Logo

Những lời chúc hay ngày khai giảng năm học mới tuyển chọn ý nghĩa

Tổng hợp những lời chúc hay ngày khai giảng năm học mới tuyển chọn ý nghĩa nhất dành cho thầy cô giáo, học sinh và bạn bè sau những ngày tháng phải ở nhà do dịch Covid.
2.5
4 lượt đánh giá

Một năm học mới bắt đầu, người ta thường dành cho nhanh những lời chúc, câu chúc ý nghĩa hy vọng một khởi đầu gặt hái nhiều thành công với các thầy cô giáo, các em học sinh. Dưới đây là những câu chúc được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp, mời các bạn tham khảo.

Lời chúc hay ngày khai giảng năm học mới cho thầy cô giáo

1. Vào ngày khai trường, xin chúc thầy cô và toàn thể các em học sinh có một năm mới tràn đầy nhiệt huyết, gặt hái được nhiều thành công và cùng nhau xây dựng một môi trường học tập năng động, sáng tạo!

2. Một năm học mới lại đến với những người cô, người thầy tận tâm với học sinh. Chúc các thầy cô sẽ lại có một năm học vui vẻ, gặp được học trò ngoan ngoãn. Chúc nhà trường ngày càng phát triển để tạo điều kiện cho con em phát triển tốt hơn. Chúc mừng ngày khai trường!

3. Nhân dịp đầu năm học mới, tôi xin gửi lời kính chúc tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, và toàn thể các học sinh thân yêu của trường với những lời chúc tốt đẹp nhất! Kính chúc các thầy cô một năm học mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

4. Nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023, chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, kiên định vững vàng để gặt hái được nhiều thành công trong dạy và học. Như câu triết lý của nhà trường (Nơi ươm mầm tinh hoa). Chúc tập thể lớp gặt hái được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khoẻ sáng suốt để soi đường dẫn lối cho các con!

5. Nhân dịp bước vào năm học mới, kính chúc trường phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục khẳng định triết lý, mục tiêu giáo dục của mình, vượt qua mọi khó khăn thử thách để trở thành địa chỉ tin cậy của các thế hệ học sinh và các bậc phụ huynh. Nhân dịp này cũng xin được kính chúc Ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và toàn thể các con học sinh một năm học mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ.

6. Nhân dịp khai giảng năm học mới, chúc toàn thể các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, gặt hái được nhiều thành công trong việc dạy học. Chúc tập thể lớp được nhiều thành công chúc cô giáo chủ nhiệm luôn mạnh khỏe và tràn đầy năng lượng để soi đường dẫn lối cho các con và cùng nhau giúp nhà trường trở thành “Nơi ươm mầm tinh hoa”.

7. Tiếng trống trường vang xa, lắng đọng cả một góc trời. Nơi kho tàng kiến thức được mở ra, chúc nhà trường và toàn thể thầy cô có một năm học mới tràn đầy năng lượng để có thể chắp cánh cho những chú chim non có thể bay cao, bay xa hơn nữa.

8. Chúc mừng toàn thể thầy cô giáo cùng học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới. Chúc các em học sinh có một năm học tràn đầy hứng khởi, mỗi ngày đi học là một ngày vui.

Các em học sinh tề tụi cùng nhau dự lễ khai giảng năm học mới

Lời chúc mừng ngày khai giảng dành cho các em học sinh

1. Hôm nay là ngày khai giảng năm học mới cũng có nghĩa là ngày con rời xa mái trường càng gần. Trước khi bước vào hành trình gian nan của cuộc đời, ba mẹ mong con sẽ ngày càng mạnh mẽ và tự tin. Ba mẹ sẽ luôn bên con và là điểm tựa vững chắc cho con.

2. Chúc các con được học tập trong môi trường tốt nhất với những thầy cô thân yêu sẽ giúp các con tự tin, sáng tạo và bản lĩnh hơn trong học tập và trong cuộc sống!

3. Chúc con gái của mẹ bước vào năm học mới luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hăng say trong học tập. Mong con và các bạn có những kỷ niệm đẹp đẽ về những ngày đến trường như mẹ và các bạn ngày ấy đã từng đi qua. Mẹ yêu con!

4. Mới ngày nào con còn bé bỏng, mà giờ đã thành cậu thanh niên cao lớn đi dự khai giảng ngày cuối cấp. Ba mẹ chúc con có năm học cuối thật nhiều ý nghĩa và kỉ niệm, để sau này khi nhìn lại con luôn tự hào về bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

5. Năm nay con của mẹ sẽ bước vào lớp 1 và trở thành “sinh viên đại học chữ to”. Đây sẽ là một năm học đầy khó khăn đối với con và cả bố mẹ khi con phải học online. Chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích tốt.

6. Nhân ngày đầu tiên của năm học mới, ba mẹ chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi luôn nghe lời thầy cô và đạt nhiều thành tích tốt, không phụ lòng ba mẹ, thầy cô.

7. Bố mẹ mong con có một năm học mới với nhiều niềm vui. Những cố gắng và nỗ lực trong năm học của con, ba mẹ hứa sẽ có phần thưởng xứng đáng với công sức ấy! Ba mẹ yêu con nhiều!

8. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chúc con có năm học mới với những thành công mới!

Những câu chúc ngày khai giảng dành tặng bạn bè

1. Tiếng ve hè đã lặn, tiếng trống trường đang vang lên ta lại cùng chung một lớp, chúc cho chúng ta có một năm học đầy ắp kỷ niệm vui vẻ.

2. Nhân dịp khai giảng chúc các bạn có một năm học thật vui và thật tốt.

3. Một năm học mới mang đến những cơ hội mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua đều thật vui vẻ và ý nghĩa!

4. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chào mừng năm học mới với những thành công mới!

5. Mục đích chính của giáo dục là thay thế một tâm trí trống rỗng bằng một tư duy mở mang và sáng tạo thông qua học hỏi từ thầy cô, bạn bè xung quanh. Chúc mừng năm học mới!

6. Có vẻ như chỉ mới hôm qua mình vẫn còn học mẫu giáo, bây giờ mình đã lớn hơn rất nhiều rồi. Năm học mới may mắn và nhiều niềm vui nhé các bạn của tôi ơi!

7. Ngày tựu trường có nghĩa là quần áo mới, ba lô mới và một khởi đầu hoàn toàn mới!

8. Năm học mới đã đến với những giáo viên tuyệt vời, những người bạn tuyệt vời và trải nghiệm quý giá!

Thiệp chúc mừng ngày khai giảng đẹp và ý nghĩa

Những tấm thiệp được trang trí cầu kì và nhiều màu sắc kèm theo các câu chúc ý nghĩa, tốt đẹp sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành tặng các thầy cô giáo, các em học sinh nhân dịp năm học mới bắt đầu, dưới đây là một số mẫu bạn có thể tham khảo.

STT Ngày khai giảng ý nghĩa

1. Một năm học mới với nhiều tự tin hơn, dũng cảm và mạnh mẽ hơn nhé!

2. Ngày tựu trường có nghĩa là quần áo mới, ba lô mới và một khởi đầu hoàn toàn mới!

3. Trở lại trường học có vẻ hơi đáng sợ, nhưng điều đó có nghĩa là mình đang trưởng thành và trở nên tuyệt vời hơn nữa!

4. Năm học mới đã đến với những giáo viên tuyệt vời, những người bạn tuyệt vời và trải nghiệm quý giá

5. Một năm học mới mang đến những cơ hội mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua đều thật vui vẻ và ý nghĩa

6. Lại một mùa hè vui vẻ nữa qua đi. Đã đến lúc gặp lại bạn bè và học hỏi những điều mới mẻ. Một năm học mới tuyệt vời nhé tôi ơi!

7. Đã đến lúc chuyển từ mặc đồ bơi sang mặc đồng phục mới toanh và chuẩn bị học! Một năm học mới tuyệt vời nhé!

8. Trở lại trường học sau một kỳ nghỉ dài. Học hành tốt nhé tôi ơi! Kiến thức giống như một ngọn đèn, càng chăm chỉ, ánh sáng sẽ càng rạng rỡ hơn!

9. Hãy để ngày hôm nay là ngày bắt đầu của những điều mới mẻ tuyệt vời nhất! Mừng ngày tựu trường!

10. Trường học là nơi tuyệt vời nhất để chuẩn bị hành trang vào đời. Chào mừng năm học mới với những thành công mới!

11. Năm học mới mang đến những cơ hội mới, niềm vui mới. Mong rằng mỗi ngày trôi qua đều thật vui vẻ và ý nghĩa!

12. Tạm biệt những chú ve, tạm biệt cái nắng oi ả của mùa hè. Mùa khai trường đã đến, chúng ta hãy bắt đầu khởi động để chuẩn bị cuộc đua cho năm học mới nào!

13. Tiếng trống trường đầu tiên của năm học mới đã điểm nhắc nhở chúng em phải cất những cuộc vui chơi và chuẩn bị tiếp tục con đường học tập với nhiều điều mới mẻ.

14. Năm học mới đã đến với những giáo viên tuyệt vời và cũng là lúc gặp lại những người bạn đáng yêu và những trải nghiệm quý giá!

15. Cơn mưa rào mùa hạ dần ngớt, mùa tựu trường lại đến, thanh xuân của tuổi học trò cũng đang qua đi. Hãy cố gắng lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp nhất có thể!

16. Chỉ cần bước qua cánh cửa trường, bạn đã thắp sáng biết bao cuộc đời. Chúc ngày đầu trở lại trường vui vẻ nhé.

17. Chúc mừng ngày tựu trường! Hãy cùng đếm ngược đến kì nghỉ hè nào!

18. Đã đến lúc phải quay trở lại trường học. Chắc chắn rằng mái trường này đã thấy rất nhớ các em trong suốt mùa hè.

19. Ngày đầu tiên đi học vui vẻ nhé! Hãy bước ra khỏi giường và xách chiếc balo xinh đẹp này để đến lớp nào.

20. Hãy làm cho ngày đầu đến trường trở nên thật tuyệt vời, vì dù thế nào đi nữa, ngày mai các bạn cũng sẽ quay lại trường.

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ đem nhiều gợi hay về những câu chúc, lời chúc ý nghĩa nhân ngày khai giảng năm học mới. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đánh giá bài viết
2.5
4 lượt đánh giá
Tham khảo thêm:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
    Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
    Copyright © 2020 Tailieu.com