Logo

Top 2 bài viết về Lễ Phục Sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Những bài viết về Lễ Phục Sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, miêu tả về những đặc trưng và phong tục tập quán thường diễn ra trong ngày lễ trọng đại này.
2.8
17 lượt đánh giá

Tham khảo một số mẫu bài viết giới thiệu về Lễ Phục Sinh bằng tiếng Anh được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp dưới đây, giúp các em bổ sung vốn từ vựng và biết cách viết một đoạn văn nói về festival.

Bài viết tiếng Anh về Lễ Phục Sinh - Mẫu 1

Easter is often considered one of the most important Christian holidays of the year. Usually takes place in March or April each year to commemorate the death and Resurrection of Jesus from the dead after his crucifixion. Believed by Christians to happen between the years 30 and 33. Easter also refers to a season in the Catholic liturgical year called Easter, which lasts exactly 50 days, from Easter Sunday to Pentecost.

Easter rests heavily on the Jewish Passover origins. Christians believe that Jesus' death and resurrection fulfilled what the exodus foretold: freeing people from sin and bringing them into life in the Heaven he gave. The celebration of the resurrection of Jesus is still celebrated every Sunday. There is no passage in the New Testament about the Resurrection of Christianity but about the Resurrection of Jesus. This only appeared in the second century. The Eastern Churches of Asia Minor such as Ephesus (Ephesus), Smyrne ... (from Latin expertise call this group Quartodecimans = 14th) closely follow the Jewish tradition, and they celebrate Easter on the 14th of Nisan, even though it falls on a day of the week rather than a Sunday. They commemorate the day Jesus died.

In contrast, the Western Churches in Rome, Palestine, Egypt, Greece and Gaule (France) celebrate Easter Sunday because they believe that Jesus is risen on Sunday. This Sunday may fall on the 14th Jewish Nisan, or the next Sunday if Nisan 14 is not a Sunday. One week before Easter, called Holy Week, runs from Palm Sunday (or Passion Sunday) through to the end of Good Saturday (or Passover Watch).

Bản dịch:

Lễ Phục sinh thường được coi là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm của người Cơ đốc giáo. Thường diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 hàng năm để tưởng nhớ cái chết và sự Phục sinh của Chúa Giê-su từ cõi chết sau khi bị đóng đinh. Được các tín đồ Thiên chúa giáo tin rằng sẽ xảy ra từ những năm 30 đến 33. Lễ Phục sinh cũng đề cập đến một mùa trong năm phụng vụ Công giáo gọi là Lễ Phục sinh, kéo dài đúng 50 ngày, từ Chủ nhật Phục sinh đến Lễ Ngũ tuần.

Lễ Phục sinh dựa nhiều vào nguồn gốc Lễ Vượt qua của người Do Thái. Cơ đốc nhân tin rằng cái chết và sự phục sinh của Chúa Giê-su đã làm ứng nghiệm những gì cuộc xuất hành đã báo trước: giải thoát con người khỏi tội lỗi và đưa họ vào cuộc sống trong Thiên đàng mà ngài đã ban cho. Lễ kỷ niệm sự phục sinh của Chúa Giêsu vẫn được cử hành vào mỗi Chủ nhật. Trong Tân Ước không có đoạn nào nói về sự Phục sinh của Cơ đốc giáo mà nói về sự Phục sinh của Chúa Giê-xu. Điều này chỉ xuất hiện vào thế kỷ thứ hai. Các Giáo hội Đông phương Tiểu Á như Ê-phê-sô (Ephesus), Smyrne ... (từ chuyên môn tiếng Latinh gọi nhóm này là Quartodecimans = 14) theo sát truyền thống Do Thái, và họ tổ chức lễ Phục sinh vào ngày 14 tháng Nisan, mặc dù nó rơi vào ngày a ngày trong tuần thay vì chủ nhật. Họ tưởng niệm ngày Chúa Giê-su chết.

Ngược lại, các Giáo hội Tây phương ở Rôma, Palestine, Ai Cập, Hy Lạp và Gaule (Pháp) tổ chức Lễ Phục sinh vì họ tin rằng Chúa Giêsu đã sống lại vào ngày Chủ nhật. Chủ nhật này có thể rơi vào ngày 14 Nisan của người Do Thái, hoặc Chủ nhật tiếp theo nếu ngày 14 Nisan không phải là chủ nhật. Một tuần trước Lễ Phục sinh, được gọi là Tuần Thánh, kéo dài từ Chúa Nhật Lễ Lá (hoặc Chúa Nhật Thương Khó) cho đến hết Thứ Bảy Tuần Thánh (hoặc Lễ Vượt Qua).

Đoạn văn tiếng Anh về Lễ Phục Sinh - Mẫu 2

Easter is the time for holidays, festivals and a time for giving chocolate Easter eggs. But Easter means much more…

Easter is the oldest and the most important Christian Festival, the celebration of the death and coming to life again of Jesus Christ. For Christians, the dawn of Easter Sunday with its message of new life is the high point of the Christian year.

Easter is the story of Jesus’ last days in Jerusalem before his death.The Easter story includes Maundy Thursday (the Last supper leading to the Eucharist), Good Friday (the day on which Jesus was crucified) and Easter Day (the day on which Jesus came back to life).

Bản dịch:

Mùa Phục sinh là thời gian cho các kỳ nghỉ, lễ hội và để trao nhau các quả trứng socola Phục Sinh. Tuy nhiên mùa Phục sinh có nhiều ý nghĩa hơn thế…

Lễ Phục sinh là lễ hội lâu đời nhất và quan trọng nhất với người Công giáo, là lễ tưởng niệm sự chết và sự sống lại của Chúa Jesus. Đối với các Kitô hữu, buổi bình minh của Chúa Nhật Phục Sinh với thông điệp về cuộc sống mới là điểm cao của năm Cơ đốc giáo.

Phục Sinh là câu chuyện về những ngày cuối cùng của Chúa Jesus ở Jerusalem trước khi ông chết. Câu chuyện Phục Sinh bao gồm Maundy Thứ Năm (bữa ăn tối cuối cùng dẫn đến Thánh Thể), Thứ Sáu Tuần Thánh (ngày Chúa Jesus bị đóng đinh) và Ngày Phục Sinh (ngày mà Chúa Jesus đã trở lại với cuộc sống).

Chúc bạn một mùa Phục Sinh an lành!

Mời bạn tham khảo một số bài viết liên quan về Lễ Phục Sinh:

Đánh giá bài viết
2.8
17 lượt đánh giá
Tham khảo thêm:
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
    Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
    Copyright © 2020 Tailieu.com