Logo

Những câu chúc mừng Lễ Phục Sinh hay và ý nghĩa nhất

Lan tỏa yêu thương đến người thân, bạn bè, người yêu nhân ngày Lễ Phục Sinh bằng những câu chúc hay và ý nghĩa bằng tiếng Việt, Anh được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ tại bài viết dưới đây.
2.9
12 lượt đánh giá

Bạn đang tìm kiếm những lời chúc vừa hay lại chứa chan yêu thương đến gia đình, bạn bè nhân ngày Lễ Phục Sinh sắp tới? Bài viết này dành cho bạn, đôi khi những điều nhỏ bé thường làm nên hạnh phúc.

Những lời chúc ngày Lễ Phục Sinh hay và ý nghĩa

Gửi lời chúc yêu thương đến người thân, bạn bè vào ngày Lễ Phục Sinh như một nét đẹp văn hóa truyền thống của các đạo hữu Kito giáo. Mời bạn tham khảo một số gợi ý câu chúc ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này.

1. Chào mừng ngày lễ Phục sinh! Mình muốn gửi đến bạn những lời chúc mừng tốt lành, chân thành nhất. Hãy tận hưởng ngày lễ đặc biệt này một cách thật vui vẻ bạn nhé.

2. Chúc mừng bạn nhân ngày Chúa Phục sinh. Mong Chúa sẽ ban phước lành, hồng ân tới người bạn yêu quý, đáng mến của mình.

3. Một mùa Phục sinh nữa lại tới rồi! Mình mong rằng những người con của Chúa luôn được Người che chở, yêu thương và ngập tràn hồng ân. Hãy tận hưởng mùa lễ Phục sinh với tâm thế vui mừng và hạnh phúc nhất bạn nhé.

4. Mến chúc bạn và toàn thể gia đình một ngày lễ Phục sinh thật ấm áp, an lành và tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.

5. Mùa Xuân tới! Lễ Phục sinh cũng tới rồi! Hi vọng tất cả mọi người sẽ luôn bình an, hạnh phúc và luôn được Chúa ban phước lành!

6. Nguyện xin Chúa sẽ luôn ở cạnh và nâng đỡ cho bạn. Thân chúc bạn một mùa Phục sinh ấm áp, thánh thiện.

7. Lễ Phục sinh đang tới rất gần rồi. Nguyện cầu cho hồng ân Thiên Chúa sẽ đến bên bạn. Chúc bạn những điều tốt lành nhất.

8. Nhân ngày lễ Chúa Phục sinh, mình mong bạn sẽ có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và may mắn. Nguyện cầu những gì tốt đẹp nhất sẽ tới với bạn.

9. Nguyện cầu sự an lành, may mắn và hạnh phúc sẽ đến bên bạn mùa Phục sinh này.

10. Hòa cùng niềm hân hoan, vui mừng ngày Chúa Phục sinh, em kính chúc chị và gia đình luôn bình an, hạnh phúc và ngập tràn trong hồng ân của Thiên Chúa.

11. Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày Chúa Phục sinh, mình muốn gửi những lời chúc tốt lành, may mắn nhất đến với tất cả mọi người. Chúc mọi người có một mùa Phục sinh thánh thiện, tràn ngập hồng ân của Thiên Chúa.

12. Cốc! Cốc! Cốc! Hãy mở cửa cho chú Thỏ Phục sinh em nhé! Anh gửi cả trái tim, tình yêu vào những quả trứng Phục sinh đầy sắc màu rực rỡ và nhờ Thỏ Phục sinh gửi tới người con gái dễ thương là em đó. Chúc em một mùa Phục sinh nhiều hồng ân, niềm vui và an lành nhé!

13. Cảm ơn Chúa đã mang em tới bên cuộc đời anh! Chúc em có một mùa lễ Phục sinh ngập tràn niềm vui, hân hoan và hạnh phúc. Anh tin rằng Chúa sẽ luôn che chở và bảo vệ cho tình yêu của chúng ta.

14. Trong niềm hân hoan của ngày Chúa Phục sinh, em chỉ muốn gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc anh luôn mạnh, khỏe, bình an. Chúa sẽ ban phước lành, niềm tin cho anh!

15. Nhân dịp Thiên Chúa Phục sinh, mình muốn gửi tình yêu của mình tới bạn. Chúc cho bạn sẽ có một mùa Phục sinh thật an lành, ấm áp, ngập tràn niềm vui và niềm tin vào cuộc sống. Cảm ơn vì đã luôn là bạn tốt của mình.

Lời chúc mừng ngày Lễ Phục Sinh an lành

16. Chào mừng ngày lễ Phục sinh. Tôi mong Chúa sẽ ban phước lành, may mắn tới bạn và gia đình. Chúc bạn và gia đình một mùa Phục sinh ngập tràn hồng ân, an lành và hạnh phúc nhé.

17. Chúc mừng em nhân ngày lễ Phục sinh. Thiên Chúa sẽ ban phước lành, soi sáng cho mỗi bước em đi, che chở cho em để em có sức mạnh vượt qua mọi thử thách. Hãy thật vui mừng để đón nhận những điều tốt đẹp nhất từ Chúa em nhé.

18. Thân gửi tới bạn và gia đình lời chúc hạnh phúc, an lành và sức khỏe nhân ngày Chúa Phục sinh. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và có một mùa lễ trọn vẹn bên Chúa.

19. Nguyện cầu những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em và gia đình. Chúc em và gia đình một mùa Phục sinh ngập tràn hồng ân, dồi dào phúc lộc của Thiên Chúa.

20. Chúc bạn và gia đình có một mùa Phục sinh thánh thiện, tràn đầy hồng ân. Chúa sẽ soi đường, dẫn lối và che chở cho mọi người.

Những câu chúc mừng Lễ Phục Sinh bằng tiếng Anh

Bạn có người bạn ở nước ngoài và mong muốn tìm kiếm một lời chúc mừng Lễ Phục Sinh bằng tiếng Anh hay và thông dụng, dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

1. With all good wishes for a wonderful and happy Easter season. Hope things are going all right with you. Happy Easter!

→ Gửi đến cậu những lời chúc mừng cho một mùa Phục sinh tuyệt vời và hạnh phúc. Tớ hy vọng mọi điều tốt đẹp đều đến với cậu. Lễ Phục sinh vui vẻ nhé!

2. I hope you know how much I value our friendship. I wish you a happy Easter and I will be your best friend forever. 

→ Tớ hy vọng cậu biết là tớ trân trọng tình bạn của chúng ta nhiều đến nhường nào. Tớ chúc cậu có một lễ Phục sinh an lành và tớ sẽ mãi là bạn thân của cậu. 

3. There are so many gifts I want to give to you this Easter. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way. Happy Easter!

→ Có rất nhiều món quà mà mình muốn gửi đến bạn vào dịp lễ Phục sinh này. Sự yên bình, tình yêu, sự vui vẻ và hạnh phúc là tất cả những thứ mà mình đang gửi đến bạn đấy. Chúc mừng lễ Phục sinh!

4. Love, peace and joy came down on earth on Easter day to make you happy and cheerful. Happy Easter my baby! I love you so much!

→ Tình yêu, sự yên bình và sự vui vẻ đã đến trái đất vào ngày Phục sinh để làm em hạnh phúc và vui tươi. Lễ Phục sinh an lành, em yêu nhé! Anh yêu em rất nhiều!

5. I wish you a wonderful holiday. May this Easter bring you comfort, joy, peace and happiness to last throughout the coming year! 

Mình chúc bạn có một ngày lễ tuyệt vời. Mong rằng, lễ Phục sinh này sẽ mang đến sự thoải mái, niềm vui, sự bình yên và hạnh phúc cho bạn trong suốt năm tới! 

Lời chúc mừng Lễ Phục Sinh hay và ý nghĩa nhất

6. Happy Easter 2022! May this joyful season of Easter fill your heart with renewed hope, love, and peace.

Chúc mừng lễ Phục sinh 2022! Cầu mong cho mùa Phục sinh vui tươi này tràn ngập lòng bạn với niềm hy vọng, tình yêu và sự bình yên.

7. The fantastic signs of springtime bring the true spirit of Easter. Enjoy this happy time of cheerfulness and hope. Have a great Easter.

→ Những dấu hiệu tuyệt vời của mùa xuân mang đúng tinh thần của Lễ Phục sinh. Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ và tràn đầy hy vọng này. Chúc bạn có một lễ Phục sinh tuyệt vời.

8. Wish you a blessed Easter, honey! May the light of God shine on your way always and His wisdom helps you in your way!

→ Chúc em một lễ Phục sinh may mắn, em yêu! Cầu mong ánh sáng của Đức Chúa Trời luôn chiếu sáng trên con đường của bạn và sự khôn ngoan của Ngài giúp bạn trên con đường của bạn!

9. Happy Easter Sunday to you, Mom and Dad! Your love and support are the best of all the gifts I have this Easter.

→ Chúc bố mẹ của con một ngày Chủ nhật Phục sinh vui vẻ! Tình yêu và sự ủng hộ của 2 người là những món quà tuyệt vời nhất mà con có được trong Lễ Phục sinh này.

10. Knowing someone as special as you adds a little extra joy to Easter.

→ Biết một người đặc biệt như bạn sẽ thêm một chút niềm vui cho Lễ Phục sinh.

Thiệp mừng Lễ Phục Sinh đẹp nhất

Nếu chưa có ý tưởng trang trí mẫu thiệp đẹp nào dành tặng những người thương yêu nhân Lễ Phục Sinh, mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây của chúng tôi!

 

Thiệp chúc mừng lễ Phục sinh

Mẫu thiệp chúc mừng lễ Phục sinh kèm lời chúc ngắn gọn gửi tặng bạn bè thân thiết.

Thiệp chúc mừng lễ Phục sinh

Thiệp chúc mừng lễ Phục sinh thường có những hình ảnh đặc trưng như thỏ Phục sinh.

Mẫu thiệp đẹp chúc mừng lễ Phục sinh

Những chú thỏ Phục sinh đáng yêu thường xuất hiện rất nhiều trong các loại thiệp mừng dịp lễ này.

Mẫu thiệp đẹp chúc mừng lễ Phục sinh

Hoặc thiệp có thể kèm hình ảnh những quả trứng Phục sinh được trang trí tỉ mỉ.

Thiệp chúc mừng lễ Phục sinh kèm lời chúc

Thiệp chúc mừng lễ Phục sinh bằng tiếng Anh.

Thiệp chúc mừng lễ Phục sinh kèm lời chúc

Hình ảnh mẫu thiệp chúc mừng lễ Phục sinh kèm lời chúc tiếng Anh.

Chúc bạn và gia đình có một mùa Lễ Phục Sinh an lành và nhiều niềm vui!

Mời bạn tham khảo một số bài viết liên quan về Lễ Phục Sinh:

Đánh giá bài viết
2.9
12 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status