Logo

Top 5 bài văn hay: Tả về mùa hè lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Tả về mùa hè lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2
3.2
11 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2 Tả về mùa hè chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn miêu tả của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Tả về mùa hè lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Tả về mùa hè lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Tả về mùa hè lớp 2 số 1

Một năm có bốn mùa, thì em yêu thích nhất chính là mùa hè. Mùa hè thường bắt đầu từ tháng 4 hằng năm, đôi khi sẽ muộn hơn một chút. Khi đó, trời trở nên nóng bức hơn nhiều. Ông mặt trời ra sức chiếu vô vàn những ánh nắng xuống mặt đất. Cây cối khắp nơi xanh tốt, um tùm. Học sinh được nghỉ ở nhà, thỏa sức nô đùa, vui chơi. Chúng em sẽ được đi tắm biển, đi về quê thăm ông bà, đi du lịch… Mùa hè thật là vui!

Văn mẫu lớp 2 Tả về mùa hè số 2

Cứ đến tháng 4 hằng năm, mùa hè lại về trong sự mong chờ của mọi người. Thời tiết ấm hơn, và nóng bức dần. Bầu trời trở trên trong xanh, cao vời vợi. Những tia nắng vàng ruộm chiếu khắp trên mặt đất. Trong vườn, các loại quả đua nhau chín thơm lừng. Nào mít, dưa hấu, nào đào, chôm chôm… Loại nào cũng ngon lành. Chúng em sẽ được đi chơi khắp nơi, đi thăm ông bà. Tạm thời quên đi những áp lực học hành. Mùa hè thật là tuyệt vời phải không nào?

Văn mẫu Tả về mùa hè lớp 2 số 3

Mấy hôm nay, trời trở nên nóng bức. Những chú ve râm ran kêu cả ngày trên các vòm lá xanh rì. Thế là mùa hè đã về. Mọi người trút bỏ lớp áo dày của mùa xuân, để khoác lên mình những chiếc áo mỏng. Các chiếc quạt cũng được lau chùi đem ra sử dụng. Các loại quả đua nhau chín thơm, vàng ươm như nắng. Những chú ve say sưa ca hát suốt cả ngày không biết mệt. Học sinh tạm thời rời xa mái trường để nghỉ ngơi và vui chơi. Bạn thì đi tắm biển, bạn đi du lịch, bạn về quê thăm ông bà… Ai cũng thật vui và hạnh phúc khi mùa hè đến.

Bài văn mẫu lớp 2 Tả về mùa hè số 4

Sau một cơn mưa rào đến đột ngột, mùa hạ chính thức về trong lòng thành phố. Thời tiết trở nên nóng bức và oi ả. Bầu trời dời lên cao hơn, trong vắt không một gợn mây. Ánh nắng vàng ruộm như mỡ gà, chiếu sáng vạn vật. Những cây phượng nở hoa đỏ rực như ngọn lửa, tạm biệt các bạn học sinh về nghỉ hè. Đây cũng là lúc, muôn vàn loại quả thơm ngon đua nhau chín thơm trên cành cây. Các bạn học sinh được thỏa sức tham gia các trò chơi, các hoạt động ngoài trời thú vị, tạm quên đi chuyện học hành căng thẳng ở trường. Thật là thú vị phải không nào.

Bài văn mẫu hay Tả về mùa hè lớp 2 số 5

Bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông mùa nào cũng đáng yêu, nhưng em thích nhất vẫn là mùa Hạ. Mùa Hè về mang theo những tiếng ve làm vui nhộn cả phố phường. Trong vườn nhà em các loại hoa và trái cây đua nhau khoe sắc. Cây Phượng vĩ ở sân trường em cũng nở đỏ rực. Mùa Hè, mặt trời lên từ rất sớm, những tia nắng đã gắt vào buổi sáng sớm. Mặt trời dần tắt, nắng bớt dần vào cuối buổi chiều. Em rất thích mùa hè mặc dù mùa này nóng nhất trong các mùa nhưng nó có rất nhiều điều thú vị. Em còn thích mùa hè vì em sẽ được vui chơi và nghỉ ngơi cùng gia đình.

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Tả về mùa hè lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
3.2
11 lượt đánh giá
Có thể bạn quan tâm
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com