Logo

7 lời khấn nguyện nên có mỗi sớm mai giúp tâm bình an giữa dòng đời xô bồ

Sưu tầm 7 lời khấn nguyện nên có mỗi sớm mai giúp tâm bình an, thanh thản giữa dòng đời xô bồ, nhiều đau khổ. Hãy nhắm mắt và cầu nguyện những điều tốt đẹp đến với bạn và những người thân yêu.
2.0
83 lượt đánh giá

Cuộc sống vốn nhiều khó khăn khiến chúng ta chênh vênh, đôi khi bế tắc không tìm được lối ra. Nhưng bạn biết không chúng vốn dĩ là vậy, đừng suy nghĩ quá nhiều hãy trao đi yêu thương, sống hết mình và cầu nguyện mỗi ngày. Chỉ cần bạn còn muốn đối xử nhẹ nhàng với thế giới, thì những điều tốt đẹp vẫn ở đó.

7 lời khấn nguyện nên có mỗi sớm mai hay và ý nghĩa

1. NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT  

Xin cho con có đủ tỉnh giác sống trọn một ngày với những niệm lành. Nguyện cho những người thân bên cạnh con đều được bình an, hạnh phúc.

2. NAM MÔ DƯỢC SƯ LƯU LY QUANG VƯƠNG PHẬT

Nguyện cho con có một ngày sống khỏe mạnh, tràn đầy động lực và năng lượng tích cực để tạo dựng những cơ hội mới. Nguyện cho những người xung quanh con đều ít bệnh, vô lo và tự tại.

Cầu nguyện mỗi sớm mai để tâm được bình yên, thanh thản

Cầu nguyện mỗi sớm mai để tâm được bình yên, thanh thản

3. NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

Nguyện cho con cất bước chân đầu tiên ra khỏi nhà đều được thăng tiến. Muôn loài dưới chân con nếu lỡ vô tình đạp phải mà mất mạng xin cho mau chóng được vãng sanh tịnh độ. Nguyện cho ông bà cha mẹ nhiều đời nhiều kiếp của con thường được vãng sanh Phật giới.

4. NAM MÔ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT

Nguyện cho con có đầy đủ lòng từ bi bao dung chứa đựng những người ganh ghét, gây oán thù và cản trở con. Xin cho họ đều được hỷ xả và vô sầu. Nguyện cho họ và con đều sống trong tình yêu thương của sự không phân biệt.

5. NAM MÔ ĐẠI TRÍ VĂN THÙ SƯ LỢI BỒ TÁT

Xin cho con có đủ trí tuệ tháo gỡ mọi khó khăn đang kết rối. Nguyện cho một ngày của con đều làm việc trong sự sáng suốt và minh mẫn. Nguyện cho tất cả chúng sanh thường đắc được trí tuệ bát nhã ba la mật đa.

6. NAM MÔ ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT

Xin cho tâm con vững mạnh tựa mặt đất. Bình an tựa bầu trời và không khoáy động tựa hồ nước tịnh lặng. Nguyện cho con đi đến cùng không dừng lại giữa đường đến khi đạt được mục đích rốt ráo nhất.

Chỉ cần bạn còn tin vào những điều tốt đẹp, thì hạnh phúc vẫn ở đâu đó cạnh bạn

Chỉ cần bạn còn tin vào những điều tốt đẹp, thì hạnh phúc vẫn ở đâu đó cạnh bạn

7. NAM MÔ ĐẠI HẠNH PHỔ HIỀN BỒ TÁT

Xin cho con dù có làm được việc thiện lành nào cũng luôn giữ được tâm khiêm hạ, không kiêu mạn, tự cao, và luôn tuỳ hỉ những việc làm của chúng sanh, cho con luôn thấy được lỗi mình, không nói lỗi người khác, cho con luôn hoan hỷ và không đố kị, ganh ghét khi thấy người khác giỏi hơn con, giàu có hơn con, xinh đẹp hơn con, hạnh phúc hơn con!

Hạnh phúc xuất phát từ chính tâm chúng ta, hãy yêu thương nhiều hơn, giúp đỡ nhiều người hơn và trân trọng những điều ở hiện tại! Hy vọng mỗi chúng ta đều sẽ tìm được chốn bình yên cho riêng mình!

Đánh giá bài viết
2.0
83 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status