Logo

Top STT, cap, những câu nói hay về Thứ 6 ngày 13

Chúng ta biết rằng Thứ 6 ngày 13 là ngày mà ai nấy cũng đều lo sợ, né tránh, người ta sợ rằng những điều không may mắn đến với họ. Vì vậy, chúng tôi tổng hợp những STT, caption, câu nói về sự xui xẻo trong ngày này.
2.8
2 lượt đánh giá

Chúng tôi sưu tầm và giới thiệu đến các bạn tuyển tập những status, caption, câu nói hay về ngày 13 thứ 6 gửi đến bạn bè, người thân,... hay để đăng tải trên dòng trạng thái giúp bạn tránh đen đủi vào ngày hôm nay.

STT thả thính hay về thứ 6 ngày 13

Bạn đang phải lòng anh chàng, cô nàng nào đó đúng ngày đen tối thứ 6 ngày 13? Đừng lo lắng những list câu thả chính siêu chất này của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được tình yêu đích thực xóa tan mọi vận xui.

1. Anh đã dậy để đi làm chưa hay vẫn còn quận tròn trong chăn ấm thế, anh đừng nướng kỹ quá nhé, muộn giờ làm đấy. Chúc anh ngày thứ 6 vui vẻ và làm việc hiệu quả!^^

2. Anh chúc em thứ 6 ngày 13 thật tốt lành, hãy nhớ ăn sáng trước khi đi làm. Và hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé em.

3. Mọi sự khó khăn sâu sắc đều mang sẵn trong mình giải pháp. Nó buộc chúng ta phải thay đổi suy nghĩ để tìm ra. Chúc bạn ngày thứ 6 tốt lành và gặt hái được nhiều thành công!

4. Nếu những hành động của bạn truyền cảm hứng cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm nhiều hơn và trở nên tốt đẹp hơn, bạn là người lãnh đạo. Chúc bạn thứ 6 ngày 13 thành công!

5. Sự vinh quang lớn nhất của chúng ta không nằm ở việc không bao giờ thất bại mà nằm ở việc vươn dậy sau mọi lần thất bại. Chúc bạn ngày thứ 6 may mắn và thành công!

6. Nếu không có đường thì kẹo cũng là thứ bỏ đi. Nếu không có cà phê, thứ 6 ngày 13 sẽ chẳng còn tinh thần. Và nếu không có tin nhắn của tớ, ngày hôm nay của cậu cũng chẳng còn nghĩa lý gì. Haha. Ngày thứ 6 vui nhé!

7. Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Thứ 6 ngày 13 tốt lành nhé!

8. Anh đã thức giấc chưa? Em nhớ anh! chúc anh thứ 6 ngày 13 nhiều niềm vui.

9. Anh không biết sáng giờ có bao nhiêu chàng trai nhắn tin chào thứ 6 em, nhưng anh đây thì chỉ nhắn cho mình em, và cũng chưa có cô gái nào chào thứ 6 ngày 13 anh cả….

10. Cám ơn ánh ban mai cho em thêm sức sống, cám ơn các vị thần luôn trao may mắn cho em, cám ơn những nụ cười cho em tin yêu sự sống, cám ơn những người bạn xung quanh em. Hơn thế nữa, cám ơn anh, anh đã cho em nhiều thứ hơn em mong đợi. Chúc anh một ngày thứ 6 rạng rỡ và nhiều may mắn!

Những câu nói về Thứ 6 ngày 13 tránh vận hạn

Mời các bạn tham khảo một số câu nói hay về ngày 13 thứ 6 dưới đây. 

1. Đôi khi trong thử thách và nghịch cảnh, ta mới có thể thực sự tìm thấy sự an toàn.

2. Trong một khoảnh khắc nào đó, tất cả những chuyện buồn bã, xui xẻo cứ rủ nhau mà đổ xuống cùng một lúc.

3. Năm xui tháng hạn, cái gì xui xẻo, xấu xí cũng đổ hết lên đầu, những thứ đẹp đẽ tốt lành thì kéo nhau đi du lịch hết thật bất công.

4. Có 1 kiểu người có cái số rất chi là nhọ, cái kiểu như là rận rệp chẳng hạn! Tam tạng thì còn được 3 đồ đệ phò xui lây cả bọn, còn mình thì hễ gió độc thổi là dính ngay 1 mình. Cuộc đời này thật là khắc nghiệt mà!!!

5. May mắn chỉ đến với ta một lần… nhưng xui xẻo ln là bạn đồng hành chung thủy với ta.

6. Có những ngày xui xẻo muốn vứt luôn mọi thứ, nhưng nhớ lại thì vẫn còn may mắn là em. Thôi thì sống tiếp ahihi.

7. Hi vọng mong manh trong tim vừa mới nở trong sương mai. Nhưng chao ôi, nay lại bị những kẻ vô tâm dập tắt tàn nhẫn trong đêm tối. Không lẽ suốt đời này tôi đen đủi vậy trời!

8. Cuộc sống đôi khi công bằng lắm, hôm qua tặng mình may mắn thì hôm nay khuyến mãi thêm cục xui. Hận cuộc đời!

9. Ừ thì xui xẻo, ta cứ tận hưởng những ngày xui xẻo ít ỏi còn sót lại này đi, biết đâu một ngày nào đó cái “hên” nó ập đến lúc nào không hay.

10. Xui ơi tao lạy mày, đừng ám tao nữa có được không? Sáng, trưa, chiều, tối, cả ngày lẫn đêm, buông tha cho tao một phút để tao cảm thấy cuộc sống này còn có chút màu hồng.

11. Một buổi sáng đẹp trời tràn đầy năng lượng không ngờ gặp phải tên xui lạc đường bay thẳng vào mình. Đời lúc đỏ lúc đen, không ai biết trước được chữ ngờ.

12. Tôi ghét xui xẻo, nhưng có vẻ nó lại thích tôi!

13. Ngày qua ngày lại qua ngày, cái xui vẫn đó mỗi ngày như in.

14. Có lẽ mình sinh ra để gánh những điều xui xẻo trên thế gian. Xui ấp lút, xui ngập đầu, xui tràn trề…

15. Cho đến thời điểm này thì tôi xác định là năm nay bản thân ăn chọn gói combo xui xẻo. Đã có quá nhiều chuyện xảy ra liên tiếp. I’m fine.

16. Chắc vì mình da đen nên những điều đen đủi cứ ập đến mỗi ngày. Phải chi mình da đỏ cho cuộc đời màu đỏ thì hay biết mấy.

17. Năm mới chắc phải đi nhuộm tóc đỏ, tẩy da trắng để những cái đen không còn chỗ dung thân trên cơ thể mình nữa mà bay đi mất.

18. Đời lắm bất công nên cục xui cứ lông nhông chạy theo mình ám hết lần này đến lần khác, quyết tâm không chịu buông tha.

19. Người ta bảo cứ lạc quan, yêu đời thì may mắn tự nhiên đến. Cơ mà mình lạc quan đến nỗi lạc cả đường về luôn. Lẽ nào may mắn cử xui xẻo đến thay?

20. Bước chân ra khỏi cửa là xui, rút chân vào cũng xui. Nhắm mắt ngủ cũng xui, mở mắt ra cũng xui. Cuộc sống à, cưng muốn chị sống sao?

Hình ảnh thứ 6 ngày 13 chế

Dưới đây là những ảnh chế thứ 6 ngày 13 hài hước nhằm mang đến những giây phút thư giãn và để xua tan đi mọi xui xẻo trong ngày được coi là đen đủi này.

Mẫu số 1: Hóa giải lời nguyền về thứ 6 ngày 13

Hóa ra cách để giải lời nguyền xui xẻo vào thứ 6 ngày 13 lại vô cùng đơn giản.

Mẫu số 2: Sinh ngày rơi đúng ngày 13 thứ 6 đen tối

Sinh nhật đúng vào thứ 6 ngày 13 và cái kết buồn!

Mấu số 3: Ảnh chế thứ 6 ngày 13

Lời khuyên thâm thúy vào thứ 6 ngày 13 cho tất cả mọi người để có được hạnh phúc.

Mẫu số 4: Ảnh chế thứ 6 ngày 13

Bức ảnh chế mang tính hù dọa dựa trên thói quen thường trực của nhiều người.

Mẫu số 5: Ảnh chế thứ 6 ngày 13

Hội chế ảnh Đôrêmon cũng không bỏ lỡ cơ hội: Một thứ 6 ngày 13 cực kỳ đen đủi đối với Nobita.

Trên đây là những dòng STT, caption, câu nói, một số hình ảnh chế về Thứ 6 ngày 13 siêu hay, hài hước đã được chúng tôi tổng hợp và giới thiệu đến các bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về Thứ 6 ngày 13:

Đánh giá bài viết
2.8
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status