Logo

Qua văn bản "Em bé thông minh" nêu suy nghĩ của em về truyện cổ tích Em bé thông minh ngắn gọn lớp 7

Qua văn bản "Em bé thông minh" nêu suy nghĩ của em về truyện cổ tích Em bé thông minh ngắn gọn hay nhất là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn lớp 7 bộ sách Chân trời sáng tạo
0.5
1 lượt đánh giá

Dưới đây là các mẫu bài văn Qua văn bản "Em bé thông minh" nêu suy nghĩ của em về truyện cổ tích Em bé thông minh chương trình ngữ văn CTST lớp 7 ngắn gọn nhất, mời các em học sinh cùng tham khảo.

Qua văn bản "Em bé thông minh" nêu suy nghĩ của em về truyện cổ tích Em bé thông minh 

Qua văn bản "Em bé thông minh" nêu suy nghĩ của em về truyện cổ tích Em bé thông minh ngắn gọn lớp 7

 Văn bản “Em bé thông minh - nhân vật kết tinh trí tuệ dân gian  đã giúp em hiểu thêm được rằng truyện cổ tích Em bé thông minh không chỉ ca ngợi trí tuệ người bình dân mà truyện còn thể hiện một ước muốn có được cuộc sống xứng đáng với trí tuệ mà họ có. Một ước mơ dẫu chưa thành hiện thực thì cũng là niềm an ủi và niềm hi vọng cho những bất công và cực nhọc mà người nông dân phải chịu đựng trong cuộc sống. Truyện đề cao trí tuệ của nhân dân thông qua bốn thử thách dành cho em bé. Mỗi thử thách đều bộc lộ rõ ràng phẩm chất thông minh trong ứng xử, bày tỏ ước mơ về một xã hội mà mọi ràng buộc chặt chẽ của quan niệm phong kiến về các tầng lớp người trong xã hội đều được nới lỏng và cởi bỏ. Không chỉ vậy, truyện còn thể hiện một ước muốn có được cuộc sống xứng đáng với trí tuệ mà họ có, một ước mơ dẫu chưa thành hiện thực thì cũng là niềm an ủi và niềm hi vọng cho những bất công và cực nhọc mà người nông dân phải chịu đựng trong cuộc sống hằng ngày.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để dowload Văn mẫu Qua văn bản "Em bé thông minh" nêu suy nghĩ của em về truyện cổ tích Em bé thông minh  - CTST file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
0.5
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status