Logo

Giải VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST Đánh giá hoạt động trang 28

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST (Chân trời sáng tạo) Đánh giá hoạt động trang 28 đầy đủ và chính xác nhất giúp các em tiếp thu bài học trên lớp hiệu quả nhất
5.0
0 lượt đánh giá

Hướng dẫn trả lời câu hỏi và làm các bài tập trang 28 của Đánh giá hoạt động chủ đề 4 Truyền thống quê em của Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 bộ sách Chân trời sáng tạo chương trình mới ngắn gọn, dễ hiểu nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Tự đánh giá và bạn đánh giá em.

- Viết cảm xúc của em khi tham gia các hoạt động trong chủ đề “Truyền thống quê em”.

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Câu hỏi 1 trang 28

Phương pháp giải:

- Sau khi tham gia các hoạt động trong chủ đề “Truyền thống quê em”, em có cảm xúc như thế nào? Tại sao em lại có cảm xúc như vậy? Nếu có cơ hội, em có tiếp tục tham gia các hoạt động liên quan đến chủ đề “Truyền thống quê em” nữa không?

- Em đọc nội dung của bảng đánh giá, thông qua những lần tham gia hoạt động, em thấy mình đã hoàn thành tốt những yêu cầu của bảng đưa ra chưa? Tự mình đánh giá mức độ hoàn thành của bản thân. 

Nhờ bạn đánh giá thông qua những ghi chép của em trong vở bài tập và tô màu vào bảng.

Lời giải chi tiết:

Khi tham gia các hoạt động trong chủ đề “Truyền thống quê em”, em rất bất ngờ khi biết có nhiều người gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống như vậy. Em cũng rất vui và hạnh phúc khi mình có thể đóng góp một phần nho nhỏ để giúp đỡ họ. Em hi vọng mình có thể được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này hơn nữa.

Đáp án câu hỏi 1 trang 28

2. Ý kiến của người thân về việc em đã thực hiện.

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

Câu hỏi 21 trang 28

Phương pháp giải:

- Qua thời gian quan sát các em khi ở nhà, phụ huynh cảm thấy các em học sinh đã thực hiện bài tập như thế nào? Các em đã nhận biết được những người gặp hoàn cảnh trong cuộc sống và đã biết cách giúp đỡ, đã quan tâm và biết cảm thông những người gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống hay chưa?

Lời giải chi tiết:

Tôi rất vui khi em Hoa đã học được cách nhận biết những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Tôi cũng rất bất ngờ, rất hạnh phúc khi em biết cảm thông với cuộc đời của họ. Em rất năng nổ tham gia các hoạt động trong chủ đề “Truyền thống quê em”, ví dụ ủng hộ đồng bào lũ lụt, quyên góp sách cũ cho các bạn vùng sâu vùng xa,... Tôi hi vọng trong tương lai em Hoa có thể tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như thế này hơn.

Trên đây là hướng dẫn giải bài tập trang 28 sách Hoạt động trải nghiệm Chân trời sáng tạo lớp 2 Đánh giá hoạt động chi tiết và đầy đủ nhất.

CLICK NGAY vào TẢI VỀ để download giải Đánh giá hoạt động trang 28 VBT Hoạt động trải nghiệm 2 Chân trời sáng tạo file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
0 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status