Logo

Bài văn Tả cảnh đồi hoa hướng dương (Chọn lọc)

Bài văn Tả cảnh đồi hoa hướng dương (Chọn lọc) là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 6
2.3
3 lượt đánh giá

Để viết tốt hơn các em cần phải luyện tập chăm chỉ cũng như tham khảo thêm ở các bài văn mẫu Tả cảnh đồi hoa hướng dương lớp 6 tại chuyên trang của chúng tôi. Nó sẽ giúp các em có thêm nhiều kiến thức về Tả cảnh đồi hoa hướng dương lớp 6 ý nghĩa phong phú và những từ ngữ hay hơn để áp dụng vào bài làm của mình.

Dưới đây là bài văn Tả cảnh đồi hoa hướng dương lớp 6 ngắn gọn, có ý nghĩa nhất được chia sẻ miễn phí, hỗ trợ các em ôn luyện hiệu quả. Mời các em học sinh cùng quý thầy cô tham khảo.

Bài văn mẫu Tả cảnh đồi hoa hướng dương

Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang chuẩn bị vào dịp nở đẹp nhất. Để đến cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An, nếu xuất phát ở Hà Nội, bạn chỉ cần khoảng 1 ngày cho lịch trình cả đi, cả về và ngắm, chụp ảnh với hoa, bởi thế bạn hoàn toàn có thể đưa nơi này vào danh sách địa điểm vui chơi cuối tuần của mình để thay đổi không khí.

Cánh đồng hoa này rộng tới hơn 30ha nên vào vụ khi tới đây bạn sẽ “say” trong màu vàng của hoa, màu xanh lá. Mặc dù là nông trại với mục đích cung cấp nguyên liệu là chính những cảnh quan ở đây cũng được chỉnh trang rất đẹp với những hàng hướng dương được trồng theo hàng lối, thẳng tắp.

Tả cảnh đồi hoa hướng dương

Với đặc điểm luôn hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng cho niềm tin và hi vọng. Những ngày đầu đông tháng 12, dù bầu trời nơi đây có xam xám, âm u thì vòm trời ở Nghĩa Đàn vẫn luôn được thắp sáng bởi hàng ngàn “ánh mặt trời” rực rỡ. Cả cánh đồng bạt ngàn sắc vàng khiến bầu trời mùa đông trở nên ấm áp hơn.

Những bông hoa vàng ươm kiêu hãnh vươn mình trong cái lạnh khiến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động lạ lùng. Hoa nối tiếp hoa, lá chen vào lá càng làm nổi bật lên sắc vàng quyến rũ giữa màu xanh ngun ngút của đại ngàn. Thật khó có thể tin rằng, mảnh đất miền Trung khô cằn và bỏng rát nắng lại “vẽ” nên thảm hoa tươi sáng khiến người ta ngất ngây, mê mẩn đến như vậy.

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ Bài văn mẫu Tả cảnh đồi hoa hướng dương lớp 6 chi tiết, ngắn gọn bản file word, file pdf hoàn toàn miễn phí từ chúng tôi.

Đánh giá bài viết
2.3
3 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status