Logo

Gợi ý những món quà Noel ý nghĩa nhất cho những người thương yêu

Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì vào Giáng sinh sắp tới cho những người thương yêu? Dưới đây là một số gợi ý hữu ích dành cho bạn.
5.0
2 lượt đánh giá

Giáng sinh là dịp người ta thể hiện tình cảm dành cho nhau qua những câu chúc và món quà ý nghĩa dường như đã trở thành tục lệ dịp cuối năm. Nhưng việc tặng gì cho từng người thương yêu thì không phải ai cũng biết. Món quả không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với đối tượng được tặng mới khiến món quả trở nên ý nghĩa hơn.

Ngày noel là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa lễ giáng sinh 2022

Những stt, lời chúc mừng giáng sinh hay và ý nghĩa nhất

Những món quà Noel đẹp nhất 2020

Những món quà Noel đẹp nhất 2022

Giáng sinh tặng gì cho người yêu ?

Bạn không biết Noel nên tặng quà gì? Theo như chúng tôi nghiên cứu từ nhiều nguồn khác nhau thì nhu cầu muốn biết nên tặng quà gì cho người yêu noel rất lớn. Giáng sinh khi du nhập sang Việt Nam hầu như được các bạn trẻ đón nhận là chính và tặng người yêu vào dịp này dần trở thành thông lệ không thể thiếu. Tuy nhiên quà tặng noel cho bạn gái/vợ hoặc quà noel cho bạn trai/chồng là khác nhau do đặc điểm sở thích của giới tính khác nhau là khác nhau. Phụ nữ thường thích phấn son, quần áo còn đàn ông thì thích đồng hồ với đồ điện tử hơn.

Quà tặng Giáng sinh cho bạn gái

Trước khi đưa ra lựa chọn mua quà cho bạn gái hoặc vợ thì bạn nên suy nghĩ xem liệu họ thích gì, có thể là đồ trang điểm, túi xách hoặc thực tế hơn là tiền. Nếu thực sự không rõ, dưới đây là một số gợi ý cho câu hỏi giáng sinh tặng gì cho bạn gái/vợ bạn có thể tham khảo.

Mỹ phẩm

Nhắc đến mỹ phẩm là nhắc đến phụ nữ, mỹ phẩm sinh ra để phục vụ cho phụ nữ, do đó quà tặng noel cho bạn gái là mỹ phẩm thì không có bạn nữ nào không thích.

Tặng mỹ phẩm cho bạn gái dịp lễ Noel

Tặng mỹ phẩm cho bạn gái dịp lễ Noel

Trang sức nữ

Bạn có thể tặng vòng cổ, khuyên tai, nhẫn hoặc một chiếc lắc chân với ý nghĩa trói chặt tình yêu cũng là ý kiến không tồi.

Trang sức là món quà bất kì người phụ nữ nào đều thích

Trang sức là món quà bất kì người phụ nữ nào đều thích 

Quần áo, túi xách

Món đồ thân thuộc của chị em và không bao giờ là đủ đối với họ. Lựa chọn trang phục đúng size, hợp mode sẽ khiến nàng yêu bạn nhiều hơn đó.

Một lưu ý nhỏ nếu người bạn tặng đã là vợ thì quà giáng sinh cho vợ nên thực tế hơn với người yêu. Những món thiết yếu như mỹ phẩm, quần áo, túi xách hoặc đơn giản là tiền sẽ khiến các nàng ưng lắm.

Những chiếc túi xinh đẹp, hợp thời trang sẽ khiến nàng ngất ngây

Những chiếc túi xinh đẹp, hợp thời trang sẽ khiến nàng ngất ngây

Noel tặng gì cho bạn trai

Tuy cánh mày râu khá đơn giản trong sở thích,  nhưng chị em cũng không thể xuề xòa trong cách chọn quà được. Cần đặt chút tâm tư vào đó sẽ khiến tình cảm của các bạn thêm khăng khít.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món đồ đàn ông rất ưa thích

Đồng hồ đeo tay là món đồ đàn ông rất ưa thích

Đồng hồ đeo tay thể hiện cá tính và vẻ nam tính của con trai. Quà tặng noel cho bạn trai/chồng là đồng hồ đeo tay là một trong những món quà hot được nhiều cánh mày râu rất thích.

Nước hoa nam

Không chỉ phụ nữ xài nước hoa, rất nhiều đàn ông thích, đôi khi là nghiện. Nếu người thương của bạn hay sài thì đây cũng là gợi ý thú vị.

Tặng nước hoa nam cho bạn trai nhân dịp Giáng sinh

Tặng nước hoa nam cho bạn trai nhân dịp Giáng sinh

Ví da nam

Một chiếc ví hợp mệnh cùng một bức ảnh tình cảm của hai người để đánh dấu chủ quyền đúng là một công đôi việc đúng không các nàng.

Ví da là món quà thông dụng nhất chị em dành tặng nửa kia của mình

Ví da là món quà thông dụng nhất chị em dành tặng nửa kia của mình

Những món quà Giáng sinh cho vợ, chồng ý nghĩa

Dù đã là vợ là chồng thì việc thường xuyên hâm nóng tình cảm là điều nên làm ở mỗi cặp đôi. Không cần ngày nào cũng tình cảm lãng mạn, chỉ cần vào những ngày kỷ niệm, ngày lễ luôn nhớ đến nhau bằng những câu chúc, món quà ý nghĩa, bưa cơm ấm cúng là đủ sưởi ấm tình yêu rồi. Dịp Giáng sinh sắp tới, bạn đã chuẩn bị những gì để hâm nóng tình yêu của mình chưa?. Để chúng tôi giúp bạn nhé!

Tham khảo thêm:

Quà tặng Noel cho vợ

Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu trên hàng trăm phụ nữ đã có gia đình, hy vọng sẽ giúp ích cho những ông chồng của chúng ta dịp Giáng sinh này.

Bữa tối Noel ấm áp lãng mạn

Nếu bạn muốn có một đêm noel thật ấm áp, riêng tư bên bà xã của mình bạn có thể tặng cô ấy món quà bất ngờ, hãy chuẩn bị một bữa tiệc nhỏ thật tươm tất hâm nóng cho không khí gia đình của bạn.

Chuyến du lịch bất ngờ

Hai người đã đi du lịch cùng nhau bao nhiêu lần rồi? Nếu chuyện đó diễn ra thường xuyên bạn hãy tham khảo những gợi ý quà tặng ở trên, còn nếu như câu trả lời là chưa hoặc rất ít thì hãy tặng ngay một chuyến du lịch cho cả bạn và cô ấy nhé.

Thẻ spa

Bà xã của bạn có thường xuyên đi spa không? Nếu câu trả lời là “chưa bao giờ” hoặc “rất ít khi” thì hãy chọn đây làm quà tặng vợ ngày giáng sinh nhé, chắc chắn cô ấy sẽ rất vui và cảm động. Mỗi ngày cô ấy luôn phải quay cuồng với mớ công việc nào là ở cơ quan, chăm sóc con cái, cơm nước, dọn dẹp nhà cửa… dường như mọi thứ cướp hết thời gian của cô ấy.

Quà Giáng sinh cho chồng

Người xưa đã có câu "Người phụ nữ chính là người giữ lửa hạnh phúc gia đình" Dù cánh đàn ông có yêu thích cái đẹp đến mấy thì đức tính tần tảo chăm chồng con của người phụ nữ vẫn là ưu tiền hàng đầu của các anh khi lựa chọn vợ cho mình. Dịp Giáng sinh lần này là cơ hội cho chị em chứng minh cho chồng mình biết rằng lựa chọn của họ là chính xác, chúng tôi đã liệt kê dưới đây một số những sở thích của hầu hết các anh, bạn có thể tham khảo.

Bữa ăn thịnh soạn là món quà mà các ông chồng không thể chối từ

Người ta thường nói “Con đường ngắn nhất đến trái tim một người đàn ông là cái dạ dày”. Điều này chưa bao giờ là sai. Nhân dịp Noel sắp tới, bạn đã lên kế hoạch cho bữa ăn ấm cúng chưa nào?

Món đồ công nghệ mà anh ấy dự định mua

Dù là khi yêu hay kết hôn thì sở thích của những người đàn ông không có chuyển biến nhiều lắm. Họ thích những đồ công nghệ và tìm hiểu nhiều về nó, một chiếc điện thoại mới ra hay đồng hồ, máy tính làm quà giáng sinh thì đảm bảo họ sẽ rất hạnh phúc đó.

Những món quà giáng sinh cho bạn bè

Không chỉ người yêu, bạn bè cũng là những người bạn nên thể hiện sự quan tâm vào dịp này. Thế giới quà tặng vô cùng phong phú và đa dạng đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên mua gì tặng họ. Gợi ý quà noel cho bạn thân ý nghĩa dưới đây tin rằng sẽ rất hữu ích cho bạn.

Sách

Sách, món quà ý nghĩa tặng bạn bè dịp Noel

Sách, món quà ý nghĩa tặng bạn bè dịp Noel

Với nội dung thiệp chúc lầy lội “Chúng mày ngày càng biết điều hơn bớt tạo nghiệp” cũng là ý tưởng thú vị đem lại tiếng cười dịp Noel đó.

Tất, găng tay, mũ len

Mùa đông sẽ ấm áp hơn với những vật dụng này, mỗi khi họ dùng nó sẽ nghĩ ngay đến bạn khiến tình cảm ngày một khăng khít hơn.

Bình giữ nhiệt

Một chiếc bình giữ nhiệt vào mùa động là một lựa chọn hữu ích. Nó có thể giữ ấm đồ uống bảo vệ sức khỏe quả là một món quà ý nghĩa đúng không.

Món quà giữ ấm mùa đông Noel cho bạn bè

Món quà giữ ấm mùa đông Noel cho bạn bè

Món quà Giáng sinh cho bé ý nghĩa

Trẻ em là đối tượng thường được tặng quà vào dịp Giáng sinh nhất, thông lệ này được phổ biến trên khắp thế giới. Người ta truyền tai nhau rằng vào đêm giáng sinh ông già noel tặng quà cho bé nào ngoan ngoãn vâng lời mẹ cha. Do đó vào mỗi dịp noel các bậc phụ huynh lại đau đầu nghĩ xem mua quà giáng sinh cho con trai, con gái của mình như nào để các em nhỏ vừa thích lại mang tính giáo dục cao.

Quà noel cho bé gái

Nếu bạn có một đứa con gái háo hức đợi ông già noel đến tặng quà cho mình, bạn sẽ chuẩn bị quà gì cho chúng? Bé gái thường thích những gì? Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Nhiều bậc phụ huynh có gửi các câu hỏi đến chúng tôi như là quà noel cho bé gái 3 tuổi, quà giáng sinh cho bé gái 4 tuổi, quà giáng sinh cho bé gái 10 tuổi, quà noel cho bé gái 7 tuổi như nào phù hợp. Chúng tôi xin tổng hợp lại và trả lời như sau:

Gợi ý quà giáng sinh cho bé gái dưới 3 tuổi

Trống lục lạc, tranh ghép hình sẽ là lựa chọn thích hợp. Bởi lẽ, độ tuổi này cơ thể sẽ phát triển thị giác và thính giác nhất, trống lục lạc, tranh ghép hình nhiều màu sắc, âm thanh ngộ nghĩnh vui nhộn sẽ kích thích giác quan của bé.

Quà Giáng sinh tặng cho bé gái

Quà Giáng sinh tặng cho bé gái

Gợi ý quà noel cho bé gái trên 3 tuổi

Bạn có thể mua tặng váy, đầm, búp bê, đồ chơi nghề nghiệp. Độ tuổi này các bé đã bắt đầu thích trưng diện khoe bạn bè, vào dịp giáng sinh nhiều mẫu quần áo mới ra mắt dễ dàng cho phụ huynh lựa chọn những món đồ phù hợp.

Quà giáng sinh cho bé trai

Những cậu bé nghịch ngợm sẽ thích những món quà như thế nào, qua một số nghiên cứu chúng tôi đã tổng kết lại như sau:

Cũng giống các bé gái, cũng có khác biệt về từng độ tuổi. Dưới đây chúng tôi sẽ chia theo từng khoảng tuổi nhất định để định hướng cho bố mẹ chọn quà cho các con của mình.

Gợi ý quà cho bé trai 1-2 tuổi

Từ 1-2 tuổi là độ tuổi khá dễ dàng trong việc chọn quà và chưa có sự phân biệt về giới tính nhiều, chủ yếu là theo nhu cầu của cha mẹ vì bé còn khá nhỏ. Một số món quà thiết thực cho bé trong độ tuổi này như quần áo, sữa, tã, bộ mền gối,…

Tuy nhiên cần lưu ý, ở độ tuổi này, trẻ rất cần được kích thích phát triển các giác quan như: thị giác, thính giác, xúc giác…Vậy nên, để phù hợp với bé, các chuyên gia khuyên nên mua những loại đồ chơi có thể phát ra âm thanh, nhiều màu sắc và có hình khối đáng yêu.

Bạn có thể tham khảo một số món quà tặng Noel cho bé trai từ 1-2 tuổi như:

Các loại trống lắc bằng gỗ hoặc nhựa nhằm khuyến khích bé cử động tay chân.

Những quyển sách lớn nhiều hình ảnh, màu sắc.

Các loại gối ôm, thú bông…

Các đồ chơi có thể phát ra âm thanh kích thích thính giác của trẻ: đèn ru ngủ, thú bông biết hát.

Những quả bóng nhỏ cho bé ném, chụp và đá: chùm bóng, bóng gai…nhà bóng cho bé

Những quả bóng nhiều màu sắc sẽ kích thích sự phát triển giác quan của trẻ

Những quả bóng nhiều màu sắc sẽ kích thích sự phát triển giác quan của trẻ

Gợi ý quà cho bé từ 3-5 tuổi

Bé trai từ 3 tuổi trở lên bắt đầu có nhận thức và thường thích chơi với những món đồ chơi đòi hỏi sự khéo léo và trí thông minh. Những món đồ như ô chữ, khối xếp hình hay tranh ghép hình đơn giản, đất sét, tập tô màu sẽ mê hoặc được bé và giúp bé tập thói quen chú tâm hơn lúc trước.

Những khối xếp hình ngộ nghĩnh thú vị sẽ thu hút sự chú ý của trẻ em

Những khối xếp hình ngộ nghĩnh thú vị sẽ thu hút sự chú ý của trẻ em

Gợi ý quà tặng Noel cho bé trai từ 5-7 tuổi

Ở lứa tuổi này bé thường thích hình tượng một nhân vật trong bộ phim hay câu chuyện nào đó chẳng hạn như siêu nhân, người máy, gấu Teddy,…Ba mẹ có thể chọn cho bé các đồ dùng có những hình tượng này như cặp sách, ba lô, hộp bút, bình nước,…

Gợi ý cho bé trai từ 8-10 tuổi

Đây là lứa tuổi có nhiều chuyển biến về mặt thể chất lẫn tinh thần, bé đã có những sở thích cá nhân riêng biệt vì thế các bậc phụ huynh nên tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng, mơ ước của trẻ trước khi chọn quà.

Tham khảo thêm:

Gợi ý quà handmade noel đơn giản, dễ làm

Bạn đã khéo léo làm một chiếc vòng tay may mắn, một quả Giáng sinh cầu sô cô la, hay một tấm thiệp vô cùng xinh xắn để dành tặng những người thương yêu của mình trong dịp lễ Noel này. Chúng ta hãy cùng nhau học cách làm quà giáng sinh handmade mang màu sắc của mùa Noel ấm áp nhé.

Búp bê gỗ tí hon từ quả thông

Bức ảnh dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hình dung ra cách làm một con búp bê xinh xắn từ quả thông đơn giản nhất.

Nguyên liệu bao gồm:

Quả thông

Quả bóng xốp nhỏ

Vải dạ

Kéo, bút vẽ, keo dán

Cái khó là làm sao để có thể vẽ mặt cho búp bê thật đẹp và đáng yêu. Bạn có thể tham khảo những các icon ở trên mạng để biến hóa cho con búp bê từ quả thông của mình trở lên "nhìn là yêu" nhé! Vì đây là mẫu quà handmade nhỏ, bạn hoàn toàn có thể gắn thêm móc và dây để làm móc chìa khóa tặng bạn bè và người thân. Thật đơn giản mà lại rất ý nghĩa cho mùa Giáng Sinh này.

Quà noel handmade thú vị

Quà noel handmade thú vị

Thiệp giáng sinh kiểu kẹo mút hình tuần lộc

Nguyên liệu bao gồm:

Vải dạ màu

Que kem

Súng bắn keo

Kéo, kim chỉ

Bút dạ đen

Các bước làm rất đơn giản:

Bước 1: Cắt vải dạ màu be thành hình mặt tuần lộc.

Bước 2: Đặt mặt tuần lộc lên vải dạ màu nâu vẽ theo y hệt nhưng thêm 2 chiếc sừng ở trên, sau đó cắt ra.

Bước 3: Cho que vào giữa 2 miếng be và nâu rồi dính chặt lại bằng keo nến.

Bước 4: Cắt 2 hình bầu dục trắng và đen khuy 2 lỗ tròn dùng làm để mắt, cắt một chiếc mũi to hơn màu đỏ. Sau đó, gắn lên mặt tuần lộc bằng keo nến.

Bước 5: Khâu đường viền nhỏ trên vải dạ theo hình mặt của tuần lộc.

Bước 6: Dùng bút dạ viết lời chúc lên que kem đè, sau đó trang trí bằng ruy - băng màu đỏ.

Quà Giáng sinh kẹo mút hình tuần lộc

Quà Giáng sinh kẹo mút hình tuần lộc

Làm bọc đầu bút từ vải dạ

Nguyên liệu bao gồm:

Vải dạ màu

6 hạt cườm màu đen nhỏ

Dây giấy xoắn màu đen

Kéo, kim khâu, chỉ màu, keo dán

Cách làm:

Bước 1: Dùng kéo cắt ra 2 miếng vải dạ màu trắng để làm thành thân người tuyết. Dùng vải cam để cắt thành chiếc mũi và dùng vải đỏ để làm chiếc khăn choàng.

Bước 2: Dùng 2 hạt cườm nhỏ để khâu thành đôi mắt, dùng chỉ đen để khâu miệng đang cười vào tấm vải dạ thứ nhất.

Bước 3: Cắt 2 miếng vải dạ màu nâu thành hình cây để làm tay. Cắt hình đôi giày dán vào 2 đầu đoạn dây để làm chân. Dán đôi chân và đôi tay vào mặt phía sau của tấm vải dạ hình thân thứ nhất.

Bước 4: Dùng 2 phần thân người tuyết đặt chồng lên nhau và khâu viền xung quanh nhưng chừa lại một khoảng trống nhỏ giữa đôi chân để bọc đầu bút. Cuối cùng là cắt 2 miếng vải dạ màu xanh, khâu làm mũ là đã hoàn thành rồi!

Với kiểu đầu bọc bút này, hãy biến hóa thành những hình khác nhau theo ý thích cá nhân, để những món quà khi tặng cho nhiều người sẽ không bị trùng lặp hình.

Quà Giáng sinh handmade đẹp nhất

Quà Giáng sinh handmade đẹp nhất

Tham khảo thêm:

Những gợi ý này của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn lên ý tưởng món quà noel handmade cho chàng, nàng ý nghĩa của mình. Chúc các bạn thành công!

Bạn thấy bài viết này hữu ích không? Hãy like + share để ủng hộ page nhé

Đánh giá bài viết
5.0
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status