Logo

Nên tặng quà gì cho chị em ngày 8/3? Gợi ý những món quà 8/3 tuyệt vời nhất

Ngày 8/3 (Quốc tế Phụ nữ) là thời điểm các đấng mày râu thể hiện tình yêu, sự trân trọng đến những người phụ nữ quan trọng của mình. Vậy bạn đã biết tặng quà 8/3 gì cho họ chưa? Xem ngay bài viết dưới đây!
5.0
1 lượt đánh giá

Món quà 8/3 không chỉ nói lên tình yêu, sự trân trọng đến một nửa thế giới mà còn thể hiện sự tinh tế của đấng mày râu. Ngoài sở thích của người được tặng, bạn nên chú ý xem đối tượng tặng quà là ai, là mẹ, cô giáo, đồng nghiệp, sếp nữ hay người yêu để lựa món quà phù hợp nhất. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Tham khảo:

Quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa

Máy massage

Máy massage

Khi tuổi tác càng lớn, cha mẹ dễ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe đặc biệt là cơ xương khớp. Liệu pháp massage hỗ trợ làm giảm các cơn đau nhức và thúc đẩy quá trình chữa lành, mang đến sự thư giãn, dễ chịu cho cơ thể. Bạn có thể chọn mua máy massage, ghế massage, đệm massage,...

Tự làm món ăn ngon làm quà 8/3 cho mẹ

Bữa ăn đoàn tụ là món quà 8/3 thiết thực nhất dành cho mẹ và những người phụ nữ thân yêu. Bạn có thể tự tay xuống bếp chuẩn bị thực đơn mà mẹ thích.

Tặng mẹ chuyến du lịch

Nếu bạn thường xuyên đi làm xa gia đình thì 8/3 chính là cơ hội để gắn kết và bày tỏ tình yêu cho những người thân. Tổ chức một chuyến du lịch cùng mẹ và những thành viên trong gia đình vừa giúp mọi người thư giãn, tốt cho sức khỏe tinh thần vừa vun đắp thêm tình yêu cho nhau.

Yến sào

Yến sào

Yến sào có nhiều tác dụng bồi bổ cho sức khỏe như giúp ăn ngon, ngủ sâu, tốt cho trí nhớ, giảm stress, tăng cường các chức năng gan, thận, tim mạch,... Vì vậy yến sào là thực phẩm cần thiết cho sức khỏe của người ở độ tuổi trung niên trở lên. Bạn có thể cân nhắc chọn yến sào làm quà cho mẹ hay bà nhân ngày Quốc tế phụ nữ hay 20/10 nhé.

Đồ gia dụng thông minh – Quà 8/3 cho mẹ

Robot hút bụi, máy lọc không khí, nồi chiên không dầu, máy nước nóng,... là những món đồ gia dụng thông minh có thể làm quà cho người thân yêu. Những thiết bị hiện đại giúp người phụ nữ của chúng ta có thời gian chăm sóc bản thân và nghỉ ngơi.

Tặng thực phẩm chức năng làm quà 8/3 cho mẹ

Thực phẩm chức năng là những sản phẩm giúp bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong. Khi tuổi càng cao, quá trình lão hóa diễn ra càng mạnh mẽ khiến sức khỏe giảm sút. Vì vậy, bạn có thể mua các sản phẩm bổ sung vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn,... tặng mẹ nhân ngày 8/3 để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa các vấn đề tuổi già.

Quà 8/3 cho vợ, người yêu, bạn gái, crush

Son môi

Làm đẹp là đặc quyền ưu tiên dành cho phụ nữ. Dù là đi làm hay ở nhà nội trợ thì chị em vẫn thích làm đẹp để chồng ngắm nhìn, giúp mình trở nên tự tin hơn. Vì vậy, món quà son môi từ chồng sẽ cho vợ cảm giác hạnh phúc vì được chồng thấu hiểu và là niềm động viên lớn để vợ biết yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn.
Để chọn thỏi son phù hợp với vợ, bạn có thể dựa trên các màu son vợ, hoặc hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm như nhân viên bán hàng, hoặc bạn bè, chị em thân quen nhé.

Nước hoa

Nước hoa

Nếu son môi giúp phụ nữ rạng rỡ trong nụ cười thì nước hoa sẽ mang đến cho họ vẻ cuốn hút đặc trưng. Mùi nước hoa quyến rũ, phù hợp với cá tính sẽ giúp vợ thêm tự tin, tỏa sáng cùng bạn đi đến bất kỳ đâu. Không chỉ vậy, đây còn là món quà 8/3 ý nghĩa cho vợ, giúp cô ấy nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng. 
Nếu chưa am hiểu nhiều về các mùi hương thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì tại các cơ sở kinh doanh nước hoa luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Trang sức

Nằm trong danh sách những món quà tặng vợ ngày 8/3 ấn tượng, trang sức là một ý tưởng đáng cân nhắc. Vì đây là món quà có khả năng làm tôn lên nét đẹp sang trọng của phụ nữ. Bạn có thể lựa chọn cho vợ dây chuyền, bông tai, lắc tay,... với chất liệu bằng bạc, vàng,... Đặc biệt, bạn không cần phải tặng món trang sức quá đắt tiền để chứng minh thành ý. Vì phụ nữ thường quan tâm đến giá trị tinh thần của trang sức nhiều hơn. Chỉ cần là món quà bạn chọn thì chắc chắn sẽ khiến cô ấy hạnh phúc trân trọng rất lâu, thậm chí là lưu truyền cho con cháu sau này.

Giày

Có một sự thật là tủ giày của phụ nữ luôn phong phú hơn đàn ông. Vì đây không chỉ là món đồ phục vụ cho việc di chuyển hằng ngày mà còn là phụ kiện kết hợp với quần áo tạo nên cá tính riêng của phụ nữ. Vì thế, hãy thử tìm hiểu sở thích mang giày của vợ và lựa chọn một đôi giày thật phù hợp để làm món quà 8/3 ý nghĩa cho vợ nhé!

Nội Y

Nếu bạn muốn tìm một món quà tặng vợ dịp 8/3 độc đáo, không hề nhàm chán thì có thể cân nhắc việc mua nội y nhé. Nghe có vẻ “táo bạo” nhưng đây là món quà thể hiện sự yêu thương, chăm chút của chồng dành cho người bạn đời của mình. Từ đó, chị em sẽ cảm thấy được chồng thấu hiểu, quan tâm từ những điều nhỏ nhất.

Hát tặng cho cô ấy 1 bài ý nghĩa

Hát tặng cho cô ấy 1 bài ý nghĩa

Ngoài hoa và quà, bạn cũng có thể ghi âm hoặc hát trực tiếp cho cô ấy 1 bài hát ngày 8/3 thật ý nghĩa và trân thành. Nhất định cô ấy sẽ rất vui và cảm động nhiều đó.

Quà 8/3 cho nhân viên nữ, đồng nghiệp nữ, nhân viên văn phòng

Ly đựng nước

Các chị em khi làm việc thường xuyên quên uống nước. Do đó, bạn có thể tặng ly đựng nước để nhắc họ uống nước đầy đủ hơn. Ly nước có khá nhiều lựa chọn về kiểu dáng và kích thước, do đó bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại ly cho mọi người. Bạn cũng có thể khắc tên mỗi người lên ly để thể hiện sự tinh tế khi tặng quà.

Gối tựa lưng hay kê cổ

Gối tựa lưng hay kê cổ

Bạn có thể tặng gối tựa lưng hoặc gối kê cổ để giảm mệt mỏi cho nhân viên khi ngồi làm việc liên tục. Bởi vì món quà này dành cho nữ giới, bạn nên chọn nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau để mọi người tự do lựa chọn phần mà họ yêu thích.

Cây cảnh mini để bàn phong thủy

Cây cảnh mini giúp chống mỏi mắt và giảm căng thẳng mệt mỏi khá hiệu quả. Bạn có thể chọn một số loại cây phong thủy để bàn làm việc để có tác dụng chiêu tài lộc và may mắn làm quà 8/3 cho nhân viên nữ.

Sổ tay có logo công ty

Sổ tay là một vật dụng không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng. Bạn nên tặng sổ tay như một món quà 8/3 cho nhân viên nữ với logo được in lên trang bìa. Các chị em sẽ nhớ đến tình cảm tốt đẹp của công ty mỗi khi sử dụng sổ tay này.

Đèn xông tinh dầu

Hiện nay, trên thị trường có hai loại đèn xông tinh dầu bằng bóng đèn halogen hoặc dùng nến đốt trong thân đèn. Sản phẩm này có tác dụng làm khuếch tán tinh dầu trong không khi, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ giúp người dùng giảm tỏa căng thẳng hiệu quả.

Nên tặng quà 8/3 gì cho cô giáo?

Thiệp handmade

Món quà tặng 8/3 cho cô giáo đầu tiên trong danh sách này chính là thiệp handmade. Có lẽ không món quà nào tuyệt vời và ý nghĩa bằng việc bạn đã tự làm một chiếc thiệp 8/3 cho cô giáo. Thiệp handmade vừa dễ làm lại không tốn quá nhiều chi phí, bất kỳ đối tượng nào cũng có thể thực hiện.

Hoa tươi

Hoa tươi

Vào ngày 8/3, hãy tặng cô giáo bó hoa tươi thắm với những bông hoa mang ý nghĩa khác nhau. Vậy là bạn đã mượn hoa để giãi bày tình cảm cũng như lòng biết ơn đến người đã dạy dỗ mình.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ thông minh đang ngày càng phổ biến và là món phụ kiện được nhiều người ưa thích. Những chiếc smartwatch vừa giúp theo dõi thời gian vừa chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Vậy nên đây là lựa chọn tuyệt vời để làm quà 8/3 cho cô giáo ý nghĩa.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm

Chỉ cần là phái đẹp thì đương nhiên không thể bỏ qua đồ mỹ phẩm, dưỡng da. Nếu là một học sinh thân thiết với cô giáo, bạn có thể tìm hiểu thương hiệu mà cô thường sử dụng. Sau đó chọn mua mỹ phẩm tương ứng để làm món quà 8/3 cho cô giáo.

Vải may áo dài

Nhắc đến giáo viên, đương nhiên không thể bỏ qua vải may áo dài rồi. Cô giáo thường xuất hiện tại trường học với bộ áo dài truyền thống. Đó là lý do đây là món quà quen thuộc mà tất cả các lứa học trò dành tặng cho cô giáo nhân các dịp đặc biệt. Với món quà đầy thiết thực này, cô giáo có thể may thành bộ áo dài tuyệt đẹp và mặc đến trường.

Sách

Sách là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng cô giáo nhân ngày 8/3. Hãy lựa chọn thể loại liên quan đến chuyên môn giảng dạy của cô hoặc dòng sách mà cô yêu thích. Ngoài ra, những tựa sách đề cập đến việc ghi nhớ công ơn dạy dỗ, sách self help,… cũng là món quà tuyệt vời.

Quà tặng 8/3 cho khách hàng

Tặng giỏ hoa hồng sáp thơm

Để tăng mức độ sang trọng thì món quà mà bạn có thể lựa giỏ hoa hồng sáp thơm. Với món quà này bạn hoàn toàn ghi điểm bởi hoa hồng sáp thơm vừa đẹp lại có thể giữ được độ bền đẹp qua thời gian, mang ý nghĩa tượng trưng cho phái nữ thật tuyệt vời.

Set hộp quà mỹ phẩm

Set hộp quà mỹ phẩm kèm hoa hồng là món quà phù hợp nhất nếu bạn chọn cho khách hàng nữ. Bởi mỹ phẩm là món đồ mà chị em nào cũng thích và với nguyên set đầy đủ các món để chị em chăm sóc da nên sẽ gợi ý tặng quà tuyệt vời, thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến khách hàng một cách chân thành nhất.

Tặng đồng hồ treo tường in hình theo yêu cầu

Quà tặng 8/3 tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn đó là đồng hồ treo tường in hình theo. Với món quà sang trọng này thì bạn hoàn toàn ghi điểm trong mắt khách hàng nữ. Và đây cũng là món quà vô cùng hữu ích bởi có thể giúp bạn lan tỏa thương hiệu qua logo, slogan được in ấn cẩn thận lên món quà.

Tặng lịch để bàn

Món quà 8/3 thiết thực nhưng cũng rất ý nghĩa mà bạn có thể lựa chọn là lịch để bàn. Thiết kế nhỏ gọn, được in hình ảnh đẹp và nếu có thể bạn hãy in hình ảnh công ty thì chắc chắn trở thành món quà tặng không thể bỏ qua cho ngày 8/3 dành cho khách hàng nữ bạn nhé.

Tặng bộ giftset sổ tay và bút ký

Nếu khách hàng của bạn là người làm việc văn phòng thì hãy chọn ngay bộ giftset sổ tay và bút ký. Món quà này vừa đơn giản nhưng cực kỳ giá trị bởi giúp công việc của khách hàng trở nên thuận lợi hơn. Đừng bỏ qua món quà này trong ngày 8/3 để thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng của mình nhé.

Quà tặng 8/3 cho vợ bầu

Bó hoa bằng tiền

Bó hoa bằng tiền

Ngoài hoa tươi như mình đã giới thiệu bên trên, những bó hoa làm từ tiền với các mệnh giá khác nhau cũng là một phần quà 8/3 cho vợ độc đáo. Đây sẽ là một món quà khiến cho chị em cực kỳ vui mừng và hạnh phúc khi nhận được.

Trong thời gian gần đây, hoa tiền được xem là một “hot trend” về quà tặng bất cứ dịp nào. Một bó hoa làm bằng tiền vừa đẹp, vừa tinh tế mà lại còn thực tế.

Đầm bầu

Việc đi lại của những người phụ nữ sẽ khó khăn hơn trong lúc mang bầu. Do đó, những chị em sẽ thường chọn các mẫu đầm bầu có kích thước lớn, rộng rãi để tiện việc đi lại. Do đó, đây là một món quà 8/3 cho vợ mà các anh chồng yêu thích. Đừng ngại chọn ra một chiếc đầm bầu vừa đẹp mắt lại vừa thích hợp cho người mình yêu thương nhé.

Thiết bị massage

Các phần quà 8/3 cho vợ này có thể là một thiết bị massage các bộ phận riêng biệt như: lưng, tay, chân, vai, bụng hoặc là máy massage toàn thân. Vào ngày Quốc tế Phụ nữ mà tặng quà này cho nửa ấy của mình thì còn gì bằng.

Các sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ bầu

Dù là thời còn thanh xuân hay khi đã là vợ thì những vật dụng mà người phụ nữ yêu thích đó là mỹ phẩm. Bạn có thể tặng quà 8/3 cho vợ là những món như: toner, kem chống nắng, sữa tắm, sửa rữa mặt, kem dưỡng ẩm,… để làm cô ấy hạnh phúc. Tuy nhiên, bạn hãy để ý hơn về thành phần và xuất xứ của sản phẩm trước khi chọn mua. Tốt nhất là bạn nên chọn các loại có thành phần lành tính dành cho thai phụ.

Máy hút sữa

Đây là một phần quà 8/3 cho vợ hợp lý nhất sau giai đoạn sinh nở. Đây là vật phẩm hỗ trợ đem lại một thói quen ăn uống khoa học cả cho mẹ và bé. Từ đó, người mẹ sẽ có thể lấy sữa nhanh hơn. Do đó, món quà này vừa mang giá trị tinh thần lại còn cực kỳ thiết thực.

Khóa học yoga

Khi vợ đã sinh được sau 4 tháng thì có thể lấy lại thân hình chuẩn bằng cách luyện tập hình thể. Phương pháp được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện tại chính là luyện tập yoga. Do đó, đừng quên đăng ký một khóa học để làm quà tặng 8/3 cho vợ mình nhé. Đây là một phần quà thể hiện sự tinh ý của người chồng dành cho vợ mình.

Quà 8/3 cho bạn thân hài hước, độc lạ

Dép tổ ong trong hộp giày hiệu

Đây có lẽ là một món quà vô cùng dễ tìm cũng như dễ thực hiện. Những cô gái luôn có niềm đam mê với đồ hiệu nên sẽ rất háo hức để được nhìn thấy món quà bên trong. Và món quà sẽ khiến nàng thực sự bất ngờ đấy. Tuy nhiên, để tránh nàng bị tụt mood thì bạn hãy chuẩn bị quà phù hợp và tặng ngay sau đó nhé.

Ly nước có hình troll

Tặng cốc, tặng ly cho bạn thân đã là quá bình thường, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu ly thiết kế hình dáng  vui nhộn, troll,... Hãy chọn 1 chiếc ly bạn tâm đắc nhất để tặng cho cô ấy nhé.

Quay clip troll 

Trong những khoảnh khắc đời thường bên nhau chúng ta sẽ luôn có những lúc bản thân ăn mặc xuề xòa, chưa rửa mặt,.. Hãy sưu tầm lại những khoảnh khắc này và cùng bạn thân xem lại nhé.

Quà 8/3 cho sếp nữ

Khăn lụa

Khăn lụa

Đây là món quà vốn không mới mẻ, nhưng lại sẽ tăng thêm sự đa dạng và phong phú cho tủ phụ kiện thời trang. Khăn lụa và khăn len còn mang lại sự ấm áp và thể hiện sự ân cần, chu đáo của bạn dành cho sếp mình.

Trang sức

Nếu như bạn có đủ điều kiện thì việc chọn món quà 8/3 cho sếp là một món trang sức sẽ rất tuyệt vời. Trang sức thiết kế đẹp, tinh tế, chất liệu cao cấp đem lại sự quý phái hoàn hảo cho người sử dụng chúng và không thể thiếu khi kết hợp cùng trang phục. Tùy vào chất liệu và hãng, bạn có thể mua một món trang sức với giá từ 1.500.000 VNĐ trở lên tùy điều kiện.

Bộ quần áo công sở

Với sếp nữ, người gắn bó với môi trường văn phòng thì bạn có thể tặng sếp một bộ quần áo công sở chất lượng, chắc chắn sẽ khiến sếp hài lòng ấn tượng. Với quà tặng 8/3 cho sếp này giá trung bình khoảng 1.000.000 VNĐ.

Hoa và Thiệp

Hoa và thiệp thì đã quá quen thuộc vào dịp mùng 8/3 phải không nào. Một bó hoa thật tươi và đẹp cùng tấm thiệp ghi những lời chúc ý nghĩa bên trong sẽ là món quà mà bạn có thể chọn lựa cho sếp. Mỗi bó hoa như vậy khoảng 250.000 VNĐ.

Dịch vụ làm đẹp

Một gói dịch vụ đi làm đẹp tại Spa như mát-xa, xông hơi, dưỡng da, tẩy tế bào chết sẽ là một món quà tinh tế chu đáo dành cho sếp của bạn dịp quốc tế Phụ nữ năm nay. Mỗi gói dịch vụ làm đẹp chỉ khoảng 450.000 VNĐ tại các Spa uy tín.

Tham khảo thêm:

Trên đây là một số gợi ý những món quà ý nghĩa, phù hợp dành tặng những người phụ nữ quan trọng. Hy vọng sẽ giúp các đấng mày râu lựa được món quà chị em yêu thích nhất. Cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đánh giá bài viết
5.0
1 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status