Logo

Giải VBT Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST Đánh giá hoạt động trang 55

Hướng dẫn giải và trả lời câu hỏi trong vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 CTST (Chân trời sáng tạo) Đánh giá hoạt động trang 55 đầy đủ và chính xác nhất giúp các em tiếp thu bài học trên lớp hiệu quả nhất
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn trả lời câu hỏi và làm các bài tập trang 55 Đánh giá hoạt động chủ đề 9 Những người sống quanh em của Vở bài tập Hoạt động trải nghiệm lớp 2 bộ sách Chân trời sáng tạo chương trình mới ngắn gọn, dễ hiểu nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

1

Tự đánh giá và bạn đánh giá em.

Tự đánh giá và bạn đánh giá em trang 55

Phương pháp giải

- Đầu tiên em đọc nội dung của bảng đánh giá, thông qua những lần tham gia hoạt động, em thấy mình đã hoàn thành tốt những yêu cầu của bảng đưa ra chưa? Tự mình đánh giá mức độ hoàn thành của bản thân.

- Sau đó, em nhờ bạn đánh giá thông qua những ghi chép của em trong vở bài tập và tô màu vào bảng.

Lời giải chi tiết

gợi ý Tự đánh giá và bạn đánh giá em trang 55

2

Ý kiến của người thân về việc em đã thực hiện.

.........................................................................................................................................

.........................................................................................................................................

Ý kiến của người thân về việc em đã thực hiện

Phương pháp giải

-Qua thời gian quan sát các em khi ở nhà, phụ huynh cảm thấy các em học sinh đã thực hiện bài tập như thế nào? Các em đã hiểu hơn về nghề nghiệp của bố mẹ hay chưa? Các em cảm thấy thế nào khi biết được nghề nghiệp của bố mẹ? 

Lời giải chi tiết

Tôi rất bất ngờ khi được con phỏng vấn về nghề nghiệp của mình. Qua bài học này, con đã hiểu sâu hơn về đặc điểm nghề nghiệp của tôi, hiểu được những vất vả và niềm vui trong công việc. Con thể hiện sự quan tâm và giúp đỡ tôi nhiều hơn, thường xuyên hỏi han tôi sau những ngày làm mệt mỏi nữa. 

Trên đây là hướng dẫn giải bài tập trang 55 sách Hoạt động trải nghiệm Chân trời sáng tạo lớp 2 bài Đánh giá hoạt động chi tiết và đầy đủ nhất.

CLICK NGAY vào TẢI VỀ để download giải Đánh giá hoạt động trang 55 VBT Hoạt động trải nghiệm 2 Chân trời sáng tạo file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status