Logo

Top những bài phát biểu và lời dẫn chương trình ngày 8/3 hay nhất

Chọn lọc các bài phát biểu, lời dẫn chương trình, tọa đàm, diễn văn, bài văn, kịch bản tổ chức về ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đặc sắc nhất.
2.6
42 lượt đánh giá

Để chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp thì không thể nào thiếu đi được những bài phát biểu, lời dẫn chương trình, kịch bản, bài diễn văn hay và đặc sắc nhất. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Những bài phát biểu 8/3 hay nhất

Vào ngày 8 tháng 3, bài phát biểu là vô cùng quan trọng tại các trường học, cơ quan, đoàn thể cũng như tổ chức xã hội trong buổi lễ mít tinh. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu những bài phát biểu 8-3 hay nhất nhé.

Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng

Các bạn CLICK vào file tải bên dưới để xem mẫu bài phát biểu của hiệu trưởng nhân ngày quốc tế phụ nữ.

Bài phát biểu ôn lại truyền thống ngày 8/3

Các bạn CLICK vào file bên dưới để xem mẫu bài phát biểu ôn lại truyền thống.

Bài phát biểu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ

Các bạn CLICK vào file bên dưới để xem mẫu bài phát biểu chào mừng ngày quốc tế phụ nữ.

Lời dẫn chương trình 8/3 hay nhất

Như các bạn đã biết để có buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp thì lời dẫn chương trình hay và hấp dẫn chính là yếu tố quan trọng. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về những lời dẫn chương trình ngày 8 tháng 3 hay và ý nghĩa nhất.

Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ

Lời dẫn chương trình văn nghệ ngày quốc tế phụ nữ

Lời dẫn: Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa các quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo!

Ngày mùng 8 tháng 3 hàng năm là ngày phụ nữ toàn thế giới kỷ niệm, khẳng định vị thế của phụ nữ - kết quả của cuộc đấu tranh gian khổ của bao tầng lớp phụ nữ đòi quyền bình đẳng, đây cũng là dịp kỷ niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của phụ nữ Việt Nam. Nhân dịp này, chúng ta hãy tôn vinh công lao to lớn của phụ nữ Việt Nam bằng tấm lòng biết ơn vô hạn, tình cảm trân trọng đối với những người mẹ, người chị và tất cả những người phụ nữ thân thương xung quanh ta.

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ CBGV trường XX đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước căn cứ vào kế hoạch của... và được sự nhất trí của... tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỉ niệm lần thứ XX ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 - 8/3/20..... Đó là lí do của buổi lễ ngày hôm nay.

Lời dẫn: Văn nghệ

Trong không khí của buổi lễ toạ đàm long trọng và thân mật, xin được gửi đến quý đại biểu, các vị khách quý, các thầy cô những tiết mục văn nghệ do các cô giáo trường ..... trình bày:

Mở đầu chương trình là tiết mục tam ca với bài hát: Mùa Xuân đầu tiên.

Tiếp theo chương trình, cô giáo YY xin được gửi đến buổi toạ đàm hôm nay bài hát:

Tiếp theo chương trình tôi xin được gửi đến toàn thể quý vị đại biểu và đặc biệt là những người phụ nữ những người vợ, người mẹ, người chị đảm đang duyên dáng và xinh đẹp đang có mặt tại đây ngày hôm nay 1 ca khúc về Mẹ. Ca khúc mang tên: Huyền thoại mẹ.

Lời dẫn: Ôn lại truyền thống ngày 8-3

Kính thưa quý vị! Ngày 8/3 là ngày cả xã hội tôn vinh người phụ nữ với tình yêu chân thành đẹp đẽ và thiêng liêng nhất. Vậy lịch sử ngày 8/3 được hình thành từ bao giờ, như thế nào? Để hiểu hơn về ngày 8/3 sau đây tôi xin được trân trọng giới thiệu và kính mời đồng chí XX lên ôn lại Lịch sử ngày 8/3. Xin trân trọng kính mời đồng chí:

Vừa rồi chúng ta đã nghe đồng chí XX ôn lại lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Không chỉ tại Việt Nam mà ở những nơi khác trên khắp thế giới cũng đang diễn ra những hoạt động đầy ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn, cũng như sự quan tâm của toàn xã hội đối với người phụ nữ - những người đã góp phần làm đẹp cho cuộc đời này, trước kia, hôm nay và cả mai sau nữa.

Để mỗi người phụ nữ chúng ta thêm tự hào về truyền thống của những người phụ nữ - những người giữ ngọn lửa hạnh phúc của thế giới này, đồng thời với mỗi người đàn ông là đại biểu, khách mời trong ngày hôm nay nói riêng và những người chồng, người cha, người yêu nói chung hãy biết trân trọng, chăm sóc và yêu thương những người phụ nữ của mình nhiều và nhiều hơn nữa. Vì họ xứng đáng được như vậy!

Lời dẫn: Lạnh đạo phát biểu

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa tất cả những người vợ, người mẹ, người chị, người em gái và các vị khách mời trong buổi lễ hôm nay!

Kính thưa quý vị đại biểu!
Kính thưa các cô, các chị và các em! Thưa toàn thể các đồng chí!

Sau một thời gian làm việc khẩn trương với tinh thần đoàn kết và thân mật. Buổi toạ đàm chào mừng XX năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 của chúng ta ngày hôm nay đã thành công tốt đẹp. Thay mặt BTC, tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn, một lần nữa xin chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc ngày 8/3 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn các đồng chí!

Lời dẫn: Bế mạc

Kính thưa các đ/c!

Kỉ niệm ngày 8/3 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại. Trong buổi tọa đàm của chúng ta ngày đã nghe được nhiều ý kiến chỉ đạo của các đại biểu. Buổi tọa đàm đến đây là kết thúc. Xin kính chúc các đ/c lãnh đạo nhà trường, các đ/c đại biểu, chúc chị em phụ nữ, các bà mẹ đã sinh ra những nữ học sinh và những nữ sinh trường ta tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em luôn luôn mạnh khoẻ, nhiều niềm vui và tràn đầy hạnh phúc, chúc các em nữ sinh ngoan học giỏi và luôn là những đóa hoa tươi thắm của trường.

Xin cảm ơn các đ/c!

Mẫu kịch bản 8/3

Nhân dịp mùng 8 tháng 3 sắp đến, chúng tôi xin giới thiệu các bạn mẫu kịch bản dẫn chương trình ngày quốc tế phụ nữ cho những ai có nhiệm vụ lên kế hoạch tổ chức chương trình. Các bạn CLICK ngay vào file tải miễn phí bên dưới để xem mẫu kịch bản ngày mùng 8 tháng 3.

Những bài diễn văn 8/3 hay nhất

Các bạn CLICK vào file tải miễn phí bên dưới để xem những bài diễn văn hay nhất.

Trên đây là danh sách những bài phát biểu, lời dẫn chương trình, bài diễn văn và kịch bản đặc sắc nhất mùng 8 tháng 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

Tham khảo:

Đánh giá bài viết
2.6
42 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status