Logo

Đề thi khảo sát môn Toán lớp 9 2021 (Có đáp án) Phòng GD Ba Đình - HN

Đề thi khảo sát môn Toán lớp 9 năm học 2020-2021 do Phòng giáo dục quận Ba Đình có đáp án và lời giải chi tiết dành cho học sinh lớp 9 tham khảo, luyện giải đề KSCL hiệu quả nhất.
2.6
31 lượt đánh giá

Chuyên trang chúng tôi xin giới thiệu Đề thi khảo sát lớp 9 năm học 2020-2021 môn Toán do Phòng GD&ĐT Quận Ba Đình, Hà Nội được tuyển chọn hay nhất có đáp án chính xác và hướng dẫn giải chi tiết dành cho các em học sinh lớp 9 và giáo viên làm nguồn tài liệu tham khảo giúp củng cố kiến thức và hỗ trợ luyện tập giải đề hiệu quả nhất.

Tham khảo thêm:

Đề thi khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2021 Phòng GD&ĐT Ba Đình - Hà Nội

Dưới đây là đề KSCL năm 2021 lớp 9 môn Toán do Phòng GD&ĐT quận Ba Đình, Hà Nội biên soạn đã được chúng tôi cập nhật kịp thời và update mới nhất, mời các bạn tham khảo ngay.

Đề thi khảo sát lớp 9 môn Toán 2021 (có đáp án) Phòng GD Ba Đình - HN

Trích dẫn đề thi:

Bài IV (3,5 điểm)

1) Cho một hình trụ có bán kính đáy là 3 cm. Biết diện tích xung quanh của hình trụ là 90πcm2. Tính thể tích của hình trụ.

2) Cho đường tròn (O) đường kính AB. Qua trung điểm C của OA vẽ dây DE vuông góc với OA. Gọi K là điểm tùy ý trên cung nhỏ BD (K # B, D). H là giao điểm của AK và DE.

a) Chứng minh tứ giác BCHK là tứ giác nội tiếp.

b) Chứng minh AH.AK = AD2.

c) Lấy điểm F trên đoạn KE sao cho KF = KB. Chứng minh tam giác KFB là tam giác đều. Xác định vị trí của điểm K trên cung nhỏ BD để tổng KD + KB + KE đạt giá trị lớn nhất.

Đáp án đề khảo sát lớp 9 môn Toán Phòng GD&ĐT Ba Đình, Hà Nội 2021

Xem ngay đáp án và lời giải chi tiết đề thi khảo sát chất lượng (KSCL) môn Toán lớp 9 do Phòng giáo dục quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội biên soạn và công bố, được chúng tôi cập nhật sớm nhất dưới đây.

Đáp án Đề thi khảo sát lớp 9 môn Toán 2021 Phòng GD Ba Đình - HN

Đáp án Đề thi khảo sát lớp 9 môn Toán 2021 Phòng GD Ba Đình - HN

Đáp án Đề thi khảo sát lớp 9 môn Toán 2021 Phòng GD Ba Đình - HN

Đáp án Đề thi khảo sát lớp 9 môn Toán 2021 Phòng GD Ba Đình - HN

CLICK NGAY để tải về miễn phí đề thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 năm 2021 phòng giáo dục quận Ba Đình tại đường link dưới đây.

Xem thêm tuyển tập các bộ đề thi vào lớp 10 năm 2021 63 tỉnh thành trên cả nước có đáp án mới nhất tại đây: 

>>> ĐỀ TUYỂN SINH LỚP 10

Trên đây là nội dung đề thi khảo sát chất môn Toán lớp 9 năm 2020 - 2021 của phòng giáo dục quận Ba Đình, thành phố Hà Nội có đáp án và lời giải chi tiết đã được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các bộ đề KSCL lớp 9 các môn học khác được cập nhật liên tục tại chuyên trang của chúng tôi.

Hãy chia sẻ ngay nội dung hữu ích này đến bạn bè và người thân bạn nhé!

Đánh giá bài viết
2.6
31 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status