Logo

Biểu mẫu báo cáo thống kê ngành tư pháp và phần mềm thống kê chuẩn nhất hiện nay

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho các bạn thông tin về phần mềm và biểu mẫu thống kê của ngành tư pháp chuẩn nhất hiện nay. Mời các bạn đón xem.
5.0
2 lượt đánh giá

Hy vọng những thông tin dưới đây mà chúng tôi gửi đến bạn sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm các biểu mẫu báo cáo thống kê ngành tư pháp và cách sử dụng phần mềm, giúp thực hiện công việc thống kê của bạn diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao.

Phần mềm báo cáo thống kê ngành tư pháp chuẩn nhất

Thực hiện Thông tư số 03/2019/TT-BTP ngày 20/3/2019 của Bộ Tư pháp Quy định một số nội dung về hoạt động thống kê của Ngành Tư pháp (sau đây gọi tắt là Thông tư 03); Quyết định số 2626/QĐ-BTP ngày 30/12/2020 của Bộ Tư pháp về việc ban hành quy chế quản lý, sử dụng phần mềm thống kê Ngành Tư pháp tại địa chỉ https://thongke.moj.gov.vn nhằm hỗ trợ các địa phương thực hiện báo cáo, tổng hợp, theo dõi số liệu thống kê định kỳ hàng năm được thuận lợi, nhanh chóng.

Phòng Tư pháp các địa phương sẽ được cấp tài khoản admin để đăng nhập trên phần mềm, khi đăng nhập và sử dụng cần lưu ý một số hướng dẫn sau:

- Trong trường hợp Quý vị không đăng nhập được bằng MẬT KHẨU VẪN ĐANG DÙNG, Quý vị xin vui lòng sử dụng MẬT KHẨU MẶC ĐỊNH, có đuôi xX.

- Lưu ý không nhầm lẫn giữa Họ tên với Tên đăng nhập. Tên đăng nhập là tên tài khoản do Bộ / Sở Tư pháp đã cấp

- Đối với trường hợp Quý vị đăng nhập sai tài khoản và mật khẩu nhiều lần dẫn tới hiển thị mã capcha, Quý vị tắt mã capcha bằng cách nhấn F5 hoặc Ctrl + F5.

- Phòng Tư pháp đã được cấp tài khoản admin để chủ động reset mật khẩu các tài khoản của Phòng và tài khoản của các Xã trực thuộc. Tài khoản có dạng {{mã đơn vị}}_admin / mật khẩu là mật khẩu mặc định như trên. Đề nghị các Phòng Tư pháp đọc các mục 1.2 và 1.4 Phần 4 (Trang 33 trong tài liệu HDSD) để biết cách reset mật khẩu.

Để tạo điều kiện cho các đơn vị có thể cập nhật số liệu thống kê theo đúng tên đơn vị hành chính hiện tại, Cục Công nghệ thông tin đã thực hiện việc đổi tên các đơn vị hành chính trên Phần mềm Thống kê.

Lưu ý:

+ Đối với các đơn vị có sự thay đổi tên địa danh hành chính: sử dụng tài khoản cũ

+ Đối với đơn vị sáp nhập: có thể sử dụng tài khoản cũ của đơn vị có trụ sở mới của ủy ban được sáp nhập. 

+ Đối với đơn vị chia tách: tạo tài khoản mới. 

Trong trường hợp cần tạo tài khoản mới, các đơn vị liên hệ với cấp trên để tạo tài khoản theo đúng tên đơn vị hành chính mới. 

Biểu mẫu báo cáo thống kê ngành tư pháp

Chúng tôi xin gửi đến các bạn một số biểu mẫu báo cáo thống kê ngành tư pháp phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Mẫu số 1

Mẫu số 2

Mẫu số 3

Mẫu số 4

Trên đây là những biểu mẫu báo cáo thống kê ngành tư pháp mà chúng tôi đã tổng hợp để gửi đến bạn, hy vọng đây là nguồn tài liệu hữu ích cho bạn. Trân trọng.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để download Biểu mẫu báo cáo thống kê ngành tư pháp chuẩn nhất file pdf hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
2 lượt đánh giá
Tham khảo thêm:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
    Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
    Copyright © 2020 Tailieu.com