Logo

Soạn Unit 3 lớp 6 Writing SGK trang 45 - Chân Trời Sáng Tạo

Soạn Unit 3 lớp 6 Writing SGK trang 45 - Chân Trời Sáng Tạo hỗ trợ các em cải thiện kỹ năng và phương pháp giải bài tập trong sách giáo khoa Tiếng Anh 6. Giúp các em tiếp thu bài mới đạt hiệu quả nhất.
3.0
2 lượt đánh giá

Mời các em học sinh và quý thầy cô tham khảo hướng dẫn giải bài tập SGK Tiếng Anh lớp 6 Unit 3: Writing​​​​​​​​​​​​​​ trang 45 - Chân trời sáng tạo được đội ngũ chuyên gia biên soạn đầy đủ và ngắn gọn dưới đây.

Soạn Tiếng Anh 6 Unit 3: Writing​​​​​​​​​​​​​​ trang 45 (Chân trời sáng tạo)

1. Check the meanings of the words in the box, Which of these do you think is a problem for he Philippine eagles? Read the information leaflet and check

(Đánh dấu vào nghĩa của các từ trong ô, Bạn nghĩ điều nào trong số này là vấn đề đối với anh ta Philippines eagle? Đọc tờ rơi thông tin và kiểm tra)

Hướng dẫn làm bài

- farming (n): nông nghiệp

- pollution (n): sự ô nhiễm

- hunting (n):  sự săn bắn

- fishing (n): sự đánh bắt

2. Read the text again. Why is the Philippine eagle special? What kinds of animals does it eat?

 Tiếng Anh lớp 6 Unit 3: Speaking trang 44​​​​​​​

Hướng dẫn làm bài

It's special because adult birds can be one metre long and weight eight kilos. It eats small animals such as snakes, bats and rats.

Hướng dẫn dịch

Chim đại bàng Philippine

Đại bàng Philippine sống ở rừng Philippine. Những  chú chim trưởng thành có thể dài 1m và nặng 8kg. Nó ăn những động vật nhỏ như rắn, dơi và chuột. Nó đang ở trong tình trạng nguy hiểm và nó rẩ là hiếm. Vấn đề lớn nhất là các hoạt động của con người nhưng nông nghiệp. Bạn có thể tìm những thông tin ở trang web của  Philippine Eagle Fouundation. Nó giải thích làm thế nào để bảo vệ đại bàng. Ví dụ như là có thể nuôi đại bàng.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về soạn Anh 6 Unit 3: Writing​​​​​​​​​​​​​​ trang 45 - sách Chân trời sáng tạo file tải PDF hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
3.0
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status