Logo

Những món quà tặng 20/11 độc đáo và ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo

Bạn đang mong muốn tìm được món quà tặng 20/11 cho giáo viên để thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo
5.0
1 lượt đánh giá

Suốt một đời đưa đón khách qua sông
Ai còn nhớ người lái đò thầm lặng?
Vẫn ngược xuôi, dù gió mưa hay nắng
Tiễn người đi… biền biệt chẳng về thăm.

Vẫn lặng lẽ, bằng tất cả cái tâm
Vì sự nghiệp trồng người đầy cao cả
Đôi dòng thơ, thay cho lời cảm tạ
Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe bình an

Ngày nhà giáo Việt Nam sắp đến, bạn đã có ý tưởng gì cho món quà 20 tháng 11 để tri ân thầy giáo, cô giáo của mình chưa? Một món quà thể hiện được tấm lòng biết ơn của người học trò đối với thầy cô sẽ là món quà tuyệt vời nhất. Dưới đây là những gợi ý quà tặng 20-11 ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Mời các bạn tham khảo.

Quà tặng cô giáo 20/11

Ngày lễ 20-11 là ngày tôn vinh những người làm giáo viên tại Việt Nam, những người đã dạy và truyền đạt cho nhiều thế hệ kế kiến thức, đạo đức…. Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 tháng 11 là dịp để những người học sinh bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn tới những người đã dìu dắt mình. Bạn đang không biết 20/11 tặng gì cho cô giáo? Món quà nào sẽ phù hợp và ý nghĩa nhất? Cùng chúng tôi tham khảo một số món quà tặng 20/11 cho cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

Tặng cô giáo: Hoa tươi

Hẳn bạn đã quá quen thuộc với những bó hoa được trang trí từ đơn giản đến bắt mắt, cầu kỳ ngoài thị trường. Nhưng chúng tôi vẫn quyết định đưa nó vào danh sách này vì hoa tươi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi cần chọn quà tặng 20/11 cho cô giáo hay các dịp quan trọng khác trong năm. Một điều đặc biệt, đó là mỗi khi ngắm nhìn những bông hoa tươi xinh đẹp, tâm trạng con người ta, nhất là phái nữ thường dễ chịu và vui vẻ hơn. Nên sẽ thật hợp lý khi bạn chọn hoa tươi làm quà 20/11 tặng cô giáo.

Hãy thử tưởng tượng mà xem, cô giáo của bạn sẽ vui và hạnh phúc đến thế nào khi nhận được món quà đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao như thế này?! Bó hoa sẽ giúp bạn gửi gắm những lời nhắn yêu thương và kính trọng đến cô, hy vọng cô mãi luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống như những bông hoa ấy.

Tặng cô giáo hoa ngày 20 tháng 11

Tặng cô giáo hoa ngày 20 tháng 11

Bộ mỹ phẩm dành tặng cô dịp 20 tháng 11

Một món quà rất thích hợp cho những cô giáo trẻ tuổi và trung niên. Theo xu hướng hiện nay, trang điểm trước khi đi làm giúp người phụ nữ tự tin và xinh đẹp hơn. Bạn có thể mua tặng cô giáo những món đồ cơ bản dùng hàng ngày như: son, kem nền, chỉ kẻ mày... Đừng quên gói chúng trong một hộp quà xinh xắn, sang trọng kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhé.

Tặng cô giáo bộ mỹ phẩm dịp 20 tháng11

Tặng cô giáo bộ mỹ phẩm dịp 20 tháng11

Quà 20/11 ý nghĩa: Đôi giày cao gót

Cô giáo thường xuyên phải sử dụng giày để di chuyển trên bục giảng vì vậy một đôi giày với chất liệu da cao cấp sẽ là món quà thiết thực nhất cho cô trong ngày nhà giáo Việt Nam này. Không những thế việc, với những đôi giày nữ da bò cao cấp, đôi chân của cô giáo còn được bảo vệ một cách tuyệt đối, cho dù có phải hoạt động cả ngày dài thì vẫn không bị đau hay mỏi chân.

Quà tặng cô giáo đôi giày cao gót 20 tháng11

Quà tặng cô giáo đôi giày cao gót 20 tháng11

Tặng cô giáo vải may áo dài 20/11

Những thước vải áo dài là một  món quà dành tặng cô giáo dịp 20 – 11, bởi hơn ai hết,  cô giáo là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp.  Được mặc chiếc áo dài do chính học sinh mình tặng chắc chắn sẽ là niềm hãnh diện vô cùng lớn lao của cô giáo khi đứng trên bục giảng. Các bạn có chọn các loại vải voan, lụa tơ tằm để làm quà tặng. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn mà giá thành lại phải chăng. Ngoài ra, các bạn có thể chọn các loại vải nhung sang trọng dành tặng những cô giáo đứng tuổi.

Tặng cô giáo vải may áo dài dịp 20-11

Tặng cô giáo vải may áo dài dịp 20-11

Tặng nước hoa dành cho cô giáo 20 tháng 11

Phái đẹp, hầu hết những người phụ nữ đều mong muốn mình sẽ nổi bật, xinh đẹp, quyến rũ và tự tin. Vậy nên một lọ nước hoa làm quà tặng 20/11 cho cô giáo là không thể thích hợp hơn. Tuy nhiên, muốn món quà hoàn hảo nhất có thể thì bạn nên dựa vào tuổi tác của cô giáo để chọn được loại nước hoa phù hợp. Hẳn cô sẽ rất bất ngờ vì sự tinh tế này của bạn đấy! 

Tặng nước hoa dành cho cô giáo nhân ngày 20/11

Tặng nước hoa dành cho cô giáo nhân ngày 20/11

Quà tặng thầy giáo 20/11

Quà tặng thầy giáo có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bởi người thầy luôn có vai trò vô cùng to lớn trong cuộc đời của mỗi người. Không phải bỗng dưng mà ông cha ta lại có câu: “Không thầy đố mày làm nên”. Do đó việc tri ân các thầy giáo, cô giáo không chỉ là cách mà bạn thể hiện sự biết ơn. Mà còn thể hiện truyền thống “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc Việt. Không cần phải đợi đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay bất cứ một dịp lễ nào. Bạn có thể chọn một trong những món quà dưới đây để dành tặng đến những người lái đò thầm lặng.

Cà vạt tặng thầy giáo 20-11 

Cà vạt là một trong những món quà tặng ngày hai mươi tháng mười một cho thầy giáo được nhiều người lựa chọn. Một chiếc cà vạt thể hiện được sự trang nhã mà người thầy nào cũng yêu thích.

Tặng thầy giáo cà vạt nhân ngày 20 tháng 11

Tặng thầy giáo cà vạt nhân ngày 20 tháng 11

Tặng thắt lưng dành cho thầy giáo ngày 20/11

Nói về sự thiết yếu thì thắt lưng có thể là lựa chọn đứng đầu danh sách. Đối với nam giới, thiếu đi chiếc thắt lưng thì bộ đồ sẽ bị thiếu đi sự chỉn chu, gọn gàng. Đây là món quà thích hợp cho ngày 20 tháng 11 vì nó có giá thành đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính của học sinh, sinh viên. Thắt lưng không giống như quần áo, mua thắt lưng thì không cần biết rõ kích cỡ của người sử dụng nên rất dễ để chọn lựa.

Tặng thầy giáo thắt lưng dịp 20-11

Tặng thầy giáo thắt lưng dịp 20-11

Quà tặng đồng hồ nhân ngày 20-11 

Nói về sự thiết yếu thì thắt lưng có thể là lựa chọn đứng đầu danh sách. Đối với nam giới, thiếu đi chiếc thắt lưng thì bộ đồ sẽ bị thiếu đi sự chỉn chu, gọn gàng. Đây là món quà thích hợp cho 20 tháng 11 vì nó có giá thành đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính của học sinh, sinh viên. Thắt lưng không giống như quần áo, mua thắt lưng thì không cần biết rõ kích cỡ của người sử dụng nên rất dễ để chọn lựa.

Tặng thầy giáo đồng hồ đeo tay nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam

Tặng thầy giáo đồng hồ đeo tay nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam

Áo sơ mi tặng thầy giáo trong ngày 20 tháng 11

Áo sơ mi là vật dụng quen thuộc và cần thiết với tất cả mọi người. Dùng một chiếc áo sơ mi đẹp đẽ, chất lượng tốt sẽ là một giải pháp quà tặng thiết thực và rất hữu dụng cho thầy giáo trong dịp 20-11 này. Chọn những chiếc áo có màu sắc trang nhã, lịch sự, dễ dàng phối hợp với nhiều loại quần tây đi kèm, cần tránh những chiếc áo có màu sắc quá sặc sỡ khiến các thầy không dám mặc để đứng lớp nhé.

Tặng thầy giáo áo sơ mi trong ngày 20-11

Tặng thầy giáo áo sơ mi trong ngày 20-11

Mong rằng các ý tưởng quà 20/11 ý nghĩa, quà tặng 20/11 cho cô giáo trên sẽ giúp ích được cho bạn. Thầy cô là người truyền cảm hứng, là người dạy dỗ ta rất nhiều điều, do đó hãy nhân dịp này để thể hiện sự tri ân của mình với họ nhé.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status