Logo

Top 5 bài văn hay: Tả về quả mà em thích lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Tả về quả mà em thích lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2
5.0
1 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2 Tả về quả mà em thích chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn miêu tả của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Tả về quả mà em thích lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Tả về quả mà em thích lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Tả về quả mà em thích lớp 2 số 1

Hôm nay đi chợ, mẹ em có mua về một rổ mận Bắc. Mẹ bảo, tên chính xác của nó là mận hậu. Những quả mận tròn xoe, to như cái chén uống trà của ông. Vỏ ngoài màu xanh tím, trơn láng bóng. Phần thịt quả thì dày và chắc, cắn miếng nào cũng giòn rôm rốp. Phần thịt bên trong quả mận có màu đỏ thẫm như màu của rượu vang. Khi ăn thấy ngọt và hơi chua một chút. Khi ăn đem chấm với một ít muối tôm nữa thì thật là tuyệt vời. Bên trong cùng là hạt mận bé xíu như viên bi, màu vàng cam. Em thích ăn mận hậu lắm.

Văn mẫu lớp 2 Tả về quả mà em thích số 2

Trong khu vườn nhà em có biết bao cây trái nhưng em rất thích roi bên bờ ao. Cây roi này đã được mấy năm tuổi. Bố trồng từ khi em mới biết đi, biết chạy, bây giờ thì cây đã lớn rồi. Cây roi không cao lắm. Thân nó mập mập và từ đó mọc ra nhiều nhánh khác nhau. Cây rắn chắc, khỏe mạnh. Tán lá rậm rạp, xum xuê nhìn từ xa lùm lùm như cái mâm xôi. Lá roi rất dày và xanh đậm. Đây cũng là nơi cư trú của những chú sâu róm với những lông nhọn rất đáng sợ. Vào mùa roi ra hoa kết trái, cây roi được tô điểm bởi những chùm hoa trắng xinh xắn. Rồi theo thời gian, những chùm quả lủng lẳng xanh lẫn chín lấp ló sau những lá cây xanh um. Chúng lớn dần và quả đỏ mọng trên cây bắt đầu thu hút ong bướm, chim chóc về đây.

Văn mẫu Tả về quả mà em thích lớp 2 số 3

Sáng nay bà nội mang sang cho nhà em một chùm dừa sáp. Quả dừa sáp cũng to và tròn như các giống dừa khác. Khi chín, lớp vỏ bên ngoài chuyển thành màu ngà ngà vàng. Điều thực sự đặc biệt của quả dừa là bên trong cơ. Khi bổ ra, nước dừa không quá nhiều, nhưng rất bùi và ngọt. Phần cơm dừa thì dày lắm, gần như phải gấp ba, gấp bốn lần quả dừa thông thường. Khi ăn thì thấy phần cơm bùi, dẻo lại béo ngậy vô cùng. Múc ra, dằm với đá bào ăn thì chẳng còn gì bằng. Một trái dừa sáp, lượng cơm rất nhiều, phải cả nhà cùng ăn thì mới hết. Ăn xong, lấy phần vỏ sát cùi dừa đi rửa sạch còn có thể dùng làm gáo múc nước nữa. Thật là tiện lợi.

Bài văn mẫu lớp 2 Tả về quả mà em thích số 4​​​​​​​

Mời bạn đến thăm Phan Rang quê tôi, xứ sở của những Tháp Chàm uy nghiêm, cổ kính và những vườn nho chạy dài ven quốc lộ 1, lúc lỉu những chùm nho chín mọng.

Cây nho thuộc loại cây leo. Thân mềm màu nâu mọc lan trên những dàn được làm bằng tre khá chắc chắn. Lá nho to cỡ bàn tay, mỏng và xẻ thành nhiều thuỳ. Mỗi chùm nho dài hơn gang tay, trái căng tròn màu xanh nhạt hoặc tím sẫm, bên ngoài phủ một lớp phấn trắng mịn màng. Mùa nho chín, chủ vườn dùng kéo, nhẹ nhàng cắt cuống từng chùm rồi bao bọc cẩn thận để trái nho không bị dập, không bị rụng. Nho được chở bằng xe tải, bằng tàu hoả đi khắp muôn nơi. Vị ngọt và hương thơm đặc biệt của trái nho sẽ xua tan mệt mỏi, đem lại cho chúng ta sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống.

Bài văn mẫu hay Tả về quả mà em thích lớp 2 số 5

Có một loại quả thường được trồng ở Miền Nam nhưng lại được mọi người ở Miền Bắc rất yêu thích, đó là quả thanh long. Quả thanh long được khoác một chiếc áo màu đỏ tươi. Xung quanh nó có những cái tai màu xanh nhạt. Khi bổ thanh long, em thấy một lớp thịt màu trắnng trong và hàng nghìn cái hạt nhỏ ly ty màu đen nhánh. Thanh long không có mùi nhưng khi ăn vào ta cảm thấy vị hơi chua, hơi ngọt và rất mát. Quả thanh long có nhiều chất dinh dưỡng, nó tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người.

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Tả về quả mà em thích lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
Có thể bạn quan tâm
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com