Logo

Giải Kể chuyện: Con chó nhà hàng xóm trang 14, 15, 16 Tiếng Việt 2 Tập 2 Cánh Diều

Giải Kể chuyện: Con chó nhà hàng xóm trang 14, 15, 16 Tiếng Việt 2 Tập 2 sách Cánh Diều. Hướng dẫn trả lời các câu hỏi, bài tập trong SGK mới, hỗ trợ các em tiếp thu bài đạt hiệu quả nhất.
5.0
1 lượt đánh giá

Mời các em học sinh và quý thầy cô tham khảo hướng dẫn giải Kể chuyện: Con chó nhà hàng xóm trang 14, 15, 16 Tiếng Việt lớp 2 Tập 2 sách Cánh Diều được đội ngũ chuyên gia biên soạn đầy đủ và ngắn gọn dưới đây.

Câu 1 trang 16 sách Tiếng Việt 2 tập 2 Cánh Diều

Dựa theo tranh, kể lại từng đoạn của câu chuyện Con chó nhà hàng xóm.

Giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều bài 20 3 1

Trả lời:

Giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều bài 20 3 2

- Đoạn 1: Bé rất thích chó nhưng nhà Bé không nuôi con nào. Bé đành chơi với Cún Bông, con chó của bác hàng xóm. Bé và Cún thường nhảy nhót tung tăng khắp vườn.

Giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều bài 20 3 3

- Đoạn 2: Một hôm, mải chạy, Bé vấp phải một khúc gỗ và ngã đau, không đứng dậy được. Bé khóc. Cún nhìn Bé rồi chạy đi tìm người giúp. Vết thương khá nặng nên bé phải bó bột, nằm bất động trên giường.

Giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều bài 20 3 4

- Đoạn 3: Bạn bè thay nhau đến thăm, kể chuyện, mang quà cho Bé. Nhưng khi các bạn về, Bé lại buồn. Thấy vậy, mẹ lo lắng hỏi:

- Con muốn mẹ giúp gì nào?

- Con nhớ Cún, mẹ ạ!

Giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều bài 20 3 5

- Đoạn 4: Ngày hôm sau, bác hàng xóm dẫn Cún sang chơi với Bé. Bé và Cún càng thân thiết. Cún mang cho bé khi thì tờ báo, khi thì con búp bê,... Thỉnh thoảng, Cún muốn chạy nhảy, nô đùa. Nhưng con vật thông minh hiểu rằng chưa đến lúc chạy đi chơi được.

Giải SGK Tiếng Việt lớp 2 Cánh diều bài 20 3 6

- Đoạn 5: Ngày tháo bột đã đến. Bác sĩ rất hài lòng vì vết thương của Bé đã lành hẳn. Nhìn Bé vuốt ve Cún, bác sĩ hiểu chính Cún đã giúp Bé mau lành.

Câu 2 SGK Tiếng Việt 2 Cánh Diều tập 2 trang 16

Kể lại toàn bộ câu chuyện.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải Kể chuyện: Con chó nhà hàng xóm trang 14, 15, 16 Tiếng Việt 2 Tập 2 sách Cánh Diều file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status