Logo

100+ Lời chúc ngày 20/11 dành cho thầy cô ý nghĩa, hài hước nhất

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), ngày mà toàn thể xã hội tôn vinh nghề giáo. Hãy dành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất gửi tặng những người thầy, người cô đang từng ngày chèo lái con thuyền tương lai cho thế hệ mới. Tham khảo một số câu chúc 20/11 hay dưới đây của chúng tôi.
3.3
6 lượt đánh giá

Nếu nói bố, mẹ  là người cho tôi hình hài và nuôi dưỡng tôi thì thầy cô như là người cha mẹ thứ hai đối với tôi thầy cô cho tôi một đại dương kiến thức, một trí tuệ thông suốt và một tâm hồn. Có thể ví thầy cô như những "người lái đò" tận tụy chở hết thế hệ học trò này đến thế hệ khác qua sông trưởng thành đến với một chân trời mới.

Những lời chúc nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa còn quý hơn những món quà sang trọng, đắt tiền. Các bạn hãy gửi những lời chúc đong đầy yêu thương và biết ơn tới các thầy cô giáo của mình nhé. Mời các bạn tham khảo những câu chúc thầy cô 20/11 dưới đây nhé.

Lời chúc thầy cô 20/11

Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy,… Tinh thần tôn sư trọng đạo là một trong những giá trị truyền thống tốt đẹp từ bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Ngày 20/11 chính là ngày dành riêng cho thầy cô, chính vì vậy với vai trò là những người học trò nên gửi những lời chúc 20 tháng 11 ý nghĩa tới thầy cô của mình. Sau đây là những lời tri ân thầy cô 20 11, lời chúc 20/11 cho thầy, cho cô để các bạn cùng tham khảo.

1. Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gởi đến thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình.

2. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và kính chúc các thầy cô cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

3. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mai thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không nhạt phai…

Thầy ơi! Thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước, hướng về phía trước…

4. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

5. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

6. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước.

7. Trong hành trình cuộc đời, thầy đã làm phong phú linh hồn em mở mang trí lực của em, nhóm lên cho em ánh sáng hy vọng. Cám ơn thầy, thầy giáo của em.

Lời chúc thầy cô 20/11

8. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

9. Em không là học trò xuất sắc nhất của thầy, nhưng thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng thầy tấm lòng tôn kính của em.

10. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?. Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

11. Cô ơi! Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng em niềm hy vọng, bồi dưỡng văn minh bên cánh nôi, xua đi những ngu muội, mang đến cho chúng em trí tuệ, tỉ mỉ chạm khắc từng nét đẹp tâm hồn…

12. Thầy ơi! Thầy đã dùng tình cảm cao cả nhất của nhân loại – tình yêu, để gieo hạt giống mùa xuân, gieo hạt giống ý tưởng, gieo hạt giống sức mạnh…

13. Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?”
Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

14. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.

15. Lại một mùa 20-11 để em có cơ hội gửi đến cô những gì tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người thầy, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh. Chúc cô luôn mạnh khỏe và luôn được các học sinh yêu quý. Mong cô luôn tự hào và nhớ tới em.

Ký tên

Học sinh nguy hiểm và xuất sắc nhất của cô.

16. Hành trình học tập của con người không dừng lại ở năm lớp 12, kết thúc đại học, hay cao học, mà là cả đời. Con hiểu rằng, cuộc đời nhiều sóng gió, mỗi bước đường con đi, không thể thiếu sự chỉ bảo, quan tâm của những người thầy. Nhân ngày 20/11, con xin gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

17. Con luôn cảm thấy bản thân may mắn vì được là học trò của cô. Cảm ơn cô vì không chỉ mang đến cho chúng con những bài học hay, mà còn là sự chăm sóc, dạy dỗ như người mẹ. Con xin lỗi vì đôi lúc đã khiến cô phải phiền lòng. Nhân ngày 20/11, con chúc cô luôn thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người.

18. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô.

19. 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và em thật sự cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy các cô cùng những bó hoa tươi thắm. Càng trưởng thành em lại càng thấy thấm thía những gì thầy cô đã chỉ dạy. Nhân ngày 20/11 em xin chúc các thầy các cô sức khỏe, luôn tràn đầy nồng nàn nhiệt huyết với sự nghiệp " Trồng người" của đất nước.

20. Hàng nghìn ngày tìm tòi nghiên cứu, chưa bằng một ngày học hỏi từ người thầy/cô giỏi. Nhân ngày 20/11 em xin được gửi lời cảm ơn chân thành.

Lời chúc thầy cô giáo nhân ngày 20 tháng 11

Lời chúc thầy cô giáo nhân ngày 20 tháng 11

Lời chúc 20-11 dành cho cô giáo mầm non

Ngoài công việc giảng dạy, các cô giáo mầm non còn phải dành thời gian chăm sóc giấc ngủ, ăn uống cho các bé. Chăm trẻ mầm non cũng vất vả hơn khi các bé chưa tự chủ trong việc vệ sinh. Ngày 20/11 sẽ là dịp đặc biệt để phụ huynh gửi lời chúc và cảm ơn sự chăm sóc tận tình của cô giáo trong suốt thời gian qua. Phụ huynh có thể tham khảo những lời chúc 20 tháng 11 ý nghĩa nhất sau đây.

1. Ngày 20/11, bố mẹ cháu xin gửi lời cảm ơn cô giáo vì đã kiên nhẫn, tận tình chăm sóc, dạy bảo và hết lòng thương yêu cháu. Chúc cô giáo một ngày 20/11 ý nghĩa và nhiều sức khỏe để tiếp tục “chiến đấu” với lũ trẻ nhỏ.

2. Cảm ơn cô giáo vì vòng tay vỗ về và những lời dỗ dành yêu thương cô đã dành cho cháu trong suốt thời gian qua. Cũng chân thành cảm ơn cô bởi cô đã dạy cháu bằng tất cả sự nâng niu và với cái tâm của nghề giáo. Những lúc cháu khóc lóc, bướng bỉnh, không hợp tác, cảm ơn cô vì vẫn kiên nhẫn chỉ bảo và dẫn dắt cháu. Qua thời gian học mầm non ở lớp của cô, cháu học được rất nhiều điều, đặc biệt là nói được nhiều từ hơn. Xin gửi đến cô lời chúc tốt đẹp nhất cùng lời cảm ơn chân thành nhất từ bố mẹ cháu.

3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, cảm ơn cô giáo – người mẹ hiền thứ hai của con. Sự tận tình, kiên nhẫn đút từng thìa cháo, miếng cơm, chỉ bảo từng động tác, dạy dỗ từng câu nói mà cô dành cho con khiến bố mẹ con rất cảm kích và biết ơn. Chúc cô giáo luôn nhiều sức khỏe, may mắn, hạnh phúc và niềm vui.

4. Ngày 20/11, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn sâu sắc đến cô giáo. Nhờ công lao của cô mà những ngày học mầm non của con là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Kính chúc cô giáo mãi mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt những mầm xanh vào đời.

5. Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục.

6. Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi trường thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và “chịu đựng” những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

7. Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

8. Cô là người mẹ hiền từ, nuôi dưỡng trong lòng chúng con tình yêu thương và những nét đẹp trong tâm hồn. Cô là một biển lớn kiến thức, dạy dỗ chúng con trưởng thành. Cảm ơn cô vì những cống hiến không biết mệt mỏi cho nghề giáo. Ngày 20/11, chúc cô luôn nhiều năng lượng và may mắn để tiếp tục ươm thêm nhiều những mầm xanh.

9. Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

10. Tình yêu thương vô bờ bến của cô dành cho con là điều khiến bố mẹ con cảm kích nhất. Bố mẹ con chỉ biết nói lời cảm ơn cô đã dạy dỗ con trong suốt thời gian qua. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh gieo kiến thức, gieo yêu thương.

Lời chúc 20-11 của phụ huynh dành cho thầy cô

Lời chúc cô giáo 20 11 ngắn gọn ý nghĩa

Lời chúc 20-11 dành cho người yêu

Nghề nhà giáo là một trong những nghề cao quý nhất và nếu bạn có người yêu là giáo viên thì bạn cũng nên dành tặng những món quà ý nghĩa kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất tới họ. Chúng tôi xin chia sẻ một số những lời chúc ngày 20/11 cho người yêu là giáo viên. Mời bạn tham khảo dưới đây.

1. Ngày hôm nay là một ngày quan trọng và đặc biệt của em cũng như những người đang theo nghiệp giáo viên với trách nhiệm nặng nề và vinh quang trên vai. Anh chúc em có một ngày 20/11 trọn vẹn niềm vui.

2. Một ngày thật đặc biệt của anh, nhưng em không biết tặng gì ngoài những lời chúc chân thành gửi tới anh, chúc cho anh luôn mạnh khỏe và giữ được tâm hồn tươi trẻ yêu đời để tiếp tục dìu dắt những thế hệ học trò anh nhé.

3. Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và gửi tặng em lời chúc 20/11!

4. Chúc anh của em cũng như những người đồng nghiệp làm nghề lái đò đáng kính sẽ có một ngày hiến chương tôn vinh thầy cô trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc.

5. Em à! Trong mắt anh em vẫn luôn là cô giáo đáng yêu và xinh đẹp nhất. Anh mong em sẽ mãi giữ đươc nụ cười tươi trẻ trê môi và có sức khỏe thật tốt để tiếp tục sự nghiệp cao quý của mình nhé.

6. 20/11 có lẽ rất đặc biệt với nhiều người, nhưng đối với em là một ngày đặc biệt hơn khi có một người thầy, một người chồng tương lai luôn vững bước bên cạnh, truyền cho em sự nhiệt huyết và kiến thức giúp em vững bước trên đường đời. Em yêu anh, chàng trai bản lĩnh của em!

Lời chúc 20-11 dành cho người yêu

7. Trong ánh mắt em anh thấy rõ sự rạng ngời hạnh phúc khi bên cạnh học trò của mình. Chúc cho em luon giữ được tình yêu trọn vẹn đối với sự nghiệm trồng người này.

8. Nhớ ngày đầu anh gặp em trong bộ áo dài thướt tha bên cạnh lũ học trò nhỏ trong ngày hiến chương 20/11, anh không thể rời mắt khỏi em. Và giờ có em bên cạnh anh càng thêm hiểu và trân trọng nghề gió viên cao quý. Chúc em của anh có một ngay 20/11 thật ý nghĩa và vui vẻ em nhé.

9. Anh luôn cảm thấy tự hài vì em, cô giáo nhỏ nhắn dịu dàng, luôn hết lòng vì học trò. Nhân ngày hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11 anh mong em luôn hạnh phúc và vui vẻ.

10. Em yêu của anh hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm…hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa thì những cô cậu học trò nhỏ vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập. Anh Yêu em! Chúc mừng 20/11 cô giáo nhỏ của anh!

Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho thầy cô

Hãy gửi những lời chúc 20.11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới các thầy cô trong Ngày Nhà giáo Việt Nam nhé!

1. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

2. Chúc thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp cao cả và vĩ đại này.

3. Xin cảm ơn những thầy cô đã dìu dắt con từ những ngày đầu tiên học lễ, hậu học văn. Những yêu thương, trân trọng và thành kính nhất là tất cả những gì con muốn những người cô thầy đã dạy dỗ con nên người. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để mãi mãi vun đắp cho sự nghiệp trồng người

4. Dẫu đi khắp bốn phương trời, cũng không quên nổi lời thầy/cô khắc ghi. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, con mong thầy/cô mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

5. Chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

6. Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng con trên đường đời. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, thầy cô giáo kính yêu của chúng con.

Lời chúc 20/11 của phụ huynh dành cho thầy cô

Lời chúc ngày 20 tháng 11 của phụ huynh dành cho thầy cô

Lời chúc 20/11 dành tặng mẹ

Ngày 20 tháng 11 trở nên ý nghĩa hơn với những người có mẹ là giáo viên. Mời bạn tham khảo những lời chúc 20-11 hay và đặc sắc sau đây.

1. Cảm ơn mẹ đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn mẹ đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc mẹ một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

2. Con thấy mình may mắn khi lại có thêm một ngày trọng đại trong năm để nói lời yêu thương gửi đến mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành, lớn khôn. Cảm ơn mẹ vì vừa là mẹ, vừa là cô giáo dạy bảo con những nét chữ đầu đời. Cảm ơn mẹ vì đã không bao giờ thiên vị con với các bạn, để cho con hiểu được bài học sâu sắc rằng dù là ai, dù trong hoàn cảnh nào, con cũng phải tự đứng lên bằng thực lực của mình.

3. Lời chúc 20/11 gửi đến mẹ con chẳng dám nói thành lời, chỉ dám viết vào tấm thiệp nhỏ xinh này. Dù con thi thoảng vẫn ngang bướng và cãi lời mẹ, nhưng mẹ luôn là người ảnh hưởng lớn nhất đến cuộc đời con. Con nhìn vào tình yêu nghề và sự đam mê của mẹ, để rồi học được rằng nếu cứ tận tâm theo đuổi một thứ gì đó, thì ắt sẽ thành công. Ngày 20/11, kính chúc mẹ yêu của con luôn trẻ mãi không già, luôn yêu thương học sinh và giữ được đam mê với sự nghiệp trồng người cao cả.

4. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hi sinh cho con. Mẹ là một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Ngày 20/11, con chỉ biết nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm.

5. Cảm ơn mẹ đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc mẹ mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người mẹ hiền - cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

6. Ngày 20/11, cho con gửi lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của mẹ. Bao năm qua, con vẫn luôn tự hào vì có mẹ là giáo viên dạy giỏi, được nhiều thế hệ học sinh kính trọng, được các đồng nghiệp nể phục. Cảm ơn mẹ đã mang những cơn gió mát lành, những suy nghĩ tích cực, những quan điểm sống mẫu mực để con học tập và làm theo.

Lời chúc 20/11 dành tặng mẹ

7. Mẹ như cuốn từ điển "sống" giải đáp mọi thắc mắc của con, mẹ như tổng đài hoạt động 20/7, luôn sẵn sàng và tâm lí, luôn lắng nghe và thấu hiểu. Con cảm ơn mẹ vì đã luôn chịu đựng con, kiên nhẫn ngồi nghe những câu chuyện "vớ vẩn" của con. Và ngày 20/11, con còn muốn cảm ơn mẹ vì mẹ là cô giáo tuyệt vời nhất, ưu tú nhất trong lòng con.

8. Khi còn bé con cứ luôn tự hỏi rằng tại sao mẹ luôn nghiêm khắc với con hơn tất cả các bạn còn lại. Có lúc con còn nghĩ mẹ đối xử với con thật không công bằng. Cũng có lúc con tủi thân đến mức nghĩ rằng con chỉ là con nuôi của mẹ. Nhưng càng lớn hơn, càng trưởng thành hơn, con hiểu ra lí do tại sao mẹ lại như vậy. Cảm ơn mẹ kính yêu và chúc mẹ một ngày 20/11 tràn ngập trong hoa, quà và tình cảm của các thế hệ học sinh.

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

Lời chúc 20/11 tiếng Anh cũng là một trong những món quà tinh thần vô giá mang đến cho thầy cô giáo niềm vui, hạnh phúc và có ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa hơn. Do đó, thay vì gửi những lời chúc bằng tiếng Việt như mọi năm thì hãy thử áp dụng gửi lời chúc 20 tháng 11 bằng tiếng Anh đến thầy cô giáo.

1. All of your hard work and efforts are greatly appreciated.

Happy Teacher’s Day!

(Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy cô. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!)

2. Good teachers are hard to find and we were really lucky to have you as our teacher.

You made us want to become better students and better persons. 

That means a lot.

Happy Teacher’s Day

(Rất khó để tìm được người thầy giỏi và chúng em thực sự may mắn khi đã tìm được thầy/cô. Thầy/ cô đã khiến chúng em muốn trở thành những học trò tốt hơn, những con người tử tế hơn. Điều đó rất có ý nghĩa với chúng em. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!)

3. I feel lucky enough to have a teacher who helped me recognize my talent and interests, guided and supported me, also motivated me to do my best. 
Happy Teacher's Day!

(Em thấy mình thật may mắn khi gặp được một người thầy đã giúp em nhận ra tài năng, sở thích của mình, người đã hướng dẫn và hỗ trợ em, truyền động lực cho em thể hiện hết khả năng của mình.

Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!)

4. Because of poor, I only present teachers who have instructed me step on proper way. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful.

(Vì không có điều kiện, con chỉ tặng thầy cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn: Thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Con hy vọng thầy cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn).

Lời chúc 20/11 bằng tiếng anh

5. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students

(Thầy ơi! Không phải chỉ có ngày 20-11 con mới nhớ đến thầy. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20/11.Con kính chúc thầy mãi vui tươi hạnh phúc và hãnh diện bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình).

6. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and what is right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

(Cảm ơn thầy/cô đã dạy em đọc, viết, hướng dẫn em phân biệt điều đúng và điều sai. Cảm ơn thầy/cô vì đã cho em biết ước mơ, bay cao bay xa và là ánh sáng, người chỉ dẫn, cũng như một người bạn của em).

7. The further I am away from you, the more I am thinking of you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

(Em càng nhớ về thầy cô nhiều hơn khi càng ở xa cô thầy hơn. Những lời dạy bảo của cô thầy chưa bao giờ em quên. Em biết ơn thầy cô vô cùng. Mong rằng thầy cô luôn bình an, mạnh khỏe và hạnh phúc).

8. I wish I knew some ways to let you know my gratitude. I feel for you my dear teacher but just can't say. So I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart.

(Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em, nhưng thật khó nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em).

9. On occasion of Vietnam Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness, and success in your life.

(Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống).

10. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day!!! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

(Kính chúc thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan).

Lời chúc ngày nhà giáo việt nam bằng tiếng anh

Lời chúc ngày nhà giáo việt nam bằng tiếng anh

Lời chúc 20-11 hài hước

"Nhất quỉ nhì ma, thứ ba học trò" - đúng là chỉ có những học sinh nghịch ngợm mới có thể nghĩ ra những lời chúc 20/11 hài hước khiến bất cứ thầy cô nào cũng ấn tượng và phải bật cười.

1. Chí Phèo có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em chúc cô/thầy mãi mãi hạnh phúc.

2. Người ta hỏi em “vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô/ thầy và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô/ thầy ngày 20.11 thật vui và ý nghĩa.

3. Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/ cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/ cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thật ý nghĩa.

4. Người lái đò sông Đà phải vượt qua bao ghềnh thác thì các thầy cô cũng không kém phần để đưa đến cho chúng em kiến thức hôm nay. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em gửi ngàn lời tri ân đến thầy cô.

Lời chúc 20-11 hài hước

5. Hình không gian người ta còn vẽ được nhưng những công lao thầy cô dành cho chúng em thì không thể nào diễn tả hết được. Chúng em cảm ơn thầy, cô vì những gì thầy cô đã dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em xin kính chúc cô/thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

6. Đời học trò em xem như môn Toán

Em sử dụng phép tính tích thầy/ cô ơi

Công ơn cô/ thầy em nhân lên gấp bội

Tuổi thần tiên tràn ngập những yêu thương

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 em chúc cô/thầy mãi trẻ, khỏe, hạnh phúc.

7. Em không giỏi tiếng anh nhưng cũng đủ chân thành để nói với thầy cô: Happy Vietname Teacher’s day!

8. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em chúc cô/thầy Vui trong sức khỏe/ trẻ trong tâm hồn/ trường tồn trong lý tưởng và giúp được nhiều thế hệ học sinh trưởng thành hơn trong tương lai.

Lời chúc 20/11 theo môn học

Những câu chúc 20/11 dành tặng thầy cô theo một cách hài hước, độc đáo lại vô cùng ý nghĩa theo từng môn học, bạn có biết? Mời bạn tham khảo dưới đây.

Môn Toán:

1. Người ta hỏi em “Vô cực là gì?” Em nói rằng đó là tình cảm của em dành cho cô/thầy và là tình cảm của cô dành cho chúng em. Em chúc cô/thầy ngày 20/11 thật vui và ý nghĩa.

2. Hình không gian người ta còn vẽ được nhưng những công lao thầy cô dành cho chúng em thì không thể nào diễn tả hết được. Chúng em cảm ơn thầy, cô vì những gì thầy cô đã dành cho chúng em. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 chúng em xin kính chúc cô/thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

3. Em rất thích hình tròn, vì nó chẳng có điểm đầu điểm cuối. Nó cũng như tình cảm thầy/ cô dành tặng cho chúng em chẳng bao giờ kết thúc. Chúng em kính chúc thầy/ cô mãi mạnh khỏe và đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 thật ý nghĩa.

Lời chúc 20/11 theo môn học

Môn Văn:

1. Chẳng phải cha nhưng con vẫn gọi là thầy, chẳng cùng họ nhưng vẫn được gọi là cô. Vì cha là người sinh thành ra con nhưng thầy là người chèo đò đưa con cập bến.

2. Chí Phèo có bát cháo hành của Thị Nở mà tỉnh ngộ, còn những đứa học trò nghịch ngợm như chúng em nhờ có các bài giảng của thầy cô mà trưởng thành hơn. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chúng em chúc thầy cô mãi mãi hạnh phúc.

3. Người lái đò sông Đà phải vượt qua bao ghềnh thác thì các thầy cô cũng không kém phần để đưa đến cho chúng em kiến thức hôm nay. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em gửi ngàn lời tri ân đến thầy cô.

Môn Hóa, Lý:

1. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tập thể lớp chúng em xin gửi ngàn lời chúc tốt đẹp đến thầy cô. Chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trên con đường sự nghiệp. Chúng em yêu cô như H2SO4 đậm đặc háo nước. Chúng em như phenolphtalein không màu mà gặp cô là bazo nên chúng em luôn đầy sắc hồng. Cô lúc nào cũng nồng nhiệt như sắt cháy trong oxi. Đôi lúc cô cứ như axit nitric, rất giận dữ với những bạn không thuộc bài nhưng rồi lại bay hơi, hiền hậu trở lại. Tụi em quý cô lắm!

2. Cô nói với chúng em tình yêu của chúng em làm trái tim cô đổi màu giống như là quỳ tím

3. Em chúc cô hay cười như hít phải Dinitơ monoxit (khí gây cười), bay bổng như khí hidro, thăng hoa như iot, bản lĩnh như nitơ và hiền hòa như nước.

4. Thiếu cô/thầy, cuộc sống của chúng em như không trọng lực. Chúc cô/thầy một ngày 20/11 ý nghĩa và luôn dồi dào sức khoẻ, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc để dìu dắt chúng em trên con đường phía trước.

Các môn học khác:

1. Môn Địa: Trên trái đất có 7 tỉ người, 193 quốc gia độc lập nhưng em bỏ qua tất cả để gửi lời chúc tới thầy/cô – người em yêu quý có một ngày 20/11 vui vẻ, ý nghĩa. Mong thầy/cô sẽ luôn dành cho em điểm số bằng với số tỉnh thành của Đồng bằng sông Hồng ạ!

2. Môn Tin: Cho dù cuộc sống có rắc rối như Pascal, đau não như Windows 10, lừ đừ như virus thì em cũng chúc cho thầy cô luôn có đủ sức khỏe như intel core i9.

3. Môn Sinh: Em và cô gặp nhau như A gặp T, như G gặp X tạo thành phân tử ADN bền vững nhờ liên kết hidro. Những bài học cô dạy chúng em nhiều và đa dạng như các bộ ba axit amin vậy. Em chúc cô 20/11 xinh đẹp như vẻ đẹp của nhiễm sắc thể, tinh tế như cấu tạo ADN và ngày càng nhân lên nhờ phương pháp nuôi cấy mô tế bào. Chúc cô không gặp “đột biến” trên con đường sự nghiệp của mình và tìm ra được điều mới như tìm ra được “biến dị tổ hợp” có lợi. Mong rằng chúng em sẽ nhận được điểm số như số cặp nucleotit trong 1 chu kì xoắn của đại phân tử ADN.

Lời chúc 20/11 cho bố là giáo viên

1. Chúc mừng bố yêu của con nhân Nhà giáo Việt Nam! Con mong sao bố luôn mạnh khỏe và bình an không chỉ trong ngày này mà còn nhiều nhiều ngày về sau nữa bố nhé! 

2. Bố đã luôn là một người chồng tốt, một người cha tốt và người thầy tận tụy. Chúng con yêu bố rất nhiều! Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, con chúc bố mãi mãi hạnh phúc, yêu đời yêu nghề và có cười thật nhiều hơn nữa!

3. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc cha lại điểm thêm bạc. Mong rằng cha và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

4. Cám ơn người cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con từ thơ bé cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn người thầy mẫu mực hàng chục năm qua đã dạy dỗ tận tình qua bao thế hệ học sinh. Dịp 20-11 này, con chúc ba mỗi ngày đều sống vui khỏe. Con yêu ba nhiều.

5. Con thực sự cảm thấy mình rất may mắn khi được làm con của cha – một thầy giáo nhiệt huyết, yêu nghề và luôn cống hiến bằng cả cái tâm. Cảm ơn cha vì đã là cha của con, đã dạy cho con biết bao nhiêu điều hay lẽ phải và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Yêu cha và chúc cha có ngày 20/11 thật ý nghĩa, ngọt ngào và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa.

6. Cảm ơn bố đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì. Cảm ơn bố đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc bố một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

Lời tri ân ngày 20/11

1.  Trong cái lạnh chớm đông, bên những bản tin hàng ngày về tình hình dịch bệnh Covid đó đây thỉnh thoảng nghe cũng thót tim, những người học trò dẫu có đang ở phương nào, vẫn mãi nhớ và hướng về những Người Lái Đò.

Qua bao nhiêu năm, những trái tim - khối óc ấy vẫn miệt mài bên cạnh, mang đến cho biết bao thế hệ học sinh chúng em, những chiếc thuyền kiến thức, đưa biết bao chuyến đò về đến bến cùng.

Tất cả vẫn chưa là kết thúc, chúng em vẫn sẽ còn phải bước tiếp trên con đường này, có chông gai, có thử thách. Nhưng dường như đường dài ấy đã bớt đi phần nặng nhọc, vì chúng em biết rằng, phía sau vẫn luôn có thầy cô.

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mong thầy cô mãi tin yêu và hạnh phúc với con đường mình đã chọn.

2. Tháng 11 thật đặc biệt, dành tặng cho những con người thật đặc biệt - những Người Lái Đò thầm lặng!
Là một học sinh của Trường..., em luôn tự hào vì được làm học trò của những thầy cô “không có tuổi”, luôn trẻ trung, luôn năng động, từ đó xây dựng nên một môi trường học tập sôi nổi, một môi trường giáo dục thân thiện.

Và đặc biệt hơn cả, là một thành viên của lớp..., em xin được thay mặt toàn thể thành viên trong lớp được gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất đến cô giáo chủ nhiệm cùng toàn thể thầy cô giáo bộ môn của lớp. Cảm ơn cô đã truyền lửa, chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, cung cấp hành trang kiến thức và các kỹ năng cần thiết cho chúng em vững bước vào đời và giúp đỡ chúng em thành công trên con đường học vấn.

Một lần nữa em xin cảm ơn các thế hệ thầy, cô Trường... đã và đang dạy cái Tâm, cái Trí để chúng em vững bước vào đời, mở cho chúng em cánh cửa bước đến tương lai trong kỷ nguyên hội nhập quốc tế của đất nước. Kính chúc các thầy cô giáo dồi dào sức khỏe và bùng cháy ngọn lửa của nhiệt huyết và tài năng để tiếp tục sự nghiệp giáo dục vẻ vang!!

3. Hạnh phúc vinh quang bởi các thầy
Vì đời sự nghiệp ấy trồng cây
Cho dù sóng gió không hề nản
Cám dỗ dòng đời vẫn cứ say
Đất nước ơn người công dạy dỗ
Quê hương nặng nghĩa trước hiền tài
Tình yêu trách nhiệm ngang trời biển
Tạc dạ ghi lòng chẳng nhạt phai...!

Lúc sinh thời Bác Hồ từng nói: “Người thầy giáo tốt, thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù là tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những người anh hùng vô danh....”

Và những người anh hùng vô danh đó chính là “Những bông hoa trong vườn Bác" tỏa ngát hương xây đời, từ những việc làm bé nhỏ, dung dị giữa đời thường.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin gửi tới các thầy cô ngàn vạn lời kính chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc các thầy cô dù miền xuôi hay miền ngược, dù còn trẻ hay đã già, dù nông thôn hay thành thị luôn được mạnh khỏe, bình an, mãi mãi là những người thầy đáng kính của muôn vàn thế hệ.

4. Người thầy, vẫn lặng lẽ đi về sớm trưa
Từng ngày, giọt mồ hôi rơi nhòe trang giấy
Để em đến bên bờ ước mơ…

Một mùa hiến chương nữa lại về, Ngày nhà giáo Việt Nam  20-11 lòng em lại dâng lên những cảm xúc khó tả. Ngày 20-11 là ngày ân tình, thầy cô giáo được đón nhận tình cảm của toàn xã hội, tình cảm chân thành của học trò chúng em. Chúng em xin kính chúc Thầy cô giáo mãi mạnh khỏe, và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp trồng người. Chúng em xin hứa sẽ  mãi là con ngoan, trò giỏi, vâng lời Thầy cô và cha mẹ để Thầy cô vơ bớt đi phần nào mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày, em xin ngân nga câu hát trong bài “Người Thầy”

Một lần nữa em xin, Kính chúc Thầy Cô mãi mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong sự nghiệp trồng người của mình!

5. Tháng năm dầu dãi nắng mưa,
Con đò trí thức thầy đưa bao người.
Qua sông gửi lại nụ cười
Tình yêu xin tặng người thầy kính thương.
Con đò mộc - mái đầu sương
Mãi theo ta khắp muôn phương vạn ngày

Em xin gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công tới các Thầy các Cô nhân ngày 20/11. Cảm ơn các thầy, cô đã cống hiến tâm huyết và tình yêu thương xây dựng nền tảng tri thức cho bao thế hệ học trò.

Cap hay về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cap hay về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

1. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên nổi lời thầy khắc ghi.

2. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?

3. Thầy cô là người truyền cảm hứng, là người làm ta vui và dạy ta rất nhiều điều mà ta chưa biết.

4. Một người thầy giỏi giống như một ngọn nến, họ “đốt cháy” chính mình để thắp sáng đường đi cho người khác.

5. Nếu ai hỏi em “Thành công bắt nguồn từ đâu?” Em sẽ không ngần ngại trả lời rằng “Thành công bắt nguồn từ người cô giáo chủ nhiệm”.

6. Chúc các thầy cô luôn tràn đầy sức khỏe và niềm vui, để mãi dạy dỗ cho chúng em thành những người có ích, chúng em sẽ mãi nhớ ơn của các thầy các cô.

7. Xin chúc các thầy, các cô, các bác, các chú, các anh, các chị, các bạn và các em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng Người.

8. Nghề giáo luôn là nghề cao quý. Người thầy dù đi đâu cũng luôn được kính trọng. Ngày 20-11 đã đến, chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất.

9. Thầy ơi, thầy đã dùng cả tình cảm cao cả nhất – tình yêu để gieo những hạt giống mùa xuân, hạt giống ý tưởng, hạt giống sức mạnh …

10. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước.

11. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày.

Đó là tất cả những lời chúc mừng ngày 20 tháng 11, lời tri ân thầy cô 20 11 hay nhất dành tặng thầy cô giáo, cô giáo mầm non, tặng mẹ, người yêu nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Hy vọng với những lời chúc 20/11 cho thầy cô này sẽ giúp ích cho các bạn trong ngày lễ tri ân quý thầy cô sắp tới.

Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
3.3
6 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status