Logo

Những STT, cap, lời chúc ngày Lễ Vu Lan hay và ý nghĩa nhất

Những STT, cap, lời chúc ngày Lễ Vu Lan hay và ý nghĩa. Lễ Vu Lan là dịp để những người con bày tỏ sự hiếu thảo, lòng biết ơn của mình đối với cha mẹ.
2.8
2 lượt đánh giá

Ngày lễ Vu Lan hay còn được gọi là ngày lễ báo hiếu thường được tổ chức vào ngày rằm tháng 7 âm lịch hằng năm. Đây là dịp để những người con, người cháu trong gia đình thể hiện lòng hiếu thảo, đền đáp án công ơn sinh thành của cha mẹ, ông bà và lòng kính nhớ tổ tiên, phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Chính vì vậy trong ngày này ngoài việc mua quà tặng hay đi chùa cầu bình an cho người thân, thì chúng ta cũng thường gửi những lời chúc thật ý nghĩa dành cho cha mẹ của mình. Để giúp cho mọi người có thật nhiều lời chúc hay và ý nghĩa gửi tới cha mẹ hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu bài viết Những STT, cap, lời chúc ngày Lễ Vu Lan hay và ý nghĩa nhất, mời các bạn cùng tham khảo.

Những lời chúc lễ Vu Lan hay và ý nghĩa dành tặng cha mẹ

1. Kính chúc Cha Mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của Cha Mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

2. Lại một mùa Vu Lan nữa lại về, không từ nào có thể diễn tả công lao to lớn cha mẹ đã dành cho chúng con. Chỉ mong cha mẹ luôn vui, khỏe để chúng con có cơ hội báo đáp.

3. Ý nghĩ xấu hổ vì bố mẹ mình nghèo hơn bố mẹ bạn bè lúc nhỏ luôn khiến con day dứt khi trưởng thành. Giờ con mới nhận ra rằng những gì bố mẹ dành cho con là tốt nhất, tình yêu của bố mẹ sẽ không bao giờ thay đổi dù con có phạm sai lầm như thế nào. Bố mẹ hãy luôn sống khỏe mạnh cùng chúng con nhé.

4. Nhân mùa Vu Lan về, không biết nói gì hơn là con xin chúc mẹ luôn khỏe mạnh và sống mãi với con, ba mẹ là điểm tựa cho chúng con để chúng con có thể trưởng thành và làm tốt mọi việc của mình.Sau này,chúng con cũng sẽ phải làm ba làm mẹ, một quy luật không bao giờ thay đổi con và anh 2 sẽ làm những gì cho ba mẹ được an vui và thanh thản để sau này cái “nhân” mà con gieo được sẽ là cái “quả” mà con vinh hạnh được nhận của các con của con sau này,con không mong cầu gì hết nhưng đó cũng là cách mà con muốn báo hiếu công ơn ba mẹ của con một cách thật sự của một người con mà sau này nếu ba mẹ mất đi con không thể nào tìm lại được.

5. Có những lúc con đã làm Cha Mẹ phải bận lòng, cũng có những lúc con biết Cha Mẹ hãnh diện về con. Nhưng chưa bao giờ con nói con yêu Cha Mẹ mặc dù trong thâm tâm con, Cha Mẹ là điều quan trọng nhất. Hôm nay con con muốn nói, con yêu Cha Mẹ nhiều lắm. Và mỗi ngày tình yêu đó vẫn nguyên vẹn và lớn dần thêm.

6. Con chẳng biết nói gì hơn, nhân “Ngày lễ Vu Lan” con chỉ biết chúc Cha Mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Con yêu Cha Mẹ!

7. Con chưa bao giờ đứng trước mặt cha mẹ để nói câu: Mẹ ơi, con yêu mẹ lắm… hay Cha ơi, con yêu cha lắm… Con cũng không hiểu sao một câu nói ngắn ngủi mà khó nói ra đến thế. Hôm nay, nhân ngày lễ Vu Lan, con có có cớ để nói điều đó rồi. Nhưng Cha Mẹ, con yêu cha mẹ nhiều hơn một ngày đấy! Nhiều bằng số ngày tuổi của con. Cầu chúc cha mẹ luôn khỏe và mãi hạnh phúc.

Lễ Vu Lan báo hiếu

Những STT, câu nói hay về ngày Lễ Vu Lan báo hiếu​​​​​​​

1. Nên là anh ơi, mùa Vu Lan này em có nhiều niềm vui lắm, bỏ qua tất cả những mỏi mệt những nỗi buồn vụn vặt, vì quan trọng hơn tất thảy, em hãy còn là “đứa trẻ may mắn nhất trần đời”.

2. Mẹ là dòng suối dịu hiền Mẹ, Mẹ là bài hát thần tiên là bóng mát trên cao, là mắt sáng trăng sao, là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối Mẹ, Mẹ là lọn mía ngọt ngào Mẹ, Mẹ là nải chuối buồng cau, là tiếng dế đêm thâu Là nắng ấm nương dâu Là vốn liếng yêu thương cho cuộc đời.

3. Nếu ai đó đã nhiều lần lỡ hẹn với Mẹ, thì tháng Bảy chính là dịp thích hợp nhất để làm thắm thêm tình Mẫu Tử.

4. Nguyện một đời tĩnh lặng, nhẹ nhàng, tự mình phấn đấu tự mình bồi dưỡng toả hương thơm cho đời! Bây giờ, không còn cầu cạnh quá nhiều về vinh hoa phú quý, về quyền cao chức trọng nữa mà chỉ cầu được làm việc mình thích và một đời bình an.

5. Cầu mong cha mẹ muôn đời bình an, cầu mong công việc thuận lợi, học hành chăm chỉ, sự nghiệp thăng tiến.

6. Mẹ là người có thể thay thế tất cả ai khác nhưng không ai có thể thay thế được Mẹ.

7. Ngày hôm nay, ngày Lễ Vu Lan, hãy tạm gác mọi bộn bề cuộc sống, mọi thú vui hào nhoáng bên ngoài, và dành cho người mẹ thân thương của mình một bữa cơm thật đầm ấm. Bữa cơm đó không cần thiết phải là cao lương mĩ vị, chỉ cần có mẹ, có bạn, thế là đủ.

8. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Nhân ngày Vu Lan, con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ, tươi trẻ và sống khỏe. Yêu Mẹ.

9. Những ngày tháng Bảy âm lịch, hơi ấm mùa Vu lan toả khắp lòng người, trên những gốc phố nhộn nhịp lạnh lẽo của Sài Gòn. Ngồi xuống và suy niệm những dòng tản mạn chất đầy nỗi niềm của người con xa quê.

10. Con cảm thấy may mắn hơn nhiều người vì cứ mỗi độ Vu Lan về, lại được cài lên mình một hoa hồng đỏ thắm.

11. Cảm ơn mẹ đã mãi yêu thương con, cảm ơn mẹ cho con những trận đòn roi để con nên người. Cảm ơn mẹ đã cho con cuộc sống đầy yêu thương. Cảm ơn mẹ đã cho con được làm con của mẹ.

12. Nếu như có kiếp sau, con vẫn muốn, con là đứa con của mẹ, nhưng lần này chiều con ít lại, để cho con chăm sóc mẹ, để cho con bớt hư đi, để nước mắt mẹ vơi đi chỉ một ít.

13. Bạn thân mến. Không có ngôn từ nào có thể diễn tả hết công ơn của những đấng sinh thành. Nếu bạn còn cha, còn mẹ và vẫn được nhìn thấy cha mẹ mỗi ngày, bạn đừng ngần ngại thể hiện tình yêu của mình. Hãy biết yêu thương khi còn có thể bởi biết đâu đến một ngày nào đó ta không còn cơ hội nữa. Hãy cho cha mẹ thấy bạn yêu cha mẹ đến nhường nào, đừng để những nỗi buồn hằn in lên mắt mẹ.

14. Bạn hãy xem mỗi ngày trôi qua đều là một ngày Vu Lan để được sống trọn vẹn đạo làm con và thể hiện tấm lòng hiếu thảo đối với cha mẹ. Hạnh phúc luôn ở quanh ta, và nhất là khi mỗi ngày trôi qua ta còn nhìn thấy cha mẹ.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Đánh giá bài viết
2.8
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status