Logo

Văn mẫu lớp 6: Tưởng tượng ra một kết thúc khác cho truyện Cây khế (5 mẫu) hay nhất

Tổng hợp 5 Đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu kể về kết thúc khác cho truyện Cây khế mà em tưởng tượng ra hay và ý nghĩa, giúp các em nâng cao khả năng viết văn nhằm đạt kết quả cao trong các bài kiểm tra viết môn Ngữ Văn 6 sắp tới.
2.0
12 lượt đánh giá

Cùng chúng tôi tham khảo những đoạn văn mẫu hay lớp 6 chủ đề: Hãy tưởng tượng một kết thúc khác cho truyện Cây khế từ đó viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu kể về kết thúc đó, được chúng tôi sưu tầm, tổng hợp và chia sẻ với các em học sinh, hỗ trợ các em bổ sung thêm nhiều ý tưởng thú vị cho bài viết của mình.

Văn hay lớp 6: Hãy tưởng tượng một kết thúc khác cho truyện Cây khế từ đó viết đoạn văn khoảng 5 đến 7 câu kể về kết thúc đó (6 mẫu)

Đoạn văn mẫu 1:

Khi đến hòn đảo, người anh cố nhặt vàng và kim cương cho thật đầy tay nải. Trên đường về, vì quá nặng lại gặp gió lớn, chim đâm bổ xuống biển. Sau khi bị rơi xuống biển, người anh trôi dạt vào bờ, được một người đánh cá cứu. Anh ta nhận ra sai lầm của bản thân, trở về nhà khuyên vợ tu chí làm ăn. Khi biết được anh mình thay đổi, người em ra sức giúp đỡ anh. Hai anh em ngày càng hòa thuận, yêu thương nhau hơn.

Đoạn văn mẫu 2:

Chim thần đưa người anh đến đến hòn đảo, đáp xuống trước cửa hang. Xung quanh có rất nhiều vàng bạc, châu báu. Người anh nhìn thấy vô cùng sung sướng, ra sức nhặt bỏ vào túi. Thấy vẫn chưa đủ, hắn còn nhét cả túi áo, túi quần. Trên đường về, chim thần bay đến biển thì gặp gió lớn. Chim đâm bổ xuống biển, còn người anh bị sóng cuốn đi. Tất cả của cải cũng mất bị sóng đánh hết. Chim thần chỉ bị ướt lông, ướt cánh nên một lúc sau lại vùng lên trời bay đi. Một mình lênh đênh giữa biển nhiều ngày, người anh mệt mỏi và đói khát. Lúc này, người anh mới cảm thấy ân hận nhưng đã quá muộn.

Đoạn văn mẫu 3:

Người anh được chim thần đưa đến hòn đảo. Khi nhìn thấy vàng bạc, kim cương thì vô cùng sung sướng. Lòng tham nổi nên khiến người anh ra sức nhặt cho đầy túi. Đến khi ra về, chim thần bay qua biển gặp phải gió lớn. Chim thần bảo người anh bỏ bớt vàng bạc đi, nhưng hắn không nghe. Một lúc sau, chim không đủ sức, liền đâm bổ xuống biển. Người anh bị sóng cuốn trôi. Khi nhìn thấy chim thần bay lên trời thì ra sức gọi mà không được. Lênh đênh trên biển nhiều ngày, người anh vừa đói, vừa mệt. May có thuyền của ngư dân đi qua mới được cứu. Người anh thoát nạn trở về, liền thay đổi tính nết, quyết tu chí làm ăn và sống hòa thuận với em trai.

Đoạn văn mẫu 4:

Sáng hôm sau, chim thần đến đưa người anh ra hòn đảo. Nhìn thấy vàng bạc, kim cương, hắn cố nhặt cho đầy túi. Không chỉ vậy, người anh còn cho cả vào túi quần, túi áo. Trên đường về, vì quá nặng lại gặp gió lớn, chim đâm bổ xuống biển. Người anh bị sóng cuốn trôi, bao nhiêu của cải mất hết. Chim thần chỉ bị ướt lông, ướt cánh nên lại vùng lên trời bay đi. May có người dân đánh cá ngang qua mới cứu được. Sau cơn hoạn nạn, người anh trở về kể rõ sự tình cho vợ nghe. Hai vợ chồng người anh nhận ra lỗi lầm, tu chí làm ăn. Kể từ đó, anh em hòa thuận, cuộc sống hạnh phúc.

Đoạn văn mẫu 5:

Sau khi bị rơi xuống biển, người anh bị sóng đánh trôi dạt vào một hòn đảo hoang. Nơi đây không có một bóng người sinh sống. Người anh phải ăn trái cây rừng, uống nước suối để tiếp tục sống. Sau nhiều ngày, anh ta cảm thấy vô cùng hối hận vì hành động của mình. Tưởng như sắp hết hy vọng, thì một ngày nọ có chiếc thuyền đi ngang qua. Anh ta tìm cách báo hiệu cho người trong thuyền biết. Người anh được đưa về đất liền, gặp lại vợ và em trai liền cảm thấy vô cùng sung sướng. Những ngày tháng sau đó, người anh chăm chỉ làm ăn, sống hạnh phúc bên gia đình.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Văn mẫu lớp 6: Tưởng tượng ra một kết thúc khác cho truyện Cây khế (5 mẫu) hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.0
12 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status