Logo

Giải sách bài tập Tiếng Anh 12 Test yourself 1 thí điểm

Giải sách bài tập Tiếng Anh 12 Test yourself 1 thí điểm, hỗ trợ các em cải thiện và phát triển các kỹ năng như: Pronunciation, vocabulary, grammar, reading, speaking, writing.
5.0
1 lượt đánh giá

Hướng dẫn giải các bài tập, nhiệm vụ trong sách bài tập chương trình mới đầy đủ, ngắn gọn. Là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh và quý thầy cô tham khảo, trau dồi kiến thức, ứng dụng lý thuyết vào các bài tập thực hành.

Giải sách bài tập Tiếng Anh 12 Test yourself 1 thí điểm

1. Listen to the following sentences and underline the sounds that are affected by assimilation. 

(Nghe những câu sau đây và gạch dưới những âm thanh mà bị ảnh hưởng bởi sự đồng hóa)

1. The best man is standing next to the proud groom.

2. We have already visited the Grand Canyon and the Golden Gate Bridge.

3. She put the wet blanket into a white bag.

4. That old man placed the closed book on the desk and stood up.

5. My mother went to the open market to buy some chicken breasts.

6. The rose show is organised in Great Britain every summer.

7. In this university, equal numbers of both sexes enrolled in the earth science course.

8. They have turned many highland castles into first class hotels.

2. Use the correct form of the words in the box to complete the sentences. 

(Hãy sử dụng hình thức đúng của các từ trong hộp để hoàn thành câu)

1. agricultural

2. depletion

3. unemployment

4. inefficient

5. conservation

Hướng dẫn dịch:

1. Rất nhiều khu rừng đã bị đốn hạ để làm chỗ cho đất nông nghiệp.

2. Quần thể cá trên thế giới đang có nguy cơ cạn kiệt.

3. Khi nền kinh tế tăng trưởng, tỷ lệ thất nghiệp của nước này đã giảm xuống dưới5% vào tháng Hai.

4. Ứng cử viên đã quyết định ngừng chiến dịch vì nó quá tốn kém và không hiệu quả.

5. Khu bảo tồn đầu tiên được thiết kế vào năm 1967 tại Anh.

3. Choose the best answer to complete each sentence by circling A, B, C or D. 

(Chọn câu trả lời đúng nhất để hoàn thành mỗi câu bằng cách khoanh tròn A, B, C hoặc D)

1. C 2. B 3. A
4. D 5. A 6. D
7. C 8. B 9. B
10. C 11. A 12. D
13. A 14. B 15. C

4. Read the text and complete the sentences with the best answers by circling A, B, C or D. 

(Đọc văn bản và hoàn thành các câu với câu trả lời đúng nhất bằng cách khoanh tròn A, B, C hoặc D)

Hướng dẫn dịch:

Lee Kuan Yew – Cha đẻ của Singapore hiện đại.

Lee Kuan Yew được bầu làm Thủ tướng đầu tiên của Singapore vào năm 1959 khi quốc gia này trở thành một vùng tự trị. Vào thời gian đó, thu nhập bình quân đầu người của Singapore chỉ là khoảng 400USD. Khi Lee từ chức vào năm 1990, con số này là 11000USD và vào năm 2014 nó lên đến hơn 56000 và thậm chí cao hơn cả nước cai trị trước đây của nó – nước Anh. Trong hồi ký của ông được xuất bản năm 2000, ông viết “Họ cười vào chúng tôi, nhưng tôi tự tin rằng chúng tôi mới là những người cười sau cùng.”

Sinh ra trong một gia đình trung lưu Trung Quốc ở Singapore, Lee bị ảnh hưởng bởi ngôn ngữ và thể chế của người Anh. Ông đã đến Anh để học luật, nhưng thế chiến thứ 2 nổ ra và ông phải đến trường cao đằng Raffles địa phương, nơi mà ông học kinh tế. Mãi đến năm 1945 khi ông đến Cambridge và tốt nghiệp 3 năm sau đó với kết quả thủ khoa. Trong khoảng thời gian đó, ông nuôi tham vọng bắt đầu một sự nghiệp luật ở quê hương.

Là một Thủ tướng,ông luôn được miêu tả là một người làm việc hiệu quả và sáng tạo. Ông là một trong những chính khách vĩ đại nhất đã chứng minh cho cả thế giới rằng sự khéo léo của con người, không có tài nguyên thiên nhiên, là yếu tố thiết yếu nhất của sự thịnh vượng. Lee cũng được tin là một người nhìn xa trông rộng. Khi Singapore có được tự do năm 1965, ông quyết định giữ tiếng Anh làm ngôn ngữ chính để tăng lợi ích kinh tế. Mặc dù nhiều chính sách của ông vẫn còn gây tranh cãi, chúng đã giúp Singapore vượt qua khó khăn và trở thành một trong số những trung tâm tài chính và kinh doanh quốc tế được coi trọng nhất khắp thế giới.

1. A 2. B 3. C
4. A 5. C  

5. Complete the text with the correct form of the words in the box. 

(Hoàn thành văn bản với hình thức đúng của các từ trong hộp)

1. celebration 2. located 3. custom
4. history 5. global  

Hướng dẫn dịch:

Đếm ngược ở quảng trường Thời đại là một sự kiện phổ biến trong năm mới ở New York. Trong đêm giao thừa, mọi người cùng nhau đến quảng trường Thời đại, địa điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất thế giơi, để chào đón năm mới. Đây là một khoảng thời gian đặc biệt khi những người xem từ mọi dân tộc trong thành phố đa văn hóa New York cùng nhau tập hợp lại như một cộng đồng. Một truyền thống là mọi người cùng đến đến không, cũng là khoảnh khắc bữa tiệc kết thúc và hô to “Chúc mừng năm mới”

Sự kiện này có một lịch sử lâu dài khi vũ hội được giảm bớt mỗi năm kể từ năm 1907. Vũ hội ở quảng trường Thời đại được tự tổ chức ra không chỉ là một lễ hội thường niên mà đã trở thành một truyền thống trên toàn thế giới.

6. Listen to a talk about the disadvantages of green living and choose the correct answer A, B, C or D. 

(Lắng nghe cuộc nói chuyện về những nhược điểm của cuộc sống xanh và chọn câu trả lời đúng A, B, C hoặc D)

1. B 2. D 3. D
4. A 5. C  

Audio script

Good morning, everybody!

Today, I'll continue my talk about green lifestyles. While green living has surely brought numerous benefits to both people and the environment, there are also some disadvantages including: time, limited options and, most importantly, cost.

While many practices related to going green are designed to save money, green living can be quite expensive. For example, energy efficient appliances are designed to use less electricity, but they often come with a high price tag. Secondly, time can also be a big problem. Nowadays, more and more people are trying to adopt budget-friendly ways to have a green lifestyle. However, they still have to face the fact that growing their own food takes time as they are not professional farmers. For instance, if you want to grow an organic cabbage, you will have to spend on average one month more than the three months' time spent on a conventional cabbage. For those reasons, green products are usually more expensive and the investors need to wait longer to get their investment back.

The limitation of options can also be an obstacle. Although today there are more opportunities for manufacturers to go green and compete in a free market, for example, there are still not enough green alternatives for this. There are limitations in colours, materials, and fabrics.

However, I strongly believe that there is no reason why we should not join the green movement. Though there are some limitations, the benefits to people's health and the environment will be much more considerable.

7. The chart shows the number of Internet and mobile device users from 2005 to 2014. Study the chart and write a paragraph of 150-200 words describing it. 

(Biểu đồ cho thấy số lượng người sử dụng Internet và các thiết bị di động từ năm 2005 đến năm 2014.Nghiên cứu biểu đồ và viết một đoạn văn khoảng 150-200 từ miêu tả nó)

Gợi ý

The line graph compares the number of Internet users with mobile device users during a period of nine years from 2005 to 2014.

It can be seen that the number of Internet users has been rising gradually from 2005. Starting from about 1,000 million users in 2005, the number of people using the Internet increased to just over 1,750 million in 2009. Thereafter, the figure has risen at a faster and more stable pace, and as a result, the Internet now has some 2.9 billion users.

Sharing the same pattern, the number of mobile device users has experienced a steep and constant upward trend for nine years. In the one-year period from 2005 to 2006, the figure remained at relatively the same level. However, over the next four years, the number of people who used mobile phones went up steadily from several millions to 800 million in 2010. Since then, there has been a considerable growth in the number of users. The number of mobile device users today (in 2014) has reached 2.3 billion.

To conclude, over the past nine years, both Internet and mobile device usage has increased. However, the substantial rise in the number of mobile device users shows that mobile devices are becoming more and more important.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Giải sách bài tập Tiếng Anh 12 Test yourself 1 thí điểm file Word, pdf hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status