Logo

Văn mẫu lớp 2: Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc (8 mẫu)

Top 8 đoạn văn viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc. Là tài liệu tham khảo hữu ích giúp các em nâng cao khả năng viết văn nhằm đạt kết quả cao trong các bài thi viết văn lớp 2.
2.1
12 lượt đánh giá

Những đoạn văn mẫu: Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc lớp 2 được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp chọn lọc hay nhất gửi đến các em học sinh, phụ huynh và thầy cô giáo tham khảo, hy vọng sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới giúp các em hoàn thiện bài viết của mình.

8 Mẫu đoạn văn: Viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc

Đoạn văn mẫu số 1:

Kính gửi các chú bộ đội hải quân ở quần đảo Trường Sa,

Cháu là Nguyễn Minh Anh. Hiện tại, cháu đang học lớp 2A, trường Tiểu học Nguyễn Du. Hôm nay, cháu được học bài tập đọc về bộ đội hải quân. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú. Vì vậy, cháu muốn gửi lời cảm ơn vì các chú đã ngày đêm canh giữ biển đảo, bảo vệ bình yên cho đất nước.

Cuối cùng, cháu chúc cháu chú luôn khỏe mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Minh Anh

Đoạn văn mẫu số 2:

Kính gửi các chú bộ đội hải quân,

Cháu là Nguyễn Hùng Dũng. Cháu đang học lớp 2A, trường Tiểu học Cầu Vồng. Hôm qua, cháu được xem một chương trình giới thiệu về các chú bộ đội hải quân. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú. Cháu cũng rất biết ơn vì các chú đã ngày đêm canh gác biển đảo, bảo vệ bình yên cho tổ quốc.

Cháu mong các chú giữ gìn sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Hùng Dũng

Đoạn văn mẫu số 3:

Các chú bộ đội hải quân ở Trường Sa kính mến,

Cháu là Nguyễn Quang Hải. Hiện tại, cháu đang là học sinh lớp 2A. Hôm qua, cháu được nghe cô giáo kể về các chú bộ đội hải quân. Cháu rất cảm phục, yêu mến các chú. Vì vậy, cháu muốn gửi lời cảm ơn đến các chú.

Cháu chúc các chú có thật nhiều sức khỏe.

Quang Hải

Đoạn văn mẫu số 4:

Các chú bộ đội hải quân kính mến,

Cháu tên là Nguyễn Hà Trang. Hiện tại, cháu đang là học sinh lớp 2A1, trường Tiểu học Ánh Sao. Hôm qua, cháu được xem một chương trình giới thiệu về công việc của các chú. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ và yêu mến các chú. Vậy nên, cháu viết lá thư này để cảm ơn vì các chú đã ngày đêm canh gác biển đảo, bảo vệ bình yên cho tổ quốc.

Cháu chúc các chú có thật nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Hà Trang

Viết 4-5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc

Đoạn văn mẫu số 5:

Kính gửi các chú bộ đội hải quân,

Tên của cháu là Đỗ Mai Anh. Cháu sinh ra và lớn lên ở thủ đô Hà Nội. Hôm qua, cháu được xem chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú. Cháu cũng muốn cảm ơn vì đã bảo vệ biển đảo của đất nước.

Cháu chúc các chú tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Mai Anh

Đoạn văn mẫu số 6:

Kính gửi các chú bộ đội hải quân đang công tác ở quần đảo Trường Sa,

Cháu xin tự giới thiệu về bản thân. Cháu là Hoàng Thu Hằng. Cháu đang học lớp 2A, trường Tiểu học Mỹ Phương. Hôm qua, cháu được xem chương trình về các chú bộ đội hải quân. Cháu cảm thấy rất ngưỡng mộ các chú. Các chú đã giúp bảo vệ biển đảo của quê hương, cuộc sống bình yên của nhân dân. Chính vì vậy, cháu muốn cảm ơn các chú.

Cuối cùng, cháu mong các chú sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt!

Thu Hằng

Đoạn văn mẫu số 7:

Kính gửi các chú bộ đội hải quân,

Cháu tên là Đỗ Thu Hà. Cháu sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh. Hôm qua, cháu được xem một chương trình giới thiệu về các chú bộ đội hải quân. Cháu cảm thấy rất biết ơn và ngưỡng mộ các chú. Cháu chúc các chú tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ!

Thu Hà

Đoạn văn mẫu số 8:

Các chú bộ đội hải quân kính mến,

Cháu là Nguyễn Hoàng Đức. Hiện tại, cháu đang là học sinh lớp 2A1. Hôm qua, cháu được nghe cô giáo kể về công việc của bộ đội hải quân. Cháu rất cảm phục và yêu mến các chú. Vì vậy, cháu muốn gửi lời cảm ơn đến các chú. Cháu chúc các chú có thật nhiều sức khỏe và tiếp tục công tác tốt.

Hoàng Đức

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Top 8 đoạn văn viết 4 - 5 câu để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc (hay nhất) file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
2.1
12 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status