Logo

Đề thi HSG Địa 11 Sở GD&ĐT Hà Tĩnh năm 2022 (Có đáp án)

Cập nhật mới nhất đề thi HSG Địa 11 Sở GD&ĐT Hà Tĩnh năm 2022 từ hệ thống đề thi HSG của tỉnh Hà Tĩnh. Giúp các em ôn luyện đề hiệu quả. Chuẩn bị tốt cho đề thi đạt kết quả cao nhất.
2.9
5 lượt đánh giá

Cập nhật mới nhất các bộ đề thi học sinh giỏi Địa lí 11 cấp tỉnh, cấp huyện năm học 2021 - 2022 có đáp án và hướng dẫn giải chi tiết từ các sở, phòng giáo dục các tỉnh thành trên cả nước dành cho học sinh và quý thầy cô tham khảo làm nguồn tài liệu bồi dưỡng học sinh giỏi địa lí 11 cũng như hỗ trợ học tập hiệu quả nhất.

Đề thi học sinh giỏi môn Địa lý lớp 11 tự luận cấp tỉnh do Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Hà Tĩnh ra để được chuyên trang chúng tôi update và giới thiệu với đáp án chính xác. Mời các em cùng tham khảo.

Đề thi học sinh giỏi Địa lớp 11 Sở GD&ĐT Hà Tĩnh 2022

Trích dẫn đề thi:

Câu 1 (5,0 điểm)

a) Trình bày vấn đề ô nhiễm nguồn nước ngọt, biển và đại dương. Phân tích mối quan hệ giữa biến đổi khí hậu toàn cầu và suy giảm đa dạng sinh vật.

b) Phân tích ảnh hưởng của đặc điểm tự nhiên đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Mĩ Latinh. Tại sao rừng xích đạo và nhiệt đới ẩm là cảnh quan chính của Mĩ Latinh?

Câu 2 (5,0 điểm)

a) Trình bày đặc điểm dân cư Liên Bang Nga. Phân biệt khó khăn của đặc điểm dân cư đối với sự phát triển kinh tế - xã hội Liên Bang Nga.

b) Phân biệt đặc điểm đô thị hóa của Hoa Kì và Trung Quốc. Giải thích tại sao các trung tâm công nghiệp lớn của Trung Quốc chủ yếu tập trung ở phía Đông.

Đề thi HSG Địa lớp 11 Sở GD-ĐT Hà Tĩnh 2022

Đề thi học sinh giỏi lớp 11 môn Địa lý Sở GD&ĐT Hà Tĩnh 2022

Đáp án đề thi học sinh giỏi môn Địa lí lớp 11 Sở GD&ĐT Hà Tĩnh 2022

Đáp án chính thức được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi. Hướng dẫn giải được biên soạn chi tiết kèm phương pháp giải cụ thể, khoa học dễ dàng áp dụng với các dạng bài tập tương tự từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ôn luyện thi các cấp. Hỗ trợ các em hiểu sâu vấn đề để quá trình ôn tập diễn ra thuận lợi nhất.

Đáp án đề thi HSG Địa 11 Sở GD-ĐT Hà Tĩnh 2022-1

Đáp án đề thi HSG Địa 11 Sở GD-ĐT Hà Tĩnh 2022-2

Đáp án đề thi HSG Địa 11 Sở GD-ĐT Hà Tĩnh 2022-3

Đáp án đề thi HSG Địa 11 Sở GD-ĐT Hà Tĩnh 2022-4

Tham khảo thêm:

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Đề thi học sinh giỏi Địa lý 11 Sở GD&ĐT Hà Tĩnh năm 2022 có lời giải chi tiết, đây đủ nhất file tải PDF hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
2.9
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status