Logo

Cách làm slime đơn giản nhất tại nhà không thể bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm cách làm slime đơn giản tại nhà với các nguyên liệu có sẵn như slime bằng nước rửa chén, kem đánh răng, bằng hồ? Chúng tôi đã tổng hợp tại bài viết dưới đây đảm bảo thành công cho các bạn khi làm slime.
2.8
142 lượt đánh giá

Slime là một trò chơi mới của giới trẻ vào những năm gần đây. Thay vì bỏ nhiều tiền ra mua slime thì bạn hãy học ngay các cách làm slime cực dễ mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà qua bài viết sau.

Các cách làm slime đơn giản tại nhà

Hy vọng những thông tin về cách làm slime đơn giản dưới đây có thể giúp bạn thực hiện thành công món đồ chơi hấp dẫn này và bỏ túi những cách làm slime độc đáo.

Cách làm slime bằng nước rửa chén, không cần keo và dung dịch rơ miệng

  • Nguyên liệu: Bột ngô, nước rửa chén, bát, thìa

  • Cách làm: Cho 3 muỗng cafe nước rửa chén và 2 muỗng cafe bột ngô vào bát. Khuấy đều hỗn hợp khoảng 10 phút cho tới khi hỗn hợp đặc lại và thành slime. Hoàn tất nhồi slime bằng tay. Khi nước rửa chén chỉ ngấm một ít bột ngô thì nên dùng tay nhồi tới khi các nguyên liệu được trộn vào nhau.

  • Lưu ý: Nếu slime quá loãng thì cho thêm bột ngô, nếu slime quá đặc thì cho thêm nước rửa chén. Ngoài ra, bạn có thể trộn thêm màu hoặc kim tuyến vào hỗn hợp để slime trông đẹp mắt hơn.

Cách làm slime bằng nước rửa chén, không cần keo và dung dịch rơ miệng

Cách làm slime bằng kem đánh răng và muối không cần hồ, dung dịch rơ miệng

  • Nguyên liệu: Kem đánh răng P/S hoặc Colgate, nước sạch, màu nước (có thể bỏ qua)

  • Dụng cụ: Que khuấy

  • Các bước thực hiện:

Bước 1: Cho hồ nước vào bát, thêm 1 lượn nước bằng 1 nửa lượng hồ nước, sau đó dùng que khấy thật đều cho hồ nước tan hết trong nước, tạo thành 1 dung dịch đồng nhất không có hồ bị vón hay chưa tan.

Bước 2: Cho kem đánh răng vào dung dịch hồ nước trên, chỉ cho 1 lượng kem đánh răng vừa phải rồi khấy đều lên cho đến khi hỗn hợp đặc lại. Trong lúc khuấy bạn thường xuyên dùng tay ấn vào hỗn hợp nếu thấy hỗn hợp đã mềm và không dính tay là đã được, nếu thấy hỗn hợp vẫn chưa đặc lại hay còn dính tay bạn tiếp tục cho thêm kem đánh răng vào khấy thêm cho đến khi được thì thôi.

Bước 3: Bạn cầm Slime trên tay bóp thêm thật nhiều lần cho hỗn hợp thật dẻo và dai hơn. Như vậy là đã hoàn thành cách làm slime bằng kem đánh răng ngay tại nhà.

Cách làm slime bằng kem đánh răng và muối không cần hồ, dung dịch rơ miệng

Cách làm slime bằng hồ nước và muối đơn giản nhất​​​​​​​

  • Nguyên liệu: 1 lọ hồ nước, nước rửa chén, muối tinh, nước.

  • Cách làm:

Bước 1: Pha loãng hồ nước với 2 nắp nước lọc (dùng nắp lọ hồ để đong). Dùng que khuấy cho tan hồ với nước.

Bước 2: Đong vào 1 nắp nước rửa chén rồi cho vào cốc hồ nước. Dùng que khuấy đến khi nước rửa chén tan hết.

Bước 3: Pha muối với ít nước để tạo thành dung dịch nước muối.

Bước 4: Cho nước muối từ từ vào cốc hỗn hợp sẵn có, vừa cho vừa dùng que khuấy đều sẽ tạo thành slime.

Bước 5: Dùng tay lấy slime ra nhào nặn sao cho chảy bớt nước và mềm dẻo hơn là được.

Cách làm slime bằng bằng dầu gội không cần bỏ tủ lạnh

  • Nguyên liệu: 280gr tinh bột ngô, 120ml dầu gội, 6 thìa canh (90ml) nước, màu thực phẩm (tùy chọn), kim tuyến (tùy chọn), bát, thìa

  • Cách làm:

Bước 1: Đổ 120ml dầu gội vào bát.

Bước 2: Khuấy một ít màu hoặc kim tuyến nếu muốn. Nếu dầu gội có màu trắng thì bạn có thể thêm vài giọt màu thực phẩm. ...

Bước 3: Thêm 280gr bột ngô. Dùng thìa khuấy nguyên liệu.

Bước 4: Khuấy thêm 15ml nước mỗi lần. Bạn sẽ cần khoảng 90ml nước. ...

Bước 5: Nhào slime bằng tay. Slime của bạn đã hoàn tất và sẵn sàng để chơi.

 Cách làm slime bằng bằng dầu gội không cần bỏ tủ lạnh

Cách làm các mẫu slime dễ nhất và thành công 100%

Slime mây cầu vồng, slime bơ đều thu hút mọi người bởi sự đẹp mắt và độc đáo, hãy tìm hiểu về cách làm của chúng và thử ngay nhé!

Cách làm slime mây cầu vồng nhiều bọt, nhiều âm thanh

  • Nguyên liệu: Keo sữa, nước lọc, sữa tắm tạo bọt, kem cạo râu, lọ màu thực phẩm

  • Cách làm: 

Bước 1: Đổ keo sữa ra thố, cho nước lọc vào thố để pha loãng keo. Các bạn có thể pha loãng theo tỉ lệ 1 keo sữa : 1 nước. Tiếp theo cho vài giọt sữa tắm vào hỗn hợp để tạo bọt, các bạn có thể thay thế bằng dầu gội đầu, nước rửa chén đều được. Dùng tay có đeo bao tay nilon hoặc que để khuấy đều hỗn hợp.

Bước 2: Cho dung dịch làm đông borax vào hỗn hợp để kích thích slime. Tiếp tục dùng bao tay hoặc dùng que khuấy đều đến khi slime đông lại, không còn dính thố nữa thì dừng lại. Nếu slime còn dính thố thì cho thêm dung dịch làm đông đến khi hết dính.Cho kem cạo râu vào hỗn hợp và nhồi lại một lần nữa. 

Bước 3: Chia hỗn hợp thành 6 phần bằng nhau, nhỏ từng giọt màu yêu thích lên từng phần đã chia đều. Trộn đều màu vào từng phần để có được slime màu yêu thích. Xếp slime đã tạo màu vào thố, các bạn xếp xen kẽ các màu với nhau ở trong thố để tạo slime nhiều màu sắc sặc sỡ. Bọc thố lại cho đến khi thấy bọt lên là có thể mang ra chơi được. 

Cách làm slime mây cầu vồng nhiều bọt, nhiều âm thanh

Cách làm slime bơ 

  • Nguyên liệu: Hồ dán, borax (có thể thay bằng dung dịch rơ miệng), bột năng, màu thực phẩm. 

  • Các bước thực hiện:

Bước 1: Cho khoảng 300ml hồ dán vào bát đựng và thêm nước rồi khuấy đều hỗn hợp. Cho màu thực phẩm là màu vàng để kết quả tạo thành Slime giống với bơ. 

Bước 2: Bạn hòa tan bột borax bằng cách khuấy 1 thìa cafe bột borax vào cốc nước nóng cho đến khi bột tan hoàn toàn.  Sau đó thêm từ bột dung dịch borax vào hỗn hợp hồ và nước cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc sệt, sờ không thấy dính vào tay. 

Bước 3: Để tạo Slime bơ hoàn thiện bổ sung bột năng vào (½ gói) và kéo dãn nhiều lần. Kết quả Slime bơ mềm dẻo, khó đứt gãy khi kéo dãn và tơi xốp. 

Cách làm slime bơ vô cùng đơn giản

Trên đây là tổng hợp nhiều cách làm slime đơn giản bằng các nguyên liệu có sẵn và dễ dàng thực hiện mà chúng tôi đã sưu tầm được. Hãy cùng bỏ túi ngay các bí kíp làm slime đơn giản ngay tại nhà để có những phút giây thư giãn cùng trò chơi thú vị này. Chúc các bạn thành công!

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để download Cách làm slime đơn giản nhất tại nhà file pdf hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
2.8
142 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status