Logo

Giải Tập bản đồ Lịch sử 8 Bài 22 (Chính xác)

Giải Tập bản đồ Lịch sử 8 Bài 22 (Chính xác). Hướng dẫn trả lời các câu hỏi, bài tập trong tập bản đồ tranh ảnh bài tập Lịch sử 8 ngắn gọn và đầy đủ. Là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho các em học sinh và quý thầy cô giáo.
5.0
1 lượt đánh giá

Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn giải Tập bản đồ Lịch sử 8 Bài 22: Sự phát triển của khoa học - kĩ thuật và văn hóa thế giới nửa đầu thế kỉ 20 hay, ngắn gọn được chúng tôi chọn lọc và giới thiệu ngay dưới đây nhằm giúp các em học sinh tiếp thu kiến thức và củng cố bài học của mình trong quá trình học tập môn Lịch sử.

Bài 1 trang 36 Tập bản đồ Lịch Sử 8

 Với những kiến thức hiểu biết của mình, em hãy điền vào chỗ trống dưới đây tiểu sử của hai nhân vật sau:

Lời giải:

Chú thích ảnh

Bài 2 trang 36 Tập bản đồ Lịch Sử 8

Em có suy nghĩ gì về câu nói của nhà khoa học A. Noben: “Tôi hy vọng rằng nhân loại sẽ rút ra được bài học từ những phát minh khoa học nhiều điều tốt hơn là điều xấu”.

Lời giải:

Nô ben muốn nhắc nhở con người không nên lạm dụng những phát minh khoa học vào sản xuất những loại vũ khí hủy diệt, mang lại những điều tiêu cực cho thế giới.

CLICK NGAY vào TẢI VỀ dưới đây để download giải Tập bản đồ Lịch sử 8 Bài 22: Sự phát triển của khoa học - kĩ thuật và văn hóa thế giới nửa đầu thế kỉ 20 ngắn gọn, hay nhất file pdf hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status