Logo

Giải sách bài tập Tiếng Anh 11 Test yourself 1

Giải sách bài tập Tiếng Anh 11 Test yourself 1, hỗ trợ các em cải thiện và phát triển các kỹ năng như: Pronunciation, vocabulary, grammar, reading, speaking, writing thông qua hướng dẫn giải chi tiết các bài tập, nhiệm vụ trong sách bài tập.
5.0
0 lượt đánh giá

Chúng tôi xin giới thiệu hướng dẫn giải sách bài tập Tiếng Anh lớp 11 Test yourself 1 được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm chia sẻ với nội dung dịch rõ ràng và chính xác. Hỗ trợ các em tiếp thu bài mới và trau dồi vốn từ vựng hiệu quả.

Giải SBT Tiếng Anh 11 mới Test yourself 1

Bài 1 trang 23 SBT Tiếng Anh 11 mới

Listen and mark (rising intonation) or (falling intonation). (Lắng nghe và đánh dấu (ngữ điệu tăng) hoặc (ngữ điệu giảm).)

Đáp án:

1. How long have you been learning English? ↘

2. A: Rising temperatures could lead to the extinction of polar bears.

B: The extinction of polar bears? ↗

3. Can you talk about the effects of climate change? ↗

4. Why do you want to study in the UK? ↘

5. A: Would you like to visit Ha Long Bay ↗ or Cuc Phuong National Park ↘ ?

B: I'd like to visit Ha Long Bay.

Hướng dẫn dịch:

1. Bạn đã học tiếng Anh bao lâu rồi?

2. A: Nhiệt độ tăng có thể dẫn đến sự tuyệt chủng của gấu Bắc cực.

B: Sự tuyệt chủng của gấu Bắc cực ư?

3. Bạn có thể nói về tác động của biến đổi khí hậu không?

4. Tại sao bạn muốn du học tại Vương quốc Anh?

5. A: Bạn muốn tham quan Vịnh Hạ Long hay Vườn quốc gia Cue Phương?

B: Tôi thích ghé thăm Vịnh Hạ Long.

Bài 2 trang 23 SBT Tiếng Anh 11 mới

Use the correct form of the words in brackets to complete the sentences. (Sử dụng dạng đúng của các từ trong ngoặc đơn để hoàn thành các câu.)

Đáp án:

1. preservation 2. graduation 3. deforestation 4. emissions 5. requirements

Hướng dẫn dịch:

1. Bài giảng nói về việc bảo tồn các di sản thế giới.

2. Anh ấy phục vụ trong quân đội sau khi tốt nghiệp.

3. Khỉ đột nhiệt đới có nguy cơ tuyệt chủng vì nạn phá rừng.

4. Các nhà khoa học đang tìm cách để làm chậm tốc độ phát thải khí nhà kính.

5. Ở Anh, trình độ A vẫn là cách phổ biến nhất để hoàn thành các yêu cầu đầu vào cho các khóa học đại học.

Bài 3 trang 23 SBT Tiếng Anh 11 mới

Put the verbs in brackets into perfect gerunds or perfect participles. (Đưa các động từ trong ngoặc đơn về dạng danh động từ hoàn thành hoặc phân từ hoàn thành.)

Đáp án:

1. having cheated 2. Having failed 3. having made 4. having seen 5. Having read

Hướng dẫn dịch:

1. Ba học sinh bị nghi là đã gian lận trong kỳ thi.

2. Sau khi thất bại hai lần, Nam không muốn thử lại lần nữa.

3. Tôi đã từ chối việc thực hiện bất kỳ cuộc gọi cá nhân nào trên điện thoại văn phòng, nhưng ông chủ của tôi đã không tin tôi.

4. Anh ta không thể nhớ lại rằng anh ấy đã nhìn thấy tai nạn giao thông.

5. Sau khi đọc kỹ hướng dẫn một cách cẩn thận, anh ta bắt đầu cài đặt ứng dụng.

Bài 4 trang 24 SBT Tiếng Anh 11 mới

Choose the best answer to complete each sentence by circling A, B, C, or D. (Chọn câu trả lời đúng nhất để hoàn thành mỗi câu bằng cách khoanh tròn A, B, C, hoặc D.)

Đáp án:

1. C 2. B 3. A 4. C
5. B 6. A 7. C 8. D

Bài 5 trang 25 SBT Tiếng Anh 11 mới

Read and complete the text with the words from the box. (Đọc và hoàn thành văn bản với những từ trong khung.)

Đáp án:

1. overseas 2. vocational 3. qualifications 4. undergraduate 5. requirements

Hướng dẫn dịch:

OPEN UNIVERSITIES AUSTRALIA

Open Universities Australia, một tổ chức giáo dục đại học trực tuyến, được điều hành bởi 7 trường đại học. Nó cung cấp cho sinh viên Úc và sinh viên nước ngoài cơ hội để nghiên cứu các môn học và các mô hình dạy nghề theo tốc độ riêng của họ, và trong thời gian riêng của họ. Các đơn vị học tập và trình độ học sinh đạt được giống hệt với các đơn vị được trao cho sinh viên khi học trong khuôn viên trường. Open Universities Australia cung cấp: các khóa học cầu nối và ngắn hạn, giáo dục nghề nghiệp và các mô-đun đào tạo và các khóa học, các đơn vị đại học, các đơn vị sau đại học và các khóa học, và một dịch vụ thư viện. Vì Open Universities Australia không có yêu cầu đầu vào hoặc giới hạn về địa điểm, sinh viên có thể linh hoạt học tại nhà trong bất kỳ hoặc tất cả bốn giai đoạn nghiên cứu mỗi năm, bắt đầu vào tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12.

Bài 6 trang 25 SBT Tiếng Anh 11 mới 

Read the text and complete the sentences below, using no more than four words. (Đọc văn bản và hoàn thành các câu dưới đây, sử dụng không quá bốn từ.)

Đáp án:

1. climate change

2. search for food

3. easily affected by disease

4. a hunting ground

5. continues to get shorter

Hướng dẫn dịch:

Sự tan chảy của băng biển ở Bắc Cực đã giảm kích thước quần thể gấu Bắc cực và đe dọa các loài bị tuyệt chủng.

Các nhà khoa học nói rằng việc băng tan hàng năm trước đó của băng biển gây ra bởi biến đổi khí hậu đang cắt ngắn mùa săn đi săn cho gấu, loài mà phụ thuộc vào các dải băng trôi nổi để tiếp cận con mồi của chúng.

Thiếu băng biển vào mùa xuân và mùa hè đang buộc những con gấu Bắc cực đang bị đói phải mất nhiều thời gian hơn trên đất liền. Điều này khiến ta lầm tưởng rằng mật độ của chúng đang gia tăng khi chúng xâm lấn vào các khu định cư của con người để tìm kiếm thức ăn.

Gấu Bắc cực phụ thuộc vào mùa săn bắn mùa xuân nhằm xây dựng trữ lượng chất béo cần thiết để giúp chúng đi qua những tháng mùa hè. Nhưng băng đang biến mất, có nghĩa là gấu không có thời gian để xây dựng đủ lượng chất béo như bình thường.

Vì gấu cái trở nên gầy hơn, nên chúng dễ bị ảnh hưởng bởi bệnh tật. Khả năng sinh sản của chúng và cơ hội sống sót của đàn con của họ giảm đáng kể.

Băng biển cung cấp cho gấu Bắc cực một khu vực săn bắn, từ đó những con gấu có thể tiếp cận con mồi của chúng – những con hải cẩu hoang dã và các động vật biển có vú khác.

Các nhà khoa học đang lo lắng rằng nếu băng biển mà các mùa tiếp tục nhận được ngày một ít hơn thì gấu Bắc cực sẽ không thể có đủ thời gian trên băng để săn bắt và nuôi sống bản thân chúng.

Bài 7 trang 26 SBT Tiếng Anh 11 mới

Listen to the recording about Niagara Falls and choose the correct answer A, B, C, or D. (Nghe đoạn ghi âm về Niagara Falls và chọn đáp án đúng A, B, C, hoặc D.)

Đáp án:

1. B 2. B 3. A 4. C 5. D

Hướng dẫn dịch:

Thác Niagara là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất trên thế giới. Nó nằm trên sông Niagara dọc theo biên giới giữa hai nước: Hoa Kỳ và Canada. Thác Niagara thực sự bao gồm ba thác. Thác Mỹ nằm ở phía bên Hoa Kỳ của biên giới, ở bang New York. Thác Horseshoe nằm chủ yếu ở phía Canada. Thác Bridal Veil, con thác nhỏ nhất, cũng ở phía Mỹ. Người ta ước tính rằng 85% lượng nước ở sông Niagara chảy qua thác Horseshoes, là thác nước ấn tượng nhất trong ba thác nước.

Mỗi năm có khoảng 10 triệu người đi tham quan thác, chủ yếu là vào mùa du lịch - mùa hè. Du khách có thể đi thuyền đến tận mép thác hoặc ngắm nhìn từ công viên ở hai bên bờ sông. Có nhiều điểm hấp dẫn khác cho du khách; họ có thể chiêm ngưỡng những loài hoa dại và cây trong Vườn Bách Thảo xinh đẹp, ghé thăm Niagara Falls Farmers Market hoặc Bảo tàng Lịch sử, hoặc khám phá các hồ hoặc những con đường mòn đi bộ đường dài trong khu vực.

Bài 8 trang 26 SBT Tiếng Anh 11 mới 

Write an email to Ms Wilson, an admission officer at Riverside Institute of Education in Californie USA, requesting more information about their computer science programme. You can ask aboul entry requirements, accommodation and fees, using the following outline or your own ideas. (Viết một email cho cô Wilson, một nhân viên tuyển sinh tại Học viện giáo dục Riverside ở California Mỹ, yêu cầu thêm thông tin về chương trình khoa học máy tính của họ. Em có thể hỏi về yêu cầu nhập học, chỗ ở và lệ phí, sử dụng dàn ý sau đây hoặc ý tưởng của riêng em.

Đáp án:

Dear Ms Wilson,

I am writing to ask for more information about the bachelor of computer science programme at Riverside Institute of Education.

I am going to complete upper-secondary school this year and I plan to pursue higher education in the USA. I think a first degree from an American university will improve my future job prospects. After graduation, I would like to get a job related to computer science and develop my career in this field. Actually, maths, IT, and English are my best subjects at school. Your institute offers the best curriculum of computer science, and it is my first choice. Before I submit my application, I would like to ask you a few questions.

First, what are the entry requirements for international students? Are there any entrance examinations that I have to take? And what kind of enrolment form do I have to complete?

Second, what types of accommodation are available for international students at your institute? Could you also advise on the living costs?

Finally, I would like to know more about the tuition fees. How much do I have to pay for my studies per semester or year?

I look forward to hearing from you soon.

Yours sincerely,

Thu Ha

Hướng dẫn dịch:

Kính gửi cô Wilson,

Em viết thư này để hỏi thêm thông tin về chương trình cử nhân khoa học máy tính tại Học viện Giáo dục Riverside ạ.

Em sẽ hoàn thành bậc trung học phổ thông trong năm nay và em dự định theo học đại học ở Mỹ. Em nghĩ một tấm bằng đầu tiên từ một trường đại học Mỹ sẽ cải thiện triển vọng nghề nghiệp tương lai của em. Sau khi tốt nghiệp, em muốn có được một công việc liên quan đến khoa học máy tính và phát triển sự nghiệp của em trong lĩnh vực này. Trên thực tế, toán học, CNTT và tiếng Anh là môn học tốt nhất của e, ở trường. Em được biết Học viện của cô cung cấp chương trình giảng dạy khoa học máy tính tốt nhất và đó là lựa chọn đầu tiên của em. Trước khi em nộp đơn, em muốn hỏi cô một số câu hỏi sau ạ.

Đầu tiên, các yêu cầu đầu vào cho sinh viên quốc tế là gì ạ? Có kỳ thi tuyển sinh nào mà em phải tham gia không? Và em phải hoàn thành mẫu đăng ký nào không ạ?

Thứ hai, loại nhà ở nào có sẵn cho sinh viên quốc tế tại học viện ạ? Cô cũng có thể tư vấn cho em về chi phí sinh hoạt không?

Cuối cùng, em muốn biết thêm về học phí. Em sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho việc học của em mỗi học kỳ hoặc mỗi năm?

Em rất mong sớm nhận được hồi âm từ cô ạ.

Trân trọng gửi cô,

Thu Hà

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về giải sách bài tập Tiếng Anh lớp 11 Test yourself 1 đầy đủ nhất file PDF hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
0 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status