Logo

Giải VBT Tự nhiên và Xã hội lớp 1 Bài 9: Hoạt động và nghỉ ngơi

Giải VBT Tự nhiên và Xã hội lớp 1 Bài 9: Hoạt động và nghỉ ngơi, hướng dẫn trả lời chi tiết các câu hỏi, bài tập trong vở bài tập. Hỗ trợ các em hiểu sâu bài học và phương pháp giải bài hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Nội dung hướng dẫn giải VBT Tự nhiên và Xã hội lớp 1 Bài 9: Hoạt động và nghỉ ngơi được chúng tôi biên soạn bám sát yêu cầu trong vở bài tập TNXH lớp 1. Là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nắm vững kiến thức trên lớp.

Giải vở bài tập Tự nhiên và Xã hội lớp 1 Bài 9: Hoạt động và nghỉ ngơi

Câu 1. (Vở BT Tự nhiên và Xã hội 1 trang 12).

Tô màu vào các hình vẽ chỉ hoạt động cho lợi cho sức khỏe.

Vở bài tập Tự nhiên và Xã hội lớp 1 Bài 9: Hoạt động và nghỉ nghơi | Hay nhất Giải VBT Tự nhiên và Xã hội 1

Gợi ý: Các em quan sát bức tranh và chỉ những hoạt động có lợi cho sức khỏe như nhảy dây, đá cầu là hoạt động thể thao lành mạnh, bơi lội. Hoạt động nào không có lợi cho sức khỏe? Chúng ta có nên đá bóng ngoài trời vào giữa trời nắng không? Có nên leo trèo cây không nhỉ?

Trả lời: Em tô màu vào bức tranh: 1, 2, 3. Không nên tô màu vào các bức tranh 4 và 5 vì: Bức tranh số 4 là không nên đá bóng dưới trời nắng, Bức tranh số 5 là không nên leo trèo cây.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải VBT Tự nhiên và Xã hội lớp 1 Bài 9: Hoạt động và nghỉ ngơi file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status