Logo

Top 5 bài văn hay: Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất

Top 5 bài văn hay: Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2 tuyển chọn ý nghĩa nhất. Là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn để đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, bài thi môn Ngữ văn 2
2.5
14 lượt đánh giá

Nhiều học sinh thắc mắc làm sao để viết 2-3 câu giới thiệu về bản thân hay và ấn tượng. Mời các em tham khảo Tập làm văn lớp 2 Em hãy tự giới thiệu về bản thân chọn lọc hay nhất giúp các em học sinh tích lũy vốn từ, hoàn thiện kỹ năng viết bài văn miêu tả của mình một cách hoàn thiện làm tiền đề để viết các bài tương tự một cách hiệu quả nhất. 

5 mẫu bài văn Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2

Dưới đây là một số mẫu bài văn Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2 đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc, hỗ trợ các em ôn tập. Mời thầy cô cùng các em học sinh cùng tham khảo dưới đây.

Mẫu bài văn Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2 số 1

Em tên là Lê Thủy Tiên. Hiện tại, em đang là học sinh lớp 2A. Sở thích của em là đọc sách, xem phim. Trong các môn học, em thích nhất là môn Toán. Gia đình của em gồm có năm thành viên: bố, mẹ, anh trai và em, em trai. Ước mơ của em là trở thành giáo viên. Em xin cảm ơn thầy cô và các bạn đã lắng nghe.

Văn mẫu lớp 2 Em hãy tự giới thiệu về bản thân số 2

Em tên là Đinh Trang Anh, 7 tuổi, học sinh lớp 2A trường Tiểu học Văn yên, Hà Đông. Môn học em yêu thích là môn Toán. Đồ chơi em yêu thích là búp bê bằng bông. Con vật em thích nhất là con mèo. Em tự hứa sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt. Mong nhận được sự giúp đỡ của thầy cô và các bạn.

Văn mẫu Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2 số 3

Em chào anh chị! Em tên là Nguyễn Thị Hạnh. Nhà em ở quận Cầu Giấy. Hiện nay mình đang học lớp 2 trường Tiểu học Dịch Vọng A. Em thích tất cả các môn học nhưng em thích nhất là môn Toán. Sau này lớn lên em muốn làm một cô giáo dạy Toán. Hiện tại em đang là thành viên câu lạc bộ múa của Thành phố. Em rất vui khi được làm quen với anh chị.

Bài văn mẫu lớp 2 Em hãy tự giới thiệu về bản thân số 4

Chào các bạn! Mình tên là Mai Thu Trang, năm nay mình bảy tuổi. Nhà mình ở Quận 2, cách trường không xa lắm. Mình thích học tất cả các môn. Ngoài giờ học mình còn thường chơi nhảy dây, cầu lông. Mình rất vinh dự khi được bầu làm lớp trưởng. Rất mong các bạn giúp đỡ mình trong năm học này.

Bài văn mẫu hay Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2 số 5

Em tên là Nguyễn Phương Hằng. Tôi là học sinh lớp 2C, trường Tiểu học An Khánh B. Sở thích của tôi là xem hoạt hình. Gia đình của tôi gồm có sáu thành viên: ông nội, bà nội, bố, mẹ, tôi và em gái. Tôi rất thích học môn Âm nhạc. Ước mơ sau này của tôi là trở thành một ca sĩ. Sau đây, tôi sẽ hát tặng các bạn một bài hát mà tôi rất yêu thích.

►► CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Những bài văn mẫu: Em hãy tự giới thiệu về bản thân lớp 2 chọn lọc hay nhất file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.5
14 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status