Logo

Đề thi Toán lớp 6 học kì 1 năm 2020 THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam

Cập nhật chính thức Đề thi Toán lớp 6 học kì 1 năm 2020 THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam từ hệ thống đề thi, đề kiểm tra cuối kì Trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Hỗ trợ các em ôn luyện đạt kết quả cao nhất.
3.5
3 lượt đánh giá

Kì thi cuối học kì 1 sắp tới, nhu cầu tìm kiếm nguồn tài liệu ôn thi chính thống có lời giải chi tiết của các em học sinh là vô cùng lớn. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã dày công sưu tầm Đề thi Toán lớp 6 học kì 1 năm 2020 THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam với nôi dung được đánh giá cao với nhiều câu hỏi phân loại cao hỗ trợ các em làm quen với cấu trúc đề thi môn Toán lớp 6. Mời các em và quý thầy cô tham khảo đề dưới đây.

Đề kiểm tra học kì 1 toán 6 THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam 2020 

Theo như đánh giá của các chuyên gia, đề thi hàng năm các môn, cụ thể là môn toán của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam là tương đối khó so với mặt bằng chung, với nhiều câu có độ khó cao xứng tầm với một trường chuyên. Do đó, các em các trường khác có thể tham khảo và thử giải để cơ hội đạt điểm cao hơn, đặc biệt các em ở các trường chuyên ở các tỉnh nên tích cực giải đề này để chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra học kì môn Toán lớp 6 đạt kết quả cao nhất.

Trích dẫn đề thi:

Bài 3: Trong buổi tham quan ngoại khóa của khối lớp 6 của trường Hà Nội - Amsterdam, cô tổng phụ trách định chia các bạn thành các nhóm để chơi trò chơi. Nếu cô chia thành 5 nhóm có số bạn mỗi nhóm bằng nhau thì còn dư 2 bạn, nếu cô chia thành 6 nhóm thì lại còn dư 3 bạn. Biết rằng số học sinh của khối 6 nằm trong khoảng từ 150 đến 200. Hỏi khối 6 của trường có tất cả bao nhiêu bạn học sinh tham quan dã ngoại?

Bài 4: Trên đường thẳng xy lấy các điểm A, B, C sao cho AB = 3cm, BC = 7cm và AC = 10cm.

a) Hỏi trong 3 điểm A, B, C thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao?

b) Trên tia đối của tia BA lấy điểm D sao cho BD = 5cm. Tính độ dài của đoạn AD.

c) Hỏi trong 3 điểm B, C, D thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? Vì sao? Tính độ dài của đoạn CD.

Bài 5:

a) Chứng minh rằng với mọi số tự nhiên a thì 2 số:  

                 m = 3a + 1 và n = 5a +2 

luôn nguyên tố cùng nhau.

b) Dành riêng cho lớp 6A

Cho số N = 19.28.37.46.55.64.73.82.91. Hỏi số N có bao nhiêu ước số chính phương?

Đề thi học kì 1 toán 6 THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam 2020

Đáp án chính thức:

Đang cập nhật.....

Hy vọng đề thi cuối học kì 1 của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ hữu ích cho các em học sinh và quý thầy cô giáo tham khảo, chuẩn bị tốt cho kì thi học kì 1 sắp tới.

►Ngoài ra các em học sinh và thầy cô có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hữu ích hỗ trợ ôn luyện thi môn toán như đề kiểm tra học kì, 1 tiết, 15 phút trên lớp, hướng dẫn giải sách giáo khoa, sách bài tập được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Đánh giá bài viết
3.5
3 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status