Logo

Viết đoạn văn ngắn giới thiệu sở thích và ước mơ của em (6 mẫu) hay nhất

Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn ngắn giới thiệu sở thích và ước mơ của em tuyển chọn hay nhất. Giúp các em trau dồi vốn từ, có thêm ý tưởng hay để hoàn thiện bài viết của mình.
5.0
1 lượt đánh giá

Chúng tôi sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn ngắn (từ 4 đến 5 câu) giới thiệu sở thích và ước mơ của em.

Top 6 đoạn văn ngắn giới thiệu sở thích và ước mơ của em lớp 3 siêu hay

Đoạn văn mẫu 1:

Tôi là Phạm Minh Anh. Năm nay, tôi được tám tuổi. Hiện tại, tôi đang học lớp 3A1, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố Đà Nẵng. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên. Mọi người rất yêu thương nhau. Ở trường, tôi chơi thân nhất với bạn Quỳnh Anh. Môn học tôi yêu thích là Toán và Tiếng Việt. Sở thích của tôi là đọc sách, nghe nhạc và chơi cầu lông. Cuối tuần, tôi thường rủ chị gái chơi cầu lông cùng để rèn luyện sức khỏe. Sau này, tôi muốn trở thành một bác sĩ. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng học tập chăm chỉ.

Đoạn văn mẫu 2:

Tôi là Hoàng Minh Đức. Tôi đang là học sinh lớp 3A6, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Tôi có rất nhiều sở thích khác nhau như đá bóng, chơi game, xem hoạt hình. Đặc biệt, tôi rất thích đọc sách và tìm hiểu về vũ trụ. Trong tương lai, tôi mong muốn trở thành một nhà du hành vũ trụ, khám phá ra nhiều hành tinh mới. Tôi sẽ cố gắng học tập tốt để thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn mẫu 3:

Tôi là Đỗ Tuấn Anh. Năm nay, tôi tám tuổi. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 3A1, trường Tiểu học Hai Bà Trưng. Sở thích của tôi là đọc sách, chơi game và bơi lội. Cuối tuần, tôi sẽ đi học bơi ở câu lạc bộ. Ước mơ của tôi là trở thành một vận động viên bơi lội. Trong tương lai, tôi muốn được đại diện cho đất nước thi đấu. Tôi sẽ học tập và rèn luyện thật tốt để thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn mẫu 4:

Tên của tôi là Hoàng Phương Thảo. Tôi sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Tôi đang là học sinh lớp 3B, trường Tiểu học Phương Đông. Gia đình của tôi gồm có năm thành viên: bố, mẹ, anh trai, tôi và em gái. Sở thích của tôi là đọc truyện, nghe nhạc. Chính vì vậy, trong các môn học, tôi thích nhất là Âm nhạc. Ước mơ sau này của tôi là trở thành ca sĩ. Tôi sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn mẫu 5:

Tên của tôi là Nguyễn Thu Anh. Năm nay, tôi tám tuổi. Tôi đang là học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Ban Mai. Sở thích của tôi là đọc sách. Cuốn sách mà tôi yêu thích nhất là Chuyện con mèo dạy hải âu bay. Tương lai, tôi mong muốn trở thành một nhà văn nổi tiếng. Bởi vậy, tôi cố gắng học thật chăm chỉ. Tôi tin rằng sẽ thực hiện được ước mơ của mình.

Đoạn văn mẫu 6:

Tôi là Đinh Thành Nhân, học sinh lớp 3A2, trường Tiểu học Nguyễn Du. Tôi có rất nhiều sở thích. Nhưng tôi đặc biệt thích đá bóng hơn cả. Hằng ngày, sau giờ học, tôi thường đi đá bóng cùng các bạn. Cầu thủ mà tôi hâm mộ nhất là chú Cristiano Ronaldo . Ước mơ của tôi là trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi sẽ cố gắng tập luyện để đá bóng giỏi như chú Ronaldo vậy.

Hy vọng tài liệu những đoạn văn ngắn giới thiệu sở thích và ước mơ của em lớp 3 siêu hay chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các em có thêm ý tưởng hay để hoàn thiện bài viết của mình.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
Tham khảo thêm:
    Có thể bạn quan tâm
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
    Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
    Copyright © 2020 Tailieu.com