Logo

Lời chúc, câu chúc, STT ngày của Mẹ ngắn gọn, hay và xúc động nhất

Tổng hợp lời chúc, câu chúc, STT ngày của Mẹ hay nhất bằng tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Nhật để bày tỏ tình yêu thương, lời cảm ơn đến mẹ, người phụ nữ vĩ đại nhất cuộc đời chúng ta.
5.0
2 lượt đánh giá

Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc tốt nhất đến Mẹ của mình, đây cũng là một cách để bày tỏ sự yêu thương và biết ơn đến công nuôi dưỡng sinh thành vất vả của mẹ mình. Mời các bạn theo dõi một số mẫu lời chúc Ngày của Mẹ, những lời chúc dành cho mẹ ý nghĩa dưới đây.

Những lời chúc ý nghĩa ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ nên chúc gì? Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc nhân Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần tuyệt vời để gửi tới những người mẹ. Xem ngay những câu chúc Ngày của mẹ sau đây nhé:

1. Thời gian… Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được có mẹ trong cuộc đời để mỗi bước đường con đi có mẹ dõi theo… Mẹ nhé!

2. Ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

3. Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng Ngày của Mẹ. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

4. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc mẹ luôn được hạnh phúc. Gửi tặng mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

5. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm… Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ nhiều!

6. Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

7. Hôm nay Ngày của Mẹ mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

8. Lời chúc mẹ ngắn gọn: Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… Mẹ ơi mẹ vất vả rồi!

9. Lời chúc cho mẹ: Kiếp này, con được làm con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn có mẹ kề bên khi phải chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ.

Lời chúc mừng ngày của Mẹ hay nhất
Ngày của Mẹ lời chúc, những hình ảnh đẹp về Ngày của Mẹ

10. Mẹ ơi! Tiếng gọi mẹ mà từ lúc con mở mắt chào đời đến lúc trưởng thành, con vẫn không hiểu hết ý nghĩa của nó. Mẹ là sự sống, là yêu thương, là ngọt, là bùi, là tình yêu bao la. Có mẹ, con có tất cả những gì thiêng liêng và cao quý nhất.

11. Những lời chúc hay về Ngày của Mẹ: Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

12. Mẹ – Mama – Mum -…. đều là tiếng nói đầu tiên của mọi đứa trẻ trên thế giới. Mẹ là tên đẹp nhất, bao giờ cũng dịu dàng và tràn đầy tình yêu thương. Mãi mãi là vậy vì đơn giản mẹ là mẹ của con. Người ta mừng ngày của mẹ bằng những món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng những câu chữ xuất phát từ tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi bên cạnh con.

13. Lời chúc hay Ngày của Mẹ: Mẹ là người đầu tiên con nhìn thấy trên đời, là tiếng đầu tiên con cất lên khi học nói và là người đầu tiên con yêu. Mặc dù con sẽ chẳng mãi là một đứa trẻ nhưng mẹ vẫn mãi là số 1 trong lòng con. Happy Mother's day!

14. Mẹ yêu của con, mẹ là người luôn ủng hộ con. Mẹ luôn là tấm gương cho con noi theo. Con tự hào về mẹ, về tất cả những điều mẹ đã làm. Mẹ chỉ cần biết rằng, nếu có lúc nào mẹ cần con, con sẽ luôn ở bên mẹ, giống như mẹ đã làm với con. Con yêu mẹ!

15. Khi con còn nhỏ, mẹ luôn chăm sóc con, nấu cơm cho con ăn, hôn con chúc ngủ ngon, đọc truyện con nghe trước khi đi ngủ, thậm chí tìm con quái vật dưới gầm giường khi con sợ hãi. Con xin cảm hơn tình yêu mà mẹ đã dành cho con, mẹ thân yêu!

Lời chúc ngày của Mẹ bằng Tiếng Anh

Sau đây là những lời chúc mẹ hay nhất bằng tiếng Anh mà chúng tôi tổng hợp được, chắc hẳn sẽ rất hữu ích để bạn tham khảo. Với những lời chúc mẹ hay nhất ngắn gọn dưới đây chắc chắn sẽ làm mẹ bạn xúc động đấy.

1. Thank you for being such a great Mom, teacher, and friend. Happy Mother’s Day!

(Con cảm ơn vì mẹ là một người mẹ, một cô giáo và một người bạn vô cùng tuyệt vời. Chúc mừng Ngày Của Mẹ, mẹ nhé!)

2. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Mother’s Day!

(Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ Ngày Của Mẹ vui vẻ!)

3. Not only a beautiful woman, a great friend, and a wonderful mother, you are all this to me and much more. I am so lucky and proud to have a mom like you.

(Mẹ không những là một người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tốt, một người mẹ tuyệt vời mà đối với con, mẹ là tất cả. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi được làm con của mẹ.)

4. Những lời chúc hay, ý nghĩa: I make this to give it to the most special woman in my life. Love you, mom!

(Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!)

5. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Mother’s Day!

(Gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng mẹ đã làm rực rỡ thế giới xung quanh con như thế nào. Chúc mẹ hạnh phúc nhân Ngày Của Mẹ!)

6. Mom, you are an amazing mother, a hero, and a loving friend. Thank you for always supporting me. Happy Mother's Day! Love you, mom!

(Mẹ à, mẹ là một người mẹ tuyệt vời, một người anh hùng và là một người bạn dễ mến. Cảm ơn mẹ vì đã luôn ủng hộ con. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Yêu mẹ!)

7. May your day be as wonderful and perfect as you are, mommy. Happy Mother's Day! Always love you!

(Con xin kính chúc mẹ có một ngày thật tuyệt vời và hoàn hảo như chính con người của mẹ vậy. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Luôn yêu mẹ!)

8. Mom, thank you for never leaving me when I am down. I love you so much! Happy Mother's Day!

(Mẹ à, con cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã luôn ở bên cạnh con mỗi khi con vấp ngã. Con yêu mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày của Mẹ!)

Lời chúc ngày của Mẹ bằng tiếng Anh
Ảnh chúc mừng Ngày của Mẹ, hình ảnh và lời chúc Ngày của Mẹ

9. You are an angel, you make everything more beautiful and you are the most loving mother in this world. You mean so much to me, mom. I love you! Happy Mother's Day!

(Mẹ là một thiên thần, mẹ khiến mọi thứ trở nên đẹp đẽ hơn và mẹ là người mẹ đáng yêu nhất trên thế giới này. Mẹ là người rất có ý nghĩa đối với con. Con yêu mẹ rất nhiều! Chúc mừng Ngày của Mẹ!)

10. Thank you for your never-ending love and support, mother! I hope your day will be full of love and happiness. Happy Mother's Day! Love you, mommy!

(Con cảm ơn mẹ vì đã luôn yêu thương và ủng hộ con. Con hy vọng mẹ sẽ có một ngày tràn ngập tình yêu và hạnh phúc. Chúc mừng Ngày của Mẹ! Con yêu mẹ!)

11. Your love is like a rainbow that brings color into my world. I am such a lucky daughter/son. I love you so much! Happy Mother's Day!

(Tình yêu của mẹ giống như cầu vồng mang màu sắc tuyệt đẹp đến với thế giới của con. Con là đứa con gái/con trai cực kỳ may mắn. Con yêu mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày của mẹ!)

12. Thank you for your never-ending love and support Mom! I hope your day is full of love and happiness. 

(Con cảm ơn mẹ vì tình yêu bất tận và sự ủng hộ không bao giờ ngừng của mẹ. Con mong mẹ có một ngày tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.)

Câu chúc ngày của mẹ bằng Tiếng Nhật

Năm nay hãy thử đổi mới bằng những lời chúc ngày của mẹ bằng tiếng Nhật cực kì đáng yêu này nhé. Đảm bảo với những câu chúc mừng ngày của mẹ bằng tiếng Nhật này sẽ gây ấn tượng với mẹ của bạn đó.

1.  美しい女性、偉大な友人と素晴らしい母親。私にママは私の世界...私はあなたのようなママを持ってとても幸運で、誇りに感じる

Dịch: Mẹ không chỉ là 1 người phụ nữ xinh đẹp, 1 người bạn tốt mà còn là 1 người mẹ tuyệt vời nhất. Mẹ là tất cả đối với con. Con cảm thấy mình thật may mắn & tự hào khi được sinh ra là con của mẹ.

Phiên âm: Utsukushii josei, idaina yuujin to subarashii hahaoya.Watashi ni mama wa watashi no sekai... Watashi wa anata no youna mama o motte totemo kouun de, hokori ni kanjiru.

2. 私は、私の人生の中で最も特別な女性にあげるのにそれを作った。あなたのお母さんを愛して!

Dịch: Con đã làm nó để dành tặng cho một người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Con yêu mẹ nhiều lắm.

Phiên âm: Watashi ni mama wa watashi no sekai... Watashi wa anata no youna mama o motte totemo kōun de, hokori ni kanjiru

3. 母の日に、たくさんの健康と幸せをお祈りします。

Dich: Nhân ngày của mẹ, con mong mẹ thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Phiên âm: Haha no hi ni, takusan no kenko to shiawase o oinori shimasu.

Lời chúc ngày của Mẹ bằng tiếng Nhật
Lời chúc hay ý nghĩa bằng tiếng Nhật, hình chúc mừng Ngày của Mẹ

4. なぜなら、あなたが与えた一生は、見返りとして何も受け取らないからです.

Dịch: Cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà không cần nhận lại bất cứ điều gì.

Phiên âm: Nazenara, anata ga ataeta issho wa, mikaeri to shite nani mo uketoranaikaradesu.

5. 今日は母の日です,健康をお祈りします, 私はお母さんが大好き.

Dịch: Mẹ là điều tốt đẹp nhất mà con có, hôm nay ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui khỏe, con yêu mẹ

Phiên âm: Okāsan wa watashi ga motte iru saikō no monodesu, kyo wa haha no hidesu, Kenko o oinori shimasu, Watashi wa okaasan ga daisuki

6. Con yêu mẹ tiếng Nhật là Okāsan ga daisuki desu (お母さんが大好きです)

STT về ngày của Mẹ

Hãy lựa chọn cho mình một hay nhiều STT chúc mừng ngày của Mẹ để đăng lên mạng xã hội như: facebook, zalo, instagram.. để thể hiện tình cảm của bạn dành cho mẹ của mình nhé! Còn chần chừ gì mà không đón đọc ngay những lời chúc ngày của mẹ ngắn gọn sau đây nhé:

1. Status về Ngày của Mẹ: Con luôn ghi nhớ những ngày tháng mẹ đã dõi theo con suốt từ thời thơ ấu, từ những lúc mẹ nhường còn từng miếng ăn, manh áo. Con sẽ luôn ghi nhớ có những đêm mẹ thức trắng vì con. Nhân ngày của mẹ, con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho mẹ yêu của con.

2. Lời chúc ngày của mẹ 8/5 tốt đẹp nhất đó là con yêu mẹ. Con yêu mẹ hơn tất thảy những gì con có, con sẽ luôn ghi nhớ công ơn của mẹ, đó sẽ là động lực và lời nhắc nhở cho con suốt cuộc đời.

3. Cap Ngày của Mẹ: Mẹ thân yêu, hôm nay là ngày của mẹ nhưng con không có thời gian ở gần để chăm sóc, tặng hoa cho mẹ, những mẹ đừng buồn mẹ nhé. 365 ngày của năm con sẽ luôn nhớ về mẹ luôn yêu thương mẹ nhiều như vậy.

4. Nhân ngày của mẹ con xin gửi lới chúc tốt đẹp nhất dành cho mẹ, mọi điều may mắn nhất sẽ đến vơi mẹ và hơn hết con cảm ơn mẹ nhiều lắm ạ.

5. STT hay về Ngày của Mẹ: Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khoẻ dồi dào – luôn xinh đẹp trong mắt bố con và mọi người.

6. Mẹ chính là người tuyệt vời nhất. Mẹ có thể hy sinh tất cả chỉ để đứa con của mình được khỏe mạnh và lớn khôn từng ngày.

7. Mẹ là nguồn sống, là sức mạnh giúp con chống chọi với phong ba bão táp ở ngoài xã hội kia. Con chúc sức khỏe bình an đến mẹ của con.

8. Cap hay về Ngày của Mẹ: Không có bất kỳ một tình yêu nào trên thế gian này là vô điều kiện như tình yêu của mẹ dành cho con.

9. Ôm con mẹ đếm sao trời. Đếm hoài không hết một thời thong dong.

10. Hạnh phúc thay cho những người được Thượng Đế ban tặng cho một người mẹ hiền.

Trên đây là bài viết gợi ý về những lời chúc mừng, câu chúc, STT nói về ngày của Mẹ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Những câu nói hay về Ngày của Mẹ

Gửi đến bạn những lời yêu thương gửi đến mẹ, một số mẫu câu nói hay Ngày của mẹ được chúng tôi gợi ý sau đây, với những lời nói hay về mẹ này sẽ khiến mẹ bạn cảm nhận được tình cảm chân thành và ấm áp của bạn đó:

“Tất cả những gì con đã và đang có, con nợ người mẹ thiên thần của con” – Abraham Lincoln.

“Mẹ luôn là người hướng dẫn và đồng hành cùng mọi cảm xúc của tôi. Tôi thật may mắn khi có mẹ ở bên và giúp tôi vượt qua mọi việc” – Emma Stone.

“Tôi tin vào sức mạnh, trí thông minh và sự nhạy cảm của phụ nữ. Mẹ tôi, chị tôi đều là những người mạnh mẽ. Tôi yêu mẹ tôi cũng vì điều đó” – Tom Hiddleston.

“Tôi nhớ những lời cầu nguyện của mẹ. Tất cả đã đi theo tôi trên suốt chặng đường của cuộc đời” – Abraham Lincoln.

“Mẹ tôi là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới. Tất cả những gì tôi đang có đều nhờ vào mẹ. Tôi gặt hái được thành công như hôm nay từ cách giáo dục về đạo đức, trí tuệ và thể chất mà mẹ đã dành cho tôi” – George Washington.

“Có một điều thật buồn cười với các bậc làm cha làm mẹ. Ngay cả khi con của họ tệ như thế nào, họ vẫn nghĩ chúng thật tuyệt vời” – Roald Dahl.

“Khi bạn mệt mỏi trong việc dạy dỗ con, bạn sẽ có xu hướng liệt kê những việc mình đã làm sai. Tôi khuyên bạn nên dành thời gian để chụp nhiều ảnh gia đình để làm bằng chứng cho điều ngược lại” – Connie Schultz.

“Trẻ con sẽ không ở bên bạn nếu bạn làm đúng. Khi bạn càng tốt đẹp bao nhiêu thì bạn càng trở nên không-cần-thiết bấy nhiêu trên chặng đường dài” – Barbara Kingsolver.

Những câu nói hay về Ngày của Mẹ

“Không có một liên kết mạnh mẽ nào trên thế giới, cũng không có tình yêu nào tức thời và sự tha thứ vô điều kiện. Chỉ có tình cảm mẫu tử mới có thể làm được điều đó” – Gail Tsukiyama.

“Nơi tốt nhất để bạn rơi nước mắt chính là trên cánh tay của mẹ” – Jodi Picoult.

“Mẹ không phải là người để chúng ta phụ thuộc vào. Mẹ là người khiến dựa dẫm trở nên không cần thiết” – Dorothy Canfield Fisher.

“Tình yêu của mẹ là một phước lành, là sự bình yên. Nó không cần được báo đáp bằng điều gì xứng đáng. Nếu bạn có nó, đó chính là hạnh phúc. Nếu không, mọi thứ tươi đẹp trong cuộc sống này dường như không còn ý nghĩa” – Erich Fromm.

“Không có cách nào trở thành một người mẹ hoàn hảo nhưng có hàng triệu cách để trở thành người mẹ tốt” – Jill Churchill.

“Khi chúng ta nhìn vào mẹ, chúng ta sẽ cảm nhận được tình yêu thuần khiết nhất trên thế giới này” – Mitch Albom.

“Mọi người đều mong muốn cứu Trái Đất nhưng không một ai muốn giúp mẹ mình rửa bát” – P.J.O’Rourke.

“Làm mẹ là một thái độ, không phải mối quan hệ sinh học đơn thuần” – Robert A.Heinlein.

“Nếu tiến hóa thực sự có hiệu quả, tại sao mẹ lại chỉ có hai tay?” – Milton Berle.

“Hầu hết những người mẹ đều là những nhà triết học bản năng” – Harriet Beecher Stowe.

“Nếu được miêu tả về mẹ, tôi sẽ viết về một cơn bão trong sức mạnh phi thường của nó” – Maya Angelou.

“Nếu có thể, tôi chỉ hy vọng mình được thừa hưởng tính cách tuyệt vời của mẹ” – Booker T.Washington.

“Mối liên kết giữa mẹ và con là sức mạnh thuần khiết nhất mà không điều gì có thể xâm phạm được” – Khuyết danh.

“Mẹ là người bạn luôn muốn gặp mỗi khi có khó khăn” – Emily Dickinson.

“Cánh tay dịu êm của mẹ là cái nôi ru con vào giấc ngủ yên bình” – Victor Hugo.

Những câu nói hay về Ngày của Mẹ

“Mẹ tôi có một thân hình mảnh mai nhưng bà lại có một trái tim rộng mở chứa đầy tình yêu thương mọi người và sự hiếu khách” – Mark Twain.

“Làm mẹ là sự lựa chọn đặt niềm hạnh phúc của con lên hàng đầu, là dạy con những bài học đường đời, là khi bạn cố gắng trở thành một con người tốt nhất có thể và là khi bạn học cách tha thứ cho bản thân mình” – Donna Ball (At home on Ladybug Farm).

Tình yêu to lớn của mẹ cho chúng ta cảm giác được yêu thương và bảo vệ mãi mãi” – J.K.Rowling.

“Tình mẹ là điều gì đó bạn có thể dễ dàng cảm nhận được. Nó tựa như một phần trong bầu không khí này vậy” – Peter Abrahams (Down the Rabbit Hole).

“Chúng ta được sinh ra nhờ tình yêu của mẹ” – Rumi.

“Mẹ tôi là một người kiên trì. Khi tôi nghĩ đến việc mẹ một mình nuôi tôi khi bà chỉ 20 tuổi, làm việc quần quật để trả các khoản chi và cố gắng theo đuổi ước mơ của mình, tôi nghĩ đó là một kỳ công chưa từng có” – Barack Obama.

“Bất cứ điều gì cũng có thể không chắc chắn nhưng tình mẹ là ngoại lệ” – James Joyce.

“Mẹ tôi có một thái độ sống tuyệt vời khi đối mặt với mọi thứ, kể cả với bệnh ung thư” – Bill Clinton.

“Sức mạnh của tình mẫu tử đôi khi có thể lớn hơn cả những quy luật tự nhiên” – Barbara Kingsolver.

“Mẹ tôi có một tinh thần mạnh mẽ để xây dựng cuộc sống cho riêng mình. Bà nhận thức được bản thân và quyết tâm theo đuổi ước mơ. Mẹ có thể tạo ra thế giới cho mẹ và chúng tôi” – Caroline Kennedy.

“Tôi nói với các con mình: “Mẹ luôn nghĩ về con từng giây từng phút” – Michelle Obama.

“Tôi luôn thán phục cách mẹ tôi thoát khỏi cuộc sống cô đơn và trở thành một người phụ nữ giàu tình cảm và bản lĩnh” – Hillary Clinton.

“Làm mẹ là học cách mạnh mẽ và đối mặt với nỗi lo sợ bạn chưa bao giờ nghĩ đến” – Linda Wooten.

Những câu nói hay về Ngày của Mẹ

“Vòng tay của mẹ ấm áp và thoải mái hơn bất cứ điều gì” – Princess Diana.

“Làm mẹ là canh bạc lớn nhất trên đời – lộng lẫy nhưng cũng thật đáng sợ” – Gilda Radner.

“Khi bạn làm mẹ, bạn không bao giờ cô đơn như bạn nghĩ. Một người mẹ sẽ suy nghĩ hai lần, một cho con và một cho bản thân mình” – Sophia Loren.

“Tuổi trẻ trôi đi, tình yêu cạn dần, tình bạn chóng qua. Duy chỉ có tình yêu của mẹ là trường tồn” – Oliver Wendell Holmes.

Thiệp chúc mừng Ngày của mẹ

Bên cạnh những lời chúc mừng ngày của Mẹ được chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn có thể tham khảo thiệp Ngày của Mẹ dưới đây: Ngày của Mẹ là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày của Mẹ

Tham khảo thêm một số bài về Ngày của Mẹ dưới đây như hình ảnh đẹp về Ngày của Mẹ, bài thơ về Ngày của Mẹ tại đây:

Đánh giá bài viết
5.0
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status