Logo

Giải vở bài tập Công Nghệ 7 Bài 38: Vai trò của thức ăn đối với vật nuôi

Giải vở bài tập Công Nghệ 7 Bài 38: Vai trò của thức ăn đối với vật nuôi. Hướng dẫn cách làm bài tập trong VBT nhanh và chính xác nhất. Hỗ trợ học sinh hiểu sâu và ứng dụng với các câu hỏi tương tự.
5.0
1 lượt đánh giá

Mời các em học sinh tham khảo ngay nội dung hướng dẫn soạn Công nghệ 7 Bài 38: Vai trò của thức ăn đối với vật nuôi được bày chi tiết, dễ hiểu nhất dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về bài học này, từ đó chuẩn bị tốt cho tiết học sắp tới nhé.

Giải VBT Công nghệ lớp 7 Bài 38: Thức ăn được tiêu hóa và hấp thụ như thế nào ? trang 75

Dựa vào bảng 5 “Sự tiêu hoá và hấp thụ thức ăn” (SGK), điền vào chỗ trống các câu sau đây để thấy được kết quả của sự tiêu hoá của thức ăn.

Nước được cơ thể hấp thụ thẳng qua vách ruột vào máu.

Protêin được cơ thể hấp thụ dưới dạng các axit amin. Litpit được hấp thụ dưới dạng các glyxerin và axit béo. Gluxit được hấp thụ dưới dạng đường đơn. Muối khoáng được cơ thể hấp thụ dưới dạng các ion khoáng. Các vitamin cũng được hấp thụ thẳng qua vách ruột vào máu.

Giải vở bài tập Công nghệ lớp 7 Bài 38: Vai trò của các chất dinh dưỡng trong thức ăn vật nuôi trang 75

Dựa vào bảng 6 “Vai trò của thức ăn” (SGK), điền các từ, cụm từ: sản phẩm chăn nuôi; chất dinh dưỡng; gia cầm; tăng sức đề kháng; năng lượng vào chỗ trống cho phù hợp với vai trò của thức ăn.

Thức ăn cung cấp năng lượng cho vật nuôi hoạt động và phát triển. Thức ăn cung cấp chất dinh dưỡng cho vật nuôi lớn lên và tạo ra sản phẩm chăn nuôi như thịt, cho gia cầm đẻ trứng, vật nuôi cái tạo ra sữa nuôi con. Thức ăn còn cung cấp năng lượng cho vật nuôi tạo ra lông, sừng, móng. Cho ăn thức ăn tốt và đủ vật nuôi sẽ cho nhiều sản phẩm chăn nuôi và vật nuôi tăng sức đề kháng đối với bệnh tật.

►► CLICK NGAY vào đường dẫn dưới đây để TẢI VỀ lời giải VBT Bài 38: Vai trò của thức ăn đối với vật nuôi Công nghệ lớp 7, chi tiết, đầy đủ nhất, có file tải pdf hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status