Logo

Mẫu bản cam kết - giấy cam kết - biên bản cam kết mới nhất 2022

Mẫu bản cam kết - giấy cam kết - biên bản cam kết mới nhất 2022. Hướng dẫn làm bản cam kết, đơn cam kết, tờ cam kết như: không vi phạm, cá nhân, thu nhập cá nhân, không tranh chấp tài sản thừa kế,...
3.5
4 lượt đánh giá

Bản cam kết (hay giấy cam kết) là một văn bản được lập và sử dụng nhằm mục đích cam kết thực hiện công việc gì đó theo như thỏa thuận nhằm đảm bảo sự rằng buộc, đảm bảo về mặt hành chính, pháp lý giữa hai bên. Nếu bên nào không làm đúng nội dung trong bản cam kết thì sẽ phải chịu trách nhiệm theo quy định pháp luật. Biên bản cam kết sẽ có giá trị hiệu lực pháp lý khi có chữ ký của những bên muốn cam kết và phải được công chứng trước cơ quan pháp luật. Vậy làm thế nào để soạn được mẫu bản cam kết đúng chuẩn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Các mẫu giấy cam kết

Bản cam kết thường được sử dụng trong các lĩnh vực như: cam kết chịu trách nhiệm, đất đai, bảo lãnh nhân sự, cá nhân, làm việc, trả nợ, không tranh chấp tài sản thừa kế,... Trên bản cam kết thể hiện rõ trách nhiệm giữa hai bên để tránh xảy ra những mâu thuẫn, sai sót trong quá trình thực hiện.

Mẫu bản cam kết chịu trách nhiệm

Dưới đây là mẫu giấy bản cam kết chịu trách nhiệm.

Mẫu biên bản cam kết chịu trách nhiệm

Mẫu biên bản cam kết không tái phạm

Mẫu giấy cam kết không tái phạm là một trong số những mẫu giấy tờ biên bản cẩn thiết cho quá trình cam kết không tái phạm những sai lầm hoặc các hành vi không đúng với quy định của cơ quan hay tổ chức nào đó.

Mẫu biên bản cam kết không tái phạm

Mẫu giấy cam kết bảo lãnh nhân sự

Là để đảm bảo người có trách nhiệm bảo lãnh hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, tổn thất do người lao động mang lại cho công ty.

Mẫu giấy cam kết bảo lãnh nhân sự

Mẫu giấy cam kết đất đai

Là mẫu biên bản nhằm cam kết về việc mảnh đất đó không có tranh chấp, nhằm chứng minh đất đai được mua bán, chuyển nhượng không bị tranh chấp hay vi phạm kế hoạch sử dụng đất của Ủy ban nhân dân cấp xã tại nơi có lô đất.

Mẫu giấy cam kết đất đai

Mẫu bản cam kết cá nhân

Dưới đây là bản cảm kết cá nhân, mời các bạn tham khảo.

Mẫu bản cam kết cá nhân

Hướng dẫn làm bản cam kết

Cách viết bản cam kết đúng chuẩn và chính xác nhất:

  • Bước 1: đầu tiên là bạn cần phải đọc giấy cam kết và xem xem có phần nội dung nào trong giấy cam kết đã hợp lệ hay chưa và có sai sót gì hay không.

  • Bước 2: ghi đầy đủ những thông tin cá nhân và các thông tin khác một cách chính xác và rõ ràng như: họ tên, mã số thuế, chứng minh thư, số điện thoại, đơn vị công tác…

  • Bước 3: ghi rõ nội dung cam kết của hai bên cũng như trường hợp vi phạm sẽ giải quyết như thế nào.

  • Bước 4: kiểm tra lại tất cả những phần nội dung và thông tin vừa mới điền vào giấy cam kết. Thống nhất về các điều khoản giữa cả hai bên và tiến hành ký xác nhận với cả hai bên tham gia cam kết.

  • Bước 5: đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được xác thực và công chứng. Giấy cam kết chỉ thực sự có hiệu lực khi được công chứng bởi các cơ quan có thẩm quyền.

Như vậy, trong bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến các bạn những thông tin vô cùng bổ ích liên quan đến một số kinh nghiệm viết các biểu mẫu văn bản cam kết đúng chuẩn và chính xác nhất. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết trên các bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết và kinh nghiệm về cách viết giấy cam kết đúng chuẩn nhất để phục vụ mục đích sử dụng của công việc.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về mẫu bản, giấy, biên bản cam kết mới nhất năm 2022, hỗ trợ tải file Word, pdf hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
3.5
4 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status