Logo

Cách búi tóc củ tỏi cực xinh mà nổi bật dành cho các bạn gái

Tổng hợp nhiều kiểu búi tóc củ tỏi đa dạng để bạn thay đổi bản thân mà vẫn cuốn hút. Hướng dẫn chi tiết các cách búi tóc củ tỏi như cách búi tóc củ tỏi nửa đầu, cách búi tóc củ tỏi thấp hàn quốc, cách búi tóc củ tỏi 2 bên,..Cùng khám phá ngay!
5.0
2 lượt đánh giá

Chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay cho mình kiểu tóc búi củ tỏi hot trend mùa hè này, vừa mang lại cảm giác năng động mà vẫn vô cùng nổi bật. Hãy cùng đọc ngay hướng dẫn của chúng tôi và thử ngay nào!

Cách búi tóc củ tỏi nửa đầu cho tóc ngắn

Cách búi tóc củ tỏi nửa đầu cho tóc ngắn

  • Bước 1: Chải tóc và chia tóc thành hai phần 30:70. Lấy phần tóc ở phía trên ít hơn.
  • Bước 2: Cuộn tròn tóc ở phía trên lên đỉnh đầu hoặc thấp hơn tuỳ sở thích của bạn, dùng dây thun cố định búi củ tỏi. Sau đó chải lại phần tóc bên dưới. Như vậy bạn đã hoàn thành mái tóc búi củ tỏi nửa đầu cực xinh đẹp chỉ trong phút chốc

Cách búi tóc củ tỏi hai bên

Cách búi tóc củ tỏi hai bên

  • Đầu tiên, chia tất cả các phần tóc ra làm 2 phần bằng nhau rồi dùng 2 sợi dây chun để buộc cao kiểu đuôi ngựa.
  • Dùng tay để búi tóc cuộn tròn theo hình xoắn ốc, rồi thu gọn phần đuôi tóc quấn về phía chân của búi tóc để che khuất không cho lộ ra ngoài. Rồi dùng dây chun để cố định lại phần tóc vừa búi.
  • Thực hiện lần lượt hai bên phần tóc đã buộc cao

Cách búi tóc củ tỏi thấp Hàn Quốc

Bạn chỉ cần buộc tóc, cuộn tròn và đánh rối tự nhiên chút để tạo kiểu tóc búi củ tỏi điệu đà. Đảm bảo bạn sẽ trong diện mạo mới lạ trong mắt mọi người

Cách búi tóc củ tỏi thấp Hàn Quốc

Cách búi tóc củ tỏi bằng dây thun

  • Trước khi thực hiện các thao tác búi tóc, bạn buộc gọn phần tóc cao lên đỉnh đầu.
  • Để dễ dàng cuộn tóc và giúp búi tóc trông to hơn bạn đánh phồng phần tóc đuôi ngựa. Đánh phồng bằng cách, chia tóc thành những lọn nhỏ, kéo thẳng sau đó dùng lược chải nhẹ nhàng chải ngược lên.
  • Tiến hành cuốn tóc thành hình củ tỏi. Bước này, bạn quấn tóc đuôi ngựa đã được chải phồng xung quanh nút buộc tóc.
  • Để cố định búi tóc củ tỏi bằng thun buộc. Quấn chiếc thun hai đến ba vòng để búi tóc không bị bung ra khi bạn hoạt động.
  • Nếu có nhiều sợi tóc ngắn bạn có thể sử dụng kẹp tăm để giúp mái tóc trông gọn gàng hơn. Sau đó xịt keo để giữ form cho mái tóc búi củ tỏi của bạn.

Cách búi tóc củ tỏi bằng dây thun

Hãy tham khảo và áp dụng các kiểu tóc đơn giản tự làm phía trên và bạn sẽ có những kiểu tóc búi củ tỏi mang phong cách thời thượng, cá tính. Chúc bạn thành công!

►►CLICK NGAY vào nút TẢI VỀ dưới đây để download Hướng dẫn cách búi tóc củ tỏi đơn giản nhất file pdf hoàn toàn miễn phí!

Đánh giá bài viết
5.0
2 lượt đánh giá
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG HDC VIỆT NAM
Tầng 3, toà nhà S3, Vinhomes Skylake, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ quảng cáo: tailieucom123@gmail.com
Copyright © 2020 Tailieu.com
DMCA.com Protection Status