Logo

Giải VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST Tuần 22 trang 35

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST (Chân trời sáng tạo) Tuần 22 trang 35 đầy đủ và chính xác nhất giúp các em tiếp thu bài học trên lớp hiệu quả nhất
2.8
2 lượt đánh giá

Hướng dẫn trả lời câu hỏi và làm các bài tập nhiệm vụ 4 trang 35 của Tuần 22 thuộc chủ đề 6 Chăm sóc và phục vụ bản thân của Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 bộ sách Chân trời sáng tạo chương trình mới ngắn gọn, dễ hiểu nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

Giải trang 35 VBT HĐTN lớp 2 Chân trời sáng tạo: Nhiệm vụ 4

1

Đánh số theo thứ tự để sắp xếp các bước thu dọn quần áo.

Câu hỏi 1 trang 35 VBT HĐTN lớp 2 Chân trời sáng tạo: Nhiệm vụ 4

Phương pháp giải:

- Đầu tiên em cần nhìn vào tranh, xác định từng công việc cụ thể trong tranh. Các công việc lần lượt là gấp quần áo, phân loại quần áo, xếp quần áo đã gấp vào tủ.

- Sau đó dựa vào kinh nghiệm hoặc sự phán đoán của bản thân và sắp xếp tranh một cách hợp lý nhất.

- Cụ thể: Trong tranh có 3 công việc là gấp quần áo, phân loại quần áo và cất quần áo vào tủ. Cất quần áo chắc chắn là công việc cuối cùng. Còn lại gấp quần áo và phân loại quần áo. Em tiếp tục nhìn kỹ vào tranh, giỏ đồ lúc phân loại vẫn còn quần áo, còn giỏ đồ lúc xếp đã hết quần áo. Từ đó em có thể đoán được phân loại quần áo trước rồi mới xếp quần áo.

Lời giải chi tiết:

Đáp án Câu hỏi 1 trang 35 VBT HĐTN lớp 2 Chân trời sáng tạo: Nhiệm vụ 4

2

Đánh số theo thứ tự từ 1 đến 4 để sắp xếp các bước dọn dẹp nhà cửa.

Câu hỏi 2 trang 35 VBT HĐTN lớp 2 Chân trời sáng tạo: Nhiệm vụ 4

Phương pháp giải:

- Tương tự như bài tập 1, việc đầu tiên em cần làm đó chính là nhìn vào tranh, xác định từng công việc cụ thể trong tranh. Các công việc lần lượt là quét nhà, lau nhà, cất gọn đồ dùng, lau bụi bẩn.

- Sau đó dựa vào kinh nghiệm hoặc sự phán đoán của bản thân và sắp xếp tranh một cách hợp lý nhất. Ví dụ: trong tranh 1,2,4 em có thể thấy mũ đã được móc gọn gàng nên tranh 3 chắc chắn là bước đầu tiên.

Lời giải chi tiết:

Đáp án Câu hỏi 2 trang 35 VBT HĐTN lớp 2 Chân trời sáng tạo: Nhiệm vụ 4

Trên đây là hướng dẫn giải bài tập trang 35 sách Hoạt động trải nghiệm Chân trời sáng tạo lớp 2 Tuần 22 chi tiết và đầy đủ nhất.

CLICK NGAY vào TẢI VỀ để download giải Tuần 22 trang 35 VBT Hoạt động trải nghiệm 2 Chân trời sáng tạo file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.8
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status