Logo

120+ Lời cảm ơn sinh nhật hay, hài hước và cảm động nhất

Tổng hợp 120 + những lời cảm ơn sinh nhật hay, hài hước và cảm động nhất dành tặng bố mẹ, bạn bè, người yêu đã dành thời gian đến dự sinh nhật của bản thân. Hãy bày tỏ yêu thương và kính trọng đối với họ trong ngày trọng đại này.
3.3
4 lượt đánh giá

Sau khi nhận được những lời chúc sinh nhật đầy ý nghĩa của bạn bè, người thân bạn cần đáp trả tình cảm của họ bằng lời cảm ơn sinh nhật theo cách của mình, cũng mở lời khai mạc bữa tiệc chào đón tuổi mới. Vậy chúng ta nên nói gì cho hay và phù hợp với từng đối tượng ví dụ như bố mẹ cần kính trọng, bạn bè thì có thể pha chút hài hước và người yêu tràn đầy tình cảm. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Lời cảm ơn bố mẹ trong ngày sinh nhật ý nghĩa

Cha mẹ có công ơn sinh thành và nuôi dưỡng vô cùng lớn lao, nhân dịp sinh nhật của mình hãy dành thật nhiều lời yêu thương và biết ơn đến với họ, dưới đây là một số gợi ý nếu bạn cảm thấy bị bí từ.

- Cảm ơn bố mẹ đã mang con đến với thế giới này. Từ lúc mang thai đến nuôi dưỡng con như ngày hôm nay, bố mẹ đã làm tất cả mọi thứ vì con.

- Cảm ơn bố mẹ - Người sinh thành và nuôi nấng con trở thành người của ngày hôm nay. Dù có lúc con không ngoan, không nghe lời nhưng bố mẹ vẫn ân cần, dành tình yêu thương hết mực cho con.

- Cảm ơn bố mẹ. Người luôn yêu thương và săn sóc con hết mực. Người luôn đồng hành, ủng hộ cùng con trên mọi chặng đường. Chúc bố mẹ của con luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

- Con thực sự may mắn khi bố mẹ là bố mẹ của con. Cảm ơn bố mẹ vì đã sinh ra con, nuôi nấng và ủng hộ con vô điều kiện.

- Bố mẹ đã sinh con và nuôi nấng con bằng tất cả tình yêu thương, lòng tốt. Cảm ơn bố mẹ đã làm tất cả vì con.

- Cảm ơn bố mẹ đã luôn yêu thương, chiều chuộng con hết mực.

- Nếu không có tình yêu thương của bố mẹ, con không có gì trong cuộc sống. Hai người là bậc cha mẹ tốt nhất mà con biết. Cảm ơn bố mẹ đã quan tâm đến con.

- Cảm ơn bố mẹ, không chỉ là là bố mẹ của con mà còn là người thầy, người bạn đồng hành và luôn ủng hộ con.

- Làm cha mẹ đã khó và làm bạn với con còn khó hơn. Nhưng con rất may mắn vì bố mẹ vừa là người sinh thành vừa là người bạn của con. Con cảm ơn bố mẹ.

- Tất cả những thứ con nhận được đều là sự hy sinh của bố mẹ. Một lời cảm ơn sâu sắc nhất, con muốn dành tặng cho bố mẹ của con. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và vui vẻ.

- Bố mẹ thân yêu của con, con sẽ không quên công sinh thành, nuôi dưỡng của bố mẹ. Con cảm ơn bố mẹ rất nhiều.

Lời cảm ơn chồng trong ngày sinh nhật

Dù chỉ là người yêu hay đã là chồng thì họ đều luôn ở bên và yêu thương bạn, hãy thể hiện tình yêu của bản thân dành cho họ qua lời cảm ơn chan chứa tình cảm trong ngày sinh nhật của mình bạn nhé.

- Em không ngờ lại nhận được món quà sinh nhật tuyệt vời như vậy từ chồng. Chồng thật chu đáo, cảm ơn anh.

- Món quà thật sự hơn cả những gì em mong đợi và mơ ước. Cảm ơn anh đã làm cho em cảm thấy hạnh phúc trong ngày đặc biệt của em.

- Em đã bật khóc vì vui sướng mỗi khi em nhìn vào món quà chu đáo này từ người chồng yêu thương của em. Cảm ơn anh vì đã biết chính xác em cần gì để làm em hạnh phúc.

- Cảm ơn chồng vì đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ và chọn ra món quà ý nghĩa nhất cho em trong ngày đặc biệt của em. Em cực kỳ may mắn khi có người đàn ông hoàn hảo như anh bên cạnh em.

- Hãy nhận lời cảm ơn của em không chỉ vì món quà to đùng của anh mà cho cả những điều bé nhỏ phi thường mà anh làm mỗi ngày để nụ cười em luôn rạng ngời.

- Anh là người đàn ông số 1 trong em. Em luôn khao khát tình yêu từ anh mỗi giây, mỗi phút. Cảm ơn anh vì đã yêu thương, quan tâm và dành cả cuộc đời để đồng hành cùng em.

- Những cái ôm, nụ hôn cùng những cái chạm nhẹ nhàng của anh đều có ý nghĩa với em. Cảm ơn anh đã chăm sóc em hơn cả những gì em mơ ước và mong đợi.

- Anh là người tuyệt vời nhất trong cuộc sống của em. Em rất ngưỡng mộ và cảm kích anh. Cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em.

- Cảm ơn chồng vì đã yêu em, đã để em biết rằng trong biển người bao la này em quan trọng đối với một người.

- Cảm ơn chồng vì luôn quan tâm em, yêu thương em.

Cảm ơn bạn bè đã chúc mừng sinh nhật

Trong ngày sinh nhật sao thể thiếu những đứa bạn cây xoài, cây khế luôn bên ta bất cứ buồn hay vui, nhân ngày trọng đại này hãy gửi những lời cảm ơn tới họ với giọng văn chan chứa tình cảm pha chút hài hước để xây dựng tình bạn thêm gắn kết.

- Cảm ơn lời chúc mừng sinh nhật của tất cả bạn bè. Cũng xin chúc bạn bè cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc tinh bạn của chúng ta mãi đẹp mãi vững bền.

- Lần nữa, tôi xin cám ơn, cám ơn tất cả các bạn – những người bạn hiện tại và những người bạn tôi may mắn có được trong tương lai. Chúc các bạn luôn có cuộc sống tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc trọn vẹn.

- Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé. Cảm ơn bạn đã đến bên tôi, đã ở bên cạnh tôi trong ngày sinh nhật này. Hãy cùng tôi vượt qua quãng thời gian còn lại của cuộc đời nhé. Bạn thân.

- Cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật của các bạn đã giành cho mình trong ngày hôm qua và hôm nay. Yêu tất cả các bạn.

- Cảm ơn lời chúc sinh nhật của tất cả mọi người. Đặc biệt cảm ơn những người bạn có mặt và tạo cho mình nhiều niềm vui trong ngày hôm nay.

- Cám ơn lời chúc sinh nhật của mọi người đã dành cho mình,hy vọng niềm vui,may mắn,sức khoẻ…mà các bạn đã chúc cho không chỉ đến với riêng mình mà sẽ đến với mọi người nhé. Cảm ơn các bạn!

- Nhiều lúc sóng gió trong cuộc đời, tôi biết mình không lẻ loi. Bạn vẫn có đó luôn kề vai, cùng tôi qua bao gian khó nhọc nhằn, sẻ chia bao nước mắt bao tiếng cười , không khi nào xa cách. Đây có thể là một sinh nhật tôi không thể nào quên được trong cuộc đời này, đây cũng là điều giúp tôi biết được rằng tôi đã đến được với các bạn và các bạn cũng đã đến với tôi. Tôi tin rằng tôi sẽ có những lời chúc mừng nhiều gấp nhiều lần vào những sinh nhật lần sau của tôi. Vì tất cả chúng ta đều là bạn của nhau. Lẫn nữa, tôi xin cám ơn, cám ơn tất cả các bạn – những người bạn hiện tại và những người bạn tôi may mắn có được trong tương lai. Chúc các bạn luôn có cuộc sống tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc trọn vẹn.

- Cảm ơn cậu vì đã nhớ ngày sinh nhật của tớ, cảm ơn cậu vì đã tạo nên một bất ngờ thật lớn trong ngày sinh nhật tớ. Cảm ơn cậu vì đã trở thành bạn thân của tớ.

- Cảm ơn những người bạn của tôi đã chúc mừng sinh nhật tôi, cảm ơn các bạn đã bên tôi trong những lúc vui buồn của cuộc sống. Cảm ơn tất cả mọi người.

- Hỡi lũ “bồ tèo” lâu năm, cám ơn “bọn mày” vì những món quà nhỏ xinh và những lời chúc mừng sinh nhật bá đạo nhất từ trước đến nay. Hy vọng chúng ta sẽ mãi là bạn tốt của nhau nhé.

- Cám ơn mọi người đã dành thời gian để đến dự buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ của mình. Thời gian qua nếu mình có làm gì khiến mọi người buồn lòng thì hy vọng mọi người bỏ qua cho mình nhé. Bước sang tuổi mới mình sẽ cố gắng thấu đáo và chững chạc hơn. Một lần nữa xin cám ơn mọi người và chúc mọi người chuỗi ngày tốt lành!

Lời cảm ơn chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh

- Thank you so much for the kind birthday wishes. You helped make it a very happy birthday. Much love.

Cảm ơn bạn rất nhiều vì những lời chúc sinh nhật tốt đẹp. Bạn đã giúp nó trở thành một sinh nhật rất hạnh phúc. Yêu nhiều.

- Hey Everyone, I just wanted to thank all of you and to let you guys know how wonderful it feels to have friends like you that can share in my special day. Thanks!

Xin chào tất cả mọi người, tôi chỉ muốn cảm ơn tất cả các bạn và cho các bạn biết cảm giác tuyệt vời như thế nào khi có những người bạn như bạn có thể chia sẻ trong ngày đặc biệt của tôi. Cảm ơn

- Friends, thank you so much for the kind words on my birthday! I really appreciate the well wishes as I slowly climb over the hill. Can’t wait to party with you ladies soon! Kisses and hugs!

Những người anh em, cảm ơn bạn rất nhiều vì những lời tốt đẹp trong ngày sinh nhật của tôi! Tôi thực sự rất biết ơn những lời chúc tốt đẹp. Không thể chờ đợi để dự tiệc với các bạn sớm! Gửi những cái hôn và những cái ôm yêu thương nhất đến các bạn!

- Thank you so much my lovely friends who made my day. I love you all very much for the wonderful feelings you gave me on my special day and made it the most memorable birthday of my life. God bless you.

Cảm ơn rất nhiều những người bạn đáng yêu của tôi, những người đã tạo nên ngày của tôi. Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều vì những cảm xúc tuyệt vời mà bạn đã dành cho mình trong ngày đặc biệt này và làm cho nó trở thành sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời của tôi. Chúa phù hộ bạn.

- Thank you guys. That was the best birthday wishes ever! you guys rock.

Cảm ơn mọi người. Đó là lời chúc sinh nhật tốt nhất từ ​​trước đến nay!

- Thank you all for remembering my birthday (As if Facebook didn’t remind you! I will keep all your wishes close to my heart.

Cảm ơn tất cả các bạn đã nhớ đến ngày sinh nhật của tôi (Như thể Facebook đã không nhắc nhở các bạn! Tôi sẽ giữ tất cả những lời chúc của các bạn ở trong trái tim mình.

- Your wishes were all that was needed, to make my birthday much more special Thanks a lot!

Lời chúc của bạn là tất cả những gì cần thiết, để làm cho sinh nhật của tôi trở nên đặc biệt hơn nhiều Cảm ơn rất nhiều!

- I don’t think of it as being another year older. I think of it as another year of having enjoyed a friend like you. Thank you.

Tôi không nghĩ mình sẽ già thêm một tuổi, tôi nghĩ nó sẽ là một năm thật nhiều vui vẻ khi được bên bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều

- Birthday Wishes from the people who care for you is just like – “God blessing you with a million dollar cheque”. With these Wishes one could live a long time.

Những lời chúc mừng sinh nhật từ những người quan tâm đến bạn giống như - “Chúa phù hộ bạn với tấm séc triệu đô la”. Với những điều ước này, người ta có thể sống lâu.

- Hi my friends, I just want to take a second to say thanks to all of you for making my 40th birthday very special. You’re the best friends a gal could hope for.

Xin chào các bạn của tôi, tôi chỉ muốn dành một giây để nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn vì đã làm cho sinh nhật lần thứ 40 của tôi trở nên thật đặc biệt. Bạn là những người bạn tốt nhất mà một cô gái có thể hy vọng.

- No matter how old we get, we’ll always need the support of our friends. Thank you once again, my lovies, for being with me on my birthday.

Bất kể chúng ta già đi bao nhiêu tuổi, chúng ta sẽ luôn cần sự hỗ trợ của bạn bè. Cảm ơn một lần nữa, những người yêu của tôi, đã ở bên tôi trong ngày sinh nhật của mình.

- It wouldn’t be a happy birthday without having friends like you guys, the wishes much appreciated.

Sẽ không có một sinh nhật vui vẻ nào nếu không có những người bạn như các bạn, những lời chúc rất được trân trọng.

- Hello everybody. It was so nice of you to stop by to wish me a “Happy Birthday”. it made my birthday just a little bit more special Thank you…

Chào mọi người. Thật tuyệt khi bạn ghé qua để chúc tôi một "Sinh nhật vui vẻ". nó đã làm cho sinh nhật của tôi đặc biệt hơn một chút Cảm ơn bạn…

- Thanks guys for the awesome birthday wishes! You guys are so sweet!

Cảm ơn mọi người vì những lời chúc sinh nhật tuyệt vời! Các bạn thật ngọt ngào!

Những lời cảm ơn sinh nhật hài hước​​​​​​​

- Cảm ơn bạn đã đến bên tôi, đã ở bên cạnh tôi trong ngày sinh nhật này. Hãy cùng tôi vượt qua quãng thời gian còn lại của cuộc đời nhé. Bạn thân.

- Hỡi lũ “bồ tèo” lâu năm, cám ơn “bọn mày” vì những món quà nhỏ xinh và những lời chúc mừng sinh nhật bá đạo nhất từ trước đến nay. Hy vọng chúng ta sẽ mãi là bạn tốt của nhau nhé.

- Cảm ơn lời chúc sinh nhật của mọi người nghe. Đặc biệt cảm ơn những bạn đã có mặt và tạo nhiều niềm vui cho mình trong ngày hôm nay

- Gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình, cảm ơn mọi người nhiều lắm.

Lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa nhất

- Con xin cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho con những lời chúc sinh nhật đặc biệt và đầy ý nghĩa trong ngày hôm nay. Con cũng xin chúc cho cả nhà luôn mạnh khỏe và hạnh phúc! Một lần nữa, con xin cảm ơn tất cả mọi người ạ!

- Có lẽ đây là sinh nhật khó quên nhất trong cuộc đời của con, vì con biết rằng mọi người quan tâm đến con nhiều đến nhường nào. Con xin cảm ơn tất cả những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa của mọi người. Con cũng xin chúc cho gia đình chúng ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đoàn kết! Con xin cảm ơn cả nhà ạ!

- Con xin cảm ơn bố mẹ, các cô dì, chú bác đã âm thầm tổ chức cho con một bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ và ý nghĩa. Con cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật của mọi người. Con sẽ mãi nhớ khoảnh khắc tuyệt vời này. Con xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống! Một lần nữa, con xin cảm ơn mọi người ạ! Yêu cả nhà rất nhiều!

- Hôm nay, cảm ơn tất cả lời chúc mừng sinh nhật của mọi người. cũng xin chúc bạn bè cùng gia đình mạnh khỏe hạnh phúc. Chúc tình bạn của chúng ta mãi tươi đẹp.

- Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé.

- Em xin chân thành cảm ơn các anh chị, các sếp và các bạn bè đồng nghiệp đã gởi lời chúc mừng sinh nhật và những lời chúc tốt đẹp nhất đến em. Trân trọng và biết ơn tất cả mọi người. Mãi yêu!

- Nhiều tin nhắn, bình luận chúc mừng sinh nhật quá, không biết mình còn trả lời sót ai không nữa nè hiu hiu! Mình cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều nhé, Cô sẽ lấy đó làm động lực để tiếp tục con đường mình đang bước! Yêu thương tất cả mọi người !

- Con cảm ơn Chúa đã tạo dựng con, đã gieo con vào một gia đình êm ấm, đã ban cho con những người cha, người mẹ tốt nhất. Con cảm ơn Chúa đã cho con hiểu rằng, con chính là điều kỳ diệu của Chúa, là một mầm sống đã được chính tay Ngài gieo vào lòng thế giới và để con được lớn lên.

Hình ảnh cảm ơn chúc mừng sinh nhật

Một bài post với tâm thư kèm hình ảnh đáng yêu như một lời cảm ơn đến bạn bè, người thân đã dành thời gian tham dự buổi tiệc sinh nhật của bạn.

Hình ảnh cảm ơn chúc sinh nhật đẹp nhất​​​​​​​

Hình ảnh cảm ơn chúc mừng sinh nhật đến bạn bè và người thân đẹp

Hình ảnh cảm ơn chúc sinh nhật đẹp nhất

Cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật của các bạn dành cho mình trong ngày sinh nhật hôm qua và ngày hôm nay nhé. Yêu tất cả các bạn

Hình ảnh cảm ơn chúc sinh nhật đẹp nhất

Ảnh cảm ơn sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất

Hình ảnh cảm ơn chúc sinh nhật đẹp nhất

Hình ảnh cảm ơn chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

Hình ảnh cảm ơn chúc sinh nhật đẹp nhất

Hình ảnh cảm ơn chúc mừng sinh nhật đẹp nhất

STT cảm ơn những lời chúc sinh nhật​​​​​​​

Ngày hôm nay, đặc biệt hơn mọi ngày, bởi ngày hôm nay tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng sinh nhật, cảm ơn tất cả những lời chúc mọi người dành cho em trong ngày hôm nay. Yêu tất cả mọi người.

- Mình xin cảm ơn tất cả mọi lời chúc sinh nhật của bạn bè, anh, em, người thân. Xin chúc tất cả mọi người mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúng ta mãi là bạn tốt, anh, em tốt, những người thương yêu nhau nhé!

- Cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật mình, đã tạo nên một bất ngờ thật lớn cho mình trong ngày sinh nhật. Chẳng biết nói gì nữa, hihi chúc mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.

- Đây có lẽ là một trong những sinh nhật đáng nhớ nhất của cuộc đời em. Cảm ơn anh đã bên em, yêu em và cho em biết hương vị của ngày sinh nhật cũng ngọt ngào như thế này.

- Lẫn nữa, tôi xin cám ơn, cám ơn tất cả các bạn – những người bạn hiện tại và những người bạn tôi may mắn có được trong tương lai. Chúc các bạn luôn có cuộc sống tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc trọn vẹn.

- Xin cảm ơn những người anh, người chị, người bạn đã tới góp vui cho buỗi party nói chung và sinh nhật của mình nói riêng. Mình cũng không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn tất cả mọi người đã cho mình 1 mùa Giáng Sinh- Sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc.

Thiệp cảm ơn sau sinh nhật​​​​​​​

Gửi những tấm thiệp xinh xắn kèm lời cảm ơn ý nghĩa sau khi kết thúc tiệc sinh nhật tới bạn bè, người thân sẽ là hành động cần thiết, thể hiện sự biết ơn và trân trọng những điều tốt đẹp họ đã mang đến cho bạn trong bữa tiệc sinh nhật cũng như trong cuộc sống.

Thiệp cảm ơn chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

Chân thành cảm ơn các bác, các anh chị công ty, bạn bè đã đến chung vui với gia đình chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Thiệp cảm ơn chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

Thiệp cảm ơn chúc mừng sinh nhật đẹp nhất

Thiệp cảm ơn chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

Xin cảm ơn chân thành! Thank you

Hãy dành những lời cảm ơn chan chứa tình cảm thông qua lời nói, hình ảnh hay những tấm thiệp nhỏ nhắn để thể hiện sự biết ơn và trân trọng từ bạn đến với họ và những gì họ đã làm cho bạn.

Đánh giá bài viết
3.3
4 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status