Logo

Top 3 Mẫu đơn xin ăn bán trú cho học sinh mới nhất hiện nay

Tổng hợp những mẫu đơn xin ăn bán trú đơn giản và chính xác nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý 3 mẫu đơn xin ăn bán trú ở trường tiểu học để bậc phụ huynh tham khảo và sử dụng. Hỗ trợ tải mẫu đơn xin ăn bán trú miễn phí. Xem ngay!
5.0
2 lượt đánh giá

Sắp vào năm học mới, nhiều bậc phụ huynh muốn cho con ăn bán trú tại trường để thuận tiện hơn trong học tập và công việc. Thấu hiểu được nhu cầu đó, mời các bậc phụ huynh, học sinh tham khảo các mẫu đơn xin ăn bán trú ở trường được chúng tôi sưu tầm đầy đủ dưới đây.

Mẫu đơn xin ăn bán trú là gì?

Ăn bán trú là hoạt động tự nguyện dựa trên nhu cầu của phụ huynh học sinh đối với con em mình. Nhiều gia đình có nhu cầu cho con em của mình ăn trưa tại trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Vì vậy, bố mẹ phải viết đơn, văn bản gửi tới nhà trường thể hiện thể hiện mong muốn của mình thì các em học sinh mới có đủ điều kiện được ăn trưa bán trú tại trường.

Mẫu đơn xin ăn bán trú là mẫu đơn được lập ra để xin được ăn bán trú. Mẫu đơn nêu rõ thông tin của người làm đơn, nội dung xin ăn bán trú...

Mẫu đơn xin ăn bán trú ở trường Tiểu học

Mời bạn tham khảo mẫu đơn xin ăn bán trú Tiểu học cho con để thuận tiện sử dụng:

Mẫu đơn xin ăn bán trú Tiểu học - Mẫu 1:

­CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

..........., ngày .........tháng.........năm ........

ĐƠN XIN ĂN BÁN TRÚ

Kính gửi: Ban giám hiệu Trường..................

1. Họ và tên học sinh:.............................................................................................

2. Ngày, tháng, năm sinh: .................................................................................................

3. Hộ khẩu thường trú: Thôn (bản)..........................xã ................. huyện ............ - tỉnh ............

4. Họ tên bố:...................................Nghề nghiệp: ..............................................................

- Hộ khẩu thường trú (bản, xã, huyện, tỉnh):.....…………………………………………

5. Họ tên mẹ: ............................................................Nghề nghiệp:................................................

- Hộ khẩu thường trú (bản, xã, huyện, tỉnh):.....…………………………………………….

Được biết nhà trường tổ chức ăn bán trú cho các cháu tại trường vào buổi trưa. Do điều kiện nhà xa và bố mẹ đi làm trưa không về nên tôi làm đơn này xin cho cháu được sinh hoạt, ăn uống bán trú buổi trưa tại trường. 

Gia đình cam kết hực hiện đúng các nội quy của nhà trường và đóng phí đầy đủ

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Cam đoan của phụ huynh HS (hoặc người giám hộ)

(Ký và ghi rõ họ tên)

Học sinh

(Ký và ghi rõ họ tên)

Mẫu đơn xin ăn bán trú ở trường Tiểu học - Mẫu 2:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———-o0o————–

…………., ngày ….. tháng ….. năm ……

ĐƠN XIN ĂN BÁN TRÚ

Kính gửi: HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG …………………..

BAN GIÁM HIỆU TRƯỜNG ……………..

Đồng kính gửi cô ……………….. – GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP ……..

Tôi là: ……………………………………. sinh năm …………………….

Trú tại: ………………………………………………………………………………………………

Là phụ huynh học sinh ………………………………..

Học sinh lớp ……….. – Trường  …………………………………….

Qua trao đổi với cô ……. Giáo viên chủ nhiệm lớp ….., tôi được biết Nhà trường có tổ chức cho các cháu sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi bán trú buổi trưa tại trường. Do đó, xét thấy điều kiện gia đình đi lại xa xôi, tôi và vợ/chồng cũng bận rộn công việc nên không thể sắp xếp đưa đón cháu về nhà buổi trưa và cho cháu ăn uống cho kịp giờ học buổi chiều được, ngoài ra việc đi lại nhiều cũng có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cháu.

Bởi vậy, tôi làm đơn này xin cho cháu được sinh hoạt, ăn uống bán trú buổi trưa tại trường. Tôi và gia đình xin cam kết sẽ thực hiện đúng các nội quy và nộp đầy đủ các khoản phí ở trường theo quy định.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Người làm đơn

► Tải 2 mẫu đơn xin ăn bán trú Tiểu học file word pdf tại đường link cuối bài viết.

Mẫu đơn xin không ăn bán trú

Bên cạnh mẫu đơn xin học bán trú lớp 1, nhiều phụ huynh hiện nay cũng đang tìm kiếm mẫu đơn xin nghỉ ăn bán trú. Chúng tôi xin gửi đến bậc phụ huynh tiểu học mẫu đơn xin không ăn bán trú chi tiết và đầy đủ dưới đây:

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc

………,ngày … tháng … năm…

ĐƠN XIN KHÔNG ĂN CƠM BÁN TRÚ

Kính gửi: Hiệu trưởng trường………

Cô giáo chủ nhiệm lớp ….

Tôi là:

Phụ huynh của cháu:

Học sinh lớp: Khối:

Địa chỉ cư trú:

Số điện thoại liên hệ:

Tôi làm đơn này để đề cập nhu cầu sau:

Ngày……tháng……năm……, tôi có nhận được thông báo nhà trường có tổ chức ăn bán trú cho các cháu. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc về tài chính, gia đình tôi nhận thấy không đủ khả năng để cho cháu ăn bán trú (tại đây, người viết đơn có thể trình bày các lý do khác ví dụ như nhà gần trường học, nhu cầu riêng của gia đình, mong muốn được trau dồi theo chế độ dinh dưỡng riêng hoặc bản thân trẻ em cần phải tuân thủ liệu trình điều trị, kế hoạch dinh dưỡng do bác sĩ đề ra).

Do hoàn cảnh gia đình như vậy nên tôi làm đơn này xin không ăn bán trú cho con và thực hiện đưa đón cháu 2 buổi/ ngày tại trường.

Rất mong hiệu trưởng nhà trường và cô giáo chủ nhiệm … xem xét và chấp thuận nhu cầu này của tôi.

Tôi xin chân thành cảm ơn! 

Người viết đơn
(ký và ghi rõ họ tên)

Mẫu đơn xin không ăn bán trú

► Tải mẫu đơn xin ngừng ăn bán trú file word pdf tại đường link cuối bài viết.

Hy vọng bạn đã có thêm cho mình mẫu đơn xin không ăn bán trú tại trường để tham khảo và sử dụng cho con mình trong trường hợp cần thiết.

Hướng dẫn làm đơn xin ăn bán trú

Như chúng ta đã biết thì việc sinh hoạt, giờ giấc ăn uống, ngủ nghỉ của các em học sinh được các bậc cha mẹ rất quan tâm, làm sao để thuận tiện nhất cho con em mình để đảm bảo một sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho con em học tập tốt

Bán trú là một chương trình do nhà trường tổ chức nhằm tạo điều kiện cho những học sinh có trở ngại khách quan giữa việc đi lại nhà và trường học được ở lại trường ăn trưa, nghỉ ngơi dưới sự giám sát, chăm sóc của các cán bộ nhà trường. Chương trình này hoàn toàn tự nguyện dựa trên nhu cầu của phụ huynh học sinh đối với con em mình nhằm đảm bảo sức khỏe, tinh thần tốt nhất cho các cháu trong quá trình học tập.

Để tham gia bán trú, phụ huynh thông thường phải đăng ký hoặc viết đơn gửi tới Ban giám hiệu nhà trường hoặc Giáo viên chủ nhiệm lớp mà con mình đang theo học. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo mẫu đơn và hướng dẫn dưới đây để thực hiện hoạt động này dễ dàng hơn:

Nơi nhận đơn:

Ban giám hiệu nhà trường hoặc Giáo viên chủ nhiệm

Thủ tục xin ăn bán trú: sẽ được nhà trường xem xét đơn và Giải quyết nga

Hồ sơ gửi kèm Đơn xin ăn bán trú tại trường:

Các căn cứ chứng minh về nơi ở, trở ngại khách quan (có thể là Sổ hộ khẩu, Xác nhận tạm trú, cư trú của Cơ quan công an địa phương), các giấy tờ văn bản khác có liên quan, cam kết nộp phí, chi phí phát sinh trong quá trình ăn bán trú của các em học sinh.

Tham khảo thêm:

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để download Top 3 Mẫu đơn xin ăn bán trú cho học sinh mới nhất hiện nay hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status