Logo

Viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường (8 mẫu)

Top 8 đoạn văn viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường hay nhất là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn nhằm đạt kết quả cao trong các bài thi viết văn lớp 2.
2.5
71 lượt đánh giá

Những đoạn văn mẫu: Viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2 được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp chọn lọc hay nhất gửi đến các em học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo tham khảo, hy vọng sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới giúp các em hoàn thiện bài viết của mình.

Tổng hợp 8 mẫu đoạn văn: Viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường

Mẫu số 1:

Trường em đang phát động chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh”. Mỗi lớp sẽ được phân công một nhiệm vụ. Lớp em được phân công chăm sóc các bồn cây ở sân trường. Đầu tiên, chúng em nhặt cỏ, rác thải trong các bồn cây. Sau đó, chúng em sẽ trồng thêm một số loại hoa, tưới nước cho cây. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc có ích cho môi trường.

Mẫu số 2:

Hôm qua, khu phố của em đã tổ chức tổng vệ sinh. Em cùng với chị gái cũng tham gia dọn dẹp. Chúng em phụ trách quét dọn đường phố. Sau đó, toàn bộ rác thải sẽ được thu gọn lại đem đến khu vực để rác. Cuối cùng, em còn nhặt cỏ, tưới nước cho các bồn cây ven đường. Khu phố của em như được khoác lên một chiếc áo mới. Em cảm thấy rất hạnh phúc vì việc làm của mình.

Mẫu số 3:

Cuối tuần, gia đình em đến công viên chơi. Em đang chơi trò chơi rất vui vẻ. Bỗng nhiên, em thấy một bạn nhỏ vứt một chai nước ra đường. Em đã nhặt lên, rồi bỏ vào thùng rác. Bố mẹ đã khen em có ý thức bảo vệ môi trường. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc tốt.

Mẫu số 4:

Chủ nhật vừa rồi trường em tổ chức chương trình trồng cây xanh để bảo vệ môi trường. Đó là một ngày đẹp trời, cầm trên tay những hạt giống cây trồng em háo hức cùng các bạn đến trường. Bạn nào cũng cầm theo rất nhiều cây non, nào là cây hoa hồng, cây hoa 10 giờ, có bạn cầm theo hạt giống trồng cây hoa phượng,... Cô giáo phân công hai bạn một chiếc xẻng nhỏ, nhóm nào trồng được nhiều cây nhất thì sẽ được thưởng một bông hoa điểm tốt. Chúng em vui thích vô cùng vì vừa được trồng cây bảo vệ môi trường vừa có cơ hội được thưởng hoa điểm tốt. Chỉ một buổi sáng mà sân vườn của trường em đã được trồng đầy ắp những hàng hoa, hàng cây xanh. Em rất thích trồng cây, vì trồng cây giúp ích cho môi trường.

Viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường lớp 2

Mẫu số 5:

Chủ nhật tuần này, khu phố của em tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Mỗi gia đình sẽ cử hai người tham gia dọn dẹp. Em và anh trai đã xung phong tham gia. Hai anh em được phân công cùng mọi người quét dọn đường phố. Tất cả những giấy rác đều được gom vào một chiếc túi bóng to. Sau đó, chúng em lại đi nhặt cỏ, tưới nước cho các cây trong bồn cây dọc theo con đường. Em cảm thấy rất vui sau khi làm xong công việc.

Mẫu số 6:

Thứ sáu tuần trước, trường em tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Mỗi lớp phụ trách quét dọn khu vực. Theo sự phân công, lớp em sẽ dọn dẹp trong nhà thể chất cùng lớp 2C. Chúng em cùng nhau nhặt sách giấy rác, quét và lau dọn sàn nhà, cửa sổ. Em cảm thấy rất vui sau khi làm xong công việc.

Mẫu số 7:

Cuối tuần, lớp em có một buổi tổng vệ sinh. Bạn lớp trưởng đã phân công nhiệm vụ cho từng tổ. Tổ một sẽ quét dọn lớp học. Tổ hai lau dọn bàn ghế, cửa sổ. Tổ ba chăm sóc bồn cây của lớp. Chúng em lao động rất hay say, vui vẻ. Lớp học trở nên rất sạch sẽ. Sau buổi lao động, em cảm thấy rất vui vẻ.

Mẫu số 8:

Quê hương của em có một bãi biển rất đẹp. Cuối tuần, em cùng các anh chị đoàn viên ra bãi biển để dọn dẹp. Chúng em nhặt giấy rác, chai nhựa, vỏ lon… Sau đó, cả nhóm sẽ phân loại rác thải. Dù công việc vất vả, nhưng em cảm thấy rất vui vẻ.

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Top 8 đoạn văn viết 4 - 5 câu kể về việc em đã làm để bảo vệ môi trường (hay nhất) file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.5
71 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status