chúng tôi nhằm đạt kết quả cao nhất trong kì thi sắp tới. Thầy cô giáo định hướng phương pháp giảng dạy giúp các em tiếp thu kiến thức trọng tâm nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
4.2
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status