Logo

Viết 3 - 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích (5 mẫu)

Top 5 đoạn văn 3 - 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích hay nhất, là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn nhằm đạt kết quả cao trong các bài thi viết văn lớp 2.
2.3
56 lượt đánh giá

Những đoạn văn mẫu khoảng 3 - 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp dưới đây nhằm gợi ý một số ý tưởng viết hay giúp các em hoàn thiện bài viết của mình.

Những đoạn văn mẫu khoảng 3 - 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích

Đoạn văn mẫu 1:

Bố em có một cuốn album ảnh về các loài động vật. Trong đó, em thích nhất là tấm ảnh chụp một chú công. Trong ảnh, chú công đang xòe đuôi khoe cái đuôi xanh biếc xinh đẹp. Nhìn chú ta hệt như một tác phẩn nghệ thuật tuyệt diệu của thiên nhiên. Em rất thích ngắm nhìn vẻ đẹp ấy. Em hy vọng có một ngày em có thể tận mắt chứng kiến những chú công xòe đuôi xinh đẹp như thế.

Đoạn văn mẫu 2:

Nhà em có một bức tranh treo tường do mẹ em tự thêu. Trong tranh là hai con chim công đang khoe cái đuôi màu xanh đẹp tuyệt trần. Chúng có mào dài, phần mặt màu vàng và xanh. Đuôi công xòe ra như hai cái nan quạt khổng lồ đủ màu sắc. Hai con chim công quấn quýt nhau như đang múa. Em rất thích bức tranh con công này, vì nó làm cho phòng khách nhà em thêm rực rỡ, sang trọng hơn.

Đoạn văn mẫu 3:

Em có một bức ảnh chụp hình một đàn voi. Chúng đang uống nước tại ở ven sông. Một con voi mẹ đang phun nước lên người voi con. Những chú voi có thân hình cao lớn. Em ấn tượng nhất với chiếc tai to như cánh quạt của chúng. Em rất yêu thích loài vật này.

Đoạn văn mẫu 4:

Đây là bức ảnh chú chó nhà mình. Bức ảnh này được bố mình chụp lúc chú chó đang chuẩn bị được ăn tối. Chú chó biết mình chuẩn bị được ăn nên đã nở một nụ cười rất tươi. Chú háo hức đợi phần cơm của mình được đặt xuống. Mình rất thích bức ảnh này vì bố đã chụp được nụ cười đẹp nhất của chú chó.

Đoạn văn mẫu 5:

Em có một bức ảnh chụp hình chú gà trống. Chú có bộ lông xen kẽ hai màu vàng và tía rất đẹp. Chiếc mỏ chú dài, cong để hàng ngày tìm kiếm thức ăn. Trên đỉnh đầu, chiếc mào đỏ chót như một bông hoa mào gà càng tôn thêm vẻ oai hùng của chú. Cả trong ảnh và ở ngoài chú gà trống này đều rất đẹp!

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Top 5 đoạn văn 3 - 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích (hay nhất) file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.3
56 lượt đánh giá
Có thể bạn quan tâm
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com