Logo

Top 5 bài văn hay: Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2
2.9
33 lượt đánh giá

Tập làm văn lớp 2 Tả người mẹ yêu quý của em chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn miêu tả của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2 số 1

Mẹ của em năm nay 40 tuổi, hiện là công nhân của nhà máy may. Mẹ có dáng người đầy đặn và nước da dâu khỏe mạnh. Mái tóc của mẹ đen dài đến thắt lưng và mượt lắm. Ai nhìn thấy cũng xuýt xoa. Khuôn mặt mẹ tròn và phúc hậu. Nổi bật lúm đồng tiền xinh xinh bên má trái.

Ngoài công việc ở nhà máy, mẹ em còn lo việc nội trợ cho gia đình. Nhờ đôi bàn tay tháo vát của mẹ mà mâm cơm lúc nào cũng ngon lành, nhà cửa lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ. Em tự hào vô cùng khi được là con gái của mẹ.

Văn mẫu lớp 2 Tả người mẹ yêu quý của em số 2

Trong gia đình, em yêu quý nhất là mẹ.

Mẹ của em năm nay bốn mươi tuổi. Mẹ là một kiến trúc sư. Công việc của mẹ rất bận rộn. Nhiều lúc, mẹ phải thức khuya để làm việc. Em thường giúp mẹ pha trà vào buổi tối. Sáng nào cũng vậy, mẹ dậy sớm đi chợ và nấu bữa ăn sáng cho cả gia đình. Em mong rằng mẹ sẽ luôn khỏe mạnh.

Em và bố đều rất yêu thương mẹ.

Văn mẫu Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2 số 3

Mẹ là người mà em yêu quý và kính trọng vô cùng.

Năm nay mẹ em 32 tuổi, hiện đang là công nhân trong nhà mát nước của thành phố. Mỗi ngày, mẹ đi làm ở công ty từ sáng đến chiều muộn mới về. Buổi tối, mẹ nấu cơm và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Dù bận rộn, mẹ vẫn luôn cố gắng dành thời gian để ngồi chơi và trò chuyện cùng em. Nên em thương mẹ lắm.

Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, làm đứa con ngoan để mẹ được vui lòng.

Bài văn mẫu lớp 2 Tả người mẹ yêu quý của em số 4

Từ nhỏ, em đã được lớn lên trong sự yêu thương, đùm bọc, chở che của mẹ yêu.

Mẹ em là một người phụ nữ nội trợ, năm nay đã hơn ba mươi tuổi. Công việc mỗi ngày của mẹ là dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm và chăm sóc gia đình. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng ngày nào mẹ cũng tất bật từ sáng đến tối mới được nghỉ ngơi. Đã thế, mẹ còn phải làm việc cả năm mà chẳng có ngày nghỉ lễ nào cả. Dù vậy, lúc nào mẹ cũng vui vẻ và yêu thương cả nhà.

Sự tần tảo và hi sinh của mẹ đã cho em một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Em yêu mẹ rất nhiều.

Bài văn mẫu hay Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2 số 5

Mẹ của em là một người mẹ tuyệt vời.

Năm nay, mẹ ba mươi tuổi, và là một người thợ may. Mỗi ngày, ngoài công việc chính là may và sửa áo quần, mẹ còn dọn dẹp và nấu cơm cho cả nhà nữa. Mẹ em rất hiền và tốt bụng. Mẹ thường nhận may áo trắng cho các em nhỏ nhà nghèo đến trường mà không lấy tiền. Thế nên, làng xóm ai cũng yêu quý mẹ nhiều lắm.

Em rất tự hào vì được là con của mẹ. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để mẹ vui lòng.

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Tả người mẹ yêu quý của em lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.9
33 lượt đánh giá
Có thể bạn quan tâm
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com