Logo

Top những bài phát biểu và kịch bản chương trình ngày 20/10 súc tích và hay nhất

Gợi ý các bài phát biểu, bài thuyết trình, diễn văn kỷ niệm, xã luận, lời dẫn và kịch bản tổ chức chương trình ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đặc sắc nhất.
2.2
43 lượt đánh giá

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày tôn vinh phụ nữ. Để lễ kỷ niệm ngày 20-10 diễn ra thành công tốt đẹp, đúng tiến độ  không thể thiếu kịch bản, lời dẫn chương trình chuẩn bị trước, cùng với những bài phát biểu trong buổi lễ. Mời các bạn cùng tham khảo bài phát biểu, kịch bản, lời dẫn chương trình, thư mời tham dự 20/10 trong bài viết dưới đây.

Các bài phát biểu ngày 20/10 hay nhất

Vào ngày 20/10, bài phát biểu là vô cùng quan trọng tại những buổi lễ kỷ niệm ở các cơ quan, đoàn thể, cũng như các tổ chức xã hội. Một bài phát biểu hay sẽ cuốn hút người nghe, đồng thời thể hiện được tình cảm của phái nam trong ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những bài phát biểu 20/10 hay và ý nghĩa nhất nhé!

Bài phát biểu 20/10 của chính quyền địa phương

Ngày 20/10 hay còn được biết đến với tên gọi là ngày Phụ nữ Việt Nam. Đây là một ngày kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ. Vào ngày này, các cơ quan, đoàn thể, chính quyền thường tổ chức các hoạt động nhằm tôn vinh những cống hiến của các chị em cho gia đình và xã hội. Dưới đây là bài phát biểu của chính quyền địa phương.

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa các đồng chí!

Hôm nay, Tôi rất vui mừng tới dự Lễ kỷ niệm XX năm ngày thành lập hội lPHN Việt Nam. Thay mặt Huyện uỷ – Uỷ ban nhân dân – Uỷ ban mặt trận Tổ quốc huyện tôi nhiệt liệt chào mừng và gửi tới các các vị khách quý, các đồng chí đại biểu lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. Nhân dịp này Tôi cũng xin gửi đến các thế hệ phụ nữ huyện nhà lời thăm hỏi và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp (hoan hô).

Kính thưa các vị đại biểu!

Thưa toàn thể các đồng chí!

Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước. Trong hàng ngàn năm lịch sử ấy, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu trong sự trường tồn của dân tộc ta. Ngay từ khi mới thành lập Đảng ta đã chỉ rõ phụ nữ là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ giải phóng giai cấp với giải phóng phụ nữ. Ngày 20/10/1930 Hội phụ nữ được thành lập, trải qua các thời kỳ cách mạng, tổ chức phụ nữ có nhiều tên gọi khác nhau cho phù hợp với từng giai đoạn lịch sử nhưng hội vẫn là tổ chức trung kiên của phụ nữ Việt Nam. Phát biểu tại lễ kỷ niệm lần thứ 20 ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (19-10-1966), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nhắc đến truyền thống yêu nước đầy tự hào của người phụ nữ Việt Nam: “Từ đầu thế kỷ thứ nhất, Hai Bà Trưng phất cờ khởi nghĩa, đánh giặc, cứu dân cho đến ngày nay mỗi khi nước nhà gặp nguy nan, thì phụ nữ ta đều hăng hái đứng lên, góp phần xứng đáng của mình vào sự nghiệp giải phóng dân tộc. Do đó ta có câu tục ngữ rất hùng hồn: “Giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh”. Nhân dân ta rất biết ơn các bà mẹ cả hai miền Nam, Bắc đã sinh đẻ và nuôi dạy những thế hệ anh hùng của nước ta”.

Đặc biệt là trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, chị em phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Lập Thạch nói riêng đã góp phần xương máu vào thắng lợi huy hoàng của dân tộc. Họ là những biểu tượng cao đẹp của chủ nghĩa anh hùng cách mạng của nhân dân ta. Lịch sử sẽ còn mãi mãi ghi lại những hình ảnh chói ngời của những “đội quân tóc dài”, những nữ chiến sĩ bất khuất trong tù, những mẹ già đào hầm bảo vệ cán bộ, cất giấu thương binh, những đội nữ dân quân bắn rơi máy bay phản lực, bắn cháy tàu chiến của địch, những nữ thanh niên xung phong “sống bám cầu bám đường, chết kiên cường dũng cảm”. Hàng triệu người mẹ, người vợ đã vượt qua mọi hy sinh gian khổ, động viên chồng con đi chiến đấu, đảm đang việc nước, việc nhà, vững vàng gan dạ vừa sản xuất, vừa chiến đấu. Phụ nữ Việt Nam xứng đáng với 8 chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, cũng như danh ngôn thế giới “Không có mặt trời hoa hồng không nở, không có phụ nữ không có tình yêu, không có người mẹ thì không có anh hùng”.

Tự hào với truyền thống tuyệt vời của phái đẹp, nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khi nói về người phụ nữ Việt Nam ngày nay một điều chắc chắn được khẳng định rằng: "Vai trò, vị thế của người phụ nữ trong xã hội ngày càng được nâng cao và có đóng góp ngày một lớn cho sự phát triển chung trong mọi lĩnh vực".

Đất nước sẽ mãi mãi tự hào về người phụ nữ Việt Nam: "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" ở phương diện nào người phụ nữ cũng hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, tạc vào lịch sử dân tộc một hình tượng cao quý và ngời sáng.

Kính thưa các đồng chí, thưa toàn thể chị em!

Đất nước và nhân dân Việt Nam luôn mong muốn, mỗi người phụ nữ Việt Nam, dù ở vị trí, vai trò nào cũng luôn tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, truyền động lực lan toả, tiếp tục khẳng định và phát huy vai trò của mình, phấn đấu thực hiện mục tiêu xây dựng đất nước ta: dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

Người phụ nữ hôm nay, ngoài giỏi việc nước, còn đảm việc nhà, phải nuôi con khỏe, dạy con ngoan với chức năng người mẹ. Nói như vậy để thấy rằng, khối lượng công việc mà phụ nữ phải thực hiện nhiều hơn nam giới.

Vì thế, xã hội và mỗi người chúng ta cần phải cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của chị em, giúp phụ nữ cùng tiến bộ.

Với lịch sử, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, bằng nghị lực, tài năng, sự năng động, sáng tạo, tính chịu thương, chịu khó, Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục có những bước tiến mới mạnh mẽ hơn, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Nhân dịp này chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu sức khỏe, thành công, chúc Chi hội Phụ nữ......... không ngừng phát triển

Chúc chị em hội viên phụ nữ luôn khỏe mạnh, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Xin trân trọng cám ơn!

Bài phát biểu của hiệu trưởng nhân ngày 20/10

Đây là bài phát biểu hay về người phụ nữ ngày 20/10 hay dành cho trường học các cấp. Nếu bạn muốn tìm bài phát biểu hay cho ngày 20/10 để phát biểu trong ngày 20/10 tại trường học thì bài phát biểu này chính là gợi ý hay dành cho bạn.

Kính thưa các đồng chí!

Thưa toàn thể đồng chí công đoàn viên trong nhà trường!

Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm XX năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/201X). Hôm nay, trường XX hân hoan tổ chức lễ kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Thay mặt chi bộ và lãnh đạo ..., xin gửi tới các quý vị và các đồng nghiệp nữ lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc. Chúc cho buổi gặp mặt hôm nay vui mừng, đoàn kết và phấn khởi.

Kính thưa quý vị đại biểu các chị em thân mến!

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành nên những phẩm chất tốt đẹp, đó chính là tinh thần anh dũng, kiên cường, tạo nên sức mạnh cộng đồng để tồn tại, chiến đấu và chiến thắng mọi kẻ thù. Trong tiến trình lịch sử đó, phụ nữ Việt Nam đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo tồn, gìn giữ, phát huy những giá trị bản sắc của dân tộc ta từ thế hệ này qua thế hệ khác. Sự đóng góp âm thầm ấy đã dần kết tinh thành những phẩm chất đạo đức tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang".

Trong những năm qua, chị em phụ nữ trường XX đã luôn khẳng định được vai trò quan trọng và có những đóng góp hết sức to lớn cho sự phát triển vững mạnh, toàn diện của nhà trường, giữ gìn, phát huy phẩm chất đạo đức trong sáng của nữ cán bộ giáo viên trong ngành giáo dục, sống giản dị, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong công việc, nhiều chị em đã đạt danh hiệu: ''Giỏi việc trường, đảm việc nhà''.

Hơn lúc nào hết, các chị em vẫn luôn sẵn sàng vượt khó, chăm lo xây dựng nhà trường, tham gia tích cực mọi phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt", cần mẫn, chịu khó đầu tư nghiên cứu soạn giảng, giúp đỡ học sinh vượt qua những khó khăn để có thể tiếp tục đến trường, đến lớp. Sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với những đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của đơn vị... nói riêng - Các đ/c mãi luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống mang lại hạnh phúc thanh bình cho mọi người. Hi vọng rằng, chị em vẫn sẽ tiếp tục tự tin, vượt lên chính mình, cố gắng khắc phục khó khăn, phát huy tinh thần tích cực, chủ động sáng tạo, thực hiện tốt các cuộc vận động và các phong trào thi đua mà ngành giáo dục phát động để nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường trong thời gian tới.

Thay mặt cho lãnh đạo cơ quan, chúng tôi xin ghi nhận những thành tích của chị em và mong muốn chị em hãy tiếp tục cố gắng phát huy sức lực và tâm huyết của mình để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; Là tổ ấm, là chỗ dựa vững chắc trong mỗi gia đình và toàn xã hội.

Kính chúc các đồng chí, quý vị các chị em phụ nữ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cám ơn!

Bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 20-10

Bài phát biểu ngày 20/10 ca ngợi những nữ anh hùng của dân tộc Việt Nam cũng như tôn vinh được nét đẹp của người phụ nữ.

Kính thưa quý thầy cô!

Cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên thanh niên!

Lịch sử dân tộc Việt Nam còn mãi ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do. Đó là Bà Trưng, Bà Triệu; Nữ tướng Bùi Thị Xuân, Bà Nguyễn Thị Định, Chị Út Tịch, ...

Trong cuộc sống họ là những chiến sĩ, nghệ sĩ bảo vệ, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ không những là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các nhà văn nhà thơ, mà chính họ đã khẳng định tài năng, trí tuệ của mình trên văn đàn không kém gì các đấng mày râu.

Chắc hẳn chúng ta còn nhớ: Bà Điềm Bích đời nhà Trần, Bà Nguyễn Thị Lộ đời nhà Lê đã từng được nhà Vua phong là Lễ nghi học sỹ, Bà Ngô Chi Lan thời vua Lê Thánh Tông... đã chạm khắc vào lịch sử tấm gương chói lọi về lòng yêu nước thương dân. Những Hoàng Hậu, Công Chúa vì nghĩa nước quên mình như: Thái Hậu Dương Vân Nga thế kỷ IX, Thái hậu Phạm Thị Ngọc Trần thế kỷ XV, Công chúa Lê Ngọc Hân thế kỷ XVIII.

Trong đấu tranh cách mạng, phụ nữ Việt Nam là hậu phương vững chắc cho tuyền tuyến mà chính họ là những chiến sỹ cách mạng kiên cường bất khuất, những nữ dân quân du kích, nữ thanh niên xung phong mở đường, tải gạo, tải đạn với ý chí quật cường. Đó chính là chị Nguyễn Thị Minh Khai, chị Võ Thị Sáu, chị Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thị Định, Anh hùng liệt sĩ - Bác sĩ Đặng Thùy Trâm.....

Còn có biết bao người phụ nữ thầm lặng; dung dị, mộc mạc tảo tần; họ cống hiến cho đất nước những người con, người chồng vô cùng yêu quý; họ đã từng mòn mỏi chờ đợi người thân trong chiến tranh...

Trong bối cảnh xã hội ngày nay có nhiều cơ hội tốt đẹp, không ít phụ nữ Việt Nam đã phấn đấu vươn lên, vượt khó, trau dồi, rèn luyện cho mình những hành trang mới sánh bước cùng cộng đồng khu vực và thế giới.

Phụ nữ chúng ta đang ngày càng chủ động, tự tin hơn trong lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, năng động, mạnh dạn trong kinh tế thị trường.

Các tầng lớp phụ nữ đã phát huy truyền thống tốt đẹp của mình, có những đóng góp quan trọng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Phụ nữ Việt Nam là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, giàu bản lĩnh.

Trong phong trào lao động sản xuất, tạo việc làm, tăng thu nhập, xóa đói giảm nghèo có nhiều chị đã thể hiện năng lực quản lý, bản lĩnh vượt khó trở thành người quản lý giỏi, chủ doanh nghiệp thành đạt, được Nhà nước tặng thưởng những danh hiệu cao quý, được xã hội tôn vinh là những Bông hồng vàng...

Đất nước ta có những là những nhà lãnh đạo, nhà ngoại giao giỏi, chuyên gia kinh tế xuất sắc, họ vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà, điển hình như bà Nguyễn Thị Bình, bà Trương Mỹ Hoa, bà Phạm Chi Lan, Bà Tôn Nữ Thị Ninh, bà Tòng Thị Phóng ...

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin tri ân các mẹ, các chị và chúc các mẹ, các chị một ngày vui vẻ, hạnh phúc nhất.

Bài phát biểu của lãnh đạo nhân ngày 20/10

Bài phát biểu của lãnh đạo ngày 20/10  tôn vinh được nét đẹp của người phụ nữ.

Kính thưa các đồng chí!

Thưa ban lãnh đạo, thưa toàn thể chị em ....(tên tổ chức, công ty)

Hôm nay ngày 20/10/20XX, kỷ niệm XX năm ngày thành lập Hội lên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Thay mặt BCH công đoàn .........., tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nữ ........ lời chào mừng, lời chúc sức khỏe hạnh phúc và thành đạt!

Kính thưa các đồng chí!

Trong suốt chiều dài 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có đóng góp rất nhiều vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Sự đóng góp không tên và thầm lặng của họ đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống: anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình, giàu đức hy sinh. Và ở bất cứ thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Dù là cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.

Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không hề quên đi vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Người ta vẫn thường nói: "Phía sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ", điều này quả thật không sai bởi chúng tôi luôn hiểu rằng "Núi cao nhờ có đất ngồi, núi che đất thấp núi ngồi ở đâu". Người đàn ông có được thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình đều là nhờ có đức hy sinh, lòng vị tha của chị em phụ nữ.

Nhân dịp này, tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp. Kính chúc tất cả mọi người, các đồng chí và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc cho tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

Bài phát biểu của chủ tịch hội phụ nữ nhân ngày 20/10

Bài phát biểu về lễ kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là lời tri ân, động viên, khuyến khích và chỉ đạo cho phong trào phụ nữ. Dưới đây là bài phát biểu chủ tịch hội phụ nữ nhân dịp ngày 20 tháng 10 để bạn đọc tham khảo.

Kính thưa các đồng chí!

Thưa ban lãnh đạo, thưa toàn thể chị em.

Hôm nay ngày 20 tháng 10 năm 2019, kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tôi xin gửi tới toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nữ lời chào mừng, lời chúc sức khỏe hạnh phúc và thành đạt!

Kính thưa các đồng chí!

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy - Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang". Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.

Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, thông minh, sáng tạo, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình. Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Nhân dịp này chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp với tấm lòng chân thành. Chúng ta trân trọng kính chúc tất cả mọi người, các đồng chí và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu kịch bản chương trình 20/10 chuyên nghiệp nhất

Vào ngày này, các đoàn thể, doanh nghiệp, nhà trường thường tổ chức giao lưu văn nghệ để kỷ niệm và chúc mừng các chị em phụ nữ. Để chương trình được diễn ra một cách thành công và ý nghĩa nhất chắc hẳn không thể thiếu một kịch bản được xây dựng chỉnh chu và hoàn thiện. Để đáp ứng cho những chương trình như thế, chúng tôi xin gửi đến các bạn đọc mẫu kịch bản dẫn chương trình ngày Phụ nữ Việt Nam để tham khảo.

Kịch bản chương trình tọa đàm ngày 20/10

Để có một buổi tọa đàm được tổ chức thành công rực rỡ. Mời các bạn tham khảo kịch bản chương trình tọa đàm dưới đây:

I. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Khi những tia nắng rực rỡ của mùa hè oi ả đang bắt đầu lụi dần để nhường chỗ cho những cơn gió se lạnh của tiết trời vào thu. Trong không khí mát lành đó, hương thơm ngọt ngào của những bông hoa đang khoe sắc toả hương; những lời ca ấm nồng như rót mật vào tai của người mẹ, người cô. Và đặc biệt hơn cả, hình ảnh về người bà, người mẹ, người cô ấy đang hiện lên thật đẹp, dịu dàng biết mấy. Phải chăng mùa thu là mùa của “hoa tháng mười”? Bởi thế mà nét mặt ai đó cũng trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn, ôm trên mình bó hoa đẹp nhất dâng tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu quý. Đối với nữ CBGV trường XX, ngày 20/10 chính là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGV trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước căn cứ vào kế hoạch của... và được sự nhất trí của... tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ xx năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam: 20/10/1930 - 20/10/201X. Đến dự và chia vui với buổi tọa đàm hôm nay còn có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, xin trân trọng giới thiệu: (Giới thiệu các đại biểu)

II. Thông qua chương trình làm việc

Chương trình tọa đàm ngày thành lập hội liên hiệp Phụ nữ VN 20/10: (Thời gian tiến hành buổi lễ)

1. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu
2. Thông qua chương trình làm việc
3. Ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày LHPN VN 20/10
4. Báo cáo kết quả thi đua chào mừng ngày LHPN VN 20/10
5. Ý kiến phát biểu. Tặng hoa chị em phụ nữ
6. Hái hoa dân chủ
7. Bế mạc

III. Ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Kính thưa các qúy vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Trong buổi tọa đàm hôm nay, một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau ôn lại giờ phút lịch sử của XX năm về trước – Ngày 20/10/1930 ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Xin kính mời đồng chí XX lên thông qua ý nghĩa lịch sử ngày 20/10.

Xin trân trọng kính mời đ/c.

Xin cảm ơn đ/c XX!

Vừa qua chúng ta đã cùng nhau ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày 20/10.

Vâng! Có thể nói dù ở bất cứ đâu, dù ở cương vị nào, phụ nữ cũng thể hiện thế mạnh của mình để khẳng định vị thế, vai trò và khả năng tiềm ẩn của mình. Trong những năm qua dù còn gặp nhiều khó khăn xong chị em trường nữ công XX vẫn quyết tâm thi đua vượt mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt, trong những ngày này các chị em nữ công trường XX hòa cùng các thế hệ phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ Quốc lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

IV. Báo cáo kết quả thi đua 20/10

Trong buổi tọa đàm hôm nay chúng ta hãy lắng nghe đ/c XX báo cáo kết quả thi đua chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin trân trọng kính mời đ/c.

Chúng ta vừa được nghe Đ/c XX báo cáo kết quả thi đua chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Với những thành tích thật xuất sắc của chị em phụ nữ, một lần nữa được khẳng định. Xin các anh nam công hãy cho một tràng pháo tay thật giòn dã để chúc mừng cho những thành tích đã đạt được của toàn thể chị em trong nhà trường!

Vâng, xin chân thành cảm ơn.

V. Ý kiến phát biểu

Kính thưa các đ/c!

Từ đầu chương trình cho đến giờ chúng ta đã không ít lần ca ngợi vẻ đẹp, trí thông minh cũng như tinh thần dũng cảm của chị em phụ nữ. Thế nhưng để đạt được tất cả những điều đó thì người nâng đỡ, luôn sát cánh bên chị em chính là những mạnh thường quân, một nửa bên kia của chúng ta. Hôm nay toàn thể chị em phụ nữ rất phấn khởi được đón các đại biểu nam là CB – GV của nhà trường – một lực lượng đã nhiều năm giúp đỡ chị em vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao đồng thời hoàn thành nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ của mình.

Xin kính mời Đ/c XX đại diện nam công, lên có đôi lời tâm sự với các chị em. Xin kính mời đồng chí:

Vừa qua chúng ta vừa được nghe những lời tâm sự của đ/c XX. Thay mặt cho các chị em nữ công xin chân thành cảm ơn đ/c.

Đến dự buổi lễ ngày hôm nay, chúng ta rất vinh dự được sự có mặt của Đ/c XX (lãnh đạo). Là một thế hệ nữ công đi trước, có nhiều tuổi đời và tuổi nghề trong ngành giáo dục, thay mặt BTC xin trân trọng kính mời đ/c chia sẻ với buổi lễ đôi lời tâm sự. Xin kính mời đ/c

Thay mặt BTC chúng tôi xin cảm ơn những chia sẻ qúy báu của Đ/c. Xin kính chúc đ/c sức khỏe, thành công và hạnh phúc. (Giới thiệu những bài phát biểu tiếp theo)

Tặng hoa: Sau đây xin được trân trọng kính mời Đ/c XX lên thay mặt cho các anh nam công tặng hoa cho các chị em phụ nữ nhân ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

VI - Hái hoa dân chủ

Hôm nay, BTC đã chuẩn bị sẵn cây hoa và trên cây có rất nhiều bông hoa, mỗi bông hoa là những kho tàng câu hỏi vô cùng thú vị và xin mời các quý vị đại biểu cùng toàn thể các đ/c CBGV đặc biệt là các đ/c nữ công sẽ lên khám phá câu hỏi để có thể nhận được những món quà tinh thần của BTC. Lưu ý, nếu không trả lời được câu hỏi thì sẽ phải hát tặng buổi lễ 1 bài hát để góp vui. (Đọc các câu hỏi)

VII. Bế mạc

Kính thưa các đ/c!

Kỉ niệm ngày 20/10 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại. Trong buổi tọa đàm của chúng ta ngày hôm nay đã được nghe nhiều ý kiến chỉ đạo của các đại biểu. Buổi tọa đàm hôm nay của chúng ta đến đây là kết thúc, xin kính chúc các vị đại biểu, các đ/c nữ CB GV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Xin cảm ơn các đ/c!

Kịch bản dẫn chương trình kỷ niệm ngày 20/10

Kịch bản tổ chức ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đây là tài liệu vô cùng hữu ích dành cho những ai đang chuẩn bị lên kế hoạch cho buổi tổ chức chương trình chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Dưới đây là kịch dẫn chương trình kỷ niệm ngày 20/10 mời các bạn cùng tham khảo.

1. Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.

Kính thưa các đồng chí đại biểu.

Thưa toàn thể các đ/c nữ cán bộ viên chức trong công đoàn.

Trong những ngày này các thế hệ phụ nữ Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ Quốc lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

Cứ mỗi dịp thu về, đông chớm, nhà nhà lại ấm lên bởi bàn tay người mẹ, người chị, người bạn gái... Những người chồng lại ấm lòng khi nghĩ về một bóng hình yêu dấu. Những người mẹ, người chị, người bạn gái ấy đích thực là mùa thu quyến rũ, ấm áp, là người giữ ngọn lửa vĩnh hằng cho cuộc sống. Đối với nữ CBGV Trường ..........................., ngày 20/10 là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào nữ CBGV Trường .......................... đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước - Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường – Tổ nữ công Trường ................................. tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ ... ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam: 20/10/1930 - 20/10/20...

Đến dự buổi tọa đàm hôm nay tôi xin gới thiệu:

1. Về phía lãnh đạo nhà trường:

2. Về phía công đoàn:

Đến dự còn có các đồng chí Nam đoàn viên công đoàn cùng toàn thể nữ cán bộ - giáo viên toàn trường đã có mặt đông đủ - Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng

Trong buổi tọa đàm hôm nay, một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau ôn lại giờ phút lịch sử của 87 năm về trước – Ngày 20/10/1930 ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Xin kính mời đồng chí .................................. - Tổ nữ công nhà trường lên thông qua lịch sử ý nghĩa ngày 20/10- Xin trân trọng kính mời đ/c.

2. Ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam 20/10:

Kính thưa các đ/c đại biểu.

Thưa toàn thể chị em!

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” Ở bất cứ cương vị nào – Phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình – Lịch sử đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của phụ nữ Việt Nam. Trong các cuộc kháng chiến gìn giữ chủ quyền dân tộc từ thời Bà Trưng bà Triệu đã có biết bao tấm gương anh hùng của các bà, các mẹ , các chị đã anh dũng chiến đấu \, hy sinh để có một Việt Nam lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Trong thời đại ngày nay – Thời đại của khoa học công nghệ - Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình – Năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được tặng 8 chữ vàng: Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

Hôm nay trong không khí tưng bừng của chị em phụ nữ, chúng ta cùng nhau ôn lại ý nghĩa, lịch sử ngày 20/10- Ngày thành lập hội LHPNVN.

Kính thưa các đồng chí! Lịch sử dân tộc Việt Nam là lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước, trong đó, phụ nữ Việt Nam giữ một vai trò trọng yếu. Phụ nữ Việt Nam vốn sinh ra trong một đất nước với nền văn minh nông nghiệp, dựa trên nền tảng nghề trồng lúa nước và thủ công nghiệp nên nữ Việt đã trở thành lực lượng lao động chính. Bên cạnh đó, nước ta luôn luôn bị kẻ thù xâm lược, đời sống nghèo khổ. Từ thực tế đó mà người phụ nữ Việt Nam có sắc phong cách: họ là những chiến sĩ chống ngoại xâm kiên cường dũng cảm; là người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh; là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn, phát triển bản sắc và tinh hoa văn hoá dân tộc; là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc anh hùng.

Dưới chế độ phong kiến và đế quốc, phụ nữ là lớp người bị áp bức, bóc lột, chịu nhiều bất công nhất nên luôn có yêu cầu được giải phóng và sẵn sàng đi theo cách mạng. Ngay từ những ngày đầu chống Pháp, phụ nữ đã tham gia đông đảo vào phong trào Cần Vương, Đông Kinh Nghĩa Thục, Đông Du, còn có nhiều phụ nữ nổi tiếng tham gia vào các tổ chức tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam như: Hoàng Thị Ái, Thái Thị Bôi, Tôn Thị Quế, Nguyễn Thị Minh Khai...

Từ năm 1927 những tổ chức quần chúng bắt đầu hình thành và thu hút đông đảo tầng lớp phụ nữ như: Công Hội Đỏ, Nông Hội Đỏ, các nhóm tương tế, tổ học nghề và các tổ chức có tính chất riêng của giới nữ như:

- Năm 1927 nhóm các chị Nguyễn Thị Lưu, Nguyễn Thị Minh Lãng, Nguyễn Thị Thủy là ba chị em ở làng Phật Tích (Bắc Ninh) tham gia Thanh niên Cách mạng đồng chí Hội, các chị tuyên truyền, xây dựng tổ học nghề đăng ten và học chữ.

- Nhóm chị Thái Thị Bôi có các chị Lê Trung Lương, Nguyễn Thị Hồng, Huỳnh Thuyên tham gia sinh hoạt ở trường nữ học Đồng Khánh.

- Năm 1928, nhóm chị Nguyễn Thị Minh Khai cùng Nguyễn Thị Phúc, Nguyễn Thị An tham gia sinh hoạt hội đỏ của Tân Việt. Nhóm này liên hệ với chị Xân, chị Thiu, chị Nhuận, chị Liên thành lập tờ Phụ nữ Giải phóng ở Vinh.

- Năm 1930, trong phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh, ở Nghệ An, Hà Tĩnh có 12.946 chị tham gia phụ nữ giải phóng, cùng nhân dân đấu tranh thành lập chính quyền Xô Viết ở trên 300 xã. Ngày 1/5/1930, đồng chí Nguyễn Thị Thập đã tham gia lãnh đạo cuộc đấu tranh của hơn 4.000 nông dân ở hai huyện Châu Thành, Mỹ Tho, trong đó có hàng ngàn phụ nữ tham gia.

- Ngày 3/2/1930, Đảng Cộng sản Đông Dương thành lập. Cương lĩnh đầu tiên của Đảng đã ghi: “Nam nữ bình quyền”. Đảng sớm nhận rõ, phụ nữ là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ: Đảng phải giải phóng phụ nữ, gắn liền giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp với giải phóng phụ nữ. Đảng đặt ra: Phụ nữ phải tham gia các đoàn thể cách mạng (công hội, nông hội) và thành lập tổ chức riêng cho phụ nữ để lôi cuốn các tầng lớp phụ nữ tham gia cách mạng.

Chính vì vậy mà ngày 20/10/1930, Phụ nữ Liên hiệp Hội chính thức được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng đối với vai trò của phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ, đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ.

Kể từ đó Việt Nam chính thức lấy ngày 20/10 là ngày "Phụ nữ Việt Nam"!

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là Ngày Phụ Nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

Cách đây 87 năm (20/10/1930), Hội Phụ Nữ phản đế Việt Nam đã được thành lập. Đó là tổ chức tiền thân của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Từ khi ra đời, Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ, đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng phụ nữ theo đường lối của Đảng.

Đảng chỉ rõ: "Nếu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp mà chưa giải phóng phụ nữ thì Cách mạng mới chỉ là một nửa".

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: "Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ".

Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Trong công cuộc xây dựng đất nước, phụ nữ đã có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

3. Giao lưu văn nghệ:

Mời các thành viên trong buổi tọa đàm góp vui, giao lưu văn nghệ

4. Bế mạc:

Kính thưa các đ/c!

Kỉ niệm ngày 20/10 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại. Trong buổi tọa đàm ngày hôm nay chúng ta đã nghe được nhiều ý kiến chỉ đạo của các đại biểu. Thay mặt tổ CĐ tôi nghiêm túc tiếp thu và đưa vào chương trình hành động của tổ trong thời gian tới. Buổi tọa đàm hôm nay của chúng ta đến đây là kết thúc. Xin kính chúc các đ/c lãnh đạo nhà trường, các đ/c đại biểu các đ/c nữ CBGV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Xin cảm ơn các đ/c!

Những bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/10

Thi thuyết trình cắm hoa 20/10 trong cuộc thi cắm hoa ngày 20 tháng 10 là không thể thiếu. Để có bài thuyết trình ấn tượng, đạt được giải cao trong chương trình kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, các bạn có thể tham khảo một số bài thuyết trình cắm hoa ngày 20/10 dưới đây.

Bài thuyết trình cắm hoa: Chủ đề Vươn xa phụ nữ Việt

Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho phẩm cách con người Việt Nam vươn lên mọi hoàn cảnh và được đề cử là quốc hoa Việt Nam. Hoa sen là một biểu tượng cho vẻ đẹp cao sang mà đầy thuần khiết của dân tộc Việt. Dưới đây là bài thuyết trình cắm hoa.

Kính thưa quý vị ban giám khảo!

Kính thưa quý thầy cô giáo đồng nghiệp thân mến!

Tôi tên là : Đại diện cho trường:

Đến với hội thi: Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10…., tôi xin phép được trình bày phần thi thuyết trình về ý tưởng cắm hoa của tôi.

Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho phẩm cách con người Việt Nam vươn lên mọi hoàn cảnh và được đề cử là quốc hoa Việt Nam. Hoa sen là một biểu tượng cho vẻ đẹp cao sang mà đầy thuần khiết của dân tộc Việt.

Ca dao có câu:

"Trong đầm gì đẹp bằng sen
Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng
Nhụy vàng bông trắng lá xanh
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn."

Ngoài ra, loài hoa này còn là tượng trưng cho vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ Việt:

"Cổ tay em trắng như ngà
Đôi mắt em liếc như là dao cau
Nụ cười như thể hoa ngâu
Cái khăn đội đầu như thể hoa sen."

Chính vì thế, trong cuộc thi cắm hoa lần này, chủ đề mà tôi muốn gửi gắm và chia sẻ, đó chính là "Vươn xa phụ nữ Việt" thông qua hình tượng những bông sen.

Trọng tâm của bình hoa đó chính là những bông sen: sen nở có, sen nụ có và đài sen cũng có. Đây là biểu tượng cho các thế hệ phụ nữ Việt từ trẻ cho tới già. Những bông sen trên con thuyền tượng trưng cho khát vọng vươn xa của người phụ nữ Việt ra ngoài thế giới, để khẳng định tài trí cũng như sắc đẹp cùng với bạn bè năm châu. Đó một vẻ đẹp thuần khiết, đầy hoàn mỹ, dịu dàng, thướt tha đậm đà bản chất Việt mà không nơi đâu sánh được.

Cũng giống như câu nói "Bên cạnh ánh sáng lung linh của các vì sao còn có ánh sáng êm dịu và huyền bí của tâm hồn người phụ nữ” - Victor Hugo -

Thật vậy, ánh sáng êm dịu và đầy chất nữ tính ấy vẫn đã và đang lan tỏa rộng khắp trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, không chỉ lấp lánh vẻ đẹp mà còn tỏa sáng bởi phẩm chất trí tuệ, tài năng của người phụ nữ hôm nay. Ánh sáng nhẹ nhàng mà đầy huyền bí đó đã góp phần to lớn vào việc tạo nên ánh sáng rực rỡ của một xã hội tương lai văn minh, tốt đẹp hơn và phụ nữ Việt cũng vậy. Họ đang chứng tỏ với cả thế giới rằng, phụ nữ Việt Nam không những trung hậu đảm đang, mà còn đầy bản lĩnh để có thể vững bước trên đường đời, vươn cao và vươn xa hơn nữa..

Vâng, tôi xin cảm ơn Ban Giám Khảo, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể các giáo viên đồng nghiệp đã lắng nghe bài thuyết trình ý tưởng cắm hoa nghệ thuật của tôi, một lần nữa xin chúc sức khỏe, chúc hội thi thành công tốt đẹp

Trân trọng cảm ơn và kính chào!

Bài thuyết trình cắm hoa: Chủ đề Vươn xa phụ nữ Việt

Bài thuyết trình cắm hoa 20/10: Chủ đề Vươn xa phụ nữ Việt

Bài thuyết trình cắm hoa 20/10: Chủ đề Thuyền hoa

Cánh buồm xanh được tạo thành từ lá trầu bà như bàn tay của người phụ nữ, dịu dàng, chở che trước mọi sóng lớn để con thuyền tiếp tục vươn khơi, vượt qua mọi thử thách chông gai. Dưới đây là bài thuyết trình cắm hoa.

Kính thưa quý vị ban giám khảo!

Kính thưa quý thầy cô giáo đồng nghiệp thân mến!

Tôi tên là : .……………………………

Đại diện cho đơn vị trường: ..………………

Đến với hội thi: Cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày 20/10, tôi xin phép được trình bày phần thi thuyết trình ý tưởng cắm hoa của mình.

Trên thế giới này, phụ nữ luôn chính là một sự kì diệu nhất của tạo hóa đã ban tặng. Nếu cuộc sống này thiếu vắng đi bóng hình người phụ nữ thì chắc chắn sẽ chẳng còn những màu sắc tươi đẹp. Mỗi người phụ nữ đã tạo ra bản lĩnh riêng cho chính mình, từ trí tuệ được nâng cao, nhạy bén và năng động, cùng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, sâu sắc tỏa ra từ tấm lòng nhân hậu của họ. Họ chính là những công dân ưu tú, giúp ích cho xã hội, đồng thời là người vợ hiền, người mẹ tận tâm, là ngọn lửa trong mỗi mái ấm gia đình. Và hình ảnh chiếc thuyền trong phần thi với chủ đề ''Thuyền hoa'' đó chính là sự tượng trưng cho khát vọng vươn xa ra ngoài biển lớn, tiến tới những chân trời mới, khẳng định về cả trí tuệ lẫn tài sắc của người phụ nữ Việt.

Cánh buồm xanh được tạo thành từ lá trầu bà như bàn tay của người phụ nữ, dịu dàng, chở che trước mọi sóng lớn để con thuyền tiếp tục vươn khơi, vượt qua mọi thử thách chông gai. Những bông hồng và hoa lan trắng đó chính là biểu tượng của phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế, rất mạnh mẽ, rất bản lãnh, rất kiêu hãnh và vô cùng kiên cường.

Dù phải trải qua biết bao sương gió, mưa sa, bão táp, nắng gắt, thì những bông hoa ấy vẫn vươn cao đón lấy ánh nắng mặt trời rực rỡ, luôn khoe sắc và tỏa ngát hương thơm để làm đẹp cho đời. Và phải chăng bởi thế mà có người từng nói rằng: “Dù ta đặt phụ nữ vào vị trí nào đi chăng nữa thì họ vẫn làm đẹp cho xã hội. Họ chính là kho báu của cuộc đời.”

Và hôm nay, chúng ta hãy cùng hướng về những người phụ nữ ngát hương thơm và cũng ngời sắc đẹp. Có thể tác phẩm này sẽ để lại sự thân thiện, gần gũi đối với mọi người nhưng cũng có thể nó không được đánh giá cao. Song tôi muốn nói rằng, phụ nữ chính là sắc màu của cuộc sống, phụ nữ có thể làm nên những điều khiến ta phải tự hào, hãy trân trọng phụ nữ và dành thật nhiều tình yêu thương đối với phụ nữ.

Vâng, tôi xin cảm ơn Ban Giám Khảo, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể các giáo viên đồng nghiệp đã lắng nghe bài thuyết trình ý tưởng cắm hoa nghệ thuật của tôi, một lần nữa xin chúc sức khỏe, chúc hội thi thành công tốt đẹp

Trân trọng cảm ơn và kính chào!

Bài thuyết trình cắm hoa 20/10: Chủ đề thuyền hoa

Bài thuyết trình cắm hoa 20/10: Chủ đề thuyền hoa

Danh sách các lời dẫn chương trình văn nghệ 20-10 chọn lọc

Và để tổ chức một đem giao lưu văn nghệ được diễn ra thành công tốt đẹp thì cần những tiết mục và lời dẫn văn nghệ hay. Mời các bạn cùng tham khảo tại đây.

Lời dẫn: Tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Khi những tia nắng rực rỡ của mùa hè oi ả đang bắt đầu lụi dần để nhường chỗ cho những cơn gió se lạnh của tiết trời vào thu. Trong không khí mát lành đó, hương thơm ngọt ngào của những bông hoa đang khoe sắc toả hương; những lời ca ấm nồng như rót mật vào tai của người mẹ, người cô. Và đặc biệt hơn cả, hình ảnh về người bà, người mẹ, người cô ấy đang hiện lên thật đẹp, dịu dàng biết mấy. Phải chăng mùa thu là mùa của “hoa tháng mười”? Bởi thế mà nét mặt ai đó cũng trở nên xinh tươi, rạng ngời hơn, ôm trên mình bó hoa đẹp nhất dâng tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu quý. Đối với nữ CBGV trường XX, ngày 20/10 chính là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và đào tạo thế hệ học sinh thân yêu.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGV trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước căn cứ vào kế hoạch của... và được sự nhất trí của... tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ xx năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam: 20/10/1930 - 20/10/201X. Đến dự và chia vui với buổi tọa đàm hôm nay còn có sự hiện diện của các quý vị đại biểu, xin trân trọng giới thiệu: (Giới thiệu các đại biểu)

Lời dẫn: Ý nghĩa lịch sử thành lập Hội liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10

Kính thưa các quí vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí!

Trong buổi tọa đàm hôm nay, một lần nữa chúng ta hãy cùng nhau ôn lại giờ phút lịch sử của XX năm về trước - Ngày 20/10/1930 ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Xin kính mời đồng chí XX lên thông qua ý nghĩa lịch sử ngày 20/10.
Xin trân trọng kính mời đ/c.

Lời dẫn: Báo cáo kết quả thi đua 20-10

Trong buổi tọa đàm hôm nay chúng ta hãy lắng nghe đ/c XX báo cáo kết quả thi đua chào mừng ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin trân trọng kính mời đ/c.

Lời dẫn: Ý kiến phát biểu

Kính thưa các đ/c!

Từ đầu chương trình cho đến giờ chúng ta đã không ít lần ca ngợi vẻ đẹp, trí thông minh cũng như tinh thần dũng cảm của chị em phụ nữ. Thế nhưng để đạt được tất cả những điều đó thì người nâng đỡ, luôn sát cánh bên chị em chính là những mạnh thường quân, một nửa bên kia của chúng ta. Hôm nay toàn thể chị em phụ nữ rất phấn khởi được đón các đại biểu nam là CB - GV của nhà trường - một lực lượng đã nhiều năm giúp đỡ chị em vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao đồng thời hoàn thành nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ của mình.

Xin kính mời Đ/c XX đại diện nam công, lên có đôi lời tâm sự với các chị em. Xin kính mời đồng chí:...

Lời dẫn: Bế mạc

Kính thưa các đ/c!

Kỉ niệm ngày 20/10 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại . Trong buổi tọa đàm của chúng ta ngày hôm nay đã được nghe nhiều ý kiến chỉ đạo của các đại biểu. Buổi tọa đàm hôm nay của chúng ta đến đây là kết thúc, xin kính chúc các vị đại biểu, các đ/c nữ CB GV lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Xin cảm ơn các đ/c!

Mẫu giấy mời, thư mời tham dự 20/10

Bạn đang tìm mẫu giấy mời giao lưu, họp mặt ngày 20/10 để mời mọi người đến ngày họp mặt 20/10 sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

Mẫu 1: Mẫu giấy mời giao lưu 20/10 dành cho các cơ quan, doanh nghiệp.

BAN CHẤP HÀNH
CÔNG ĐOÀN .................

BAN NỮ CÔNG

V/v: mời tham gia Chương trình kỷ niệm 20/10/.....

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

.........., ngày ... tháng ... năm ...

Kính gửi: Tổ Nữ công các đơn vị thuộc ...

Nhân kỷ niệm ... năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/20..), được sự đồng ý của Lãnh đạo ... và Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn ............ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề …………………………….nhằm động viên tinh thần cho cán bộ công chức nữ cơ quan ………………, giúp các chị em có thêm kiến thức làm đẹp tạo sự tự tin hơn nữa trong công tác, trong giao tiếp tại công sở, cộng đồng và xã hội.

Mục đích của chương trình là nhằm:

Thông qua hoạt động kỷ niệm nhằm ôn lại truyền thống, những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, giúp chị em phụ nữ nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, phát huy tinh thần đoàn kết và lạc quan, sáng tạo của đội ngũ nữ cán bộ, công chức Tư pháp vượt qua khó khăn, thách thức góp phần vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kế hoạch công tác của Bộ .

  • Địa điểm: ………………….
  • Thành phần: Toàn thể chị em phụ nữ cơ quan ……………….

Dự kiến chương trình:

  1. Giới thiệu về công ty.
  2. Giới thiệu ………………..
  3. Phát phiếu bốc thăm trúng thưởng
  4. Giao lưu và tặng quà

Ban Nữ công Công đoàn ……………… trân trọng đề nghị Tổ nữ công Các đơn vị thông báo cho tất cả nữ của đơn vị mình tham dự Chương trình giao lưu nói trên.

Đề nghị các Tổ nữ công thông báo danh sách cán bộ tham dự về Ban Nữ công, Công đoàn …………. Thời gian đăng ký chậm nhất là vào 16 giờ chiều Thứ …, ngày …/10/20… để chúng tôi kịp tổng hợp và chuẩn bị các công việc hậu cần cho Chương trình.

Thông tin chi tiết, đề nghị Quý Cơ quan liên hệ đ/c ………………….

Xin chân thành cảm ơn sự phối hợp của các Tổ Nữ công./.

KT.TRƯỞNG BAN

PHÓ TRƯỞNG BAN

(đã ký)

Mẫu 2: mẫu giấy giao lưu họp mặt 20-10

Đây là mẫu giấy vô cùng chi tiết, liệt kế các thành phần mời dự, thời gian, địa điểm tổ chức họp mặt cũng như đưa ra chú ý giúp các khách mời nắm bắt được đầy đủ các thông tin.

GIẤY MỜI

Dự buổi họp mặt chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 

Căn cứ vào Kế hoạch số ..... ngày ...... của Công đoàn Giáo dục tỉnh về việc tổ chức họp mặt cán bộ Nữ công nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam ........ và ngày phụ nữ Việt Nam .......; Ban........ tỉnh trân trọng kính mời:

1.Thành phần mời dự:

- Đại diện:.................

- Đại diện:.....................

- Đại diện:.....................

- Ban...............................

- Ban.................................

- Đại diện Ban......

2. Thời gian: lúc .. giờ ....ngày ...tháng.....năm.......

3. Địa điểm:......................................................

Hân hạnh được đón tiếp quý đại biểu

4. Lưu ý: Khi dự họp mỗi CĐCS đem theo 1 kéo cắt vải để thực hành làm móc khóa.

Mẫu giấy mời ngày 20/10

Mẫu giấy mời họp mặt  ngày 20/10

Trên đây là top những bài phát biểu 20/10 hay, ý nghĩa, thích hợp để phát biểu trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới, hi vọng bạn sẽ chọn được bài phát biểu hay cho buổi lễ.

Tham khảo thêm một số bài viết hay về 20/10:

Đánh giá bài viết
2.2
43 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status