Logo

Giải VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST Tuần 4 trang 8

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST (Chân trời sáng tạo) Tuần 4 trang 8 đầy đủ và chính xác nhất giúp các em tiếp thu bài học trên lớp hiệu quả nhất
2.5
8 lượt đánh giá

Hướng dẫn trả lời câu hỏi và làm các bài tập nhiệm vụ 6 trang 8 của Tuần 4 thuộc chủ đề 1 Em và mái trường mến yêu của Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 bộ sách Chân trời sáng tạo chương trình mới ngắn gọn, dễ hiểu nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

Giải trang 8 VBT HĐTN lớp 2 Chân trời sáng tạo: Nhiệm vụ 6

Đề bài

Viết kết quả xây dựng hình ảnh đẹp của em vào bảng sau:

Câu hỏi nhiệm vụ 6 trang 8 tuần 4 vbt hoạt động trải nghiệm lớp 2 chân trời sáng tạo

Việc em thích thực hiện nhất và lí do.

........................................................................................................................................

........................................................................................................................................

Phương pháp giải

- Trong bài tập 3 em đã liệt kê những việc làm xây dựng hình ảnh đẹp của em, trong những việc làm đó em đã thực hiện việc nào? Sau khi thực hiện những việc làm đó em thấy việc đó có lợi ích gì không?

- Trong những việc em đã thực hiện, em thích nhất là việc nào? Tại sao em lại thích thực hiện việc đó?

Lời giải chi tiết

Đáp án nhiệm vụ 6 trang 8 tuần 4 vbt hoạt động trải nghiệm lớp 2 chân trời sáng tạo

Việc em thích thực hiện nhất và lí do.

Em thích nhất là chơi thể thao vì chơi thể thao vừa giúp em rèn luyện cơ thể, có sức khỏe tốt, vừa giúp em giải trí sau nhiều giờ học liên tục. Ngoài ra trong lúc chơi, em còn có thể trò chuyện cùng các bạn, giúp chúng em càng thân thiết hơn.

Trên đây là hướng dẫn giải bài tập trang 8 sách Hoạt động trải nghiệm Chân trời sáng tạo lớp 2 tuần 4 chi tiết và đầy đủ nhất.

CLICK NGAY vào TẢI VỀ để download giải tuần 4 trang 8 VBT Hoạt động trải nghiệm 2 Chân trời sáng tạo file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.5
8 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status