Logo

Văn mẫu lớp 2: Viết đoạn văn giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ (10 mẫu)

Tổng hợp 10 mẫu viết đoạn văn giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ hay nhất là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn nhằm đạt kết quả cao trong các bài thi viết văn lớp 2.
4.3
3 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2: Viết đoạn văn giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp chọn lọc hay nhất gửi đến các em học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo tham khảo, hy vọng sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới giúp các em hoàn thiện bài viết của mình.

10 Mẫu viết đoạn văn giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ (Hay nhất)

Mẫu số 1:

Bố vừa mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Nó được làm bằng gỗ. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn màu nâu bóng. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn.

Mẫu số 2:

Nhà em có một chiếc em tủ quần áo. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng một mét hai mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, chiếc tủ được phủ một lớp sơn màu nâu. Chiếc tủ gồm có ba ngăn. Ngoài cánh tủ còn có khóa. Em dùng tủ để đựng quần áo, giày dép.

Mẫu số 3:

Nhân dịp sinh nhật, bạn Hà tặng em một chiếc ống đựng bút. Nó được làm bằng tre, có hình trụ. Bên ngoài, ống được sơn màu hồng. Trên thân ống vẽ hình những bông hoa mai. Em rất thích món quà này.

Mẫu số 4:

Hôm qua, mẹ mua cho em một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ và có hình chữ nhật. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, nó được sơn màu nâu. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở.

Mẫu số 5:

Em có một chiếc bút chì gỗ. Nó dài khoảng một gang tay. Ruột bên trong có màu xám. Vỏ bên ngoài làm bằng gỗ sơn màu vàng. Cuối thân bút chì được gắn một cục tẩy bé màu trắng. Bút chì đã giúp em trong việc học tập.

Mẫu số 6:

Chiếc thước kẻ này là quà sinh nhật của em. Nó được làm bằng gỗ, có màu nâu. Chiều dài của thước là 30cm. Còn chiều ngang là 5cm. Trên mặt thước có in những vạch kẻ màu đen chia theo đơn vị xăng-ti-mét. Em rất thích chiếc thước này.

Mẫu số 7:

Em có một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài bút được phủ một lớp sơn màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em viết bài, vẽ tranh. Em rất thích chiếc bút chì này.

Mẫu số 8:

Trong nhà của em có một chiếc giá sách. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng chín mươi xăng-ti-mét. Chiều rộng khoảng sáu mươi xăng-ti-mét. Bên ngoài, giá sách được phủ lớp sơn màu vàng. Chiếc giá sách đã giúp em sắp xếp sách vở gọn gàng hơn. Em rất thích chiếc giá sách này.

Mẫu số 9:

Chiếc thước kẻ của em được làm bằng gỗ. Bên ngoài, thước được phủ một lớp sơn bóng. Chiều dài của thước là 30 xăng-ti-mét. Trên mặt thước có in các vạch kẻ màu đen. Chiếc thước kẻ đã giúp em khi học toán, vẽ tranh. Em rất thích chiếc thước kẻ của mình.

Mẫu số 10:

Nhà em có một bộ bàn ghế. Nó được làm bằng gỗ lim. Bộ bàn ghế gồm một chiếc bàn và ba chiếc ghế. Nó được đặt ở giữa phòng khách. Buổi tối, gia đình em thường ngồi ở đó xem vô tuyến, trò chuyện.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Top 10 viết đoạn văn giới thiệu một đồ vật được làm từ tre hoặc gỗ (hay nhất) file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
4.3
3 lượt đánh giá
Tham khảo thêm:
    Có thể bạn quan tâm
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
    Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
    Copyright © 2020 Tailieu.com