Logo

Đáp án đề thi thử THPT quốc gia môn GDCD 2021 sở GDĐT Nghệ An lần 1

Đề thi thử môn GDCD (Giáo dục công dân) 2021 kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia thuộc sở GD&ĐT Nghệ An lần 1 ra đề có đáp án và lời giải chi tiết dành cho các em học sinh lớp 12 tham khảo và ôn luyện
2.1
5 lượt đánh giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu ôn luyện chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tốt nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến các em học sinh và quý thầy cô bộ đề thi thử THPT quốc gia môn GDCD năm học 2020-2021 lần 1 do sở giáo dục đào tạo Nghệ An biên soạn chính thức.

Đáp án đề thi thử thpt quốc gia 2021 Giáo dục công dân trong kỳ khảo sát chất lương kết hợp thi thử lớp 12 đợt 1 được trình bày chi tiết và hỗ trợ file tải về định dạng word, pdf đầy đủ dưới đây giúp các em làm quen và nắm vững kiến thức trọng tâm cũng như phương pháp giải các loại đề thi thử đại học môn GDCD tốt nhất.

Đề thi thử THPT quốc gia 2021 môn GDCD sở GD&ĐT Nghệ An đợt 1 mã đề 310

Trích dẫn đề thi:

Câu 81. Khối lượng hàng hóa, dịch vụ mà người tiêu dùng cần mua trong một thời kỳ nhất định tương ứng với giá cả và thu nhập xác định là nội dùng khái niệm nào dưới đây?

A. Cung

B. Nhu cầu

C. Cầu

D. Thị trường

Câu 82. Nhà nwcs đã ban hành các chương trình phát triển kinh tế - xã hội đối với các xã đặc biệt khó khăn, vùng đồng bào dân tộc và miễn núi, thực hiện chính sách tương trợ, giúp nhau cùng phát triển là thể hiện quyền bình đẳng giữa các dân tộc về lĩnh vực

A. Kinh tế

B. Văn hóa

C. Chính trị

D. Xã hội

Câu 83. Chủ tịch UBND huyện X bị xử phạt 3 năm tù do vi phạm về quản lý đất đai là thể hiện công dân bình đẳng về

A. trách nhiệm pháp lý

B. kinh tế

C. chính trị

D. quyền và nghĩa vụ

Câu 84. Ông A xây nhà cao tầng ở đô thị X khi chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép là biểu hiện của vi phạm

A. dân sự

B. kỷ luật

C. lao động

D. hành chính

Nội dung đề thi còn tiếp, mời các bạn xem full tại file tải về miễn phí

Đáp án đề thi thử tốt nghiệp THPT 2021 môn GDCD sở giáo dục Nghệ An lần 1

Dưới đây là đáp án đầy đủ của các mã đề thi thử GDCD năm 2021 tốt nghiệp THPT quốc gia của sở GD Nghệ An, Mời các bạn tham khảo và so đáp án.

Đang cập nhật

CLICK NGAY vào đường dẫn bên dưới để tải về các bộ đề thi thử môn giáo dục công dân năm học 2020-201 của sở giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An lần thứ nhất giúp ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia hiệu quả nhất:

Trên đây là nội dung trọn bộ đề thi thử GDCD THPT quốc gia năm 2021 của sở GD Nghệ An tổ chức lần 1 có nội dung bám sát đề minh họa của Bộ giáo dục được chúng tôi sưu tầm, chọn lọc và giới thiệu mới nhất đến các bạn. Đáp án và hướng dẫn giải chi tiết sẽ sớm được cập nhật và thông báo ngay khi có thông tin.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bộ đề ôn thi tốt nghiệp THPTQG năm 2021 môn GDCD và nhiều môn học khác đang được cập nhật mới liên tục tại chuyên trang của chúng tôi. Hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân nội dung hữu ích này nhé.

Đánh giá bài viết
2.1
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com