Logo

Tổng hợp 200+ lời cảm ơn chân thành, cực hay và ý nghĩa nhất

Tham khảo ngay top 200+ cách viết lời cảm ơn ngắn gọn nhưng cực hay và chân thành được chúng tôi tổng hợp chi tiết sau đây. Để bạn gửi lời cảm ơn từ trái tim mình trong những dịp đặc biệt, có ý nghĩa. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích nhằm giúp bạn gửi lời cảm ơn đến mọi người.
4.2
5 lượt đánh giá

Những lời cảm ơn ý nghĩa và xuất phát từ trái tim là một cách để bạn bày tỏ tấm lòng biết ơn, trân trọng của mình đến mọi người. Đây cũng như một cử chỉ đẹp và món quà đáp lễ mà chúng ta luôn cần biết trong các hoàn cảnh khác nhau của cuộc sống khi cần nói lời cảm ơn. Cùng tham khảo ngay dưới đây!

Ý nghĩa của lời cảm ơn

Cảm ơn là một thái độ trân trọng biết ơn những gì mà người khác đã làm cho ta đem lại cho ta những điều tốt đẹp. Cảm ơn chính là một cách thể hiện tình cảm, lối ứng xử lịch sự, lễ phép, biết tôn trọng đến những người xung quanh mình. Văn hóa cảm ơn chính là nét đẹp vốn có của một con người. Lời cảm ơn dù chỉ là bé nhỏ nhưng lại có thể đánh giá được nhân phẩm của một con người. 

Lời cảm ơn sau tang lễ

Tổng hợp những lời cảm ơn sau đám tang chân thành và trọn vẹn nhất được chúng tôi gợi ý sau đây để bạn gửi mẫu lời cảm ơn sau tang lễ ngắn gọn nhất đến những người đã đến tham dự và bên cạnh bạn và gia đình trong trường hợp này.

Lời cảm ơn đám tang - Mẫu 1

Trong lúc tang gia không tránh khỏi những vấn đề sơ suất, gia đình chúng tôi mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ. Thay mặt gia đình, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn.

Lời cảm ơn tang lễ cụ ông - Mẫu 2

Cha, ông, cụ của gia đình chúng tôi là: Cụ ..........., sinh ngày .... tháng ... năm .....

Quê quán:.................................................................................................................

Do lâm bệnh nặng, đã từ trần hồi ..... ngày ........ (tức ngày .... tháng ..... năm ....), hưởng thọ .... tuổi.

Tang lễ được tổ chức tại ............................................................

Lễ an táng tại nghĩa trang nhân dân phường ..............................

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông, các bà, cô dì, chú bác, họ hàng nội, ngoại, các gia đình thông gia, bà con láng giềng, bạn bè thân hữu gần xa đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa bố, ông, cụ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin trân trọng cảm ơn ..................các tỉnh thành, bộ, ngành Trung ương và địa phương, các cơ quan đơn vị gần xa, các giáo sư, bác sỹ, điều dưỡng Khoa ...... Bệnh viện ......., Nhà tang lễ .............., Ban quản lý Nghĩa trang ............ đã giúp đỡ gia đình tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!

Lời cảm ơn đám hiếu - Mẫu 3

Gia đình chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cụ, các ông, các bà. Các cô, các dì, chú, bác, họ hàng nội ngoại, gia đình thông gia, hàng xóm láng giềng. Bạn bè thân hữu đã gửi vòng hoa chia buồn tiễn đưa người thân đã mất của chúng tôi là… (điền tên người đã mất) theo thứ tự dưới đây:

  • Họ và tên người mất, ngày tháng năm sinh, quê quán.
  • Lý do mất là gì và đã từ trần vào ngày tháng năm nào…
  • Hưởng thọ bao nhiêu tuổi.
  • Tang lễ được tổ chức tại đâu?
  • … về nơi an nghỉ cuối cùng. ( Lễ an táng được tổ chức tại đâu?)

Trong lúc tang gia bối rối, nếu có bất cứ điều gì sơ suất. Gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Lời cảm ơn tang lễ cụ bà - Mẫu 4

Mẹ, bà, cụ của chúng tôi là cụ ..................................................., sinh năm ..............., do tuổi cao sức yếu, mặc dù đã được con, cháu, anh, em nội, ngoại và các y, bác sỹ tận tình chăm sóc, cứu chữa nhưng Cụ đã tạ thế vào ngày ...../...../.......... (tức ngày ...../...../.......... năm ............................ âm lịch) an táng vào ngày ...../...../.......... (tức ngày ...../...../.......... ............................ âm lịch) tại nghĩa trang quê nhà, làng .........................., xã ........................., huyện ........................., tỉnh ........................., hưởng thọ ........... tuổi.

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới:

- Ông/Bà .........................................

- Ông/Bà .........................................

Cùng các gia đình thông gia, bà con láng giềng, họ hàng, bạn bè thân hữu gần xa đã đến viếng, gửi vòng hoa chia buồn và tiễn đưa mẹ, bà, cụ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin cảm ơn Ban tang lễ Tổ dân phố số ........, phường ......................, quận ..................., thành phố Hà Nội; Ban tang lễ thôn .................., xã ..................., huyện ......................., tỉnh ................................; Nhà tang lễ Bệnh viện ............................................................ đã tận tình giúp đỡ gia đình tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!

Lời cảm ơn sau tang lễ

Lời cảm ơn tang lễ - Mẫu 5

Kính thưa Quý vị!

Ngày …../…../………. (tức ngày ….. tháng ….. năm ……. âm lịch).

Là ngày tang lễ của mẹ, bà chúng con là ……………., mất ngày ….. tháng …… (tức ngày ….. tháng ….. năm ……… âm lịch), hưởng thọ …. tuổi.

Trong những ngày vừa qua, gia đình chúng tôi đã phải trải qua một sự mất mát vô cùng to lớn, đó là sự ra đi vĩnh viễn của người mẹ thân yêu mà chúng con hằng kính mến. Người là đấng sinh thành đã hy sinh cả cuộc đời mình để tạo cho chúng con nên vóc nên hình và sự nghiệp như ngày hôm nay.

Nhưng than ôi! Khi vừa hiểu được điều ấy, chúng con chưa đáp đền công ơn sinh thành dưỡng dục của người, thì mẹ bỗng chốc đã hoá ra người thiên cổ, vĩnh viễn xa lìa chúng con mãi mãi.

Giờ đây khó được tương phùng
Âm dương đôi nẻo muôn trùng cách xa.

Kính thưa Quý vị.

Tang lễ của Mẹ tôi đã được cử hành trọng thể, tại nhà tang lễ ……………, Gia đình chúng tôi xin được chân thành cảm tạ:

Cùng toàn thể bà con cộng đồng và bạn hữu xa gần, bà con quê nhà và xóm giềng đã tới viếng, gửi vòng hoa, điện chia buồn và tiễn đưa mẹ, bà chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối không sao tránh khỏi những điều sơ suất,xin quý vị được niệm tình tha thứ.

Chúng tôi xin chân thành tri ân cảm tạ!

Mẫu 6

- Kính thưa quý đại biểu của các cơ quan đoàn thể,

- Kính thưa các ông bà, các bác các cô chú, anh chị em bạn bè xóm giềng gần xa và thân bằng cố hữu của mẹ chúng tôi.

Sau mấy năm chống chọi với bệnh tật hiểm ác, mẹ và bà chúng tôi đã ra đi. Đó là một sự thiếu hụt rất lớn, không gì bù đắp được trong đời sống tình cảm và về mọi phương diện của đại gia đình chúng tôi.

Từ khi mẹ chúng tôi lâm bệnh đến tận những phút cuối cùng và trong cả buổi tang lễ hôm nay, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của các Cơ quan đoàn thể, các ông bà, các bác, các anh chị em bạn bè. Chúng tôi không biết nói gì hơn, là lòng cảm ơn chân thành của cả gia đình chúng tôi.

Thưa mẹ,

Các thế hệ con cháu chúng con tuy ở nhiều phương trời khác nhau nhưng đại đa số đã họp mặt về đây hôm nay để đưa tiễn mẹ. Chúng con sẽ không bao giờ quên được nghị lực kiên cường của mẹ đã chống chọi lại với bệnh tật trong suốt 3 năm qua. Mẹ đã thanh thản nhìn cuộc đời lạc quan và yêu thương chăm lo cho các con các cháu đến tận những phút cuối cùng. Chúng con nguyện noi theo tinh thần đó của mẹ.

Xin mẹ ở dưới suối vàng yên tâm yên nghỉ, chúng con xin hứa sẽ nhớ và thực hiện những lời căn dặn và tâm nguyện của mẹ, sẽ yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các quý vị đại biểu các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè và Nhà tang lễ .................................................. đã đến phúng viếng và giúp đỡ gia đình chúng tôi tổ chức được buổi tiễn đưa ngày hôm nay.

Trong lúc tang gia bối rối nếu có gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ.

Xin chân thành cảm ơn.

Lời cảm ơn trong đám tang theo đạo Phật - Mẫu 7

Nam Mô Tiếp Dẫn Đạo Sư A Di Đà Phật,

Kính thưa quý cụ, quý ông bà, quý bác, quý chú, quý cô dì, quý anh chị phật tử trong các ban Hộ Niệm của các chùa, quý tổ chức hội đoàn, quý thân bằng quyến thuộc bên nội, bên ngoại, quý thân hữu xa gần của ông/bà/cha/mẹ/…chúng con.

Hôm nay ngày…tháng…năm…, ông/bà/cha/mẹ/…chúng con thế danh là…pháp danh…, tự…, bút hiệu… Sinh ngày…tháng…năm… Vãng sanh lúc…giờ…phút…ngày… hưởng thọ…tuổi.

Trong những ngày tháng cuối cùng, ông/bà/cha/mẹ/…chúng con đã được các bậc thầy ở xa có, ở gần có luôn luôn động viên nhắc nhở. Được các sư thầy đến nhà khai thị để cho ông/bà/cha/mẹ/… chúng con phát khởi bồ đề tâm đi về cõi Phật.

Kính bạch Chư Tôn Đức,

Kính thưa quý liệt vị,

Từ lúc ông/bà/cha/mẹ…của chúng con ra đi, gia đình chúng con đã nhận được biết bao nhiêu tấm lòng yêu thương, chia buồn như gởi hoa, điện thư, phúng điếu và góp phần cầu nguyện cho hương linh ông/bà/cha/mẹ/…chúng con trong suốt mấy ngày qua.

Thay mặt đại gia đình tang quyến, chúng con thành tâm bái tạ ân đức của Chư Tôn Thiền Đức Tăng, Ni. Chúng con cũng xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắt đến quý Phật tử trong các đạo tràng của các chùa, quý ông bà, cô bác, bên nội, bên ngoại, quý bạn bè thân hữu xa gần.

Thêm nữa, gia đình chúng con cũng xin cảm tạ Ban giám đốc và nhân viên nhà quàn… đã tận tình giúp đỡ cho tang lễ của ông/bà/cha/mẹ/… chúng con rất chu đáo.

Trong lúc tang gia bối rối, việc đưa đón, tiếp rước không sao tránh khỏi những điều thiếu sót. Xin chư Tôn Đức và quý liệt vị niệm tình hoan hỷ bỏ qua, để cho tang quyến chúng con được làm tròn hiếu đạo.

Đến đây, đại gia đình tang quyến chúng con xin thành tâm đảnh lễ bái tạ Chư Tôn Đức Tăng, Ni và tri ân liệt quý vị.

Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát

Lời cảm ơn sau đám tang trên Zalo - Mẫu 8

Ông/bà/cha/mẹ chúng tôi là…, nguyên quán…, đã từ trần vào hồi… giờ… phút… ngày (tức ngày… tháng… năm – tính theo lịch âm), hưởng thọ… tuổi. An táng tại nghĩa trang…, huyện… tỉnh….

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn bà con lối xóm, bạn bè gần xa, họ hàng thân thích, đảng ủy nhân dân…. đã đến tiễn đưa (ông/bà/cha/mẹ….) chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Xin cảm ơn ban tang lễ…. đã tận tình giúp đỡ gia đình để công việc hậu sự diễn ra trang trọng, chu toàn.

Trong lúc tang lễ còn có nhiều vấn đề sơ suất, gia đình chúng tôi xin nhận được sự thông cảm và lượng thứ.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thay mặt gia đình

Lời cảm ơn sau tang lễ

Lời cảm ơn sau tang lễ trên Facebook - Mẫu 9

Ông/bà/cha/mẹ/…tôi là…nguyên quán…, sinh ngày…tháng…năm…vì lí do… (bệnh tật/tuổi già/tai nạn/…) đã từ trần vào lúc…giờ…phút, ngày…tháng…năm…tại số …thôn….tổ…, xã (phường)…, huyện (quận)…, tỉnh (thành phố)…

Gia đình đã tổ chức lễ an táng cho ông/bà/cha/mẹ/…tôi vào ngày…tháng…năm… tại nghĩa trang…. Hưởng thọ … tuổi.

Tôi xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý bà con cô bác, anh chị gần xa, hàng xóm láng giềng, bạn bè thân quen,…đã dành thời gian đến dự lễ tang cũng như chia buồn cùng gia đình. Xin chân thành cảm ơn quý vị đã chia sẻ và gửi những lời động viên đến với chúng tôi.

Tôi cũng xin cảm ơn đến ban tang lễ…., những người đã giúp đỡ và hỗ trợ gia đình tôi tổ chức hậu sự cho ông/bà/cha/me/… tôi một cách chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối không tránh khỏi những sai sót, gia đình mong nhận được sự cảm thông và lượng thứ.

Một lần nữa, thay mặt gia quyến, tôi xin chân thành cảm tạ

Lời cảm ơn trong tiểu luận

Bạn muốn biết cách viết lời cảm ơn trong báo cáo? Sau đây là một số mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập hay và đặc sắc nhất, gây ấn tượng với người đọc và chấm điểm. Mời bạn theo dõi!

Lời cảm ơn tiểu luận - Mẫu 1

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường… đã đưa môn học… vào trương trình giảng dạy. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến giảng viên bộ môn - thầy/cô… đã dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức quý báu cho em trong suốt thời gian học tập vừa qua. Trong thời gian tham gia lớp học Kỹ năng giao tiếp của thầy/cô, em đã có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích, tinh thần học tập hiệu quả, nghiêm túc. Đây chắc chắn sẽ là những kiến thức quý báu, là hành trang để em có thể vững bước sau này.

Bộ môn… là môn học thú vị, vô cùng bổ ích và có tính thực tế cao. Đảm bảo cung cấp đủ kiến thức, gắn liền với nhu cầu thực tiễn của sinh viên. Tuy nhiên, do vốn kiến thức còn nhiều hạn chế và khả năng tiếp thu thực tế còn nhiều bỡ ngỡ. Mặc dù em đã cố gắng hết sức nhưng chắc chắn bài tiểu luận khó có thể tránh khỏi những thiếu sót và nhiều chỗ còn chưa chính xác, kính mong thầy/cô xem xét và góp ý để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn. 

Mẫu 2

Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành… với đề tài… là kết quả của quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân và được sự giúp đỡ tận tình, động viên khích lệ của thầy cô, bạn bè và người thân. Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ em trong thời gian học tập và nghiên cứu khoa học vừa qua.

Em xin trân trọng gửi đến thầy/cô…, người đã trực tiếp tận tình hướng dẫn cũng như cung cấp tài liệu, thông tin khoa học cần thiết cho bài luận này lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. 

Xin cảm ơn lãnh đạo, ban giám hiện cùng toàn thể các thầy cô giáo Trường… khoa… và bộ môn… đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt công việc nghiên cứu khoa học của mình. 

Cuối cùng, em xin cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè đã luôn bên cạnh, ủng hộ, động viên.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu 3

Sau thời gian thực tập tại Bệnh viện… đã giúp em có cơ hội củng cố kiến thức, vận dụng lý thuyết đã được học vào thực tiễn cũng như mở rộng tầm hiểu biết và kinh nghiệm quý báu trong công tác dược chính, kiểm nghiệm và cấp phát thuốc tại bệnh viện. Đây chắc chắn sẽ là hành trang quý giá để em có thể tự tin bước vào nghề sau này. 

Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo khoa Dược Trường Đại học… đã dạy dỗ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường và trong thời gian hoàn thành báo cáo thực tập.

Em cũng xin chân thành cảm ơn Bệnh viện… đã hỗ trợ và giúp đỡ tận tình để em có thể hoàn thành bài báo cáo thực tập của mình.

Do thời gian và trình độ còn hạn chế, bài báo cáo không thể tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong các y bác sĩ cùng các thầy cô chỉ bảo và đóng góp ý kiến để bài báo cáo của em được hoàn thiện hơn. Em xin chân thành cảm ơn!

Lời cảm ơn trong báo cáo thực tập - Mẫu 4

Trước hết, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ quý thầy cô Trường…, quý thầy cô khoa Quản trị kinh doanh chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn đã dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức quý báu cho em trong suốt bốn năm học tập và rèn luyện tại trường. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến giáo viên hướng dẫn - thầy/cô…, người đã nhiệt tình hướng dẫn em thực hiện báo cáo thực tập này.

Em xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo và các anh, chị trong công ty… đã tạo điều kiện thuận lợi cho em trong suốt quá trình em thực tập tại công ty. Việc  được tiếp xúc thực tế, giải đáp thắc mắc giúp em có thêm hiểu biết, kiến thức thực tế và yêu cầu công việc trong tương lai.

Với vốn kiến thức hạn hẹp và thời gian thực tập tại công ty có hạn nên bài báo cáo của em không thể tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phê bình của quý thầy cô và anh chị trong công ty... Đó sẽ là hành trang quý giá để em có thể hoàn thiện mình sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!

Lời cảm ơn trong tiểu luận

Mẫu 5

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khoa… Trường… đã tạo điều kiện thuận lợi cho em học tập và hoàn thành đề tài nghiên cứu này. Đặc biệt, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến thầy/cô… đã dày công truyền đạt kiến thức và hướng dẫn em trong quá trình làm bài.

Em đã cố gắng vận dụng những kiến thức đã học được trong học kỳ qua để hoàn thành bài tiểu luận. Nhưng do kiến thức hạn chế và không có nhiều kinh nghiệm thực tiễn nên khó tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình nghiên cứu và trình bày. Rất kính mong sự góp ý của quý thầy cô để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn. 

Một lần nữa, em xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô đã giúp đỡ em trong quá trình thực hiện bài tiểu luận này.

Xin trân trọng cảm ơn!

Lời cảm ơn bài tiểu luận - Mẫu 6

Để hoàn thành tiểu luận này, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Ban giám hiệu Trường… vì đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất với hệ thống thư viện hiện đại, đa dạng các loại sách, tài liệu thuận lợi cho việc tìm kiếm, nghiên cứu thông tin.

Xin cảm ơn giảng viên bộ môn - thầy/cô… đã giảng dạy tận tình, chi tiết để em có đủ kiến thức và vận dụng chúng vào bài tiểu luận này.

Do chưa có nhiều kinh nghiệm làm để tài cũng như những hạn chế về kiến thức, trong bài tiểu luận chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự nhận xét, ý kiến đóng góp, phê bình từ phía thầy/cô để bài tiểu luận được hoàn thiện hơn.

Lời cuối cùng, em xin kính chúc thầy/cô nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Mẫu 7

Quá trình thực hiện luận văn tốt nghiệp là giai đoạn quan trọng nhất trong quãng đời mỗi sinh viên. Luận văn tốt nghiệp là tiền đề nhằm trang bị cho chúng em những kỹ năng nghiên cứu, những kiến thức quý báu trước khi lập nghiệp.

Trước hết, chúng em xin chân thành cảm ơn quý thầy/cô khoa... Đặc biệt là các thầy/cô trong bộ môn… đã tận tình chỉ dạy và trang bị cho em những kiến thức cần thiết trong suốt thời gian ngồi trên ghế giảng đường, làm nền tảng cho em có thể hoàn thành được bài luận văn này.

Em xin trân trọng cảm ơn thầy/cô… đã tận tình giúp đỡ, định hướng cách tư duy và cách làm việc khoa học. Đó là những góp ý hết sức quý báu không chỉ trong quá trình thực hiện luận văn này mà còn là hành trang tiếp bước cho em trong quá trình học tập và lập nghiệp sau này.

Và cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, tập thể lớp…, những người luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ trong học tập và cuộc sống. Mong rằng, chúng ta sẽ mãi mãi gắn bó với nhau. 

Xin chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đồng hành cùng mọi người.

Mẫu 8

Lời đầu tiên, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy/cô... Trong quá trình tìm hiểu và học tập bộ môn..., em đã nhận được sự giảng dạy và hướng dẫn rất tận tình, tâm huyết của thầy cô. Thầy cô đã giúp em tích lũy thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích. Từ những kiến thức mà thầy/ cô truyền đạt, em xin trình bày lại những gì mình đã tìm hiểu về vấn đề… gửi đến thầy cô.

Tuy nhiên, kiến thức về bộ môn... của em vẫn còn những hạn chế nhất định. Do đó, không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình hoàn thành bài tiểu luận này. Mong thầy cô xem và góp ý để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn.

Kính chúc thầy cô hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Kính chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến những bến bờ tri thức. 

Em xin chân thành cảm ơn!

Lời cảm ơn trong bài tiểu luận - Mẫu 9

Lời đầu tiên, xin trân trọng cảm ơn hai thầy/cô đã hướng dẫn tôi là… và…, các thầy/cô đã tận tình hướng dẫn tôi trong quá trình học tập cũng như trong việc hoàn thành luận văn. 

Xin chân thành cảm ơn các thầy/cô thuộc khoa… Trường… đã tận tình giảng dạy cho tôi trong thời gian học tập.

Xin cảm ơn các thầy/cô… đã đọc luận văn và cho tôi những nhận xét quý báu, chỉnh sửa những sai sót của tôi trong bản thảo luận văn.

Do giới hạn kiến thức và khả năng lý luận của bản thân còn nhiều thiếu sót và hạn chế, kính mong sự chỉ dẫn và đóng góp của các thầy/cô để bài luận văn của tôi được hoàn thiện hơn. Xin chân thành cảm ơn!

Lời cảm ơn trong tiểu luận

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn sau đám cưới

Top các mẫu lời cảm ơn hay nhất trong đám cưới để bạn tham khảo. Xem ngay những lời cảm ơn đám cưới được bài viết chia sẻ sau đây:

- Lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu chú rể:

1. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui cùng... và... trong ngày lễ trọng đại. Cảm ơn toàn thể gia đình 2 bên, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, quý đối tác của..., cảm ơn ekip quay phim chụp ảnh.... đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất cho 2 vợ chồng chúng tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người.

2. Cảm ơn các anh chị em, bạn bè... đã không quản ngại đường xa đến dự đám cưới của em và dành cho em những món quà, những lời chúc thật sự ý nghĩa. Em thật vui và hạnh phúc vì những tình cảm mà anh chị và các bạn đã dành cho vợ chồng em. Có điều gì sơ suất mong mọi người thông cảm giúp em nhé. Yêu mọi người thật nhiều.

3. Đám cưới trôi qua với biết bao cảm xúc đọng lại... Vợ chồng chúng con/cháu/em/mình xin được cảm ơn bố mẹ 2 bên, các ông, bà, cô, dì, chú bác... cùng toàn thể các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đã giúp con/cháu/em/mình có được một ngày vui trọn vẹn và đúng nghĩa. Cảm ơn gia đình đã luôn lo lắng, quan tâm cho chúng con từ những điều nhỏ nhất để đám cưới được chu toàn. Cảm ơn các ông, bà, cô, dì, chú, bác, anh, chị, em 2 bên đã giúp đỡ gia đình chúng con rất nhiều. Cảm ơn các anh chị em bạn bè đồng nghiệp đã không quản ngại đường xá đến chung vui cùng với vợ chồng em. Xin cảm ơn tất cả tấm lòng của mọi người.

4. Ngày vui của vợ chồng... đã trôi qua thật tuyệt vời nhờ có được những tình cảm trân quý nhất từ gia đình, họ hàng cùng anh em, bạn bè gần xa. Con/cháu/em... xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tự đáy lòng mình gửi tới cha mẹ, họ hàng 2 bên, các anh chị em bạn bè của cả 2 đứa đã dành cho con/cháu/em những lời chúc ý nghĩa, những tình cảm mặn nồng nhất. Giờ phút này con/cháu/em vẫn đang rất lâng lâng vì vui sướng nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm ạ.

5. Con cảm ơn cả nhà thân yêu. Con cảm ơn bố mẹ 2 bên. Cảm ơn các ông, bà, cô dì chú bác, cậu, mợ... cùng toàn thể anh chị em bạn bè đã đến chung vui và dành cho vợ chồng chúng con những điều tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại. Vì điều kiện khách quan nên đám cưới chỉ diễn ra nho nhỏ, thân tình trong gia đình nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm và bỏ qua ạ. Cuối cùng, cảm ơn anh vì đã đến và bước vào cuộc đời em để cùng em sống tiếp 80 năm tiếp theo... Hihi. Mong rằng chúng ta sẽ vì nhau, thương yêu nhau anh nhé...

Lời cảm ơn sau đám cưới

- Lời cảm ơn sau đám cưới của của bố mẹ cô dâu, chú rể:

1. Giờ phút này đây khi ngày trọng đại của 2 con chúng tôi đã hoàn thành, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người. Cảm ơn các ông bà, cô dì, chú bác họ hàng 2 bên, cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp... đã đến chung vui với gia đình và chúc phúc cho 2 con chúng tôi. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì nhận được sự thương mến của tất cả mọi người. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn tất cả.

2. Vậy là đám cưới của 2 cháu... và... đã thành công tốt đẹp trong vòng tay yêu thương và tình cảm đặc biệt của tất cả quan khách. Cho phép tôi được thay mặt cho gia đình xin gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả quý vị khách quý, họ hàng đôi bên, các anh em thân hữu, đồng nghiệp của chúng tôi cũng như của các cháu. Cảm ơn những món quà và tình cảm đặc biệt mà mọi người đã dành cho gia đình. Trong quá trình diễn ra đám cưới, nếu có điều gì thiếu sót rất mong nhận được sự cảm thông của tất cả mọi người.

3. Lời cảm ơn chân thành... Xin gửi đến tất cả các ông các bà, cô dì chú bác họ hàng 2 bên, các anh chị em bạn bè đồng nghiệp của vợ chồng tôi cũng như vợ chồng 2 cháu... Nhờ sự nhiệt tình và tình cảm yêu thương của tất cả mọi người mà đám cưới của 2 cháu đã thành công tốt đẹp. Một lần nữa xin gửi lời biết ơn sâu sắc nhất tới tất cả quý vị. Đám cưới có điều gì thiếu sót rất mong mọi người thông cảm ạ.

4. Đám cưới của 2 con chúng tôi sẽ không thể trọn vẹn nếu như không có sự hiện diện và chúc phúc của các ông bà, cô dì, chú bác, anh chị em bạn bè gần xa. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho gia đình và đặc biệt là dành cho 2 cháu những tình cảm thân thương, trân quý nhất. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

5. Đám cưới đi qua với biết bao cung bậc cảm xúc. Giờ phút này khi viết ra những dòng chữ này tôi vẫn vô cùng xúc động trước tình cảm mà mọi người đã dành cho gia đình chúng tôi. Cảm ơn mọi người đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến dự và dành cho gia đình cũng như dành cho 2 cháu những lời chúc tốt đẹp, những món quà thân thương nhất. Chúng tôi vô cùng biết ơn và trân trọng điều đó. Một lần nữa tôi xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

Lời cảm ơn sau đám cưới

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn khách hàng

Xem ngay những mẫu lời cảm ơn khách hàng ngắn gọn và cực hay, ấn tượng nhất sau đây:

1. Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

2. Cảm ơn bạn vì đã chọn chúng tôi. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn trong thời gian tới.

3. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì khác để hỗ trợ bạn, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sản phẩm của chúng tôi.

4. Chân thành cảm ơn bạn đã mua hàng và hy vọng bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn có nghĩa quan trọng và rất lớn đối với chúng tôi.

5. Cảm ơn đã đặt hàng và tạo nên một ngày tuyệt vời cho chúng tôi. Chúc bạn cũng có một ngày tươi đẹp và vui vẻ.

6. Chúng tôi rất vui vì bạn đã chọn chúng tôi để đặt hàng. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn của mình.

7. Cảm ơn bạn đã đặt hàng và ủng hộ của hàng nhỏ của tôi! Tôi hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của bạn trong thời gian tới.

8. Chúng tôi đánh giá rất cao sự tin tưởng và lòng trung thành của bạn đối với doanh nghiệp của chúng tôi.

9. Cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi trong suốt những năm qua! Thật tuyệt vời khi có một khách hàng như bạn.

10. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt thời gian qua. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp chúng tôi phát triển và chạm đến những cột mốc mới.

11. Cảm ơn bạn đã là khách hàng của [tên công ty] trong những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ bạn trong những năm tiếp theo.

12. Cảm ơn bạn đã mua sắm tại [tên công ty]. Chúng tôi hy vọng bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời với [tên công ty]. Chúng tôi rất mong sẽ có được niềm vui làm kinh doanh với bạn trong tương lai.

13. Cảm ơn bạn đã lựa chọn [tên công ty]! Chúng tôi hy vọng bạn sẽ hài lòng với những gì bạn đang tìm kiếm.

14. Cảm ơn bạn vì sự tin tưởng mà bạn đã đặt vào sản phẩm của chúng tôi! Chúc bạn có một ngày tuyệt vời.

Lời cảm ơn khách hàng

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn 20/11

Tổng hợp chi tiết các mẫu lời cảm ơn ngày 20 11 cực hay và ý nghĩa để bạn theo dõi và áp dụng trong các trường hợp khác nhau:

Lời cảm ơn phụ huynh 20 11

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bậc phụ huynh vì món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa. Hy vọng chúng ta có thể cùng nhau đồng hành và cố gắng vì tương lai của các em.

2. Hôm nay là một ngày tuyệt vời với tôi vì có quá nhiều điều hạnh phúc. Chân thành cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã tham dự buổi lễ 20/11 hôm nay, và cũng cảm ơn về món quà bất ngờ mà anh chị đã dành tặng tôi.

3. Món quà mà các bậc phụ huynh đã dành tặng cho tôi hôm nay thật đặc biệt và ý nghĩa. Cảm anh chị đã mang lại cho tôi niềm vui bất ngờ như vậy.

4. Đây là món quà 20/11 ý nghĩa nhất mà tôi từng nhận được trong suốt thời gian làm giáo viên vừa qua. Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng và gửi gắm con em mình cho tôi. Chúc anh/chị luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

5. Món quà của anh chị đã giúp ngày Nhà giáo Việt Nam của tôi thêm phần ý nghĩa. Xin gửi đến các vị phụ huynh lời cảm ơn chân thành nhất và hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh/chị.

6. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng bản thân lại có được niềm vui lớn như ngày hôm nay. Xin cảm ơn lời chúc và món quà mà quý vị phụ huynh đã dành tặng. Tôi rất thích món quà này và sẽ dùng nó theo cách ý nghĩa nhất.

7. Cảm ơn vì món quà tuyệt vời mà quý vị phụ huynh đã dành tặng cho tôi trong ngày Nhà giáo Việt Nam này. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được nhận quà của anh chị.

8. Cảm ơn các quý vị phụ huynh vì món quà mà anh chị đã dành tặng tôi nhân ngày 20/11. Kính chúc anh chị cùng gia đình dồi dào sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.

9. Xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh của lớp …. vì món quà 20/11 đặc biệt và những tình cảm tốt đẹp đối mà anh chị đã dành cho tôi trong suốt thời gian vừa qua.

10. Xin gửi lời cảm ơn đến các quý vị phụ huynh vì những món quà 20/11 thật ý nghĩa. Sự có mặt của anh chị đã giúp ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay của tôi trở nên ý nghĩa và nhiều niềm vui.

11. Thay mặt toàn thể giáo viên trường ... tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các quý vị phụ huynh đã dành những lời chúc, lời động viên đến các thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

12. Xin chân thành cảm ơn các quý vị phụ huynh lớp .... vì những lời chúc tốt đẹp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc anh chị huynh luôn mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

13. Xin gửi đến các quý vị phụ huynh thân yêu lời cảm ơn chân thành vì bó hoa tươi thắm và những lời chúc sâu sắc dành cho tôi nhân ngày 20/11. Không biết nói gì hơn, tôi xin chúc anh chị và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, gặp những điều may mắn trong cuộc sống.

14. Cảm ơn các bậc phụ huynh đã dành tặng cho tôi những lời chúc 20/10 ý nghĩa và tràn đầy yêu thương. Sự động viên của anh chị sẽ là sức mạnh giúp tôi vững bước đồng hành cùng các con trong chặng đường sắp tới.

15. Cảm ơn các bậc phụ huynh lớp .... vì những lời chúc và lời động viên sâu sắc, ý nghĩa. Tôi sẽ ghi nhớ mãi những cảm xúc của ngày hôm nay. Chúc anh chị luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

16. Thật khó diễn tả được cảm xúc của tôi lúc này, nhưng chắc chắn đó đều là hạnh phúc và sự vui mừng. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống sẽ đến với anh chị.

17. Nhận những lời chúc tốt đẹp từ các bậc phụ huynh đã giúp ngày 20/11 của tôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa. Cảm ơn và cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh chị.

18. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà các bậc phụ huynh đã dành tặng cho tôi trong ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như sự đồng hành và hỗ trợ của anh chị trong suốt thời gian vừa qua. Tôi sẽ không ngừng cố gắng để đáp lại sự tin tưởng của anh chị.

19. Điều tuyệt vời nhất với tôi hôm nay là nhận được những lời chúc hay và ý nghĩa từ các bậc phụ huynh. Xin cảm ơn anh chị và tôi sẽ luôn khắc ghi điều này.

20. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến các bậc phụ huynh vì những lời chúc và món quà ý nghĩa dành tặng cho tôi. Điều này đã giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục sự nghiệp trồng người, đào tạo ra những thế hệ ưu tú cho đất nước.

Lời cảm ơn 20/11

Lời cảm ơn thầy cô nhân ngày 20/11

Tuyển chọn những lời cảm ơn cô giáo, lời cảm ơn thầy cô ngắn gọn để các bạn học sinh gửi những lời tri ân, bày tỏ lòng biết ơn, tôn trọng đối với những người đã dìu dắt ta trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường:

1. Thế là một một ngày lễ 20/11 nữa lại về. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn và tri ân chân thành nhất đến thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã luôn động viên, nhắc nhở chúng em những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành. Cảm ơn thầy cô đã hết lòng, tận tâm dạy dỗ chúng em trong suốt những năm học qua. Giờ đây, chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc có thật nhiều sức khỏe và công tác tốt.

2. Cô thương kính! Cảm ơn cô đã cho em sức mạnh và lòng dũng cảm để dám thực hiện ước mhơ của mìn. Cô không chỉ là một người giáo viên mà còn là một người cố vấn tuyệt vời và một người bạn tốt đồng hành cùng em. Cảm ơn cô – mảnh ghép quan trọng trong tuổi học trò của em. Cảm ơn cô vì tất cả!

3. Ngày 20/11 là một ngày thật sự ý nghĩa và chúng em vô cùng hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười rạng ngời của các thầy cô giáo cũng những bó hoa tươi thắm. Còn nhớ những ngày đầu đến lớp, các thầy cô đã cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Giờ đây khi gần được 3 năm gắn bó với ngôi trường, những người bạn và cả những người thầy cô giáo, chúng em thật sự vô cùng trân trọng. Cảm ơn thầy cô – người cha, người mẹ hiền thứ 2 đã mang tới cho chúng em sự bình yên, che chở và ấm áp, đã giúp chúng em có thêm động lực để vượt lên trong cuộc sống này.

4. Công ơn dạy dỗ của thầy cô lớn lao như trời biển, chúng con không biết phải đền đáp như thế nào? Chúng con biết rằng, đã có những lúc chúng con làm cho thầy cô buồn lòng, thất vọng. Chúng con xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để sau này cho dù đã rời xa mái trường thì thầy cô cũng sẽ tự hào vì những đứa học trò cũ của mình. Cảm ơn thầy cô đã chưa từng từ bỏ những đứa học trò quậy phá và luôn cố gắng giúp chúng con hiểu được đạo lý làm người.

5. Hôm nay, nhân ngày lễ 20/11 xin cho phép chúng em được gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúng em biết, thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiêu sóng, bao nhiêu gió, thầy cô vẫn một lòng vì chúng em, che chở, dìu dắt chúng em. Đó là may mắn, cũng là niềm hạnh phúc của mỗi người học sinh chúng em khi được sống dưới mái trường có sự dìu dắt của những người “thuyền trưởng’ đầy tâm huyết. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả thầy cô.

6. Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 11 lòng chúng em lại thấy nôn nao đến lạ. Phải chăng vì đây là thời điểm chúng em có thể trút hết tâm sự, những lời tận đáy lòng mình? Nhân ngày 20/11, chúng em xin được gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo, đã dạy dỗ chúng em trong thời gian qua. Chúng em tự hào trước thành tích và công lao to lớn như trời bể của thầy, của cô, chúng em xin gửi lời chúc sâu sắc và chân thành nhất đến người cha, người mẹ thứ 2 của mình.

7. “Ơn Cô ươm xanh vườn tri thức/ Nghĩa thầy dìu dắt đến tương lai.” Hai câu thơ như đã nói lên công ơn to lớn của thầy cô giáo trong sự nghiệp giáo dục các thế hệ trẻ. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng con xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả các thầy cô giáo Trường…. đã không quản khó nhọc, suốt ngày đêm truyền dạy những tri thức đến với học sinh, hy vọng chúng em sẽ trở thành những con người có ích.

8. Thầy cô không chỉ dạy cho chúng em những điều tốt đẹp, mà còn luôn là người truyền cảm hứng cho chúng em để làm những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Câu nói “Tiên học lễ, hậu học văn” chúng em luôn được nhìn thấy mỗi ngày, nhưng chính thầy cô là người đã giúp chúng em hiểu rõ câu tục ngữ ấy. Cảm ơn thầy cô đã góp phần xây dựng cuộc sống của chúng em thêm phần tươi đẹp. Chúc mừng lễ Nhà giáo Việt Nam.

9. Thay mặt cho toàn thể học sinh trường,……… em xin được gửi chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể thầy cô giáo nhân ngày lễ Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn sự tận tâm và nhiệt huyết của các thầy cô để đem đến cho chúng em bài học quý giá.

10. Nhân ngày lễ tri ân thầy cô giáo 20/11, chúng em xin được gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Chúc các thầy cô luôn vững tay chèo để dìu dắt những thế hệ đàn em tiếp theo cập bến tri thức của tương lai.

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn của phụ huynh dành cho cô giáo, thầy giáo

1. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn đầy yêu thương!

2. Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

3. Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp …., tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để “chiến đấu” với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

4. Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

5. Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương, quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

6. Nhân ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

7. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em chúc chị cùng các cô của lớp …. luôn mạnh khỏe, vui vẻ và thành công. Cảm ơn chị, các cô đã luôn yêu thương, dành nhiều thời gian cho các cháu!

Lời cảm ơn của phụ huynh dành cho cô giáo, thầy giáo

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn thầy cô khi ra trường

1. Lời đầu tiên, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới thầy cô, người đã động viên, chỉ bảo tận tình, giúp đỡ chúng em trong suốt thời gian qua. Chúng em tuy không phải khóa giỏi nhất và ngoan nhất mà thầy cô từng dạy nhưng thầy cô vẫn luôn sát cánh và dạy chúng em những điều tâm huyết nhất. Giờ đây, khi sắp phải xa ngôi trường thân yêu gắn bó bao năm qua, cảm xúc vui buồn đều trải qua trên mái trường này, chúng em xin gửi lời chúc tới thầy cô có thật nhiều sức khỏe và thành công trên con đường giảng dạy.

2. Đại diện cả lớp, em xin chân thành gửi lời cảm ơn tới thầy cô, người đã chỉ bảo và dạy dỗ chúng em nên người. Thầy cô không chỉ đem lại những kiến thức mới mẻ và bổ ích cho chúng em mà còn dạy những kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống. Thật khó để nói lời chia tay sau bao nhiêu thời gian bên nhau, đến giờ phút này, chúng em vẫn chưa thể kiểm soát cảm xúc của mình khi đã xa thầy cô và bạn bè. Chúng em chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và thành công trên sự nghiệp trồng người.

3. Chúng em vẫn nhớ những ngày đầu tiên còn bỡ ngỡ bước chân vào cánh cổng mái trường thân yêu này, vậy mà giờ đây chúng em đã phải nói lời chia tay tới các thầy cô và bạn bè. Để có được ngày hôm nay, bao công sức và cố gắng của thầy cô chúng em xin hứa sẽ trở thành một công dân có ích cho xã hội. Chúng em xin kính chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

4. Lời cảm ơn cô giáo cuối năm học khi ra trường: Được ngồi trên ghế nhà trường, được làm học trò của thầy cô là điều mà chúng em cảm thấy rất vinh dự, hạnh phúc và may mắn. Thầy cô giống như người mẹ thứ hai của chúng em, không chỉ mang đến những kiến thức mà còn mang cả cách sống, cách làm người và cách nhìn nhận những vấn đề trong cuộc sống một cách đúng đắn. Đến đây, chúng em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất tới các thầy, các cô đã dìu dắt chúng em bao năm qua. Chúng em xin kính chúc thầy cô có nhiều sức khỏe, thành công khi đứng trên bục giảng dạy dỗ nhiều thế hệ đến sau.

5. Ơn dạy dỗ cao hơn đường núi, nghĩa thầy cô như nước biển khơi, công cha mẹ con luôn tạc dạ, ơn thầy cô con mãi ghi lòng. Để có ngày hôm nay, công ơn dạy dỗ của thầy cô em không thể nào mà kể hết được. Hôm nay, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô đã tận tình chỉ bảo không quản ngại những nhọc nhằn. Em xin kính chúc thầy cô luôn khỏe mạnh và giữ mãi nhiệt huyết trồng người như thở ban đầu.

6. Bác Hồ đã từng nói: Mười năm trồng cây, trăm năm trồng người. Thật đúng như vậy, trồng người không phải ngày một ngày hai mà còn phải trải qua bao nhiêu khó khăn và cực khổ thì mới có chúng em của ngày hôm nay. Công ơn của thầy cô thật bao la và rộng lớn. Thay mặt tất cả các bạn trong lớp, em xin gửi lời cảm ơn và kính chúc thầy cô mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống cũng như công việc.

7. Ông cha ta đã có câu: Một ngày là thầy, cả đời là thầy. Thầy cô không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn là người cha, người mẹ, người luôn sát cánh cùng chúng ta trong quá trình trưởng thành và lớn lên. Đặc biệt, thầy cô chính là người đã chắp cánh cho ước mơ chúng em. Tuy trong quá trình học tập và gắn bó với thầy cô, chúng em đã có những hành đông, lời nói sai trái và không đúng nhưng thầy cô vẫn bao dung và bỏ qua cho chúng em, vẫn dạy dỗ và hướng dẫn chỉ bảo chúng em lên người. Không có một tình cảm nào bao la hơn tình cảm này. Nhân ngày hôm nay, toàn thể học sinh chúng em xin gửi lời cảm ơn tuyệt vời và sâu sắc nhất đến thầy cô và chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe và thành công trên sự nghiệp trồng người.

8. Còn nhớ những ngày chúng em là một tờ giấy trắng, còn bỡ ngỡ chập chững bước vào mái trường thân yêu này, vậy mà giờ đây đã phải xa. Chúng em biết, thầy cô đã phải vất vả rất nhiều như thế nào khi lái những con đò, trải qua bao nhiểu sóng gió và khó khăn nhưng cô vẫn một lòng vì chúng em, che chở và dìu dắt chúng em nên người. Ơn của thầy cô chúng em xin được tạc ghi trong lòng. Ngày hôm nay em xin được gửi lời cảm ơn chân thành và tốt đẹp nhất tới thầy cô. Chúng em xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe và đạt nhiều thành tựu tốt đẹp nhất.

Lời cảm ơn thầy cô khi ra trường
Hình ảnh lời cảm ơn chân thành

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn khi nhận quà 8 3

Mời bạn tham khảo những mẫu lời cảm ơn ngày 8 3, những lời cảm ơn ngọt ngào nhất nhân dịp đặc biệt này, để gửi những lời yêu thương đến những người đã bên cạnh mình:

1. Cảm ơn anh vì món quà 8/3 tuyệt vời và ý nghĩa. Chúng ta hãy mãi bên nhau anh nhé. Cảm ơn anh rất nhiều! Yêu anh!

2. Lời cảm ơn chồng ngày 8/3: Điều may mắn nhất của em là được ở bên cạnh anh. Cảm ơn anh tình yêu của anh, cảm ơn vì đã luôn là người bạn đáng tin cậy của em. Cảm ơn món quà ngày Quốc tế Phụ nữ của anh. Mãi yêu anh!

3. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 không chỉ là ngày thật đặc biệt của vợ mà nó còn là ngày để em càng thêm yêu anh hơn. Cảm ơn anh vì món quà 8/3 tuyệt vời, cảm ơn anh vì luôn yêu thương và chăm sóc em. Vợ cũng xin chúc chồng mạnh khỏe và thành công nhé!

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, mình xin cảm ơn những lời chúc 8/3 tốt đẹp đến từ mọi người. Mình cũng xin gửi lời chúc 8/3 ý nghĩa và tươi đẹp đến tất cả các chị em phụ nữ trên thế giới này. Happy Women's day!

5. Cảm ơn cậu đã gửi lời chúc 8/3 tới tớ. Tớ cũng xin chúc cậu có một ngày 8 tháng thật vui vẻ và tràn ngập yêu thương nhé.

6. Nhân ngày 8/3, cô xin gửi lời cảm ơn đến tập thể lớp… với món quà 8/3 đặc biệt mà lớn đã dành tặng cô. Cô cũng xin chúc cho các bạn nữ lớp mình luôn xinh đẹp, chăm ngoan, học giỏi và đạt được ước mơ của mình nhé.

7. Mẹ cảm ơn các con đã dành những lời chúc và món quà ý nghĩa vào ngày mùng 8/3 này. Mẹ cũng xin chúc các con luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

8. Lời cảm ơn 8/3: Cảm ơn anh vì đã luôn vun đắp cho tổ ấm của chúng mình, cảm ơn anh đã luôn bên em không chỉ vào ngày 8/3 này. Cảm ơn anh và mãi yêu anh!

9. Vợ yêu! Cảm ơn em luôn quan tâm, rất chu đáo và cảm ơn em đã bước vào cuộc đời của anh khiến mọi khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ!

10. Cảm ơn em vì đã dành tiền tiết kiệm để mua quà cho chị vào ngày 8/3. Chị rất thích món quà đó. Cảm ơn em rất nhiều và cũng xin chúc cho em trai của chị luôn mạnh giỏi, học giỏi và mau ăn chóng lớn nhé. Yêu bé yêu chị rất nhiều!

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn 20 10

Tổng hợp top những lời cảm ơn 20/10 cực hay và ý nghĩa để bạn tham khảo, mời bạn đón đọc:

1. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 không chỉ là ngày thật đặc biệt của vợ mà nó còn là ngày để em càng thêm yêu anh hơn. Cảm ơn anh vì món quà 20/10 tuyệt vời, cảm ơn anh vì luôn yêu thương và chăm sóc em. Vợ cũng xin chúc chồng mạnh khỏe và thành công nhé!

2. Mẹ cảm ơn các con đã dành những lời chúc và món quà ý nghĩa vào ngày 20/10 này. Mẹ cũng xin chúc các con luôn mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.

3. Vợ yêu! Cảm ơn em luôn quan tâm, rất chu đáo và cảm ơn em đã bước vào cuộc đời của anh khiến mọi khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc. Chúc em ngày 20/10 vui vẻ!

4. Món quà 20/10 này thật đáng yêu, cảm ơn bạn nhé. Đó không đơn giản chỉ là lời cảm ơn cho món quà mà còn là vì tình cảm bạn dành cho tôi.

5. Bạn đã tặng tôi hai món quà vào ngày Phụ nữ Việt Nam. Một là món quà được bọc rất tinh tế và hai là nụ cười tôi mang trên môi từ khi mở món quà. Cảm ơn bạn.

6. Gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bạn của tôi. Đó không chỉ vì món quà ngày 20/10 đặc biệt này mà đó còn là tình bạn đẹp của tôi và bạn. Cảm ơn bạn về món quà đáng yêu nhé.

7. Cảm ơn vì món quà tuyệt vời bạn dành cho tôi vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Hy vọng tình bạn của chúng ta luôn bền lâu như từ trước tới giờ nhé.

8. Ngày hôm nay, đặc biệt hơn mọi ngày, bởi ngày hôm nay tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Cảm ơn tất cả những lời chúc mọi người dành cho em trong ngày hôm nay. Yêu tất cả mọi người.

9. Có lẽ đây là ngày 20/10 khó quên nhất trong đời của tôi vì tôi biết được các bạn quan tâm tôi đến thế nào, những món quà đều mang một ý nghĩa riêng phù hợp với sở thích cũng như thói quen hằng ngày. Xin cám ơn tất cả mọi người đã có mặt trong buổi party hôm nay, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người.

10. Cảm ơn vì món quà 20/10 đặc biệt này nhé, cảm ơn vì đã là bạn của mình và luôn bên cạnh mình. Mình rất trân trọng tình bạn của chúng ta.

11. Cảm ơn bạn đã đến bên tôi, đã ở bên cạnh tôi trong ngày đặc biệt này. Hãy cùng tôi vượt qua quãng thời gian còn lại của cuộc đời nhé. Bạn thân.

12. Lời cảm ơn lãnh đạo nhân ngày 20 10: Cảm ơn sếp rất nhiều vì món quà 20/10 ý nghĩa này. Em/chị/mình rất thích món quà này và sẽ dùng nó thật ý nghĩa.

13. Cảm ơn lời chúc ngày 20/10 của mọi người nghe. Đặc biệt cảm ơn những bạn đã có mặt và tạo nhiều niềm vui cho mình trong ngày hôm nay.

14. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, mình xin cảm ơn những lời chúc 20/10 tốt đẹp đến từ mọi người. Mình cũng xin gửi lời chúc 20/10 ý nghĩa và tươi đẹp đến tất cả các chị em phụ nữ trên thế giới này. Mãi yêu!

Lời cảm ơn 20 10

15. Cảm ơn anh vì món quà 20/10 tuyệt vời và ý nghĩa. Chúng ta hãy mãi bên nhau anh nhé. Cảm ơn anh rất nhiều! Yêu anh!

16. Cảm ơn em vì đã dành tiền tiết kiệm để mua quà cho chị vào ngày 20/10. Chị rất thích món quà đó. Cảm ơn em rất nhiều và cũng xin chúc cho em trai của chị luôn mạnh giỏi, học giỏi và mau ăn chóng lớn nhé. Yêu bé yêu chị rất nhiều!

17. Cảm ơn cậu đã gửi lời chúc 20/10 tới tớ. Tớ cũng xin chúc cậu có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ và tràn ngập yêu thương nhé.

18. Nhân ngày 20/10, cô xin gửi lời cảm ơn đến tập thể lớp… với món quà 20/10 đặc biệt mà lớn đã dành tặng cô. Cô cũng xin chúc cho các bạn nữ lớp mình luôn xinh đẹp, chăm ngoan, học giỏi và đạt được ước mơ của mình nhé.

19. Cảm ơn anh vì đã luôn vun đắp cho tổ ấm của chúng mình, cảm ơn anh đã luôn bên em không chỉ vào ngày 20/10 này. Cảm ơn anh và mãi yêu anh!

20. Điều may mắn nhất của em là được ở bên cạnh anh. Cảm ơn anh tình yêu của anh, cảm ơn vì đã luôn là người bạn đáng tin cậy của em. Cảm ơn món quà ngày Phụ nữ Việt Nam của anh. Mãi yêu anh!

Tham khảo thêm:

Những lời cảm ơn hay nhất về tình bạn

1. Được làm bạn với cậu là một sự may mắn của tớ. Cảm ơn cậu vì đã cho tớ nhiều kỉ niệm đẹp và hạnh phúc trong cuộc sống.

2. Dù thời thế và cuộc sống có thay đổi đến mấy thì tớ mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ không bao giờ thay đổi. Cảm ơn vì đã là luôn là người bạn ngọt ngào của tớ.

3. Một người bạn như bạn là một món quà của cuộc sống mà không phải ai muốn là có được ngay. Tớ nghĩ đó là định mệnh của tớ đấy. Cảm ơn bạn rất nhiều!

4. Cậu vẫn luôn ở đó để dõi theo xem tớ có làm gì ngốc ngếch không, liệu tớ có đang buồn phiền gì không và thậm chí chỉ để xem tớ có làm gì xấu xa không. Cảm ơn cậu vì đã luôn lắng nghe và không hề phán xét và là một người bạn thực thụ của tớ.

5. Mình có rất ít bạn bè và cậu là người đặc biệt nhất trong số ấy. Cảm ơn vì đã là một phần của cuộc đời mình.

6. Cuộc sống này thật đẹp vì có những người bạn tốt như bạn luôn ở đó. Cậu luôn truyền cảm hứng cho tôi và cho tôi động lực. Cảm ơn vì bạn còn hiểu tôi hơn chính bản thân tôi.

7. Tình bạn đích thực là tình bạn có cả niềm vui và hạnh phúc. Bạn đã mang tất cả những điều tuyệt vời nhất ấy đến với cuộc sống của tôi. Cảm ơn bạn vì tất cả.

8. Mặc dù chúng ta đều đã trưởng thành nhưng trong tôi vẫn nhớ như in những ký ức thời thơ ấu và cả thanh xuân ngọt ngào của chúng ta. Cảm ơn bạn thân của tôi rất nhiều!

9. Cuộc sống đã cho tôi rất nhiều người bạn và các mối quan hệ mới nhưng không có gì ngọt ngào hơn tình bạn của chúng ta, bạn của tôi ạ! Tôi vẫn luôn cảm thấy mình may mắn vì được làm bạn với bạn. Cảm ơn bạn.

10. Dù chúng ta có đang ở xa nhau nhưng mình vẫn luôn cảm thấy trái tim ta gần nhau. Cảm ơn bạn tốt rất nhiều. Mong rằng tình bạn của chúng ta sẽ không thay đổi theo thời gian.

Những lời cảm ơn hay nhất về tình bạn

Tham khảo thêm:

Lời cảm ơn người giúp đỡ mình

1. Mặc dù chúng ta không quen biết nhau nhưng bạn đã giúp đỡ tôi khi tôi gặp khó khăn. Hi vọng mọi sự may mắn đều đến với bạn.

2. Cảm ơn bạn vì đã giúp mình(xách đồ, dắt xe, nhường ghế,…). Cảm ơn bạn rất nhiều.

3. Cảm ơn vì sự xuất hiện của bạn lúc này, nếu không có bạn tôi không biết vượt qua sự khó khăn này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công.

4. Tôi không biết lấy gì để báo đáp cho cậu, nhưng tôi cảm ơn cậu rất nhiều vì đã xuất hiện và giúp đỡ tôi trong lúc tôi gặp khó khăn. Chúc cậu bình an và mạnh khỏe. Một người tốt như cậu tôi sẽ không bao giờ quên.

Lời cảm ơn bằng Tiếng Anh

Lời cảm ơn tiếng Anh là gì? Lời cảm ơn trong tiếng Anh là từ Thank you. Sau đây là những lời cảm ơn tiếng Anh cực hay và chân thành từ trái tim để bạn tham khảo:

1. Thank you for letting me ride. I owe you one.
Cảm ơn bạn đã cho tôi đi nhờ xe. Tôi nợ bạn một lần giúp đỡ.

2. Thank you for your people crossing the street.
Cảm ơn cháu vì đã dẫn bà qua đường.

3. Thanks for your goodness!
Cảm ơn lòng tốt của bạn.

4. Thank you for the meal!
Cảm ơn bạn vì bữa ăn!

5. Thank you for everything!.
Cảm ơn bạn vì tất cả!

6. Thank you for defending me!
Cảm ơn bạn vì đã bảo tôi!

7. Thank you for always loving me!
Cảm ơn bạn vì đã luôn yêu thương tôi!

8. Thank you for giving up your seat!
Cảm ơn bạn vì đã nhường ghế cho tôi!

9. Thank you for the jacket you lent me. Thanks to it I was able to get through that cold night.
Cảm ơn chiếc áo khoác mà bạn đã cho tôi mượn. Nhờ nó mà tôi có thể vượt qua đêm lạnh giá đó.

10. Thanks to your words, I have understood many things. Thank you!
Nhờ những lời nói của bạn mà tôi hiểu ra được nhiều thứ. Cảm ơn bạn!

Lời cảm ơn bằng Tiếng Anh
Hình ảnh lời cảm ơn từ trái tim

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm Top lời cảm ơn sinh nhật hay và ý nghĩa nhất

Tham khảo thêm:

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để tải về Tổng hợp 200+ lời cảm ơn chân thành, cực hay và ý nghĩa nhất chính thức file PDF hoàn toàn miễn phí.

Đánh giá bài viết
4.2
5 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status