Logo

Tập làm văn: Tuần 30 Viết thư lớp 3 (Chi tiết nhất)

Hướng dẫn soạn Tập làm văn lớp 3: Tuần 30 Viết thư trang 105 sách giáo khoa Tiếng Việt 105 Tập 2 chi tiết nhất giúp các em học sinh tiếp thu bài giảng hiệu quả.
5.0
1 lượt đánh giá

Mời các em học sinh cùng phụ huynh tham khảo ngay nội dung soạn bài Tuần 30 Viết thư chương trình Tiếng Việt lớp 3 được trình bày đầy đủ, dễ hiểu dưới đây....

Soạn Tập làm văn lớp 3 bài: Tuần 30 Viết thư

Câu 1 (trang 105 SGK Tiếng Việt lớp 3 Tập 2):

Viết một bức thư ngắn cho một bạn nước ngoài để làm quen và bày tỏ tình thân ái

Trả lời:

Việt Nam, Ngày 5-9-2014

Bạn Tô-ni-a thân mến!

Tôi là Nguyễn Thị Thuỳ Dương ở Việt Nam Tôi đang học lớp 3/4 trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai thành phố Hồ Chí Minh. Qua sách báo mà tôi đã đọc, đặc biệt là mạng In-tơ-nét, tôi đã biết bạn là một học sinh của nước Nga đang muốn kết bạn giao lưu với các bạn học sinh cùng lứa tuổi trên thế giới. Cũng qua phương tiện đó, tôi biết khá nhiều về đất nước Nga rộng lớn của bạn với mùa xuân tuyết tan, với mùa hè dịu mát, với màu thu vàng tuyệt đẹp và với mùa đông có thể trượt băng trên mặt các con sông. Tôi còn biết nước bạn có nhiều công viên rộng lớn, nhiều cung điện, lâu đài tráng lệ, nhiều thành phố đẹp.

Tôi rất mong được làm quen với bạn và mong chúng mình sẽ luôn luôn thư từ trao đổi với nhau để tình thân ái giữa chúng ta ngày càng thêm khăng khít. Chúc bạn luôn vui khoẻ và học giỏi.

Thân mến chào bạn!

Nguyễn Thị Thuỳ Dương

►►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Tập làm văn: Tuần 30 Viết thư lớp 3 file PDF hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status